close
Được viết bởi Khải Uyên

Dù là biệt thự song lập, đơn lập hay biệt thự liền kề, cũng đều toát ra được vẻ đẹp riêng biệt nếu như gia chủ biết cách bày trí cho ngôi nhà của mình. Chẳng hạn như việc thiết kế một mảnh vườn cũng khiến nơi ở trở nên sinh động, tươi mới.

Sau đây mời anh chị cùng chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự nhà vườn đẹp độc đáo theo xu hương hiện nay nhé.

1. Biệt thự vườn 1 tầng mang phong cách Bungalow

Mẫu biệt thự nhà vường phong cách Bungalow

Mẫu biệt thự nhà vường phong cách Bungalow

Bungalow là gì?

Bungalow là kiểu nhà một tầng có xuất xứ từ Ấn Độ, thường được thiết kế nằm riêng biệt, diện tích nhỏ và có kết cấu khá đơn giản. Cũng chính điều đó mà phong cách này trở thành loại nhà dành cho tầng lớp lao động bình dân ở Ấn Độ.

Từ căn nhà bình dân ở Ấn Độ đã trở nên phổ biến ở các nước Bắc Mỹ, Châu Âu. Tại đây, các kiểu nhà Bungalow được xây dựng với diện tích lớn hơn dành cho những gia đình đông thành viên.

mẫu nhà vườn BungalowỞ một số mẫu nhà Bungalow, có thể chia ngôi nhà thành hai phần chính: không gian mặt đất dùng làm nơi để sinh hoạt tiếp khách, ăn uống. Phần trên được ngăn cách bởi vài bậc thang chính là không gian riêng tư của gia chủ.

Điển hình biệt thự vườn Bungalow này là một loại nhà thường có một tầng. Có 4 phòng ngủ lớn, 2 phòng tắm, hành lang / khu vực lễ tân và nhà bếp, được xây dựng trên tổng diện tích 145 m2.

Chi tiết không gian bên trong biệt thự vườnChi tiết không gian bên trong biệt thự vườn

Căn biệt thự có thiết kế cửa kính lớn làm cho biệt thự nhà vườn này trông thực sự trang nhã, có tính thẩm mỹ cao. Không chỉ thế, nó còn cho phép ánh sáng tự nhiên vào nhà, và làm cho nội thất trở nên sinh động và sáng sủa.Sân trước của biệt thự

Sân trước của biệt thự

Sân trước của biệt thự

Sân sau biệt thựSân sau biệt thự

2. Biệt thự vườn sang trọng hiện đại 6 phòng ngủ có hồ bơi

Nếu anh chị có ngân sách dư dả và muốn sống trong một nhà vườn đẹp sang trọng, xa hoa thì phương án thiết kế nhà 6 phòng ngủ này là dành cho anh chị.

Biệt thự sân vườn hiện đại này tập trung vào sự tiện nghi, sang trọng, một không gian thư giãn đẳng cấp 5 sao tại resort.

Căn nhà sở hữu hồ bơi rộng chiếm trọn sân trước. Cùng sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và trang trí mang đến một ngôi nhà vừa khang trang, hiện đại và vô cùng ấm cúng như đang đi nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Mẫu biệt thự sân vườn chuẩn hiện đạiMẫu biệt thự sân vườn

Biệt thự sân vườn 2 tầng này sử dụng tông màu kem làm chủ đạo, pha một chút màu trắng và nâu tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Ngoài ra, ngôi nhà được thiết kế với 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm, thiết kế không gian bếp mở. Căn biệt thự có riêng phòng chiếu phim, phòng sinh hoạt gia đình, còn có bãi đổ xe rộng có thể chứa được hai xe hơi lớn.

Không gian tầng trệtKhông gian tầng trệt

Không gian bố trí các phòng ngủ tầng 1

Không gian bố trí các phòng ngủ tầng 1

Toàn bộ ngôi nhà được bao quanh bởi các cửa sổ kính trượt, những ô cửa sổ này giúp lấy sáng và thông gió cho cả không gian.

3. Sơ đồ biệt thự vườn 3 tầng có 4 phòng ngủ nằm ở mặt tiền

Biệt thự vườn 1 trệt 2 lầu hiện đại

Biệt thự vườn 1 trệt 2 lầu hiện đại

Nếu anh chị sở hữu mảnh đất 2 mặt tiền và muốn xây biệt thự có độ cao vừa phải, thì mẫu biệt thự dưới đây nhất định sẽ làm anh chị hài lòng.

Nhìn từ phía ngoài, có thể thấy căn nhà được thiết kế vô cùng hiện đại. Với hệ thống đèn chiếu sáng được lắp xung quanh nhà. Giúp cho nơi đây trở nên bừng sáng và càng về đêm thì càng đẹp, càng lunh linh.

Cảnh biệt thự khi vê đêmCảnh biệt thự khi vê đêm

Hơn nữa, điểm nhấn ở đây chính là sân vườn. Không quá cầu kỳ, nhưng chỉ cần một vài chậu kiểng để ở bên hông nhà, vài chậu ở tầng cao. Vừa tạo nét nhẹ nhàng, thanh thoát, vừa giúp căn nhà trở nên sang chảnh hơn.

Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp 3 tầng này có tổng diện tích sàn là 432 m2, có 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, 1 nhà để xe, 2 khu vực sinh hoạt chung, có ban công rộng. Ngôi biệt thự có rất nhiều khoảng chứa với chiều sâu 18 m và chiều rộng 8 m.

Không gian tầng trệt của biệt thựKhông gian tầng trệt của biệt thự

Bố trí phòng ngủ cho căn biệt thự

Bố trí phòng ngủ cho căn biệt thự

Phòng ngủ nhỏ và không gian ban công sân vườn ngoài trờiPhòng ngủ nhỏ và không gian ban công sân vườn ngoài trời

Tìm hiểu dự án có thiết kế đẹp đang được nhiều khách hàng quan tâm - Happy One Central

dự án Happy One Central

4. Biệt thự 2 tầng hiện đại với kiểu mái truyền thống

Mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại 2 tầng

Mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại 2 tầng

Có bao giờ anh chị đắm mình khi sống trong một ngôi nhà hoành tráng và sang trọng chưa? Nếu chưa thì anh chị hãy cùng tham quan ngôi nhà biệt thự đẹp này để lấy cảm hứng nhé !

Với tổng diện tích 400 m2 thì thiết kế biệt thự nhà vườn này thiết kế mái hiên, nhà để xe, với 5 phòng ngủ, khu vực bếp và phòng ăn, 4 toilet, phòng khách và phòng thờ.

Bản vẽ không gian biệt thự

Bản vẽ không gian biệt thự

Ngôi nhà lộng lẫy với kiểu dáng mái Thái, sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại giúp cho căn nhà trở nên lộng lẫy hơn. Cửa sổ được sơn màu đen tạo điểm nhấn trực diện cho ngôi biệt thự. Màu kem, trắng, đen và nâu bổ sung cho nhau để tạo cho nó một vẻ ngoài tuyệt vời.

Mặt trước biệt thựMặt trước biệt thự

Mặt bên của biệt thự

Mặt bên của biệt thự

Và góc nhìn từ trên cao của căn biệt thự vườnVà góc nhìn từ trên cao của căn biệt thự vườn

5. Biệt thự vườn tân tiến 2 tầng 4 phòng ngủ có khu vực giải trí

Những mẫu thiết kế nhà vườn hiện nay luôn tạo ra những không gian nhà rộng lớn. Thật tuyệt nếu như ngôi nhà có một nơi để tổ chức những bữa tiệc nhỏ bất cứ lúc nào. Nếu như anh chị thích ý tưởng này, hãy xem kiểu mẫu của ngôi biệt thự dưới đây.

Tổng thể của căn biệt thự vườn này được xây 1 trệt 1 lầu theo phong cách đương đại và hiện đại. Vẻ đẹp hiện đại được thể hiện qua các hình khối vuông vức dạng hộp, các đường thẳng, lan can và cửa kính, cửa sổ.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng

Tổng diện tích sàn của căn biệt thự vườn này là 360 m2 gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 phòng tiếp đón, 1 phòng khách, 1 khu vực bếp và phòng ăn, 1 ban công,1 nhà bếp, 1 nhà kho và 1 phòng giặt.

Bản vẽ chi tiết không gian phòng của căn biệt thự

Bản vẽ chi tiết không gian phòng của căn biệt thựBản vẽ chi tiết không gian phòng của căn biệt thự

Với tầng trệt, bên trái bố trí phòng khách và bên phải là một khu vực giải trí vô cùng rộng rãi. Khu vực ăn uống, nhà bếp cũng sử dụng chung một không gian lớn. Các cửa sau dẫn đến khu vực giặt và bếp ngoài trời. Lối dẫn lên lầu sẽ thấy được 4 phòng ngủ lớn với phòng tắm và khu vực tủ quần áo. Một căn nhà lý tưởng như vậy thì không thể bỏ qua được.

6. Biệt thự 2 tầng với phong cách tối giản sang trọng

Biệt thự phong cách tối giản

Biệt thự phong cách tối giản

Có những thiết kế biệt thự nhà vườn hiện đại thể hiện nội thất xa hoa và tinh vi và điều đó khiến chúng trở nên đắt đỏ. Thật tuyệt khi mơ về một ngôi nhà sang trọng. Căn biệt thự sau đây sẽ truyền cảm hứng cho anh chị cho các dự định sau này của mình.

Biệt thự này là một ví dụ hoàn hảo về thiết kế nhà hiện đại. Với các đường thẳng rõ ràng được nhìn thấy như khung cửa sổ, dầm và rãnh, hình chữ nhật nhìn thấy trong cửa sổ và tường. Chúng làm cho cấu trúc tổng quan trông thật sạch sẽ và gọn gàng.

Thiết kế sân vườn đơn giản tạo sự rỗng rãi, thoáng đảng cho biệt thựThiết kế sân vườn đơn giản tạo sự rỗng rãi, thoáng đảng cho biệt thự

Thiết kế sân vườn đơn giản tạo sự rỗng rãi, thoáng đảng cho biệt thự

Thiết kế sân vườn đơn giản tạo sự rỗng rãi, thoáng đảng cho biệt thự

Ngôi biệt thự vườn tối giản này đầy đủ chức năng gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, 1 phòng khách, 1 nhà bếp và khu vực ăn uống, ban công và bãi đỗ xe mở. Với thiết kế nội thất cao cấp sẽ mang đến một cuộc sống sang chảnh cho gia chủCách bố trí phòng óc cho biệt thự 2 tầngCách bố trí phòng óc cho biệt thự 2 tầng

Cách bố trí phòng óc cho biệt thự 2 tầng

Xem thêm dự án nhà phố có thiết kế hiện đại, chuẩn phong cách Nhật - Takara Residence

Takara Residence

7. Biệt thự vườn sang chảnh với 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn độc đáo nhất hiện nay

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn độc đáo nhất hiện nay

Anh chị muốn phá cách trong việc thiết kế biệt thự của mình không bị lỗi thời ? Sau đây là mẫu biệt thự độc lạ có 1 không 2 phá vỡ mọi định kiến. Với phong cách hiện đại của ngôi nhà này, các bức tường ở tầng hai có bề mặt bằng kính unitized, có thể là kính đơn hoặc kính kép trong suốt hoặc tráng phủ.Một góc nhìn khác từ căn biệt thự

Một góc nhìn khác từ căn biệt thựMột góc nhìn khác từ căn biệt thự

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn có tổng diện tích sàn là 302 m2 gồm 3 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 bãi đỗ xe, 1 phòng bếp và khu vực ăn, 1 phòng giặt. Ngoài ra, khoảng lùi ở mỗi bên tối thiểu là 1,5 m, phía trước là 6 m và phía sau là 2 m.

Mặt bằng tầng trệt gồm khu ăn uống, bếp, kho, khu giặt là, khu vệ sinh và tắm chung phục vụ bên trong ngôi nhà và một phòng vệ sinh bên ngoài ở phía sau phục vụ cho người sử dụng hồ bơi.

biet-thu-vuon-7 (2)Không gian tầng trệt biệt thự

Mặt bằng tầng hai bao gồm 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều có tủ âm tường và tủ quần áo không cửa ngăn và phòng tắm riêng. Ở giữa là phòng hát gia đình rất thích hợp để thư giãn và thưởng thức.

Tầng 2 biệt thự bao gồm 3 phòng ngủTầng 2 biệt thự bao gồm 3 phòng ngủ

Khi cuộc sống về đêm, với sự hỗ trợ của hệ thống chiếu sáng, ngôi biệt thự trở nên rực rỡ lung linh hơn, chiếm trọn bao ánh nhìn.

Khung cảnh về đêm tại ngôi biệt thựKhung cảnh về đêm tại ngôi biệt thự

Khung cảnh về đêm tại ngôi biệt thự

8. Biệt thự vườn hoành tráng lệ với 5 phòng ngủ kèm hồ bơi

Nhà biệt thự vườn chuẩn khu nghỉ dưỡng

Nhà biệt thự vườn chuẩn khu nghỉ dưỡng

Lấy cảm hứng từ những thiết kế biệt thự kiểu resort cao cấp cùng những không gian sống xanh và hiện đại. Với một phiên bản nâng cấp hơn, phong phú hơn về nội thất bên trong, nếu anh chị muốn sở hữu một biệt thự nhà vườn đẹp hoành tráng lệ thì đây là một ví dụ hoàn hảo.

Thiết kế lối đi qua các gian nhà độc đáo, sạch sẽThiết kế lối đi qua các gian nhà độc đáo, sạch sẽ

Đặc trưng của thiết kế biệt thự kiểu resort thường là kết cấu nhà 1 tầng, nhà thấp tầng, được xây dựng thành các khu tập trung để tạo được tính kết nối, thống nhất trong không gian xây dựng tổng thể.

Khu vườn rộng rãi, mảng xanh tươi mát thích hợp cho những buổi tiệc trà gia đình

Khu vườn rộng rãi, mảng xanh tươi mát thích hợp cho những buổi tiệc trà gia đình

Với mặt tiền được trải rộng bằng những mảng xanh hút mắt cùng lối đi vào rộng rãi tiến đến căn biệt thự càng trở nên nổi bật hơn, hoành tráng hơn.

Thiết kế dạng đối xứng giúp cho căn nhà trở nên tuyệt mỹThiết kế dạng đối xứng giúp cho căn nhà trở nên tuyệt mỹ

Khi đi sâu vào ngôi biệt thự, dường như nó đã trở thành nơi nghỉ dưỡng cao cấp vì có nhiều phòng ốc được xây dựng kiên cố. Và đặc biệt đó chính là khu vực hồ bơi rộng rãi, sang chảnh tha hồ thả mình vào những ngày nắng nóng.Khu hồ bơi lớn cho gia đình có những phút giây thư giãn, tránh nóng ngày hè

Khu hồ bơi lớn cho gia đình có những phút giây thư giãn, tránh nóng ngày hèKhu hồ bơi lớn cho gia đình có những phút giây thư giãn, tránh nóng ngày hè

Về chi tiết quy mô thì biệt thự có tổng diện tích là 570 m2 gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 4 nhà để xe, 2 phòng khách , khu vực bếp, 1 khu vực hồ hơi, 1 phòng tắm bùn, 1 phòng giải trí chơi game, 1 nhà kho, 1 phòng làm việc, ban công và sân vườn.Bản vẽ chi tiết không gian nhà vườn đẹp nàyBản vẽ chi tiết không gian nhà vườn đẹp này

Bản vẽ chi tiết không gian nhà vườn đẹp này

9. Biệt thự tầng trệt phong cách địa trung hảibiệt thự vườn phong cách Địa Trung Hải

Hình ảnh biệt thự vườn phong cách Địa Trung Hải

Phong cách kiến trúc Địa Trung Hải xuất hiện cuối thế kỷ 19 và trở nên phổ biến trong thế kỷ 20 cho đến ngày nay. Các ngôi nhà mang phong cách này thường có từ 1 – 2 tầng, mái vòm thoáng rộng, sân vườn, hàng hiên rộng, hành lang bao quanh nhà và ban công.mẫu biệt thự vườn Địa Trung Hải

Màu sắc trong ngôi biệt thự được thiết kế kết hợp hài hòa và tinh tế tạo nên không gian đậm vị biển, mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi thiên nhiên.Thiết kế bơi rộng với những buổi tiệc ngoài trời thì còn gì bằng

Thiết kế bơi rộng với những buổi tiệc ngoài trời thì còn gì bằngThiết kế bơi rộng với những buổi tiệc ngoài trời thì còn gì bằng

Với cửa sổ lồi, cửa kiểu Pháp và cửa kính trượt không góc, hàng hiên phía sau có thể dễ dàng tiếp cận, đưa không gian mát mẻ bên ngoài vào.

Lối vào có mái che dẫn đến phòng khách dạng cột tuyệt đẹp, được bao quanh bởi phòng ăn và phòng làm việc.

Đối với căn biệt thự vườn này có tổng diện tích là 374 m2 bao gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, nhà để xe, khu vực bếp, 1 phòng làm việc, 1 phòng giặt là, 1 phòng kho và sân vườn.Chi tiết không gian biệt thự Địa Trung Hải

Chi tiết không gian biệt thự Địa Trung HảiChi tiết không gian biệt thự Địa Trung Hải

10. Biệt thự vườn đơn lập 5 phòng ngủ

Mẫu biệt thự sân vườn 1 trệt 2 lầuMẫu biệt thự sân vườn 1 trệt 2 lầu

Thêm một thiết kế khác chính là mẫu biệt thự vườn dạng đơn lập.

Biệt thự đơn lập là biệt thự có kiến trúc độc lập, hình khối riêng biệt tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh. Bốn mặt biệt thự đều có mặt thoáng nhất định. Kiến trúc của các mặt rất hài hòa và có thể chia công năng theo mỗi mặt bao gồm mặt trước, mặt sau, mặt phải, mặt trái.

Thiết kế sân vườn biệt thự cao hơn phần nhà

Thiết kế sân vườn biệt thự cao hơn phần nhà

Với tổng diện tích 642 m2 gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 1 khu để xe lớn, khu vực bếp / phòng ăn, phòng giải trí và phòng giặt là. Mọi chi tiết trong nhà được chăm chút kỹ lưỡng, nội thất kết hợp hiện đại và cổ điển và cùng gam màu sáng giúp căn nhà trở nên sáng sủa hơn.

Bản vẽ thiết kế phòng óc trong biệt thựBản vẽ thiết kế phòng óc trong biệt thựBản vẽ thiết kế phòng óc trong biệt thựBản vẽ thiết kế phòng óc trong biệt thự

Khác với các mẫu thiết kế trên, mẫu biệt thự nhà vườn này theo hơi hướng tân cổ điển. Nhờ vậy, mà công trình trở nên sang trọng và quý phái hơn. Biệt thự nhà vườn 2 tầng hướng đến sự kết hợp giữa con người và thiên nhiên cỏ cây, hoa lá,…Giúp cho gia chủ sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Sân sau biệt thự đơn giản mà tinh tếSân sau biệt thự đơn giản mà tinh tế

Sân sau biệt thự đơn giản mà tinh tế

Một mẫu dự án nhà khác cũng khiến nhiều khách hàng phải chú ý đến - Astral City

dự án Astral City Thuận An

11. Biệt thự ven sông mang phong cách Châu Âu

Thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn cổ điển

Thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn cổ điển

Biệt thự ven sông có giá trị cao nhờ không gian trong lành, mát mẻ, cảnh quan thoáng đãng và hợp quan niệm phong thủy người châu Á. Con người và sinh vật sống tại ven sông được cho là nhận nhiều sinh khí hơn, cư dân tìm được cảm giác thư thái, an nhiên.

Lối đi sân vườn được ốp gạch tạo cảm giác sạch sẽLối đi sân vườn được ốp gạch tạo cảm giác sạch sẽ

Nếu Anh chị cần một kế hoạch xây nhà tận dụng được lợi thế của môi trường xung quanh? Một thiết kế biệt thự sẽ có nhiều cửa sổ mở rộng, có các đường nét gọn gàng nhưng vẫn có cảm giác hiện đại và bình dị? Không cần tìm đâu xa, sơ đồ biệt thự vườn ven sông này chính là thứ anh chị đang tìm kiếm.

Chi tiết ngôi biệt thự vườn có tổng diện tích 693 m2 gồm 5 phòng ngủ, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, nhà để xe, khu vực bếp. Có cả phòng tập thể dục, phòng giải trí, phòng giặt là, nhà kho. Kết hợp với ban công, mái che, bếp nướng ngoài trời.

Chi tiết thiết kế bên trong biệt thự

Chi tiết thiết kế bên trong biệt thự

Chi tiết thiết kế bên trong biệt thự

Bên cạnh đó, phía sau nhà là sân vườn khá rộng với thiết kế hồ bơi lớn, lò sưởi ngoài trời. Điểm cộng ở đây chính là sân vườn có hướng nhìn về sông tạo ra một không gian rộng lớn trải dài. Một nơi mà anh chị có thể ngâm mình dưới hồ bơi, thả hồn về phía xa của con sông để thư giãn. Chắc chắn sẽ rất tuyệt.

Toàn cảnh sân vườn biệt thự Toàn cảnh sân vườn biệt thự 

Một góc nhìn khác của căn biệt thựMột góc nhìn khác của căn biệt thựMột góc nhìn khác của căn biệt thự

Sân vườn hướng ra sông tạo cảm giác sảng khoái cho gia chủ

Sân vườn hướng ra sông tạo cảm giác sảng khoái cho gia chủ

12. Biệt thự hiện đại mang phong cách đồi núi thảo nguyên

Mẫu biệt thự vườn trên thảo nguyên

Mẫu biệt thự vườn trên thảo nguyên

Biệt thự nằm ẩn mình trong rừng thông, hài hoà với khung cảnh thiên nhiên. Đó chính là kết quả của hành trình tìm kiếm cái đẹp của kiến trúc sư trong sự giao thoa giữa văn hóa và môi trường, khí hậu.

Mẫu vườn xinh xắn, khoe sắc cho căn biệt thự trên thảo nguyênMẫu vườn xinh xắn, khoe sắc cho căn biệt thự trên thảo nguyênMẫu vườn xinh xắn, khoe sắc cho căn biệt thự trên thảo nguyênMẫu vườn xinh xắn, khoe sắc cho căn biệt thự trên thảo nguyênMẫu vườn xinh xắn, khoe sắc cho căn biệt thự trên thảo nguyên

Biệt thự nhà vườn hiện đại này mang phong cách thảo nguyên hiện đại có tầng giải trí hoàn hảo. Bao gồm nhà bếp khổng lồ của đầu bếp được kết nối trong không gian mở với phòng lớn. Phòng ăn nối liền mạch ra khu vực sinh hoạt ngoài trời tuyệt vời với chỗ ngồi, lò sưởi và sân hiên.

Căn biệt thự bao gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, phòng khách, nhà để xe, nhà bếp, phòng giặt, phòng làm việc, phòng giải trí, sân vườn ngoài trời.. với tổng diện tích là 441,2 m2. Đây chính xác là ngôi nhà tuyệt vời cho những anh chị muốn có những giây phút thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc vất vả với không gian yên bình này.

Chi tiết bản vẽ biệt thự sân vườnChi tiết bản vẽ biệt thự sân vườnChi tiết bản vẽ biệt thự sân vườn

13. Biệt thự gỗ với sân vườn rộng mang phong cách cổ điển

biet-thu-vuon-13 (5)

biet-thu-vuon-13 (6)

Sân trước và 

Một căn biệt thự gỗ có khu vườn rộng được cắt tỉa tỉ mỉ, chăm chút bao quanh ngôi nhà chính được lắp kính ở hầu hết các mặt. Với kiểu nhà này, các thành viên trong gia đình thoải mái ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp và tận hưởng không khí yên tĩnh.

Sân sau biệt thự vườnSân sau biệt thự vườnSân sau biệt thự vườn

Biệt thự rộng lớn có mái ngói theo phong cách Châu Âu kết hợp cùng kính được lắp từ sàn đến trần tại phòng khách. Nó mang lại cảm giác hiện đại, mở ra một không gian rộng lớn, sang trọng.

Ngoài ra hệ thống ánh sáng cũng là điều nên được chú trọng, nếu lắp ráp 1 cách hợp lý thì về đêm xuống khi ánh đèn thắp lên sẽ làm cho biệt thự trở nên lung linh và ấm áp.

biet-thu-vuon-13 (3)Khung cảnh biệt thự khi đã lên đèn

Mặt bằng của căn biệt thự vườn bao gồm: 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nhà để xe, phòng tắm bùn, nhà kho, nhà bếp, phòng giải trí, phòng giặt là…Với tổng diện tích là 999 m2.

Cách bố trí căn biệt thựCách bố trí căn biệt thựCách bố trí căn biệt thự 

14. Biêt thự vườn gỗ mang phong cách đương đại 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự vườn đương đại

Mẫu biệt thự vườn đương đại

Dự đoán trong năm 2021, kiến trúc biệt thự mái lệch sẽ được yêu thích trong những công trình nhà dân dụng hay nhà phố hiện nay. Chính bởi vẻ đẹp gọn gàng, mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều anh chị đã chọn kiểu dáng này cho ngôi nhà của mình.

Không gian sân vườn biệt thự

Không gian sân vườn biệt thựKhông gian sân vườn biệt thựKhông gian sân vườn biệt thự

Được thiết kế mái lệch cách điệu từ kiểu mái dốc truyền thống. Ban đầu kiểu mái này được sử dụng trong các tòa nhà khác nhau. Sau đó, nó được dùng cho tòa nhà chính và tạo ấn tượng đặc biệt. Biệt thự mái lệch với các mặt cắt không cân xứng nhưng lại gợi mở về một không gian kiến trúc với phong cách độc đáo.

Căn biệt thự gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nhìn phải bởi sự hòa hợp giữa mảng tường gỗ và tường gạch. Cùng với đó kết hợp nhiều bề mặt kính cách nhiệt trong suốt tạo thành hỗn hợp màu trung tính, hài hòa với thiên nhiên.

Mẫu thiết kế biệt thự vườn này gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, nhà để xe, phòng làm việc, phòng giặt ủi và khu vực bếp với diện tích 337 m2.

Bố trí không gian biệt thự vườn đẹpBố trí không gian biệt thự vườn đẹpBố trí không gian biệt thự vườn đẹpBố trí không gian biệt thự vườn đẹp

15. Lâu đài biệt thự vườn kiên cố với phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài châu Âu

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài châu Âu

Lâu đài biệt thự thường mang kiểu dáng đồ sộ, cổ kính và thường được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp, châu Âu. Dinh thự hay lâu đài là một dạng biệt thự đặc biệt với quy mô rộng, cách trang trí cầu kỳ tỉ mỉ mang đến một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. 

Về kiến trúc, lâu đài biệt thự đa phần ảnh hưởng bởi kiến trúc Gothic, hệ thống trang trí tinh tế thể hiện địa vị và phong thái của chủ nhân. Thêm vào đó không gian vườn, cây xanh cũng được thiết kế cầu kỳ tạo lên vẻ bề thế cho biệt thự.

Sân vườn được thiết kế đơn giảnSân vườn được thiết kế đơn giản

Đối với biệt thự nhà vườn này gồm 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, nhà để xe, phòng bida, phòng ăn, phòng tập thể dục, phòng giải trí, 2 phòng bếp, thư viện, 2 phòng khách với tổng diện tích 869 m2.

Bản vẽ thiết kế biệt thựBản vẽ thiết kế biệt thựBản vẽ thiết kế biệt thựBản vẽ thiết kế biệt thự

Nội thất cổ điển giúp biệt thự trở nên sang trọng

Nội thất cổ điển giúp biệt thự trở nên sang trọng

Nội thất cổ điển giúp biệt thự trở nên sang trọng

Trên đây là những ý tưởng về các mẫu biệt thự vườn đẹp, tất tần tật các loại thiết kế sân vườn được chọn lọc.

Nếu anh, chị đang gặp khó khăn trong việc thiết kế và thi công xây dựng nhà, hay lên ý tưởng trang trí nội thất? Tham khảo những đơn vị uy tín tại Bình Dương.

- Công ty thiết kế, xây dựng nhà phố, biệt thự: https://datthu.vn/

- Công ty thiết kế, thi công nội thất: https://onhome.asia/

▶️Tìm hiểu thêm những mẫu nhà đẹp khác:

Nhà vườn đẹp - 100+ Mẫu nhà vườn đẹp chi phí thấp năm 2021

- Nhà vườn cấp 4 - Những thiết kế sân vườn nhà cấp 4 đẹp hiện nay

Sân vườn đẹp - Các mẫu thiết kế sân vườn đẹp mới nhất

- Tiểu cảnh sân vườn - Hơn 99+ mẫu thiết kế tiểu cảnh đẹp hiện nay

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-3
can-ho-11
cho-thue-4
dat-le-3
logo-HN-xam-nho

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.