close
Được viết bởi Diễm Hà

Tọa lạc tại vị trí đắc địa căn hộ Compass One có những tiện ích nội, ngoại khu bậc nhất Bình Dương. Compass One rất thích hợp để ở và tiềm năng cho thuê lớn.  Kỳ vọng mức cho thuê căn hộ Compass One khoảng 600$ cho căn 1 phòng ngủ và 700$ - 800 $ đối với căn 2 phòng ngủ.

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Compass One Bình Dương tháng 6/2020

Compass One Bình Dương tọa lạc tại vị trí đắc địaCompass One Bình Dương tọa lạc tại vị trí đắc địa

    Dự án đang trong quá trình hoàn thiện

                                                                  Dự án đang trong quá trình hoàn thiện

Công trình đang được gấp rút hoàn thiện để kịp hoàn thành đúng tiến độCông trình đang được gấp rút hoàn thiện để kịp hoàn thành đúng tiến độ

Hình ảnh nhìn thực tế từ trên caoHình ảnh nhìn thực tế từ trên cao

tien-do-xay-dung-compass-one-thang-6-2020 (2)Hình ành mặt trước của dự án

tien-do-xay-dung-compass-one-thang-6-2020 (5)Thiết kế độc đáo của dự án Compass One Bình Dương

Trước hết để cho thuê căn hộ Compass One Bình Dương hiệu quả ta cần xác định mô hình cho thuê sẽ đầu tư. 

2 MÔ HÌNH CHO THUÊ CĂN HỘ COMPASS ONE CÓ THỂ LỰA CHỌN

+ Mô hình sở hữu – cho thuê (own to rent)

Nếu anh chị đã sở hữu cho mình một hay vài căn hộ Compass One thì xin chúc mừng anh chị đã sở hữu một  bất động sản tiềm năng. Ngay sau khi căn hộ bàn giao, dự kiến vào cuối năm 2020 anh chị có thể khai thác cho thuê ngay.

Nếu anh chị vẫn chưa sở hữu cho mình căn hộ tại dự án chung cư Compass One. Anh chị thể thể căn nhắc đến việc mua căn hộ ngay từ bây giờ.

cho-thue-can-ho-Compass-OneMẫu căn hộ Compass One cho thuê 

Câu hỏi đặt ra là : Giá bán căn hộ Compass One hiện tại là bao nhiêu? 

Giai đoạn mở bán đã trải qua, hiện nay anh chị muốn sở hữu căn hộ Compass One sẽ mua lại của người khác - những người đã mua thời gian trước đây. Giá bán chênh lệch hiện nay là từ 50 triệu - 300 triệu tùy vào từng căn hộ. Anh chị đừng lo lắng mức giá này hiện vẫn được đánh giá là ngang hoặc thấp hơn thị trường. Anh chị hoàn toàn có thể mua được với gí tốt. Cụ thể: 

- Căn hộ Compass One 1 phòng ngủ có giá khoảng 1,7 tỷ/căn 

- Căn hộ Compass One 1 phòng ngủ có giá khoảng 2,3 tỷ/ căn

CTA-xem-chi-tiet Thông tin căn hộ Compass One bán lại giá rẻ

+ Mô hình thuê – cho thuê (rent to rent)

Nếu chọn mô hình này để tiến hành đầu tư cho thuê căn hộ Compass One thì anh chị không cần bỏ ra số tiền lớn để mua căn hộ. Bằng cách thuê căn hộ và cho thuê lại rồi lấy phần chênh lệch từ tiền cho thuê lại. 

Hình thức này đồi hỏi anh chị bỏ nhiều thời gian, công sức hơn để có thể quản lý và đưa ra kế hoạch kinh doanh tốt nhất mà không bị lỗ. 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHO THUÊ CĂN HỘ COMPASS ONE NHANH CHÓNG ?

Để có thể cho thuê Compass One một cách nhanh chóng thì việc anh chị nên làm là đầu tư nội thất. Khách thuê nhà có tâm lý muốn tìm được nơi ở và có thể dọn và ở ngay ( tất nhiên họ sẽ chấp nhận giá thuê cao hơn so với căn hộ không nội thất). Thay vì họ thuê 1 căn hộ giá rẻ và tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc đề trang bị vật dụng cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày trong nhà. Căn hộ có sẵn nội thất có thể vào ở hoặc dọn đi dễ dàng giúp họ đưa ra quyết định nhanh hơn. 

cho-thue-can-ho-Compass-one-BDĐầu tư nội thất để cho thuê căn hộ Compass One dễ dàng hơn 

Anh chị đừng quá nghiêm trọng khi nghe đến đầu tư hay thiết kế nội thất. Những đồ nội thất cơ bản để đầu tư cho căn hộ cho thuê không quá khó như: Kệ bếp, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, bàn ăn, tủ quần áo, giường hay 1 cái sofa. 

Nhưng, sự thật thì việc chọn mua nội thất với giá tốt, thiết kế hay lắp đặt nội thất không phải ai cũng biết. Ở Bình Dương anh chị có thể tìm đến các công ty nội thất uy tín chuyên thiết kế và thi công nội thất căn hộ cho thuê. Họ sẽ có những gói nội thất vừa túi tiền và mang đến thẩm mỹ cao cho căn họ thuê và điều quan trọng là tiết kiệm chi phí cho chủ nhà.  Đơn cử có thể kể đến công ty Thiết kế nội thất On Home Asia chuyên thiết kế nội thất cho các dự án căn hộ lớn nhỏ tại Bình Dương.

CTA-xem-them Công ty Thiết kế, Thị công nội thất On Home Asia

CÁCH TÌM KIẾM KHÁCH THUÊ NHÀ TẠI BÌNH DƯƠNG 

Cách 1: Dựa vào mối quan hệ bạn bè, người thân

Cách 2: Tự đăng tin cho thuê trên Mạng xã hội, các group, website bất động sản Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Cách 3: Ký gửi cho các công ty môi giới Bất động sản uy tín tại Bình Dương và trả họ mức phí hợp lý. Mức phí do thỏa thuận ban đầu của 2 bên thường mức phí sẽ trả là 1 tháng tiền thuê nhà.

Công ty Bất động sản HomeNext - Sàn phân phối dự án Compass One Bình Dương. Chính thức nhận ký gửi cho thuê căn hộ Compass One. Xem chi tiết Tại đây

COMPASS ONE CÓ PHẢI LÀ DỰ ÁN TIỀM NĂNG ĐỂ ĐẦU TƯ CHO THUÊ ?

Để đánh giá dự án căn hộ Compass One có thực sự tiềm năng để đầu tư cho thuê hay không. Chúng ta lần lượt xem xét các yếu tố sau:

#1. Vị trí dự án Compass One có dễ cho thuê? 

Dự án Compass One thuộc vị trí VÀNG trên mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một. Nơi đây được mệnh danh là “Phố Tây” của Bình Dương. Trung tâm sầm uất bậc nhất của thành phố Thủ Dầu Một. Nơi có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, cảnh quan đô thị cực đẹp…

vi-tri-du-an-compass-oneVị trí dự án chung cư Compass One Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Nhờ vào vị trí đắc địa, cư dân sống tại căn hộ sẽ được tận hưởng các tiện ích ngoại khu mang lại của thành phố loại I, chỉ cần mất vài phút di chuyển sẽ đến:

- Các nhà hàng đến quán ăn ngon đều hội tụ về đây. Phố Tây với những con đường tràn ngập ẩm thực từ Việt đến ngoại, chỉ bằng việc đi bộ.

- Các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại sầm uất : Công viên Thanh Lễ, Khu du lịch Đại Nam, Becamex Tower, Bình Dương Square…

- Siêu Thị: Big C , Co.op Mart, Lotte Mart, Aeon Mall.

- Hệ thống các trường học, các trung tâm dạy học chuẩn quốc tế …

Khu dân cư Chánh Nghĩa có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp phục vụ cư dân sinh sống tại đây. Vì vậy nơi đây thu hút được sự quan tâm và lựa chọn của chuyên gia nước ngoài. Cho thấy vị trí dự án là nơi ai cũng muốn ở.

Video Vị trí và tiến độ xây dựng chung cư Compass One Bình Dương 

 

#2. Thiết kế căn hộ thông minh dễ cho thuê

Thông thương nhà đầu tư sẽ chọn căn hộ 1 và 2 phòng ngủ để đầu tư cho thuê vì diện tích vừa phải, đối tượng khách thuê cùng nhiều hơn so với căn hộ 3 phòng ngủ. 

Compass One có thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại thuận tiện cho sinh hoạt của người ở. Cách bố trí các phòng theo công năng sử dụng. Diện tích vừa phải còn có lợi thế giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu. Theo đó: 

- Căn hộ Compass One 1 phòng ngủ có 2 loại diện tích:

+ 56,51 m2 mẫu căn hộ 1BRA

+ 45,52 m2 cho căn hộ mẫu 1BRA. 

+ Thiết kế: 1 phòng ngủ, 1 phòng khách có loggia, Bếp hình chữ I thiết kế không gian mở với phòng ăn, 1 WC lơn bàn giao nội thất hoàn thiện cao cấp.

- Căn hộ Compass One 2 phòng ngủ có nhiều diện tích và nhiều thiết kế khác nhau. Trong đó có 2 diện tích phổ biến.

+ 77,55 m2 mẫu căn hộ 2BRA

+ 73,67 m2 mẫu căn hộ 2BRC

Tải đầy đủ các mẫu thiết kế căn hộ Compass One bên dưới

New call-to-action

#3. Nguồn khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ tại Bình Dương cao 

Với chỉ có 400 căn, giả sử chung cư Compass One có 70% (280 căn) là mua cho thuê, thì vẫn không thể nào đáp ứng được nhu cầu cực lớn của hàng chục ngàn chuyên gia đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TP Thủ Dầu Một và xung quanh như Thuận An, Bến Cát, Tân Uyên, Củ Chi…

THÔNG TIN VỀ CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CHUNG CƯ COMPASS ONE CHÁNH NGHĨA

Chủ đầu tư Căn hộ Compass One là Công ty đầu tư và xây dựng Tây Hồ có trụ sở tại 73 Trường Chinh, Tân Bình, TPHCM và họ có hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng rất nhiều công trình của các cơ quan nhà nước tại Bình Dương. Điển hình có: Trụ sở chính công an tỉnh Bình Dương, chi cục Hải quan Mỹ Phước, kho bạc Bàu Bàng, trường Trịnh Hoài Đức, trường quay và đài truyền hình Bình Dương...Ở Bình Dương, những người buôn bán làm ăn lâu năm, nói đến cô Thu Tây Hồ (Đại tá Trần Minh Thu) không ai không biết. Cô Thu nổi tiếng là quyết liệt, làm đâu ra đó, cực kỳ uy tín và đáng kính.

chu-dau-tu-tay-ho-compass-one

 

TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN COMPASS ONE CÓ GÌ ? 

Tiện ích tầng trệt bao gồm: Sân vườn, đường chạy bộ, Nhà trẻ, khu thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em, Trung tâm thương mại…

Compassone Chanh Nghia GIF-downsized_large

Tiện ích tầng 2: Hồ bơi ( Hồ bơi vô cực, hồ bơi thư giãn, hồ bơi trẻ em), Khu nướng ngoài trời, Khu sinh hoạt cộng đồng, Phòng Gym, trung tâm thương mại, sân vườn.

 

Compassone GIF-downsized_large (1)

ho-boi-vo-cuc-compass-oneHồ bơi tràn bờ tại Dự án Compass One  

button-xem-them-25 điểm độc đáo nhất của căn hộ Compass One

Tìm hiểu thêm dự án Happy One Central Vòng xoay Gò Đậu - Sở hữu tiện ích hiện hữu trong dự án

dự án Happy One Central

KÝ GỬI MUA BÁN, CHO THUÊ CĂN HỘ COMPASS ONE DỄ DÀNG CÙNG HOME NEXT

Công ty HomeNext Corporation, sàn phân phối chính thức dự án Compass One tại Bình Dương nhận ký gửi mua bán, cho thuê căn hộ Compass One từ hôm nay: 
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.
- Bộ phận thẩm định giá bất động sản sẽ đảm bảo sản phẩm của quý anh chị được bán, cho thuê đúng giá, thậm chí tốt hơn thị trường.
- Nguồn khách hàng tiềm năng sẵn có.
- Hỗ trợ tư vấn pháp lý mua bán cho thuê căn hộ, thủ tục đơn giản, an toàn, chính xác.
- Tư vấn tái đầu tư những dự án mới nhất tại thị trường Bình Dương. 

Liên hệ để được hỗ trợ chi tiết về dịch vụ ký gửi mua bán lại cho thuê căn hộ Compass One 

HOTLINE-CNG-TY-

Anh chị đang có ý định đầu tư căn hộ cho thuê tại Bình Dương? 

Anh chị đang gặp trong việc lên kế hoạch đầu tư ?

Anh chị muốn đầu tư căn hộ đạt lợi nhuận cao ? 

Ebook bên dưới là dành cho anh chị. Tải ngay Hoàn toàn miễn phí .

New call-to-action

banner-youtube-homenext-moi

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Dự án Compass One bàn giao trong năm 2020

Compass One là dự án chung cư vượt tiến độ xây dựng và đã được bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2020. Vậy căn hộ Com...

5 điểm độc đáo nhất của chung cư Compass One

5 điểm độc đáo nhất giúp căn hộ Compass One trở thành nơi đáng sống tại thành phốThủ Dầu Một, Bình Dương. Xem ngay c...

Căn hộ cao cấp bình dương cho các chuyên gia?

Bình Dương là một tỉnh luôn thu hút vốn FDI hàng đầu. Kéo theo đó là các khu công nghiệp lớn, thu hút lực lượng ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.