close
Được viết bởi Khải Uyên

Dự án C SkyView Chánh Nghĩa đang nhận được sự quan tâm từ nhiều khách hàng vì những điểm nổi bật về vị trí, tiện ích, sự đẳng cấp...Dự án đang mở bán cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Vậy tiến độ thanh toán khi mua căn hộ C SkyView cụ thể ra sao ?

Tiến độ thanh toán khi mua căn hộ C SkyView Chánh Nghĩa

Với mong muốn tạo điều kiện giúp khách hàng có thể sở hữu căn hộ ưng ý tại trung tâm Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, chủ đầu tư C SkyView - Công ty Cổ phần C - Holdings đã đưa ra tiến độ thanh toán gồm nhiều đợt trong dài hạn. Điều này giúp khách hàng có thể thuận lợi trong việc xoay sở tài chính.

Pttt Csky View new Cụ thể, tiến độ thanh toán CSkyView được chia thành 9 đợt cách nhau những khoảng thời gian nhất định. Thông qua bảng tiến độ này, khách hàng có thể chủ động trong việc chuẩn bị về tài chính, không gây quá nhiều áp lực.

Tải bảng báo giá chi tiết của dự án

CTA-xem-them C - SkyView Bình Dương có phải là căn hộ đẳng cấp đáng mua ?

Những điểm nổi bật của chung cư Chánh Nghĩa Quốc Cường - C SkyView

1. Vị trí đắc địa giữa trung tâm đô thị loại I

C SkyView tọa lạc tại đường Trần Phú, khu dân cư Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là vị trí trung tâm với cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, kết nối trực tiếp với Quốc lộ 13 một cách dễ dàng và chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 45 phút di chuyển.

vi-tri-cskyview

Dự án C SkyView tọa lạc ngay trung tâm phường Chánh Nghĩa, Bình Dương

>>> Xem video flycam thực tế về vị trí dự án:

2. Tiện ích ngoại khu đa dạng

Chánh Nghĩa được mệnh danh là “ Phố Tây” vì tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Vì thế, khu vực này  tập trung đầy đủ các tiện ích đẳng cấp của trung tâm thành phố.  Từ các tiện ích về giáo dục, y tế đến mua sắm, giải trí đều được đáp ứng nhanh chóng.

 tien-ich-ngoai-khu-cskyview

Dự án sở hữu vị trí thuận lợi để kết nối đến các tiện ích ngoại khu

Tìm hiểu dự án mới sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn ngay tại dự án - Happy One Central Vạn Xuân Group

dự án Happy One Central

3.Tiện ích nội khu đẳng cấp

Điểm nhấn đặc biệt về tiện ích dự án C SkyView Bình Dương  là hồ bơi được xây dựng với diện tích lên đến 600 m2. Đây được xem là hồ bơi có diện tích lớn nhất nhì trong các dự án căn hộ của Bình Dương. Bên cạnh đó còn có các tiện ích khác như khuôn viên xanh, sân chơi trẻ em, sân thể thap, khu BBQ,...

tien-ich-can-ho-cskyview-1

Dự án đem đến cho cư dân nhiều tiện ích nội khu đa dạng

Đặc biệt, C SkyView Chánh Nghĩa là dự án đầu tiên tại Bình Dương đầu tư xây dựng khoang lánh nạn. Với khoang lánh nạn này, cư dân có thể yên tâm hơn khi trải nghiệm cuộc sống an toàn với gia đình mình tại căn hộ C SkyView.

phoi-canh-khoan-lanh-nan-cskyview

Phối cảnh tầng lánh nạn của dự án C SkyView

button-xem-chi-tiet Chung cư CSkyView đầu tiên tại Bình Dương có khoang lánh nạn

4. Cơ hội đầu tư hiếm có

Trước tình hình quỹ đất ở khu vực trung tâm ngày càng hạn hẹp trong khi nhu cầu về nhà ở vẫn đang gia tăng. Bình Dương hiện có 29 khu công nghiệp đang hoạt động và đến năm 2020 sẽ có 34 KCN với tổng diện tích 14.790 ha. Do vậy, mỗi năm Bình Dương có thêm 30.000 - 40.000 lao động là các chuyên gia, kỹ sư và công nhân kỹ thuật cao. Lực lượng lao động này đã, đang và sẽ kéo theo sự gia tăng nhu cầu nhà ở rất lớn tại Bình Dương.

C SkyView là sản phẩm hiếm có, rất tốt để đầu tư

Hình ảnh thực tế trung tâm thành phố Thủ Dầu Một

Do đó, sở hữu căn hộ tại C SkyView sẽ là cơ hội đầu tư đầy triển vọng từ việc bán lại, cho thuê, đặc biệt là sản phẩm căn hộ 1 PN hướng đến đối tượng là chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Bình Dương. Chưa kể, những khách đang sống tại các chung cư trong khu vực, đến thời điểm bàn giao căn hộ CSky View thì các dự án hiện tại cũng xuống cấp. Khách hàng tìm đến thuê những căn hộ mới và nhiều tiện ích hơn là điều đương nhiên.

Để có cái nhìn rõ hơn về căn hộ 1 phòng ngủ cũng như các loại căn hộ khác của dự án. Anh chị hãy nhấp vào bài viết sau đây. Sẽ mang đến cho anh chị những cái nhìn thực tế nhất về căn hộ

Bán căn hộ C Sky View 1 phòng ngủ

Bán căn hộ C Sky View 2 phòng ngủ

Bán căn hộ C Sky View 3 phòng ngủ

Can-CSV-04-2-1

Căn hộ C SkyView với thiết kế tinh tế rất đáng để đầu tư

Tiến độ thanh toán CSkyView dài hạn là cực kỳ thuận tiện để khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ đẳng cấp tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. Để hiểu rõ hơn thông tin về dự án CSkyView cũng như nhanh chóng đặt chỗ ưu tiên chọn căn anh chị hãy liên hệ với HomeNext Corporation để được tư vấn.

Hotline: 0908 480 055   Hotmail: sales@homenext.vn

Tài liệu cập nhật đầy đủ thông tin dự án Căn hộ CSkyView Bình Dương, Tải ngay bên dưới !

CTA  Thông tin dự án căn hộ C SkyView

Đọc thêm các bài viết liên quan về dự án C SkyView Bình Dương:

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Mua nhà trả góp Bình Dương lãi suất 0% - Dự án C SkyView

Vay mua căn hộ tại trung tâm Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một với lãi suất 0%? nghe có vẻ khó tin. Nhưng với dự án C SkyView ...

Hình ảnh thực tế nhà mẫu C SkyView Bình Dương

Ngày 16/06 vừa qua, dự án căn hộ C SkyView Bình Dương đã chính thức công bố giai đoạn 1. Đây là một trong số những dự án...

Thông tin mặt bằng căn hộ C SkyView Chánh Nghĩa

C SkyView Chánh Nghĩa đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Ngoài những điểm nổi bật về vị trí, tiệ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho
can-ho
cho-thue
dat-le
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.