close
Được viết bởi Diễm Hà

Để có một nơi ở thật ưng ý, chọn nội thất là một trong những vấn đề quan trọng để góp phần cho căn hộ trở nên đẹp và cuốn hút. Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỹ trong lựa chọn nội thất anh chị có thể mang đến những điểm khác biệt, đủ để tạo nên sự cuốn hút và hiện đại trong ngôi nhà thân yêu.

1. Xác định diện tích sử dụng và phân chia các không gian chức năng

Chúng ta không thể có một dự toán thiết kế chính xác nếu không căn cứ vào diện tích mặt sàn thực tế sử dụng cũng như mặt bằng bố trí công năng của các phòng.

Căn hộ chung cư thường được xây theo tòa và có thiết kế kiến trúc giống nhau với các mặt bằng diện tích đa dạng 60m2, 70m2, 80m2… với thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ, 1 bếp, 1 khách, 2 vệ sinh hoặc số phòng có thể nhiều hơn nữa với các căn hộ có diện tích lớn.

Mặt bằng thiết kế căn hộ chung cư 60m2

Mặt bằng thiết kế căn hộ chung cư 60m2

Trước khi tính toán đầu tư thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp phải biết được diện tích mặt sàn sử dụng của mình là bao nhiêu, trong từng không gian chức năng, như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh… để bước đầu dự tính được những đồ nội thất cần thiết phải đầu tư.

Tính toán hợp lý với nhu cầu là một cách thiết kế khoa học và tiết kiệmTính toán hợp lý với nhu cầu là một cách thiết kế khoa học và tiết kiệm

Việc xác định diện tích xây dựng và phân chia công năng để biết được không gian nào thích hợp đặt phòng khách, phòng ngủ ở đâu, phòng bếp ở vị trí nào. Có như vậy mới tạo nên sự thống nhất về tổng thể trong thiết kế nội thất chung và đảm bảo phong thủy cho căn hộ chung cư của gia đình.

CTA-xem-them9 Nguyên tắc “Vàng” trong thiết kế nội thất chung cư đẹp

2. Định hình trước phong cách thiết kế nội thất căn hộ

Mỗi cá nhân có một gu thẩm mỹ và phong cách riêng, mặc dù các dự án căn hộ chung cư được xây dựng thiết kế và bố trí mặt bằng giống hệt nhau, nhưng gia chủ có thể tạo ra sự khác biệt bằng cách đầu tư vào thiết kế nội thất căn hộ chung cư theo phong cách riêng của chính mình.

Phong cách thiết kế đương đạiPhong cách thiết kế đương đại

Trước khi tự lên ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ, cần phải tìm cho mình một phong cách nội thất yêu thích, chỉ khi có định hướng phong cách mới có thể tiến hành lựa chọn đồ nội thất và bắt đầu ước tính được chi phí đầu tư.

3. Những mẹo giúp ăn gian diện tích tuyệt vời cho căn hộ

Tham khảo những thủ thuật vô cùng đơn giản sau đây để hô biến căn hộ của mình trở thành ngôi nhà mơ ước nhé.

Tiết lộ những mẹo tuyệt vời giúp ăn gian diện tích cho căn hộ nhỏTiết lộ những mẹo tuyệt vời giúp ăn gian diện tích cho căn hộ nhỏ

Nội thất màu trắng

Màu trắng không chỉ giúp cho nội thất căn hộ đẹp hơn mà còn tạo cảm giác không gian như mở rộng ra. Các kiến trúc sư thường khuyên những nhà có diện tích nhỏ dùng đồ nội thất sáng màu và các loại tủ đựng đồ có cửa màu trắng. Ngoài ra, gia chủ có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm phong cách bằng những phụ kiện có màu sáng.

Sử dụng nội thất màu trắngSử dụng nội thất màu trắng

Ngụy trang khôn ngoan

Vấn đề khó khăn nhất khi thiết kế những căn hộ nhỏ là làm thế nào để giấu được giường ngủ. Và đây là một ý tưởng tuyệt vời có thể thực hiện được ngay để có được chốn riêng tư ở trong phòng khách kiêm phòng ngủ này. Chỉ cần chiếc rèm đẹp mắt treo lên để "cách ly" giữa hai khu vực là đã có thể tận dụng được không gian nhỏ hẹp trong nhà.

Ngụy trang phòng ngủ bằng cách rèm kéoNgụy trang phòng ngủ bằng cách rèm kéo

Vách ngăn trang trí để phân vùng

Khi cần thêm một chức năng khác cho căn phòng cũ, không cần quá tách biệt chúng ra bằng cách xây thêm một bức tường mà chỉ cần một vách ngăn phân vùng ánh sáng như thế này là đủ. Giờ đây vừa có phòng ngủ riêng biệt với không gian sống còn lại trong nhà nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Vách ngăn gỗ giúp phân chia không gian một cách tinh tếVách ngăn gỗ giúp phân chia không gian một cách tinh tế

Sử dụng kệ treo

Gần đây nhiều kiến trúc sư tư vấn việc sử dụng trần nhà làm nơi lưu trữ đồ khiến căn nhà trở nên ngăn nắp mà lại rất nghệ thuật. Đối với các căn hộ nhỏ có nhiều đồ đạc thì những chiếc kệ như trên là cứu cánh.                  Kệ treo phòng khách làm cho không gian căn hộ gọn gàng hơn                      Kệ treo phòng khách làm cho không gian căn hộ gọn gàng hơn

Sử dụng các thiết bị đèn chiếu sáng

Đối với những phòng có diện tích nhỏ, điều quan trọng nhất là phải đảm bảo đủ ánh sáng nhất để căn hộ trở nên ấm cúng và thoáng đãng hơn. Nếu ánh sáng tự nhiên không đủ, nên bố trí đèn dễ dàng điều chỉnh, di chuyển ở các vị trí khác nhau. Thay vì chỉ sử dụng một đèn nên mua thêm để đặt ở đầu giường, đèn trần và chiếu sáng cả khung treo tường.

Đèn ốp tường cho phòng kháchĐèn ốp tường cho phòng khách

Tận dụng giá sách

Có thể chia phòng thành hai không gian sử dụng khác nhau bằng việc đặt tủ sách hoặc kệ sách ở giữa làm vách ngăn. Tuy cách này không quá mới lạ nhưng khá dễ thực hiện và hữu hiệu cho một căn phòng được tận dụng vừa làm phòng làm việc vừa để đặt giường ngủ.

Kệ sách trang trí phòng ngủKệ sách trang trí phòng ngủ

Kệ chứa được nhiều đồ

Giải pháp tốt nhất cho không gian nhỏ là những chiếc kệ trang trí. Tuy nó không đủ lớn như tủ truyền thống nhưng có rất nhiều ngăn chứa đồ. Đặc biệt, khi dựng kệ sát tường hoặc sử dụng kệ treo tường thì không gian sống càng được nới rộng ra.

Kệ treo tường được ứng dụng để tiết kiệm không gianKệ treo tường được ứng dụng để tiết kiệm không gian

4. Cách trang trí căn hộ chung cư

Tầm quan trọng của quá trình thiết kế nội thất có ảnh hưởng quan trọng tới không gian sống, tuy nhiên không phải lúc nào cũng có kinh nghiệm để có thể tự mình thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp và tiết kiệm chi phí. Bài viết dưới dây chia sẻ một số kinh nghiệm về cách sử dụng nội thất cho căn hộ thêm phần đẹp đẽ và lung linh hơn.

4.1 Cách trang trí căn hộ chung cư 1 phòng ngủ

Với những căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ thì việc chọn lựa và bố trí nội thất khá dễ dàng. Tuy nhiên, điều này lại không hề dễ dàng với những căn hộ 1 phòng ngủ khiêm tốn về diện tích. Bằng cách áp dụng những nguyên tắc chọn nội thất đề cập dưới đây, căn hộ 1 phòng ngủ sẽ trở nên đáng sống hơn.

Ưu tiên chọn nội thất nhỏ gọn và có thiết kế đơn giản

Khi lựa chọn nội thất cho căn hộ 1 phòng ngủ, tốt nhất nên lựa chọn những món nội thất có kích cỡ nhỏ gọn và vừa vặn với cấu trúc của không gian căn hộ.

Sử dụng nội thất gọn gàng, đơn giảnSử dụng nội thất gọn gàng, đơn giản

Chẳng hạn thay vì chọn một bộ bàn ghế sofa cỡ lớn cho phòng khách thì hãy chọn những bộ sofa ghép rời có kích thước bé hơn, đồng thời chọn bộ bàn trà hoặc bàn cafe nhỏ có thể di chuyển nhẹ nhàng... Như vậy không gian phòng khách nhà sẽ trông gọn gàng và thoáng đãng hơn.

Thiết kế tối giản, hạn chế vách tường của căn hộ 1 phòng ngủThiết kế tối giản, hạn chế vách tường của căn hộ 1 phòng ngủ

Bên cạnh đó, khi lựa chọn nội thất cũng nên lưu ý tới thiết kế của chúng. Những sản phẩm nội thất thiết kế với nhiều chi tiết rườm rà hoàn toàn không phù hợp với không gian nhỏ bởi nó sẽ làm căn phòng trở nên rối hơn.

Lựa chọn nội thất có tông màu sáng

Với những chung cư nhỏ, yếu tố màu sắc nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng, chính nó sẽ giúp tạo độ thoáng mở và nới rộng không gian. Với những căn hộ nhỏ xinh, nên chọn nội thất có tông màu sáng như Vàng mật ong, Trắng, Kem nhạt hay Xanh ngọc…

Chọn nội thất có tông màu sángChọn nội thất có tông màu sáng

Các thiết bị gia dụng hay những vật dụng cần thiết cho gia đình cũng nên chọn những màu sáng, đằm và sang trọng, góp phần làm cho căn hộ trở nên hiện đại và bắt mắt.

Kết hợp nhiều màu sắc trong một không gian dễ làm không gian chật chội hơnKết hợp nhiều màu sắc trong một không gian dễ làm không gian chật chội hơn

Tuy nhiên, có một lưu ý vô cùng quan trọng khi chọn nội thất đó là không nên kết hợp quá nhiều màu trong một không gian, điều đó sẽ làm cho ngôi nhà trở nên rối mắt và chật chội hơn.

Sử dụng những nội thất đa chức năng

Nội thất thông minh sẽ là một sự chọn lựa tuyệt vời dành cho những căn hộ 1 phòng ngủ khiêm tốn về diện tích. Ngày nay có rất nhiều những món nội thất tích hợp nhiều chức năng tiết kiệm tối đa diện tích mà vẫn thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày.

Nội thất đa năng cho căn hộ 1 phòng ngủNội thất đa năng cho căn hộ 1 phòng ngủ

Với căn hộ nhỏ, có thể lựa chọn những chiếc giường tích hợp nhiều ngăn kéo để thỏa mãn không gian lưu trữ giúp ngôi nhà trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Hoặc một bộ sofa phòng khách kết hợp chức năng của một chiêc giường ngủ thông minh... là những gợi ý tuyệt vời cho nhà nhỏ.

4.2 Trang trí căn hộ chung cư 2 phòng ngủ

⭐ Trang trí phòng khách 

Không gian đầu tiên sẽ bắt gặp khi bước vào bất kỳ căn hộ nào đó là phòng khách. Phòng khách được xem là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, nơi đón tiếp khách. Vì vậy, đây cũng là bộ mặt của mỗi căn hộ.

Phòng khách hiện đạiPhòng khách hiện đại

Với phòng khách trong các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ có diện tích nhỏ, nên chú ý đến màu sắc cũng như lựa chọn phong cách. Với những căn hộ diện tích không quá lớn, anh chị nên chọn những gam màu sáng như Trắng, Xanh nhẹ, Vàng nhạt để tạo không gian tươi trẻ.

Phòng khách theo phong cách thiết kế ScandinavianPhòng khách theo phong cách thiết kế Scandinavian

Cùng với màu sắc đó là phong cách chủ đạo trong thiết kế. Những phong cách như phong cách hiện đại, phong cách tối giản, phong cách Scandinavian luôn được ưu tiên hàng đầu bởi cách bài trí đơn giản, thông thoáng, không quá cầu kỳ.

Bàn trà nhỏ trở thành hộc chứa đồ lý tưởngBàn trà nhỏ trở thành hộc chứa đồ lý tưởng

Bố trí đồ dùng nội thất cần thiết như sofa, bàn trà, kệ tivi. Lựa chọn ghế sofa chữ L hoặc chữ I đặt sát tường, tivi treo tường sẽ tạo hành lang đi lại thông thoáng trong căn phòng khách của gia đình.

Nhiều gia đình sở hữu căn hộ có diện tích lớn nhưng vẫn lựa chọn thiết kế 2 phòng ngủ, vì vậy không gian sinh hoạt chung như phòng khách sẽ được nới rộng hơn rất nhiều. Khi đó việc trang trí cũng như lựa chọn màu sắc, phong cách sẽ không còn là bài toán đau đầu của gia chủ.

Phòng khách phong cách tân cổ điểnPhòng khách phong cách tân cổ điển

Diện tích rộng, có thể lựa chọn những phong cách cầu kỳ, tỉ mỉ hơn như cổ điển hay tân cổ điển. Hoặc kết hợp phong cách chiết trung cũng rất phù hợp với những căn hộ có diện tích rộng.

Đồ dùng nội thất hiện đại có thể sử dụng nhiều hơn như bộ ghế sofa chữ U với kích thước lớn, có thể sử dụng thêm kệ trang trí, đèn, tủ rượu trong phòng khách.

Đèn trang trí trần tạo không gian lung linh, ấn tượng cho căn hộĐèn trang trí trần tạo không gian lung linh, ấn tượng cho căn hộ

⭐ Bày trí nội thất 2 phòng ngủ trong chung cư

Nếu phòng khách là không gian sinh hoạt chung thì phòng ngủ lại là nơi riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, chăm chút sức khỏe qua từng giấc ngủ và gắn kết tình cảm vợ chồng.

Phòng ngủ master có thiết kế hiện đại sử dụng 2 gam màu Trắng và ĐenPhòng ngủ master có thiết kế hiện đại sử dụng 2 gam màu Trắng và Đen

Trong căn hộ chung cư 2 phòng ngủ sẽ bao gồm 1 phòng ngủ master và 1 phòng ngủ dành cho bé. Phòng ngủ master dành cho vợ chồng, vì vậy việc trang trí bên trong làm thế nào để vừa đẹp lại hợp phong thủy là điều ai cũng quan tâm.

Phòng ngủ master khi trang trí nên có sự đồng nhất với phong cách chung của căn hộ. Như không gian bên ngoài đã thiết kế theo phong cách hiện đại, phòng ngủ cũng nên tuân theo logic này. Đồ dùng trong phòng ngủ nên lựa chọn các vật dụng đơn giản như giường, bàn làm việc, tủ quần áo, giá sách, bàn trang điểm.

Một yếu tố nữa liên quan đến phòng ngủ đó là phong thủy. Tuy nhiên để có một căn phòng ngủ hợp phong thủy cần dựa trên nhiều yếu tố như màu sắc, hướng, cách lựa chọn chất liệu chủ đạo trong thiết kế.

Tông màu Vàng được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọnTông màu Vàng được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn

Về màu sắc có thể dựa vào mệnh của gia chủ. Người mệnh Kim nên chọn đồ màu Vàng hoặc màu Trắng. Người mệnh Mộc nên chọn màu Xanh Lá Cây hoặc Xanh Dương.

Phòng ngủ cho người mệnh MộcPhòng ngủ cho người mệnh Mộc

Người mệnh Thủy nên chọn màu Xanh nước biển, Xanh da trời hoặc Đen. Người mệnh Hỏa nên chọn màu Đỏ, Hồng, Tím hoặc Vàng. Người mệnh Thổ nên chọn màu Nâu đất, màu Hồng hoặc màu Đỏ.

Phòng ngủ cho người mệnh ThổPhòng ngủ cho người mệnh Thổ

Với phòng ngủ cho bé không cần quá quan trọng về phong thủy nhưng cần có sự sắp xếp hợp lý. Đó là lựa chọn gam màu phù hợp với sở thích của bé. Cùng với đó là lựa chọn đồ dùng nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé.

Thiết kế phòng ngủ đẹp cho trẻ em

Nếu gia đình có 2 bé, có thể lựa chọn giường tầng để tiết kiệm không gian sinh hoạt. Đồng thời kết hợp bàn học, giá sách để tạo không gian học tập cho trẻ. Các thiết kế thông minh như tủ đồ kết hợp giường sẽ phù hợp với diện tích phòng ngủ nhỏ của bé.

muc-4-17-1Thiết kế giường tầng đa năng cho phòng ngủ của bé

Nếu anh chị đang có ý định mua một căn hộ có thiết kế phòng ngủ hợp lý, không gian thoải mái như nhà mặt đất. Tìm hiểu dự án căn hộ cao cấp Eco Xuân Bình Dương ngay bên dưới.

CTA-xem-them Toàn cảnh phong thủy phòng ngủ mang đến sự thịnh vượng cho gia đình

⭐ Bày trí nội thất phòng bếp

Nội thất của bếp nên có sự hài hòa với phòng khách cũng như phòng ăn. Có thể dùng các loại tủ bếp chữ I hoặc tủ bếp chữ L tùy thuộc vào diện tích thực tế. Màu sắc của tủ bếp có thể lựa chọn màu Trắng, màu Đen hoặc đồng màu với sàn nhà.

Bày trí nội thất phòng bếp

Thiết kế tủ bếp nên được tính toán hợp lý các ngăn chứa đồ để hạn chế sự bừa bộn trong căn bếp. Có thể sử dụng thêm các thiết bị nội thất thông minh, đa năng cho căn bếp trở nên tiện nghi hơn.

⭐ Nội thất nhà vệ sinh

Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ thiết kế 1 nhà vệ sinh hoặc 2 nhà vệ sinh tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Khi bố trí nhà vệ sinh, nên lưu ý yếu tố thông thoáng và tiện nghi khi sử dụng. Tốt nhất nhà vệ sinh nên có cửa sổ để lưu thông khí, hạn chế tình trạng ẩm ướt và mùi hôi khi sử dụng.

Phòng tắm có thiết kế sang trọng, hiện đạiPhòng tắm có thiết kế sang trọng, hiện đại

Nội thất trong nhà vệ sinh như chậu rửa tay, gương, móc quần áo hay bồn cầu nên lựa chọn tông màu sáng, thiết kế thông minh sẽ tiện lợi cho quá trình sử dụng.

4.3 Bố trí nội thất cho căn hộ 3 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ được rất nhiều người quan tâm, bởi đây là diện tích vừa đủ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho một gia đình từ 2 đến 3 thế hệ.

⭐ Thiết kế phòng khách

Phòng khách được thiết kế ấn tượng với đầy đủ công năng sử dụng cùng cách sắp xếp khoa học tinh tế nhất. Sử dụng bộ bàn ghế sofa hiện đại với chất liệu da cao cấp trên tông màu Trắng sữa nhẹ nhàng ấn tượng.

Thiết kế phòng khách

Nội thất như tivi được gắn trực tiếp lên tường cực kỳ sang trọng, kệ dưới tivi được sử dụng trưng bày vật dụng trang trí cho không gian phòng khách.

                 Tận dụng ánh sáng từ ban công để căn hộ được thoáng đãng hơnTận dụng ánh sáng từ ban công để căn hộ được thoáng đãng hơn

Phòng khách căn hộ chung cư 3 phòng ngủ thường không tận dụng ánh sáng hay hướng từ cửa ra vào mà từ ban công. Bởi vậy dù diện tích phòng khách tương đối nhưng nhờ vào hệ thống của kính ban công tạo không gian mở giúp phòng rộng rãi thông thoáng hơn.

Sử dụng ánh sáng đèn chìm kết hợp với đèn chùm tinh tế hiện đạiSử dụng ánh sáng đèn chìm kết hợp với đèn chùm tinh tế hiện đại

⭐ Thiết kế nội thất phòng bếp

Với thiết kế căn hộ chung cư thường các kiến trúc sư sẽ bố trí cho phòng bếp và phòng khách liên thông với nhau nhằm tạo sự liên kết không gian cũng như mọi thành viên trong gia đình lại với nhau.

Bố trí không gian hợp lý theo từng khu vựcBố trí không gian hợp lý theo từng khu vực

Nếu không gian bếp căn hộ rộng và vuông nên lựa chọn kiểu hệ tủ bếp hình chữ U. Việc lựa chọn kiểu dáng tủ bếp phù hợp sẽ giúp tối ưu hóa diện tích không gian một cách tốt nhất.

Hệ thống tủ bếp hình chữ UHệ thống tủ bếp hình chữ U

Theo nghiên cứu và kinh nghiệm của các chuyên gian thì thiết kế nhà bếp nên lựa chọn những đồ nội thất có gam màu sắc trung tính như màu Trắng, màu Be, màu Xanh, màu Ghi…. bởi đây là những gam màu rất thích hợp cho việc khơi nới không gian dưới cái nhìn của giác quan thị giác.

Gam màu trung tính luôn lên ngôi trong thiết kế nội thất phòng bếp hiện đạiGam màu trung tính luôn lên ngôi trong thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

⭐ Thiết kế nội thất phòng ngủ master

Thiết kế phòng ngủ chung cư theo phong cách hiện đại nên chú trọng đến cách bố trí mặt bằng linh hoạt, trước hết là tận dụng những ưu điểm tự nhiên sẵn có như hướng nhà, hướng gió… sau là chú trọng đến hiệu suất, ưu tiên đồ dùng đa năng và thông minh để tiết kiệm diện tích, mang lại cuộc sống tiện nghi cho gia chủ.

Phòng ngủ lớn dành cho gia chủPhòng ngủ lớn dành cho gia chủ

Trong hệ thống 3 phòng ngủ thì phòng ngủ chính sẽ có diện tích lớn nhất bởi đây thường sẽ là không gian nghỉ ngơi của bố mẹ nên được bố trí với diện tích lớn hơn các phòng còn lại.

Phòng ngủ master sẽ tương đồng với phong cách của tổng thể ngôi nhàPhòng ngủ master sẽ tương đồng với phong cách của tổng thể ngôi nhà

Các yếu tố như: màu sắc, nội thất, ánh sáng đến từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút cẩn thận và hoà hợp với không gian trong cả căn hộ. Nếu một trong các chi tiết trên không thực sự liên kết có thể chúng sẽ phá vỡ cả gian phòng ngủ master.

Phòng ngủ master sẽ tương đồng với phong cách của tổng thể ngôi nhàDo đó, việc lựa chọn sắp xếp nội thất, hệ thống ánh sáng cùng rất nhiều chi tiết khác được vô cùng chú trọng để đảm bảo không gian tổng thể được hoàn hảo nhất.

Vì là nơi nghỉ ngơi nên việc bố trí quá nhiều đèn nên hạn chế. Nên sử dụng hệ thống đèn có ánh sáng dịu nhẹ sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Phòng ngủ master nên sử dụng hệ thống đèn có ánh sáng dịu nhẹPhòng ngủ master nên sử dụng hệ thống đèn có ánh sáng dịu nhẹ

⭐ Thiết kế nội thất phòng ngủ phụ

Phòng ngủ phụ thường là phòng ngủ dành cho các con có phòng ngủ diện tích nhỏ hơn và được bố trí với nội thất phù hợp hơn. Tùy vào giới tính và lứa tuổi sẽ có cách lựa chọn sao để phù hợp nhất.

Đối với phòng ngủ bé trai sẽ sử dụng những tông màu mạnh mẽ cho bé. Vật dụng nội thất trong phòng ngủ bao gồm tủ áo quần, bàn học tủ sách và vật dụng trang trí phòng.

Thiết kế mẫu phòng ngủ cho bé traiThiết kế mẫu phòng ngủ cho bé trai

Tương tự, đối với phòng ngủ bé gái sẽ được sử dụng những gam màu tươi tắn dễ thương như màu Hồng kết hợp trắng. Nội thất gồm giường tủ áo quần, bàn học kệ sách…

Thiết kế phòng ngủ cho bé gáiThiết kế phòng ngủ cho bé gái

Khi thiết kế và lựa chọn nội thất phải biết rằng đối với phòng của con là nơi nghỉ ngơi học tập bởi vậy thiết kế như thế nào đảm bảo được công năng thẩm mỹ, tạo được cảm giác thoải mái nhất cho bé là điều rất quan trọng.

5. Tham khảo cách sử dụng nội thất cho căn hộ tuyệt đẹp

Căn hộ của gia chủ có thật sử trở nên lung linh, có tạo được điểm nhấn hay có tạo nên được sự tiện nghi thông thoáng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào sử dụng nội thất căn hộ thích hợp vơi ý định và sở thích của gia chủ.

Đồ nội thất có ảnh hưởng nhất định đến vẻ đẹp và sự thoáng rộng của toàn căn hộ Đồ nội thất có ảnh hưởng nhất định đến vẻ đẹp và sự thoáng rộng của toàn căn hộ 

Anh chị đang gặp khó khăn trong việc chọn nội thất và thiết kế không gian cho căn hộ của mình?

Anh chị đang tìm 1 đơn vị cung cấp nội thất giá hợp lý và dịch vụ tốt? 

>>> Tìm hiểu về đơn vị thiết kế nội thất uy tín On Home Asia

Anh chị có thể tham khảo các mẫu nội thất được áp dụng theo căn hộ bên dưới!

Việc kết hợp phòng ăn, nhà bếp và phòng khách không còn là điều quá xa lạ trong những căn hộ chung cư hiện đại, nhưng để tránh lối thiết kế đi vào khuôn mẫu, có thể thay đổi nội thất để tạo điểm nhấn cho không gian.

Đồ nội thất có ảnh hưởng nhất định đến vẻ đẹp và sự thoáng rộng của toàn căn hộ Không gian phòng khách kết hợp không gian bếp tạo nên một khoảng thông gian mở rộng thoáng

Sử dụng bàn có chân nhỏ tạo cảm giác rộng cho phòng khách và dễ dàng di chuyển khi cần thiếtSử dụng bàn có chân nhỏ tạo cảm giác rộng cho phòng khách và dễ dàng di chuyển khi cần thiết

thiet-ke-noi-that-dep-04Sử dụng các vách tủ tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn hộ thay vì sử dụng tường gạch Sử dụng các vách tủ tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn hộ thay vì sử dụng tường gạch 

Bàn ăn mang lại những giây phút quây quần bên nhau thật đầm ấm và vui vẻ, bàn đồng thời cũng là vách ngăn tạm đóng vai trò phân chia phòng khách và nhà bếp.

Sử dụng gam màu nhẹ nhàng cho màu tường và tạo điểm nhấn cho căn hộ bằng màu sắc của tối của ghếSử dụng gam màu nhẹ nhàng cho màu tường và tạo điểm nhấn cho căn hộ bằng màu sắc của tối của ghế

Sử dụng đồ nội thất theo phong cách hiện đại vừa đơn giản nhưng lại tạo điểm nhấnSử dụng đồ nội thất theo phong cách hiện đại vừa đơn giản nhưng lại tạo điểm nhấn

Khu vục bếp trở nên thoáng đãng hơn khi sử dụng các trang thiết bị hiện đại và đi âm tườngKhu vục bếp trở nên thoáng đãng hơn khi sử dụng các trang thiết bị hiện đại và đi âm tường

Phòng ngủ đơn giản không có quá nhiều nội thất nhưng người sử dụng vẫn cảm thấy ấm áp và gần gũiPhòng ngủ đơn giản không có quá nhiều nội thất nhưng người sử dụng vẫn cảm thấy ấm áp và gần gũi

Màu sắc chủ đạo được lựa chọn vẫn là những gam màu nhẹ nhàng mang lại cảm giác sang trọngMàu sắc chủ đạo được lựa chọn vẫn là những gam màu nhẹ nhàng mang lại cảm giác sang trọng

Khai thác được tối đa ánh sáng sáng tự nhiên cho căn phòngKhai thác được tối đa ánh sáng sáng tự nhiên cho căn phòng

Căn phòng cho bé được thiết kế tối giản nhất có thể, tại điểm nhấn bằng các họa tiết tranh vẽ trên tườngCăn phòng cho bé được thiết kế tối giản nhất có thể, tại điểm nhấn bằng các họa tiết tranh vẽ trên tường

Sử dụng loại giường có thiết kế tận dụng tối đa nhiều hộcSử dụng loại giường có thiết kế tận dụng tối đa nhiều hộc

Căn phòng nổi bậc khiến cho các bé cảm thấy thích thúCăn phòng nổi bậc khiến cho các bé cảm thấy thích thú

Anh chị muốn mua căn hộ để cho thuê và cần đơn vị tư vấn thiết kế nội thất hiệu quả?

Anh chị mua căn hộ có diện tích nhỏ và đang gặp khó khăn khi thiết kế nội thất?

Anh chị đang tìm đơn vị tư vấn, thiết kế nội thất uy tín?

Liên hệ Hotline: 0908 480 055 để được tư vấn chi tiết.

>>> Xem thêm về các dự án căn hộ mới nhất năm 2020 ngay bên dưới!

CTA Các dự án căn hộ Bình Dương 2020

Nội dung khác cần quan tâm:

- Cách trang trí căn hộ theo phong cách hiện đại

- Xu hướng thiết kế nhà phố với căn hộ

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.