close
Được viết bởi Phú Thọ

Dự án C-Sky View Bình Dương là dự án căn hộ cao tầng thuộc trung tâm Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Là dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vào việc sở hữu vị trí đất địa, nhiều tiện ích nội ngoại khu và là biểu tượng cao nhất thành phố Thủ Dầu Một với 36 tầng. Dự kiến bàn giao vào Quý 2/2021, vậy tiến độ xây dựng chung cư C Sky View hiện tại như thế nào? Giá bán hiện tại ra sao? Có nên mua căn hộ CSkyView lúc này?

I. HÌNH ẢNH THỰC TẾ TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CĂN HỘ C SKY VIEW

Tiến độ dự án C-Sky View chủ động trong việc phòng chống dịch, giữ nhịp độ thi côngTiến độ dự án C-Sky View chủ động trong việc phòng chống dịch, giữ nhịp độ thi côngTiến độ dự án C-Sky View chủ động trong việc phòng chống dịch, giữ nhịp độ thi côngTiến độ dự án C-Sky View chủ động trong việc phòng chống dịch, giữ nhịp độ thi côngTiến độ dự án C-Sky View chủ động trong việc phòng chống dịch, giữ nhịp độ thi công

Sau khi hoàn thành, những căn hộ CSkyView sẽ là nơi sống lý tưởng cho mọi nhà. Và để tuyệt vời hơn khi trong căn hộ được bày trí tinh tế. Những mẫu nội thất đẹp đang chờ anh chị. Hãy xem ngay bên dưới đây:

CTA-xem-chi-tietNội thất C-SkyView - Mẫu nội thất đẹp dành cho cư dân sống tại CSkyView

 Video giới thiệu dự án C SkyView Bình Dương

 

Mặc dù đối mặt nhiều khó khăn và ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh. Dự án C-Sky View vẫn đang là một trong những dự án duy trì nhịp độ thi công và tiến độ xây dựng để kịp tiến độ. Dự kiến căn hộ chung cư CSkyView sẽ được hoàn thành vào quý 2/2021.

Bảng báo giá căn hộ CSkyView

Chủ đầu tư C-Holding (tên cũ: Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường) cho biết: "Dù phải đối mặt nhiều khó khăn, chúng tôi đã triển khai các phương án đảm bảo tiến độ đề ra, song vẫn đặt tiêu chí an toàn và sức khỏe người lao động lên trên hết".

Hiện tại C Sky View đã cất nóc. Chủ đầu tư nhận định đủ khả năng hoàn thành dự án đúng theo tiến độ đã đề ra, đảm bảo bàn giao cho khách hàng đúng thời gian cam kết.

Csky

Cskyview bd

C Sky View Chánh Nghĩa đã hoàn thiện phần móngC Sky View Chánh Nghĩa đã hoàn thiện phần móng

Tòa B đang xây dựng tầng thương mại

Tiến độ xây dựng dự án C Sky View nhìn từ trên cao

Cổng vào khu dự ánCổng vào khu dự án

CTA-xem-them Tìm hiểu dự án C SkyView Bình Dương

II. TẠI SAO NÊN CÂN NHẮC CHỌN MUA CĂN HỘ C SKY VIEW

Với tiêu chí luôn hướng tới giá trị con người, Dự án C Skyview Bình Dương nhận được nhiều sự quan tâm của hàng triệu khách hàng. Đây được xem là “tâm điểm” đầu tư đầy tiềm năng tại trung tâm Thủ Dầu Một. Hiện tại khu vực thành phố Thủ Dầu Một không có dự án nào đang mở bán ngoài CSkyView. Những yếu tố chứng minh căn hộ C SkyView đáng mua:

#1. CSkyView có vị trí đắc địa

Căn hộ C Sky View tọa lạc tại Đường Trần Phú, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Xung quanh giáp nhiều trục đường chính như quốc lộ 13, Hoàng Văn Thụ, Ngô Gia Tự, đường 30/4 dễ dàng di chuyển sang các quận khác.

Vị trí dự án căn hộ cao cấp C Sky ViewVị trí dự án căn hộ cao cấp C Sky View

Thủ Dầu Một Nơi được coi là trung tâm kinh tế, tài chính và giải trí sầm uất Bình Dương. Vì vậy, khi sinh sống tại chung cư C SkyView, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận đến các tiện ích từ thiết yếu đến xa xỉ như hệ thống các trường đại học, các ngân hàng lớn, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,..

Liền kề hệ thống các trường họcLiền kề hệ thống các trường học

Các tiện ích xung quanh dự án C SKyView Chánh NghĩaCác tiện ích xung quanh dự án C SKyView Chánh Nghĩa

Từ dự án, cư dân có thể kết nối trực tiếp đến Quốc lộ 13 và các tuyến đường trọng điểm khác như đường 30/4, Cách Mạng Tháng 8, để đến các tỉnh trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam như TP HCM, Đồng Nai,...

Tìm hiểu thêm dự án thuộc thành phố Thủ Dầu Một - Happy One Central Phú Hòa

dự án Happy One Central

#2. Cư dân CSkyView trải nghiệm đa tiện ích từ mô hình căn hộ All in one

Căn hộ All in one (Tất cả trong một) – loại hình căn hộ kết hợp toàn bộ hệ thống dịch vụ và cung cấp trong một khuôn viên đã xuất hiện ở nhiều nước phát triển trên thế giới. Tại Việt Nam, mẫu dự án này cũng đã có mặt tại các thành phố lớn.

Gần đây, thị trường căn hộ all in one cũng trở nên sôi động tại Bình Dương với hàng loạt dự án mới, trong đó khu căn hộ chung cư C-Sky View do Chánh Nghĩa Quốc Cường làm chủ đầu tư là một ví dụ tiêu biểu.

Mô hình căn hộ all in one C-Sky View tạo lập xu hướng sống mới tại Bình Dương: Sống xanh – sống khỏeMô hình căn hộ all in one C-Sky View tạo lập xu hướng sống mới tại Bình Dương: Sống xanh – sống khỏe

Nắm bắt xu hướng dịch chuyển từ nhà mặt đất lên căn hộ hiện đại để có tầm nhìn thoáng đãng, chủ đầu tư đã xây dựng dự án C-Sky View Chánh Nghĩa cao 36 tầng, ôm trọn cảnh quan Tp. Thủ Dầu Một.

C-Sky View với view nhìn thoáng đãng ra toàn bộ trung tâm thành phố Thủ Dầu MộtC-Sky View với view nhìn thoáng đãng ra toàn bộ trung tâm thành phố Thủ Dầu Một

C-Sky View Bình Dương là dự án đầu tiên tại lõi trung tâm Thủ Dầu Một. C- SkyView mang đến không gian sống đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao. Bao quanh là hệ sinh thái các dịch vụ, tiện ích với mảng xanh rộng lớn đáp ứng được tất cả nhu cầu của cư dân.

Hồ bơi tràn bờ trong khuôn viên dự ánHồ bơi tràn bờ trong khuôn viên dự án

Chung cư C-Sky View Thủ Dầu Một có hồ bơi rộng 600m², khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng, bãi cỏ đa năng, trường học, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, đường tản bộ, vườn BBQ…

Khu vui chơi trẻ emKhu vui chơi trẻ em

Hồ bơi trong lòng dự án

Mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện môi trường, căn hộ hạng sang C-Sky View không chỉ tích hợp ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng trong thiết kế căn hộ mà còn khai thác yếu tố thiên nhiên trong khuôn viên dự án.

Đắm mình vào không gian xanh mátSức hấp dẫn của dự án C-Sky View Chánh Nghĩa là hầu hết đều có cửa sổ và ban công thoáng mát, tầm nhìn không bị che khuất.

Tận hưởng cuộc sống thư thái tại ban công căn hộTận hưởng cuộc sống thư thái tại ban công căn hộ

Chung cư Chánh Nghĩa Bình Dương được “sáng tạo” dựa trên cảm hứng từ màu xanh tự do của biển trời và đường nét của thiên nhiên. An cư lâu dài tại dự án, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giá trị cuộc sống.

Sống là để tận hưởng những giá trị cuộc sốngSống là để tận hưởng những giá trị cuộc sống

tien-ich-noi-khu-7-2

Mỗi ngày, cư dân sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái khi thức giấc vào sớm mai, bắt đầu một ngày mới với những nguồn năng lượng tích cực.

Bãi cỏ rộng xanh mướt tạo nên cảm giác hòa mình cùng thiên nhiênBãi cỏ rộng xanh mướt tạo nên cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên

Nét cảnh quan đặc trưng thu hút mà khách hàng có thể dễ dàng thấy ở C Skyview là mặt nước mênh mông xanh mát của hồ bơi, các đường dạo khúc chiết với chất liệu mộc mạc.

Nơi gắn kết tình cảm gia đình

Đến khi khép lại một ngày dài, tất cả thành viên trong gia đình quây quần và gắn kết bên nhau, tận hưởng những tiện ích hiện đại, đạt đến chuẩn mực của một cuộc sống mới toàn diện.

C SkyView là môi trường sống tốt nhất cho bé yêu phát triểnC SkyView là môi trường sống tốt nhất cho bé yêu phát triển

Cùng con yêu trải nghiệm và khám pháCùng con yêu trải nghiệm và khám phá

Gia đình là nơi lưu giữ tuổi thơ của con trẻ và là nơi để trở vềGia đình là nơi lưu giữ tuổi thơ của con trẻ và là nơi để trở về

Tất cả những điều này tạo nên một khu an cư lý tưởng và đẳng cấp, xứng tầm là một trong những dự án cao cấp bậc nhất khu vực.

#3. Căn họ CSkyView là sự kết hợp của các đơn vị uy tín: Chủ đầu tư, nhà thầu và đơn vị quản lý

C-Sky View Thủ Dầu Một là dự án bất động sản hội tụ những tên tuổi có tiềm lực và kinh nghiệm trong việc xây dựng, phát triển và quản lý bất động sản.

Là dự án tâm huyết để “chào sân” thị trường Bình Dương của chủ đầu tư, mang theo thông điệp “chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời tại gia” của Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Cường. Tạo niềm tin cho các dự án BĐS tiếp theo tại Bình Dương.

Tên doanh nghiệp

C - Holding ( Tên cũ: Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường)

Trụ sở

Số 9 Đường D5 – Khu dân cư Chánh Nghĩa, Khu phố 12, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Vietnam

Mã số thuế

3702704796

Ngày hoạt động

25/9/2018

Đại diện pháp lý

Nguyễn Quốc Cường

Vốn điều lệ ban đầu

1,169 tỷ đồng

Lĩnh vực hoạt động

Kinh doanh BĐS, quyền sử dụng đất chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc cho thuê. Còn có các ngành: xây dựng nhà để ở, xây dựng nhà không để ở và xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác

 

Đồng hành với chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường là Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Xây Dựng HT một trong những doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm thi công trong ngành xây dựng.

Logo Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Xây Dựng HTLogo Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Xây Dựng HT

HT Construction đã hoàn thiện được những ý tưởng của chủ đầu tư C-Holdings với việc bố trí hài hòa về kiến trúc tổng thể, cảnh quan trên tiêu chí tận dụng tối đa không gian.

Savills Việt Nam phát triển ứng dụng proptech quản lý bất động sản SPMSSavills Việt Nam phát triển ứng dụng proptech quản lý bất động sản SPMS

Chung cư C-Sky View Chánh Nghĩa được quản lý bởi Savills - nhà cung cấp dịch vụ về lĩnh vực bất động sản chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, Savills sẽ đưa ra các giải pháp toàn diện về quản lý và vận hành tòa nhà, mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho cư dân tại dự án.

Tòa nhà chung cư cao nhất Thủ Dầu Một

III. GIÁ BÁN CĂN HỘ C SKY VIEW & CƠ HỘI ĐẦU TƯ

Bất động sản Bình Dương đang bước vào thời kỳ phát triển cực thịnh khi hàng loạt dự án mới được chào sân. Một số dự án mới đưa ra thị trường đều chào giá cao hơn từ 20-30% so với các dự án đã ra mắt cùng khu vực. CSkyView lại là dự án có vị trí trung tâm Chánh Nghĩa, tp. Thủ Dầu Một. Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ CSkyView giá gốc chủ đầu tư chỉ từ 30 triệu/m2.

 Dự án 

Giá bán

C Sky View

trung bình 32 triệu đồng/

 Các dự án khác

 40 – 45 triệu đồng/

 

Trong cơn bão về giá căn hộ Bình Dương tăng vọt thì dự án căn hộ C-Sky View hiện được giới thiệu với mức giá cực kỳ hấp dẫn được đánh giá phù hợp với những người mua để ở và cả nhà đầu tư mua để khai thác cho thuê. Mức giá cho thuê căn hộ tại Thủ Dầu Một từ 10 triệu đến 20 triệu tùy loại căn hộ.

Cam kết thuê lại trong vòng 12 thángChủ đầu tư đưa ra chính sách CAM KẾT cho thuê 12 THÁNG cụ thể như sau:

Loại căn hộ

Mức hỗ trợ (VNĐ/tháng)

Thời gian hỗ trợ

1PN

10.000.000

12 tháng kể từ ngày nhận bàn giao

2PN

15.000.000

3PN

18.000.000

 

***Đặc biệt: Nếu khách hàng không nhận chính sách hỗ trợ cho thuê thì sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 6% giá trị căn hộ.

 Tải ngay báo giá căn hộ CSky View Bình Dương

Bảng báo giá căn hộ CSkyView

IV. Chính sách hỗ trợ ngân hàng và các chương trình ưu đãi

Các chính sách hỗ trợ giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ CSkyView mà không bị áp lực tài chính. Bên cạnh phương thức thanh toán linh hoạt là chính sách hỗ trợ vay ngân hàng ưu đãi.

Pttt Csky View new

👉 Nếu anh chị mua chọn hình thức thanh toán nhanh thì sẽ có thêm chiết khấu ưu đãi lên đến 7% giá trị căn hộ.

CTA-xem-chi-tiet Tiến độ thanh toán căn hộ CSkyView Chánh Nghĩa Quốc Cường

Hiện tại, ngân hàng hỗ trợ cho vay mua căn hộ C-SkyView lên đến 65% giá trị tài sản nếu thế chấp bằng chính căn hộ. Nếu có tài sản đảm bảo bổ sung thì sẽ được hỗ trợ lên đến 100% giá trị căn hộ.

Hỗ trợ vay 65%Với phương thức thanh toán mà chủ đầu tư C-Holdings đưa ra sẽ giúp cho khách hàng có thời gian để xoay sở tài chính của mình sao cho hợp lý nhất. Cụ thể như sau:

Hỗ trợ vay 36 tháng👉 Chính sách vay trong vòng 18 tháng của C SkyView Chánh Nghĩa Thủ Dầu Một với sự hỗ trợ của 2 ngân hàng Vietcombank và MB bank:

Hỗ trợ vay 18 tháng

CTA-xem-chi-tiet Hướng dẫn mua căn hộ C SkyView trả góp lãi suất 0%

V. AI CÓ THỂ MUA ĐƯỢC CĂN HỘ C SKY VIEW?

Cuộc sống tại căn hộ chung cư C Sky View không còn là điều mơ ước khi giá bán dự án dành cho khách hàng cực kỳ ưu đãi. Dự án sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cả an cư lẫn các nhà đầu tư.

Căn hộ hạng sang đầu tư an toànCăn hộ hạng sang đầu tư an toàn

Chi tiết bán căn hộ C SkyView Thủ Dầu Một ngay tại đây:

- Bán căn hộ C SkyView Bình Dương 1 phòng ngủ

- Bán căn hộ C SkyView Bình Dương 2 phòng ngủ

- Bán căn hộ C SkyView Bình Dương 3 phòng ngủ

👨‍👩‍👧‍👦 Đối tượng khách hàng

⭐ Các nhà đầu tư

Với các yếu tố nổi bật về vị trí cửa ngõ, diện tích căn hộ vừa phải cùng mức giá rất tốt hiện nay, C Sky View Chánh Nghĩa sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ của các nhà đầu tư. Đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu về nhà ở tại khu vực xung quanh cao, tiềm năng sinh lợi từ việc đầu tư cho thuê là rất lớn.

⭐ Người nước ngoài

C Sky View Quốc Cường sẽ là sản phẩm cực kỳ thích hợp cho các chuyên gia, kỹ sư đang làm việc dài hạn tại các khu công nghiệp ở Bình Dương hoặc TP Hồ Chí Minh.

Toàn tỉnh hiện có 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và gần 1 triệu công nhân kỹ thuật cao, con số này tăng 20-25% mỗi năm. Đây chính là đòn bẩy giúp căn hộ cao cấp C SkyView Bình Dương có cơ hội bùng nổ trong thời gian tới.

Tiềm năng đầu tư sinh lời cao dự án Csky View Bình DươngTiềm năng đầu tư sinh lời cao dự án Csky View Bình Dương

⭐ Những người độc thân và muốn trải nghiệm cuộc sống tự lập

Căn hộ 1 PN tại chung cư C SkyView Bình Dương sẽ là lựa chọn phù hợp cho anh chị. An ninh, tiện ích, giá cả hợp lý, diện tích vừa phải, hợp túi tiền, có ngân hàng hỗ trợ... còn điều gì mà phải đắn đo?

Mặt bằng căn hộ điển hình 2 phòng ngủ - 1 phòng ngủMặt bằng căn hộ điển hình 2 phòng ngủ - 1 phòng ngủ

⭐ Các gia đình trẻ với mức tài chính còn hạn chế

Với mức giá cạnh tranh như đã nêu cùng chính sách hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70%. Các cặp vợ chồng trẻ có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ C Sky View Quốc Cườngvà xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho mình. Với thiết kế nội thất căn hộ hộ CSkyView tiện nghi, hiện đại.

Mặt bằng căn hộ điển hình 3 phòng ngủ - 2 phòng ngủMặt bằng căn hộ điển hình 3 phòng ngủ - 2 phòng ngủ

⭐ Các gia đình nhiều thế hệ

Căn hộ 3PN sẽ là sản phẩm phù hợp để các thế hệ trong gia đình từ ông bà đến con cháu có thể sống cùng nhau. Hơn thế nữa, tiện ích C Sky View cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho con trẻ và môi trường sống trong lành cho người lớn.

CSkyView Chánh Nghĩa là dự án căn hộ trung tâm Thành phố thủ Dầu Một đáng căn nhắc mua để ở và đầu tư sinh lời thời điểm hiện tại. Liên hệ với chúng tôi sàn phân phối chính thức dự án CSkyView Bình Dương.

Hotline: 0908 480 055           Hotmail: sales@homenext.vn

Tải báo giá chi tiết căn hộ C- SkyView Bình Dương ngay bên dưới !

New call-to-action New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Hình ảnh thực tế nhà mẫu C SkyView Bình Dương

Ngày 16/06 vừa qua, dự án căn hộ C SkyView Bình Dương đã chính thức công bố giai đoạn 1. Đây là một trong số những dự án...

Thông tin mặt bằng căn hộ C SkyView Chánh Nghĩa

C SkyView Chánh Nghĩa đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Ngoài những điểm nổi bật về vị trí, tiệ...

Xây dựng chuẩn mực sống tại C SkyView Bình Dương

Vào lúc thị trường BĐS Bình Dương đang khan hiếm phân khúc nhà ở cao cấp. Thì C-SkyView là dự án căn hộ đẳng cấp ra đời ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-3
can-ho-11
cho-thue-4
dat-le-3
logo-HN-xam-nho

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.