close
Được viết bởi HomeNext

Công trình được thiết kế độc đáo nằm nổi bật giữa bốn bề là nhà trọ cho công nhân gần một khu công nghiệp tại huyện Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.Căn nhà 450 triệu đồng thiết kế độc đáo ở Bình DươngCăn nhà gồm 2 tầng. Chủ nhân hiện sống một mình nhưng công trình được thiết kế để phục vụ cho gia đình của anh trong tương lai.Căn nhà 450 triệu đồng thiết kế độc đáo ở Bình DươngDo yêu cầu của chủ nhân căn hộ về một căn nhà không quá đắt, phù hợp với thu nhập để không tạo gánh nặng tài chính, công trình được thiết kế sử dụng những vật liệu dễ tìm nhưng không kém phần tinh tế.


Tông màu chính là xám bê-tông, trắng và màu gỗ.Công trình có nhiều góc tinh tế dù chi phí xây dựng không cao.

Cầu thang chính của căn nhà với giếng trời lấy sáng bên trên. Căn nhà có hai phòng ngủ trên tầng hai, hai công trình phụ chia đều ở hai tầng. Theo KTS, căn nhà được xây để trong 15-20 tới, khi chủ đầu tư có con nhỏ thì nhu cầu của các thành viên trong gia đình vẫn được phục vụ đầy đủ dù diện tích sàn không lớn.

Nguồn: Zing.vn

Kết luận: Chỉ cần sáng tạo một chút, không cần nhiều ngân sách, chúng ta cũng có thể có được căn nhà đẹp.

HomeNext Corporation - Chuyên tư vấn thiết kế thi công nội thất nhà phố, căn hộ.

Hotline: 0908 480 055 I Hotmail: sales@homenext.vn

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

[Top 7] Xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020

Nhà và nơi quay về sau những giờ làm việc và học tập, là nơi xây dựng tổ ấm và là nơi tận hưởng cuộc sống. Nếu như trước...

Ngôi nhà với tông màu trắng tinh tế tại thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, việc thiết kế nhà hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng đang dần trở tha...

Nhà phố thiết kế ấn tượng tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, tiêu chuẩn của ngôi nhà đẹp không chỉ gói gọn trong vấn đề thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo về mặt công năng sử dụn...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.