close
Được viết bởi Diễm Hà

Hiện nay, Bình Dương là tỉnh có tốc độ phát triển cao đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Trong đó, Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một là khu vực được giới đầu tư BĐS chú ý đến nhiều nhất. Với rất nhiều dự án có quy mô lớn, dự án Eco Xuân Bình Dương do tập đoàn S P Setia làm chủ đầu tư là một trong số đó. S P Setia ra mắt chung cư Block C (chung cư cuối cùng dự án) hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền đáp ứng nhu cầu người dân.

Sự thành công của chủ đầu tư dự án Eco Xuân Bình Dương - SP Setia Malaysia tại các quốc gia

Chủ đầu tư dự án Eco Xuân Bình Dương - Tập đoàn SP Setia được thành lập năm 1974 đặt trụ sở tại Malaysia, một trong những tập đoàn đi đầu về lĩnh vực phát triển bất động sản và được xem là “Nhà xây dựng sự khác biệt”. SP Setia luôn dựa trên những sinh hoạt hằng ngày của người dân để thực hiện theo phương châm “An sinh, học tập, làm việc, vui chơi” qua từng dự án, tạo ra một cuộc sống ý nghĩa và các giá trị dài lâu đến cho khách hàng.

SP-Setia

 Trụ sở tập đoàn SP Setia tại Malaysia

Tính đến hiện nay, công ty SP Setia không chỉ có tiếng ở thị trường nội địa mà xây dựng được tiếng vang trên trường quốc tế. Nhiều thị trường BĐS khắt khe như: Trung Quốc, Úc, Singapore, Indonesia và Anh. S P Setia đều đã chinh phục và được đánh giá rất cao từ các dự án sinh thái cho đến các dự án nhà cao tầng.

Những nỗ lực không ngừng của công ty đã được ghi nhận qua từng giải thưởng trong và ngoài nước. Tuy nhiên, phần thưởng lớn và ý nghĩa nhất mà S P Setia nhận được chính là sự tin tưởng của hơn 100.000 khách hàng hiện sở hữu nhà thuộc S P Setia tại Malaysia tại các quốc gia.

Cho đến năm 2008, tập đoàn đã về tới Việt Nam với dự án EcoLake Mỹ Phước đánh dấu sự hợp tác liên doanh với Becamex IDC và đạt nhiều thành công, thu hút được sự chú ý của giới đầu tư. Tiếp nối sự thành công của EcoLake, SP Setia đã cho ra một dự án mới - dự án Eco Xuân The Essential tại trung tâm Lái Thiêu. Đây được xem là dự án khu sinh thái thứ 2 của công ty này tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ mang đến một cuốc sống ý nghĩa nhất cho khách hàng.

loi-vao-du-an-ecoxuan

Dự án Eco Xuân của chủ đầu tư SP Setia tại Thuận An, Bình Dương

>>> Xem ngay những lý do vì sao nên mua Eco Xuân Block C

 

Eco Xuân Lái Thiêu có những điểm nổi bật gì thu hút sự quan tâm của khách hàng ?

Thứ nhất, dự án Eco Xuân Bình Dương sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay cửa ngõ phía Bắc Tp.Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố 16km. Và chỉ mất 30 phút đi theo đường Quốc lộ 13 còn được xem là “Con đường Hưng Vượng”. Sắp tới đây, khách hàng muốn đến Eco Xuân chỉ cần đi các con đường QL13, QL.1A hoặc cầu Phú Long, nối Lái Thiêu với QL.12

phoi-canh-the-essential-ecoxuan-residence (14)Hình phối cảnh dự án Eco Xuân Essential Residence

>>> Tìm hiểu thêm: Hạ tầng xung quanh dự án Eco Xuân Sky Residences Bình Dương hiện nay như thế nào ?

Ngoài ra, dự án căn hộ được SP Setia đầu tư vị trí thuận lợi nằm gần các khu dân cư, KCN ở thị xã Thuận An và Thủ Đức giúp cho việc đi làm của khách hàng dễ dàng hơn.

Thứ hai, căn hộ Eco Xuân Essential Residence sở hữu hệ thống tiện ích xung quanh đa dạng, phong phú, khách hàng chỉ cần mất vài phút để đến được các địa điểm như trường học, bệnh viện, siêu thị, hay các địa điểm vui chơi giải trí…

tien-ich-xung-quanh-eco-xuan

Thứ ba, căn hộ mang đến cho khách hàng không gian xanh của thiên nhiên với 25 tiện ích hiện đại và đẳng cấp. Tập đoàn SP Setia chỉ sử dụng 35% diện tích để xây dựng khu nhà ở, phần còn lại để xây dựng tiện ích cho cư dân tại Eco Xuân Bình Dương. Có thể kể đến một số tiện ích như: trung tâm mua sắm, khu tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, đường đi bộ…Ngoài ra, quý khách còn được trải nghiệm bể bơi khoáng mặn 4 mùa, skybar, sân tập dưỡng sinh, khu vui chơi…

2-Aug-13-2020-09-16-33-70-AM

>>> Xem chi tiết: Tiện ích như mơ khi sống tại dự án căn hộ Eco Xuân Bình Dương

Thứ tư, Bình Dương mỗi năm thu hút rất nhiều dân nhập cư từ các vùng lân cận, cũng như các chuyên gia nước ngoài đến đây để sinh sống. Eco Xuân Lái Thiêu có vị trí vô cùng thuận lợi gần các KCN, hạ tầng giao thông cực kỳ tốt. Hơn nữa, mức giá dự kiến cho căn hộ sẽ cực mềm, chỉ 26 triệu/m2. Khách hàng vừa có thể mua để ở, vừa có thể đầu tư khả năng sinh lời sẽ rất cao.

Tải ngay báo giá căn hộ Eco Xuân

Thứ năm, dự án cung cấp sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với các mẫu thiết kế từ 1 đến 3 PN, người mua có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp.

- Căn hộ 1 PN: 

can-ho-mau-ECX-1PN-1

- Căn hộ 2 PN: 

can-ho-mau-ECX-2PN-1

- Căn hộ 3PN: 

can-ho-mau-ECX-3PN-86-1

>>> Trải nghiệm:  Không gian nhà mẫu Eco Xuân SmartHome

Với những điều trên dự án Eco Xuân block C (The Essential) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Chủ đầu tư SP Setia với năng lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm nhiều năm chắc chắn đây sẽ là dự án đáp ưng được mong đợi của khách hàng.

Cập nhật tiến độ thi công dự án Eco Xuân mới nhất năm 2020:

>>> Xem ngay video tiến độ thi công dự án Eco Xuân mới nhất năm 2020.

Liên hệ HomeNext Corporation để biết thêm thông tin về dự án căn hộ Eco Xuân Bình Dương.

Hotline: 0908 480 055 I Hotmail: sales@homenext.vn

New call-to-action

Một số bài viết liên quan về dự án Eco Xuân:

- Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại nhà mẫu Eco Xuân

- Ai sẽ là mua căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu, Bình Dương ?

Tìm hiểu dự án Astral City Bình Dương chuẩn bị ra mắt 

dự án Astral City Thuận An

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Săn căn hộ Eco Xuân 3 phòng ngủ giá rẻ – Cơ hội cuối cùng

Chọn căn hộ chung cư để ở dần trở nên quen thuộc đối với người dân sống và làm việc ở những khu đô thị phát triển của Bì...

Eco Xuân Smart Home mang đến cuộc sống tiện nghi đẳng cấp

Mua nhà đã khó, mua nhà thông minh lại càng khó hơn. Vậy mà dự án Eco Xuân áp dụng công nghệ 4.0 để cho ra những sản phẩ...

Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại nhà mẫu Eco Xuân

Dự án khu đô thị Eco Xuân Essential Residence Bình Dương đã chính thức khai trương nhà mẫu và chào đón khách đến tham qu...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.