close
Được viết bởi Diễm Hà

Ngày nay, đèn LED được sử dụng rộng rãi cho không gian nội thất. Chính vì thế việc lựa chọn các sản phẩm đèn LED cũng như cách bố trí đèn như thế nào để làm cho không gian trở nên ấm cúng, sang trọng là điều khiến không ít gia chủ phải bận tâm.

1. Vì sao nên dùng đèn Led trang trí nội thất cho ngôi nhà

Kể từ khi ra đời, đèn LED đã nhanh chóng tạo nên một xu hướng chiếu sáng mới. Ngoài khả năng chiếu sáng, đèn LED còn được sử dụng để trang trí, trong đó sử dụng đèn LED trang trí nội thất là một ý tưởng tuyệt vời, góp phần làm nổi bật vẻ đẹp của căn phòng.

Đèn Led là ý tưởng trang trí nội thất tuyệt vời cho căn hộĐèn Led là ý tưởng trang trí nội thất tuyệt vời cho căn hộ

♻️ Đèn LED có tuổi thọ cao

Không phải ngẫu nhiên mà đèn LED dần được ưa chuộng và thay thế những loại bóng đèn khác, nguyên nhân là do chúng có tuổi thọ rất cao. Trung bình, thời gian chiếu sáng của một chiếc đèn LED lên tới 50.000 giờ, trong khi đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang chỉ dừng lại ở mức là 2.000 giờ và 6.000 đến 8.000 giờ chiếu sáng. Nhờ tuổi thọ cao mà những người sử dụng đèn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền sửa chữa hoặc thay thế bóng.

Đèn Led có tuổi thọ cao hơn so với những loại đèn thông thường khác

Đèn Led có tuổi thọ cao hơn so với những loại đèn thông thường khác

♻️ Đèn LED có điện năng tiêu thụ ít

Không chỉ giúp trang , khi sử dụng mẫu đèn LED cho căn hộ với hiệu quả năng lượng cao cùng khả năng tiêu thụ điện năng ít, có thể giúp gia chủ tiết kiệm được hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình.

Hiệu suất phát quang cao tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ

Hiệu suất phát quang cao tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ

Đèn LED có khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ từ 70 đến 80% so với các loại đèn thông thường. Trung bình, một chiếc đèn LED có công suất khoảng 7W sẽ cho ánh sáng tương đương với bóng đèn thường có công suất 20W. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đèn LED giá rẻ nhưng có chất lượng tốt, đa dạng hơn để người dùng có thể lựa chọn.

♻️ Làm nổi bật từng không gian sống

Nếu đang sống trong ngôi nhà có diện tích rộng thì việc phân thành nhiều phòng riêng biệt sẽ tiện cho việc sinh hoạt của mỗi cá nhân trong gia đình. Sử dụng đèn LED trang trí sẽ mang đến cho mỗi căn phòng có một nét đẹp riêng và nổi bật hơn.

Trang trí đèn Led chiếu sáng làm nổi bật không gianTrang trí đèn Led chiếu sáng làm nổi bật không gian

♻️ Đèn LED có ánh sáng tốt

Một gian phòng thì được lắp đèn LED sẽ có ánh sáng chan hòa và dịu mắt hơn so với những loại bóng khác. Vì vậy nên loại đèn này rất được ưa chuộng để chiếu sáng văn phòng, nhà ở.

Ánh sáng của đèn tươi tắn và dịu nhẹ, không tạo ra hiện tượng chói mắtÁnh sáng của đèn tươi tắn và dịu nhẹ, không tạo ra hiện tượng chói mắt

♻️ Khả năng thích ứng với nhiều môi trường không gian khác nhau

Ngoài phục vụ chiếu sáng ở văn phòng, nhà xưởng. Đèn LED còn được sử dụng rộng rãi cho nhiều không gian khác nhau từ trong nhà cho đến ngoài trời, từ không gian hẹp đến không gian rộng. Bất kỳ một không gian nào cũng có loại đèn phù hợp.

Khả năng thích nghi với nhiều môi trường khác nhauKhả năng thích nghi với nhiều môi trường khác nhau

Như chiếu sáng sân vườn, cầu thang có thể sử dụng đèn led dây. Chiếu sáng đường phố thì đèn đường, chiếu sáng trong nhà thì đèn âm trần, đèn tuýp LED,... tất cả đều có thể lắp đặt một cách dễ dàng.

♻️ Sử dụng an toàn, tiện dụng

Do đèn Led ít tỏa nhiệt và có chất liệu thân thiện với môi trường cùng việc lắp đặt khá dễ dàng mà không cần thêm bất cứ hệ thống dây điện nào, nên chúng ta có thể yên tâm sử dụng thiết bị mà vẫn an toàn, tránh tình trạng bị bỏng, cháy nổ, giật điện,…

Thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện và thân thiện với môi trườngThiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường

Đèn led không những mang lại hiệu quả chiếu sáng mà nó còn sử dụng cho mục đích trang trí, thể hiện sự tinh tế của chủ nhân.

CTA-xem-them Xu hướng thiết kế nhà đẹp

2. Kinh nghiệm chọn đèn LED trang trí cho từng phòng

Trước khi lựa chọn đèn Led để trang trí, trước hết cần phải xem xét cách bố trí nội thất cũng như gam màu trang trí của từng phòng để tìm ra sản phẩm đèn phối hợp hài hòa và bắt mắt nhất.

♻️ Đèn trang trí cho phòng khách

Đối với một ngôi nhà, phòng khách không những sử dụng để tiếp khách, mà nó còn là không gian sinh hoạt chung của mọi người trong gia đình. Chính vì vậy nó cần một không gian ấm cúng, sang trọng. Để làm được điều đó thì việc bố trí đèn led như thế nào để được lượng ánh sáng cần vừa đủ cũng như lắp đặt một cách hợp lý để tạo cảm giác một không gian lý tưởng và dễ chịu.

Không gian phòng khách trở nên sang trọng, đẳng cấp nhờ hệ thống đèn chiếu sángKhông gian phòng khách trở nên sang trọng, đẳng cấp nhờ hệ thống đèn chiếu sáng

Phòng khách nên bố trí nhiều điểm sáng để có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu như đọc sách, uống cafe, tiếp đón khách, thư giãn. Vì thế hãy sử dụng hệ thống công tắc đèn led độc lập cho từng loại đèn lắp đặt ở các khu vực khác nhau.

Đèn chùm được nhiều gia chủ lựa chọn cho nội thất ngôi nhàĐèn chùm được nhiều gia chủ lựa chọn cho nội thất ngôi nhà

Với những phòng khách rộng, có thể lựa chọn các mẫu đèn chùm pha lê, đèn thả, đèn đeo trần. Không gian phòng khách có thể nên sử dụng áng sáng gián tiếp hơn là trực tiếp. Ánh sáng gián tiếp là ánh sáng từ các đèn được giấu vào các góc, vách tường, sẽ tạo cảm giác chan hoà, thoải mái và không bị chói mắt, đặc biệt là khi xem TV. Đồng thời tạo chiều sâu, độ nổi cho tường phòng.

Đối với không gian nhỏ thì một chiếc đèn thả trần là ý tưởng tuyệt vờiĐối với không gian nhỏ thì một chiếc đèn thả trần là ý tưởng tuyệt vời

Còn đối với các phòng khách nhỏ có không gian hạn hẹp, diện tích hạn chế thì chỉ cần sử dụng một chiếc đèn treo hoặc một chiếc đèn thả trần ở chính giữa căn phòng là đủ. Không nên chọn nhiều đèn trang trí xung quanh, vì như vậy nó sẽ tạo ra cảm giác rối mắt và chật chội.

Quạt trần có gắn đèn Led chùm

Quạt trần có gắn đèn Led chùm

Thông thường người ta hay sử dụng cho phòng khách những loại đèn mang đến sự hào nhoáng, tinh tế, sang trọng như đèn chùm hay quạt trần có gắn đèn led chùm,... Chọn các loại đèn led này có tác dụng tạo ra ánh sáng lan toả rộng, ánh sáng tạo ra rất ấm cúng, không lạnh lẽo. Loại đèn này nhìn vào trông rất hiện đại và sang trọng và chỉ phù hợp duy nhất với không gian phòng khách.

Đèn âm trần làm cho căn phòng trở nên nổi bật hơn

Đèn âm trần làm cho căn phòng trở nên nổi bật hơn

Các đèn tuýp có thể được giấu trên trần hắt xuống, đèn hắt treo ở tường hắt ngược lên trần. Để tạo ấn tượng cho trần, nên sử dụng các đèn hắt âm trần. Khi muốn dùng đèn âm trần nên lựa chọn các loại đèn cho một ánh sáng nền vừa phải, cân bằng với ánh sáng đèn chùm.

Đèn chùm đáĐèn chùm đá

Đèn chùm đồngĐèn chùm đồng

Với không gian phòng khách mang phong cách cổ điển thì nên chọn các loại đèn chùm đá, đèn chùm đồng có màu vàng ấm. Nó sẽ làm nổi bật lên sự cổ kính nhưng cũng không kém phần sang trọng cho căn phòng. Ngược lại với không gian hướng hiện đại nên chọn mẫu đèn thả, đèn led với gam màu tươi sáng như hồng nhạt, trắng nhằm tạo cảm giác hiện đại, năng động trẻ trung.

Đèn thả trần giúp cho không gian phòng khách hiện đại, tươi mới hơnĐèn thả trần giúp cho không gian phòng khách hiện đại, tươi mới hơn

♻️ Đèn trang trí nội thất cho phòng ngủ

Phòng ngủ cần sự yên tĩnh, thư thái nên có thể chọn đèn trang trí phòng ngủ với gam màu dịu nhẹ: Xanh da trời, Xanh lá cây, Tím thơ mộng… Kiểu dáng đèn, chất liệu đèn cũng phải phù hợp kiến trúc căn phòng.

Trang trí không gian phòng ngủ bằng hệ thống đèn ledTrang trí không gian phòng ngủ bằng hệ thống đèn led

Đèn âm trần cho phòng ngủ đơn giảnĐèn âm trần cho phòng ngủ đơn giản

Bên cạnh các thiết bị chiếu sáng thông dụng được sử dụng cho phòng ngủ như đèn tường, đèn chùm, đèn thả, đèn âm trần… thì đèn led dây trang trí phòng ngủ được coi là giải pháp chiếu sáng mới vô cùng độc đáo và hấp dẫn nhận được sự quan tâm và ưa thích của số đông gia chủ trong vài năm trở lại đây giúp hô biến không gian nghỉ ngơi trở nên lý tưởng hơn.

Đèn Led dây trang trí cho phòng ngủ sinh độngĐèn Led dây trang trí cho phòng ngủ sinh động

Đèn led trang trí giúp tạo điểm nhấn cho những mảng tường trống trong phòng ngủ, giúp căn phòng ngập tràn sức sống. Tuy nhiên khi trang trí nếu phòng ngủ nhỏ thì không nên lắp quá nhiều đèn led bởi sẽ tạo cảm giác căn phòng chật chội hơn, thay vào đó có thể treo đèn thả trần.

Đèn thả trần phòng ngủĐèn thả trần phòng ngủ

♻️ Đèn trang trí phòng ăn

Đối với không gian phòng ăn, các kiểu đèn được sử dụng vừa có tác dụng gia tăng sự ấm cúng vừa trang trí cho khu vực dùng bữa của gia đình thêm xinh.

Đèn trang trí phòng ănĐèn trang trí phòng ăn

Đèn trang trí phòng ăn vừa giúp không gian phòng ăn sáng sủa, vừa gia tăng sự ấm cúng cho những bữa ăn thêm ngon miệng.

Đèn đơn sử dụng cho phòng ănĐèn đơn sử dụng cho phòng ăn

Những mẫu đèn đơn đa dạng, phong phú tha hồ lựa chọn để làm đẹp không gian phòng ăn gia đình. Do đèn được thiết kế thiên về trang trí khó mà soi sáng được cả phòng ăn, thế nên hãy lắp đặt thêm hệ đèn LED âm trần đi kèm mẫu đèn đơn nhé.

đèn thả trần cho khu vực phòng ănVới thiết kế lung linh, đốn tim người dùng ngay từ lần đầu nhìn thấy các mẫu đèn thả trần thật sự biến hóa không gian phòng ăn nhàm chán của gia đình trở nên thu hút và lãng mạn hơn rất nhiều đấy.

Những mẫu đèn chùm rất thích hợp với không gian phòng ănNhững mẫu đèn chùm rất thích hợp với không gian phòng ăn

Khỏi phải nói thì ai cũng biết mẫu đèn chùm này cực kỳ phù hợp với các không gian phòng ăn sang trọng rồi. Nếu phòng ăn gia đình được thiết kế cầu kỳ hãy đừng ngần ngại chọn ngay mẫu đèn chùm kiêu sa để làm đẹp thêm không gian dùng bữa của cả nhà nhé.

không gian phòng ăn đầy tinh tế

Không gian phòng ăn trở nên thanh thoát, tinh tế gấp bội chỉ cần cần bố trí đèn chùm thả trần. Kiểu đèn trang trí này rất được ưa chuộng trong các thiết kế phòng ăn hiện đại.

Đèn Led bảng dài được thiết kế theo phong cách tối giảnĐèn Led bảng dài được thiết kế theo phong cách tối giản

Với những phòng ăn đi theo phong cách thiết kế tối giản hoặc công nghiệp thì mẫu đèn trang trí phòng ăn bảng dài này rất phù hợp để treo phía trên bộ bàn ăn. Tùy vào kích thước bàn ăn có thể quyết định độ dài của kiểu đèn này.

Đèn Led bảng dài được thiết kế theo phong cách tối giản

Nên sử dụng loại đèn có chiết áp để có thể tăng giảm độ sáng cho không gian phòng ăn giúp mang lại một không gian thú vị hơn với sự thay đổi của ánh sáng tuỳ theo nhu cầu của người dùng. Nếu đó là bữa ăn gia đình, ta có thể tùy chỉnh để ánh sáng ở mức lớn. Còn trong một buổi tiệc có thể giảm độ sáng xuống mức thấp để tạo nên sự lung linh, huyền ảo.

Tùy chỉnh ánh sáng tùy thích với đèn LedTùy chỉnh ánh sáng tùy thích với đèn Led

3. Mẫu đèn LED cho căn hộ

Ánh sáng được coi là một yếu tố luôn luôn phải có, giúp tô điểm cho không khí của mỗi gia đình, một ngôi nhà không chỉ tràn ngập ánh sáng thoải mái và tự nhiên,mà còn là sự trang trí hài hòa của ánh sáng nhân tạo. Đã có khá nhiều gia đình đã lựa chọn Mẫu đèn led cho căn hộ để làm bậc nên thiết kế nội thất cho căn nhà của gia chủ.

đèn led trang trí căn hộ

Khác với ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo từ đèn LED giúp gia chủ dễ dàng bày trí nội thất thích hợp với không gian nội thất hơn. Từ màu sắc, kiểu dáng, đến mức độ ánh sáng đèn trang trí nội thất sẽ giúp tô điểm cho không gian sinh hoạt của gia đình được thẩm mỹ hơn.

Hiện nay, có rất nhiều cách lựa chọn mẫu đèn LED trang trí nội thất để thích hợp với nội thất căn hộ. Từ đèn chùm trang trí, đèn áp trần, đèn thả hay những những đèn bàn nhỏ xinh…. Mỗi loại đều mang trong mình kiểu dáng, đẳng cấp và sang trọng riêng mang lại nhiều sự lựa chọn cho gia đình.

các mẫu đèn led

Anh chị đang gặp khó khăn trong việc chọn nội thất và thiết kế không gian cho căn hộ của mình?

Anh chị đang tìm 1 đơn vị cung cấp nội thất giá hợp lý và dịch vụ tốt? 

>>> Tìm hiểu về đơn vị thiết kế nội thất uy tín On Home Asia

Dưới đây sẽ là tổng hợp về các mẫu đèn led trang trí nội thất được ưa chuộng

♻️ Đèn LED âm trần cho không gian nội thất nhà thêm hiện đại

- Đèn LED âm trần là loại đèn được sử dụng phổ biến hiện nay với khả năng mang đến hiệu quả chiếu sáng tối ưu sẽ giúp cho bầu không khí nội thất thêm phần nổi bật.

- Tùy thuộc vào kích cỡ đèn âm trần, ánh sáng các gia đình sẽ lựa chọn đèn LED âm trần làm thế nào để cho phù hợp nhất. Đặc biệt đối với những gia đình nào được thiết kế với trần nhà bằng thạch cao thì sử dụng loại đèn này rất thích hợp.

Căn hộ trở nên lung linh hơn khi có sự hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạoCăn hộ trở nên lung linh hơn khi có sự hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo

Khu vực nhà bếp trở nên sang trọng hơn khi kết hợp thiết bị nội thất trang nhả với đèn LED âm trầnKhu vực nhà bếp trở nên sang trọng hơn khi kết hợp thiết bị nội thất trang nhả với đèn LED âm trần

CTA-xem-them Ngôi nhà sách cho người "Cuồng" sách

♻️ Đèn rọi ray nổi bậc mọi góc cạnh cho ngôi nhà

- Đèn rọi ray chiếu sáng sẽ đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và nghệ thuật cho ngôi nhà. Loại đèn này làm bậc lên nét hiện đại cho bầu không khí sinh hoạt của các gia đình, mang tới sự tinh tế và nét độc đáo riêng.

Đèn rọi ray làm bậc lên sự tao nhã cho ngôi nhàĐèn rọi ray làm bậc lên sự tao nhã cho ngôi nhà

- Với ưu điểm là có khả năng cơ động, đèn LED rọi ray có thể tùy biến, sử dụng được với nhiều loại trần không giống nhau, mang tới hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo cho gia đình gia chủ.

Đèn rọi ray tạo nên những nét đặc trưng do tính cơ động mang lạiĐèn rọi ray tạo nên những nét đặc trưng do tính cơ động mang lại

Một chút phá cách đậm nét nghệ thuật với đèn rọi rayMột chút phá cách đậm nét nghệ thuật với đèn rọi ray

♻️ Đèn thả mang tới sự quyến rũ cho không gian nội thất

Đèn thả cũng đang là xu hướng được khá nhiều gia đình lựa chọn, các gia đình có thể lựa chọn bóng tròn đèn thả, tuy đơn giản nhưng lại lại hiệu quả vô cùng tối ưu, vừa có khả năng chiếu sáng tốt, lại mang tới sự thơ mộng, hiện đại nhưng không hề kém phần tinh tế và sắc sảo.

Những thiết kế độc đáo của mẫu đèn thả LEDNhững thiết kế độc đáo của mẫu đèn thả LED

den-tha-02Khu vực phòng ăn và bếp trở nên lãng mạng, ấm cúng hơn khi được trang trí đèn thả LED

CTA-xem-them Góc, gầm cầu thang có thật sự là nơi vô dụng ?

♻️ Đèn LED dây trang trí nhiều màu mang đến sự lãng mạng

- Đèn LED dây trang trí nội thất được đánh giá là tạo thành hiệu ứng ánh sáng tốt, lung linh về đêm, với đèn LED dây trang trí nhiều màu các gia đình có thể sử dụng để tạo điểm nổi bật ở các góc cạnh, chắc chắn sẽ mang tới sự thu hút cho bầu không khí của gia đình.

Phòng ngủ được bày trí dãy đèn LED lung linh như những vì sao trên bầu trờiPhòng ngủ được bày trí dãy đèn LED lung linh như những vì sao trên bầu trời

Cách bày trí tạo nên điểm nhấn cho sự lãng mạngCách bày trí tạo nên điểm nhấn cho sự lãng mạng

- Còn đối với những khu vực ban công, hay sân vườn ngoài trời chắc hẳn chúng ta sẽ cần tới những chiếc đèn LED dây siêu sáng để ban đêm thực sự nổi bật. 

đèn làm nổi bật không gian sân vườn

Anh chị muốn mua căn hộ để cho thuê và cần đơn vị tư vấn thiết kế nội thất hiệu quả?

Anh chị mua căn hộ có diện tích nhỏ và đang gặp khó khăn khi thiết kế nội thất?

Anh chị đang tìm đơn vị tư vấn, thiết kế nội thất uy tín?

Liên hệ Hotline: 0908 480 055 để được tư vấn chi tiết.

>>> Xem thêm về các dự án căn hộ mới nhất năm 2020 ngay bên dưới!

CTA Các dự án căn hộ Bình Dương 2020

Nội dung khác cần quan tâm:

- Ngôi nhà sách cho ai yêu thích đọc sách

- Thổi hồn vào góc cầu thang cho căn hộ 

Kênh youtube của HomeNext

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

[Top 7] Xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020

Nhà và nơi quay về sau những giờ làm việc và học tập, là nơi xây dựng tổ ấm và là nơi tận hưởng cuộc sống. Nếu như trước...

Ngôi nhà với tông màu trắng tinh tế tại thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, việc thiết kế nhà hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng đang dần trở tha...

Nhà phố thiết kế ấn tượng tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, tiêu chuẩn của ngôi nhà đẹp không chỉ gói gọn trong vấn đề thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo về mặt công năng sử dụn...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.