close
Được viết bởi Diễm Hà

Thị trường căn hộ chung cư tại Bình Dương có chuyển biến tích cực vào những tháng cuối năm 2018. Nhờ vào những lợi thế về vị trí, tiềm lực kinh tế cũng như những chính sách hiệu quả mà tốc độ phát triển của Bình Dương tăng vượt trội. Nhu cầu về chỗ ở tăng cao từ những khu công nghiệp quy mô tại Bình Dương.

Nhiều năm liền Bình Dương đứng đầu trong top các tỉnh có FDI cao nhất nước. Chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2018, tổng vốn đầu tư FDI ở mức 853,5 triệu USD, đạt 61% so với kế hoạch cả năm và lũy kế đến nay, Bình Dương có 3.397 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư đăng ký là 30,95 tỷ USD.

căn hộ chung cư tại Bình Dương

Thực trạng các dự án căn hộ chung cư tại Bình Dương

Để đón làn sóng đầu tư và đạt kết quả ấn tượng trên, Bình Dương đã đầu tư nguồn lực lớn hàng ngàn tỷ đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng. Bình Dương được ví như "thủ phủ" khu công nghiệp (KCN) của cả nước khi đã phát triển khá nhanh hạ tầng trong lĩnh vực này và hiện tập trung 29 KCN có tổng diện tích gần 12.800 ha với tỷ lệ phủ kín đạt 73,8%. Dự kiến đến năm 2020 sẽ phát triển thêm 5 KCN mới, tiếp tục tạo động lực để thu hút đầu tư nhiều hơn nữa.

Thành công trong việc kêu gọi đầu tư FDI đã giúp thay đổi mọi mặt kinh tế - xã hội của Bình Dương những năm qua với mức tăng trưởng tổng sản phẩm địa bàn (GRDP) 6 tháng đầu năm 2018 là 7% so với cùng kỳ.

căn hộ Bình Dương

Từ đó cho thấy nhu cầu về chỗ ở cho người lao động tại Bình Dương là rất lớn trong đó có các chuyên gia nước ngoài. Bởi lẻ, trước đó để làm việc tại Bình Dương họ phải đi ít nhất 1 giờ đồng hồ để di chuyển từ Sài Gòn đến Bình Dương. Nhằm giải quyết bài toán đó những tháng cuối năm 2018 hàng loạt các dự án ra mắt thị trường địa ốc Bình Dương thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng giúp cho các dự án căn hộ chung cư tại Bình Dương bán chạy vào những tháng cuối năm.

dự án căn hộ Bình Dương

Đơn cử dự án căn hộ Bình Dương - The Habitat

Thành công ở giai đoạn 1, the Habitat tiếp tục ra mắt căn hộ giai đoạn 2 với 460 căn hộ gồm 3 block B1, B2, B3 . Ngoài căn hộ 2, 3 phòng ngủ dự án cho ra mắt căn hộ thông tầng Duplex mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Giá đầu tư chỉ từ 1,6 tỷ sở hữu ngay căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ. Chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư tại Bình Dương là Semcorp-VSIP đã tạo ra môi trường sống tuyệt vời cho cư dân với đầy đủ tiện ích nội ngoại khu. Hơn thế nữa là những cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả với tỷ suất lợi nhuận cho thuê cực cao, lên tới 12%/năm.

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của dự án căn hộ chung cư tại Bình Dương là do căn hộ Habitat Bình Dương có vị trí đắc địa ngay cổng khu công nghiệp VSIP I. Cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, dễ dàng kết nối với các khu vực trong và ngoài tỉnh.

dự án căn hộ Bình Dương - the habitat

Dự án căn hộ chung cư tại Bình Dương - The Habitat sẽ tiếp tục thu hút thị trường bởi những ưu thế vượt trội hiện tại về: vị trí, tiện ích, thiết kế, chính sách ưu đãi bán hàng.....

Liên hệ để nhận báo giá chính thức và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ chủ đầu tư !

Hotline: 0908 480 055 I Hotmail: sales@homenext.vn

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Căn hộ cao cấp bình dương cho các chuyên gia?

Bình Dương là một tỉnh luôn thu hút vốn FDI hàng đầu. Kéo theo đó là các khu công nghiệp lớn, thu hút lực lượng ...

Dự án căn hộ Thịnh Gia Tower Bình Dương

Dự án căn hộ Thịnh Gia Tower đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.Thịnh Gia Tower có ví trí đắc địa ngay mặt tiền QL1...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
nha-pho
can-ho
cho-thue
dat-le
logo-HN-xam-nho-1

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.