close
Được viết bởi Giang Võ

Với cách lựa chọn thiết kế căn hộ theo tông màu chủ đạo, ý tưởng này hoàn toàn phù hợp với các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ. Những căn hộ được trang trí với Tone màu trắng làm chủ đạo, trên tổng diện tích màu sắc của không gian, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho anh chị.

1. Cách phối màu sơn cho căn hộ nhỏ

Nhà nhỏ sơn màu gì đẹp? Đối với những căn hộ nhỏ hẹp thì sử dụng màu sắc để tạo cảm giác rộng rãi là cách lựa chọn thông minh và đơn giản nhất. Nó giúp chúng ta thoát khỏi sự ngột ngạt, bí bách và thêm yêu không gian của mình.

✔️Lựa chọn màu sơn tường và nội thất

Màu sơn tường và màu sắc của các đồ nội thất là hai yếu tố liên quan mật thiết với nhau. Trong thiết kế nội thất căn hộ nhỏ thì sơn tường màu sáng như màu Trắng, màu Be, màu Kem chính là những lựa chọn giúp không gian rộng rãi một cách hiệu quả.

Màu sơn nhà đẹp 2020Màu sơn nhà đẹp 2020

Trong màu sơn nhà đẹp thì màu Trắng hoặc Vàng thường mang đến cảm giác rộng rãi, ngôi nhà diện tích khiêm tốn trở nên ấp áp, tươi sáng.

Sơn tường màu xanh diệu nhẹ kết hợp với nội thất hiện đại, tạo không gian sang trọng Sơn tường màu Xanh diệu nhẹ kết hợp với nội thất hiện đại, tạo không gian sang trọng 

Nội thất hiện đại, nổi bật trên nền tường xah nhạtNội thất hiện đại, nổi bật trên nền tường Xanh nhạt

✔️Chọn màu sắc trần nhà và sàn nhà

Đối với những căn nhà nhỏ, màu sắc của sàn nhàtrần nhà nên cùng tông màu với màu của tường. Với lựa chọn này, căn nhà nhỏ hẹp sẽ tạo được sự kết nối liền mạch trong không gian, tạo cảm giác thống nhất, không ranh giới, điều đó giúp căn phòng như rộng hơn, có chiều sâu hơn.

Căn phòng nhỏ trở nên rộng rãi hơn nhờ cách phối màu sơn hợp lýCăn phòng nhỏ trở nên rộng rãi hơn nhờ cách phối màu sơn hợp lý

Để căn nhà thoáng và sáng hơn, nên lựa chọn trần nhà màu Trắng hoặc màu Be. Tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và thoải mái nhất cho không gian nhỏ. Cùng với đó, việc kết hợp với sàn nhà cũng là yếu tố quan trọng, không thể lựa chọn tuỳ tiện. Chúng ta nên ưu tiên lựa chọn sàn gỗ với gam trung tính, tươi sáng để không gian thêm rộng hơn.

Sàn nhà với gam màu trung tính làm nổi bật không gian căn hộSàn nhà với gam màu trung tính làm nổi bật không gian căn hộ

Sàn gỗ tông Vàng nhạt, Nâu nhạt hay sàn gạch màu Trắng sữa, Trắng ngà, màu Ghi nhạt… là những lựa chọn tối ưu, dễ áp dụng cho bất kỳ không gian nhỏ nào. Nếu như tường, trần và sàn nhà có tông màu sáng, trung tính, thì nội thất nên là một gam đậm hơn và có sức cuốn hút tạo điểm nhấn.

Sức cuốn hút nổi bật từ cách phối hợp màu sắc và nội thất của căn hộSức cuốn hút nổi bật từ cách phối hợp màu sắc và nội thất của căn hộ

Ngày nay xu hướng lựa chọn một không gian sống nhỏ đang dần lên ngôi, chính vì vậy mà không ít người đã nghĩ đến việc lựa chọn màu sắc để tạo nên nét nối bật cho ngôi nhà của mình. Tận dụng màu sắc trong thiết kế để tạo điểm nhấn và nới rộng không gian sống chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho những căn hộ có diện tích nhỏ.

CTA-xem-them Thiết kế căn hộ dưới 50m²

2. Lựa chọn màu sơn cho căn hộ nhỏ

✔️Chọn màu sơn phòng khách

Phòng khách là một trong những không gian quan trọng trong mỗi căn nhà. Đây là không gian đại diện cho bên trong căn hộ. Với một thiết kế nội thất phòng khách có màu sắc phù hợp, đẹp đẽ sẽ tạo được ấn tượng một không gian nhà tuyệt vời.

Màu sơn phòng khách đẹp cho căn hộ nhỏMàu sơn phòng khách đẹp cho căn hộ nhỏ

Sử dụng gam màu Trắng là sự lựa chọn an toàn và phù hợp với hầu hết mọi không gian. Với gam màu này hầu như ở không gian nào cũng có thể phối hợp được tốt nhất. Màu sắc này tạo ra cho không gian rộng mở hơn.

Màu sơn phòng khách đẹp cho căn hộ nhỏ

Tại các căn hộ chung cư thì phòng khách được thiết kế rộng nhất trong không gian nhà. Với những gam màu nhẹ nhàng như Trắng, Vàng nhạt, Xám nhạt… sẽ giúp cho không gian phòng khách đẹp và rộng hơn.

Trong thiết kế nội thất căn hộ, nhiều gia chủ chú trọng vào yếu tố phong thủy. Với hướng phòng khách là hướng Đông Nam, Đông, Tây Bắc thì màu sơn tường hợp phong thủy là màu trắng mang lại sức khỏe, may mắn cho gia chủ.

Màu sơn phòng khách đẹp cho căn hộ nhỏ

Hay như tuổi tác của gia chủ cũng cần được lưu ý khi chọn màu sơn cho căn hộ chung cư. Với những gia chủ thuộc mệnh Kim thì màu Trắng, màu Vàng nhạt là phù hợp, mệnh Thủy nên chọn màu trắng hoặc các màu ánh Kim, mệnh Thổ nên chọn màu có sắc Đỏ, Hồng, Tím, Xanh lá…, mệnh Mộc nên chọn màu Đen hoặc Xanh thẫm….

Màu sơn phòng khách đẹp cho căn hộ nhỏ

CTA-xem-them Hướng dẫn cách bố trí phong thủy phòng khách theo Mệnh

✔️Màu sắc phòng ngủ căn hộ nhỏ

Phòng ngủ là một trong những không gian nghỉ ngơi và riêng biệt của mỗi nhà. Vì vậy, việc lựa chọn màu sơn phòng ngủ đẹp cũng được nhiều người chú trọng. Khi lựa chọn màu sơn cho không gian này, chúng ta cần lưu ý như sau:

Chọn màu sơn phòng ngủ đẹp và hợp phong thủyChọn màu sơn phòng ngủ đẹp và hợp phong thủy

Với căn hộ chung cư thường có kích thước hạn chế và phòng ngủ có kích thước khá nhỏ. Vì vậy, khi chọn lựa màu sắc cho không gian này chúng ta nên chọn lựa gam màu trung tính, có tính chất nhẹ nhàng như màu Vàng, màu Xanh, màu Lam nhạt…

Màu đậm làm cho không gian căn hộ bí bách, không thoải máiMàu đậm làm cho không gian căn hộ bí bách, không thoải mái

Chúng ta không nên lựa chọn các loại gam màu đậm cho phòng ngủ có kích thước nhỏ sẽ càng tạo cảm giác bức bí, bị đè nén và không thoải mái.

Màu sắc phòng ngủ nên chọn màu nhẹ nhàng, thanh thoátMàu sắc phòng ngủ nên chọn màu nhẹ nhàng, thanh thoát

Phòng ngủ thường là nơi để chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi. Vì vậy, cách phối màu sơn phòng ngủ cho căn hộ chung cư nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát, trang trí… như màu Trắng, Hồng nhạt, Xanh lá cây…

Màu trắng được lựa chọn nhiều trong màu sơn phòng ngủ

Màu trắng được lựa chọn nhiều trong màu sơn phòng ngủ

màu hồng nhạt làm cho căn phòng rộng rãi hơn

Đây là những màu giúp kích thích cho chúng ta có được giấc ngủ ngon hơn, xoa dịu tâm hồn bớt phiền muộn và lo lắng hơn.

Màu xanh nhạt làm cho không gian phòng ngủ như được nới rộng raMàu Xanh nhạt làm cho không gian phòng ngủ như được nới rộng ra

Màu Xanh Ngọc cũng luôn có xu hướng mở rộng không gianMàu Xanh Ngọc cũng luôn có xu hướng mở rộng không gian

Phòng ngủ nên sơn màu gì? Để nới rộng không gian và đẹp. Thì màu sơn phòng ngủ còn tùy thuộc vào tính cách và chủ sở hữu căn phòng thuộc cung mệnh nào, phòng ngủ cho gia chủ độc thân hay phòng ngủ vợ chồng.

Màu sơn phòng ngủ cho người mệnh MộcMàu sơn phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Nếu căn phòng thiếu sáng thì gam màu Vàng Kem này sẽ khá lý tưởng để “bù đắp” ánh sáng cho những căn phòng nhỏ, chật hẹp. Ngoài ra màu này tương ứng cho gia chủ có mệnh Thổ.

Màu ưu tiên cho phòng ngủ của mệnh ThổMàu ưu tiên cho phòng ngủ của mệnh Thổ

Phòng ngủ màu Trắng hợp với gia chủ có mệnh ThủyPhòng ngủ màu Trắng hợp với gia chủ có mệnh Thủy

Anh chị muốn tham khảo những căn hộ có màu sắc hợp với bản mệnh. Tải ngay những mẫu phòng ngủ sau đây.

New call-to-action

CTA-xem-them Toàn cảnh phong thủy phòng ngủ mang đến sự thịnh vượng cho gia đình 

✔️Chọn màu sơn phòng bếp

Nhà bếp tại căn hộ chung cư thường khá nhỏ nhắn và nối liền với không gian của phòng khách. Với kích thước chung cư có hạn nên hầu hết phòng bếp được trang hoàng và chọn màu sơn ở không gian này giống với phòng khách để tạo cảm giác liền mạch, mang lại không gian rộng rãi.

Phòng bếp chung cư thường phải hài hòa với phòng kháchPhòng bếp chung cư thường phải hài hòa với phòng khách

Tuy nhiên, tùy theo thiết kế khác nhau, có một số chung cư nhà bếp lại cách biệt so với phòng khách. Vì vậy chúng ta có thể sử dụng chọn lựa màu sơn sao cho phù hợp. Hầu hết tại không gian này thường được sơn các gam màu tạo sự ấm cúng, gọn gàng. Bởi đây là không gian mà gia đình quây quần bên nhau.

Màu Vàng sẽ giúp cho căn bếp thêm phần ấm cúngMàu Vàng sẽ giúp cho căn bếp thêm phần ấm cúng

Màu sắc tươi sáng giúp cho gian phòng bếp trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Màu sắc của phòng bếp tốt nhất nên sử dụng các màu trung tính như màu Xám, màu Kem hoặc màu Nâu gỗ… tuy nhiên cũng nên kết hợp với những gam màu trầm ở một số khu vực trong căn bếp sẽ dễ dàng che đi các vết bẩn bám, góp phần làm khu vực nấu nướng trông sạch sẽ, gọn gàng hơn.

màu trung tinh làm nổi bật không gian bếpMàu Xám trung tính của hệ thống tủ bếp gợi một không gian rộng rãi thoáng mát. Tranh treo tường và cây xanh cũng được sử dụng làm vật trang trí cho gian phòng.

Sử dụng gam màu trung tính trong nội thất nhà bếpSử dụng gam màu trung tính trong nội thất nhà bếp

Với các thông tin kể trên chúng ta đã biết được cách lựa chọn màu sơn cho căn hộ chung cư. Tùy theo không gian khác nhau trong căn hộ chung cư chúng ta sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất.

CTA-xem-them Sử dụng nội thất sáng tạo

3. Những màu sắc phù hợp nhất với căn hộ nhỏ

Ngày nay xu hướng lựa chọn một không gian sống nhỏ bé dang dần lên ngôi, chính vì vậy mà không ít người đã nghĩ đến việc lựa chọn màu sắc để tạo nên nét nối bật cho ngôi nhà của mình.

màu trắng thích hợp căn hộ nhỏ

Tận dụng màu sắc để tạo điểm nhấn và nới rộng không gian sống chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho những căn hộ có diện tích nhỏ. Mách nhỏ 6 màu sắc phù hợp nhất với những không gian có diện tích nhỏ.

✔️Vàng Vivid – Căn hộ nhỏ với sự ấm áp tràn đầy

Vàng Vivid hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nhỏ bé sự gần gũi và ấm áp, không những vậy gam màu này còn tạo ra chiều sâu cho căn phòng giúp căn phòng trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.

Vàng Vivid – Căn hộ nhỏ với sự ấm áp tràn đầy

Một mẹo nhỏ đó là khi chọn tông màu Vàng Vivid, nên kết hợp với các đồ nội thất có tông màu sẫm như Nâu, Đen, Xám Đậm để tạo nên một không gian thú vị và hiện đại.

✔️Sử dụng màu trắng trong trang trí căn hộ

Đây là màu sắc mà đầu tiên cần nhớ khi nghĩ đến một tùy chọn để tăng không gian một cách trực quan nhất. Có rất nhiều lợi ích của việc sử dụng màu trắng cho căn hộ nhỏ. Trước tiên, màu trắng là rõ ràng, là màu sắc tinh khiết và tốt nhất cho việc tạo ra một ảo ảnh của không gian lớn hơn.

mau-trang-1-2

Màu Trắng cũng là màu trung tính, cho phép chúng ta có thể kết hợp với các màu khác cho đồ nội thất và phụ kiện.

Sử dụng màu trắng trong trang trí căn hộ

✔️Sử dụng màu Be trong thiết kế 

Nói về màu trung tính, sau màu trắng là màu Be. Màu Be rất nhiều khả năng và mang lại cho bạn sự linh hoạt. Đó là một màu rất gần với tông màu gỗ, nhưng khác theo cách riêng của nó. Tương tự như màu trắng, màu Be có nhiều sắc thái và các tùy chọn khác nhau, chẳng hạn như Cappuccino, Ngà Voi, Kem và nhiều hơn nữa.

Màu Be gam màu trung tính

Một lợi ích nữa của màu Be mặc dù là một màu trung tính, nó cho một cảm giác ấm áp và cung cấp ánh hào quang đó là sự hoàn hảo cho không gian nhỏ. Và điều tốt nhất là màu Be có thể kết hợp hài hòa với các vật dụng khác.

✔️Hồng Sequoia – Hứa hẹn một không gian thu hút

Mang tên Sequoia, gam màu Hồng này ẩn chứa sự mềm mại, uyển chuyển và gợi cảm nhưng không kém phần thu hút và nóng bỏng. Có thể nói, Hồng Sequoia là chìa khóa để sáng tạo cho không gian của mình thêm phần rộng mở hơn.

Hồng Sequoia – Hứa hẹn một không gian thu hút

Màu Hồng Sequoia và gam màu Đen là bộ đôi rất hoàn hảo trong việc mang lại sự thanh lịch và quý phái cho không gian. Điểm thêm chút xanh lá cây để tạo không gian thêm phần tươi mới hơn.

✔️ Xám Evening Fog – Sự tối giản cho không gian sống hiện đại và nhỏ bé

Xám Evening FogXám Evening Fog là một gam màu trung lập nên có tác dụng làm dịu các giác quan cho người nhìn. Tông màu Xám sẽ rất phù hợp với những gia chủ ưa chuộng xu hướng đương đại hay tối giản. Sự khéo léo trong sự sắp xếp các tông màu Xám từ đậm đến nhạt sẽ tạo nên sự thống nhất cho không gian nhỏ của gia đình.

✔️Màu Xanh Dương tạo độ sâu cho căn hộ

Hầu hết mọi người sẽ chọn màu Trắng và sáng trong một căn hộ nhỏ. Nhưng một màu tối là một thủ thuật tạo cho căn phòng có độ sâu. Các nhà thiết kế thường sử dụng thủ thuật này, và khi nói đến màu tối, màu Xanh Dương là sự lựa chọn lý tưởng vì nó tối, có kết cấu, phong phú và rất dễ chịu và dễ kết hợp với các phụ kiện ánh sáng khác.

mau-xanh-duongQuy tắc quan trọng để làm theo là sơn phòng màu tối như màu Xanh Dương đòi hỏi phải cân bằng với vật liệu phản chiếu để tăng cường ánh sáng, như gương, các bộ phận kim loại và đồ nội thất có gương. Thêm một đèn chiếu sáng trong phòng.

4. Tone Trắng căn hộ 42m² 

Đối với hầu hết mọi người, việc lựa chọn gam màu chủ đạo để trang trí nội thất căn hộ nhỏ vô cùng khó khăn. Bởi, nếu chọn màu sắc không phù hợp, anh chị sẽ mất khá nhiều thời gian để sửa đổi.

Hiện nay, màu Trắng là gam màu khá phổ biến, dễ gặp ở bất kỳ không gian nào, bởi nó thể hiện sự sang trọng mang đến sự rộng rãi, thông thoáng cho không gian căn hộ nhỏ.

Bản đồng ca’ của những màu trắng mang đến vẻ đẹp tươi mới, xuân sắc cho không gian nhỏBản đồng ca’ của những màu trắng mang đến vẻ đẹp tươi mới, xuân sắc cho không gian nhỏ

Nếu một lần được ngắm nhìn căn hộ nhỏ với diện tích 42m² này, anh chị sẽ thầm ao ước có được một không gian hiện đại, đẹp xinh với tổng thể tinh khôi sắc trắng.

Vẻ đẹp của màu trắng được trang trí khá hài hòa trong tất cả các không gian với nhiều sắc độ khác nhau. Trắng tinh khôi của nội thất, trắng be của tường nhà hay trắng đục của sàn gỗ hay vật dụng trang trí... ’

Để làm được điều đó, gia chủ của căn hộ này đã có những bí quyết gì? Nếu thực sự yêu màu trắng, đừng ngần ngại tham khảo cách trang trí của họ để làm đẹp cho chốn đi về của mình thêm đẹp với gam màu này.

Tải ngay Những mẫu căn hộ đẹp dưới 50m2

⭐Cách trang trí căn hộ nhỏ bằng "Tone màu trắng" chủ đạo

⏸️ Không gian tiếp khách nối liền không gian phòng ăn

-  Ngay từ cửa chính, gia chủ có thể chọn ngay màu trắng để làm màu sơn cửa. Bất kỳ vị khách nào bước chân vào nhà đều sẽ dễ dàng bị 'thôi miên' bởi sắc trắng. Vẻ đẹp của tone trắng căn hộ 42m2 được trang trí khá hài hòa trong tất cả các không gian với nhiều sắc độ khác nhau. 

Cách trang trí căn hộ nhỏ bằng "Tone màu trắng" chủ đạoKhoảng không gian rộng thoáng và cũng là không gian chính trong căn hộ được gia chủ sử dụng với chức năng tiếp khách và ăn uống. Để nơi tiếp khách trở nên nổi bật hơn, gia chủ đã chọn lựa bộ sofa với màu ghi xám hiện đại. Bàn trà là chi tiết nhỏ được thêm vào tạo nên sự hoàn thiện, cân đối cho gian phòng này.

Cách trang trí căn hộ nhỏ bằng "Tone màu trắng" chủ đạo

- Có một thử nghiệm mang tính táo bạo khi khoác lên căn hộ một tông màu gần như trắng hoàn toàn, trong đó có những chi tiết màu tối tạo điểm nhấn.

- Khu vực bàn ăn được thiết kế khá đơn giản với hệ thống bàn ghế kiểu dáng mảnh mai, tạo vẻ đẹp xinh xắn, gọn nhẹ cho căn phòng.

Cách trang trí căn hộ nhỏ bằng "Tone màu trắng" chủ đạoNhững chậu cây cảnh xanh mượt mà ở những góc nhỏ giúp không gian thêm trong lành và ấn tượng

Sự góp mặt của những bức tranh gắn trên tường cùng ánh sáng dịu dàng của nến thơm tạo nên nét đẹp hài hòa, gợi cảm cho không gian nhỏ.

Cách trang trí căn hộ nhỏ bằng "Tone màu trắng" chủ đạoNhững cuốn sách, tranh ảnh hay vật dụng trang trí được đặt trong hộc tủ màu trắng đủ sức giúp góc nhỏ trở nên ấn tượng với điểm nhấn màu sắc đơn giản này.

Cách trang trí căn hộ nhỏ bằng "Tone màu trắng" chủ đạo

Lợi thế khá lớn của căn hộ 42m2 này đó chính là sở hữu khung cửa sổ rộng, ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn chan hòa trong từng ngóc ngách.

Cách trang trí căn hộ nhỏ bằng "Tone màu trắng" chủ đạo

CTA-xem-them Cách sử dụng nội thất cho căn hộ tuyệt đẹp

⏸️ Không gian phòng ngủ 

- Căn phòng nghỉ ngơi được thiết kế hoàn toàn tách biệt với các không gian chức năng khác trong nhà nhằm tạo sự yên tĩnh và riêng tư cho gia chủ.

- Không gian phòng ngủ được bố trí gọn gàng, cũng được khoát lên mình một màu trắng thuần khiết. 

Cách trang trí căn hộ nhỏ bằng "Tone màu trắng" chủ đạo

- Phòng ngủ với cửa sổ lớn nhìn ra thành phố.

Cách trang trí căn hộ nhỏ bằng "Tone màu trắng" chủ đạo

- Tủ lớn được đặt trong phòng ngủ và tất nhiên cũng có sắc màu trắng

Cách trang trí căn hộ nhỏ bằng "Tone màu trắng" chủ đạo

- Tiếp nối màu sắc với các không gian khác, phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản với nội thất kiểu dáng hiện đại.

⏸️ Phòng bếp có thiết kế hiện đại

- Dành một khoảng diện tích nhỏ hơn, hẹp hơn để bố trí cho không gian nấu nướng nhưng căn phòng vẫn mang đến nét đẹp xinh xắn, tiện lợi và vô cùng thoáng sáng.

Cách trang trí căn hộ nhỏ bằng "Tone màu trắng" chủ đạo- Cũng tiếp nối việc sử dụng màu trắng của không gian chính, nơi nấu nướng sử dụng hầu hết nội thất, sàn nhà, tường với màu trắng tạo cảm giác rộng rãi, sang trọng và sạch sẽ. Bên cạnh đó, không gian nấu nướng cũng không thể thiếu vẻ đẹp tươi tắn từ những chậu cây cảnh mini trên kệ.

Cách trang trí căn hộ nhỏ bằng "Tone màu trắng" chủ đạo

- Nơi nấu ăn hàng ngày của gia đình tuy chọn lựa màu trắng làm gam màu chủ đạo nhưng vẫn có điểm dừng cho thị giác với những màu sắc điểm xuyết từ tủ lạnh, máy hút mùi, lò nướng hay những vật dụng khác..

- Ngoài ra, hệ thống tủ bếp thông minh đặt trong các hộc tủ màu trắng đủ sức giúp góc nhỏ trở nên ấn tượng với điểm nhấn màu sắc đơn giản này.

Với diện tích vỏn vẹn 42m² căn hộ vẫn mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái khi sử dụng nhờ một vài mẹo nhỏ đáng học tập. Thiết kế căn hộ 42m² với phong cách Scandinavian hiện đại hiện lên một cách tinh tế, có sức lôi cuốn khó cưỡng nhờ cách phối màu và sử dụng nội thất cho từng góc nhỏ.

Anh chị muốn mua căn hộ để cho thuê và cần đơn vị tư vấn thiết kế nội thất hiệu quả?
Anh chị mua căn hộ có diện tích nhỏ và đang gặp khó khăn khi thiết kế nội thất?
Anh chị đang tìm đơn vị tư vấn, thiết kế nội thất uy tín?
Liên hệ: Thiết kế nội thất căn hộ 

>>> Xem thêm về các dự án căn hộ mới nhất năm 2020 ngay bên dưới!

CTA Các dự án căn hộ Bình Dương 2020

Nội dung khác cần quan tâm:

- Góc nhà đẹp hơn, tiện ích hơn với 25 mẫu kệ nhỏ xinh

- Bí quyết thiết kế không gian cho căn hộ nhỏ

-  Bí quyết thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ

Kênh youtube của HomeNext

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

[Top 7] Xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020

Nhà và nơi quay về sau những giờ làm việc và học tập, là nơi xây dựng tổ ấm và là nơi tận hưởng cuộc sống. Nếu như trước...

Ngôi nhà với tông màu trắng tinh tế tại thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, việc thiết kế nhà hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng đang dần trở tha...

Nhà phố thiết kế ấn tượng tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, tiêu chuẩn của ngôi nhà đẹp không chỉ gói gọn trong vấn đề thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo về mặt công năng sử dụn...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.