close
Được viết bởi Thái Ngọc

Flexhouse là tên của một công trình kiến trúc hết sức đặc biệt được xây dựng tại Thụy Sĩ. Nói ngôi nhà này đặc biệt không chỉ bởi nó gần như trong suốt, nhờ việc thay thế hầu hết các bức tường bằng kính, mà còn còn ở hình dáng chữ “S” có một không hai của nó.

Flexhouse - Ngôi nhà có thiết kế độc đáo tại Thụy Sĩ

Ngôi nhà hình chữ S có tổng cộng 4 tầng với diện tích sử dụng là 173 mét vuông. Ngoài ra, khối bất động sản này còn đi cùng khoảng sân vườn có kích thước tương đối. Hình dáng uốn lượn hết sức đặc trưng của ngôi nhà không chỉ để tạo ra điểm nhấn kiến trúc, mà còn nhằm giải quyết vấn đề tối ưu không gian sống, khi công trình được xây dựng trên một diện tích đất “thừa chiều rộng nhưng lại thiếu chiều sâu”.

ngoi-nha-hinh-chu-S

Ngôi nhà được thiết kế gần như trong suốt hoàn toàn tận dụng nguồn sáng tự nhiên

Tầng trệt của Flexhouse bao gồm 1 phòng khách kích thước lớn, phòng bếp và phòng ăn. 2 phòng ngủ và phòng tắm được bố trí ở tầng hai.

ngoi-nha-hinh-chu-S

Phòng tắm được thiết kế với view rất độc đáo

Trong khi đó, tầng ba là phòng làm việc nằm giữa 2 ban công lớn. Ngoài ra, còn có một garage và nhà kho ở dưới tầng hầm của công trình.

Mặt ngoài của công trình nổi bật với đường sóng lưng hình chữ “S” tạo nên phần khung. Ngoài ra, các tấm cửa kính lớn cũng được sử dụng để thay thế gần như toàn bộ tường gạch bao quanh.

ngoi-nha-hinh-chu-S

Tổng thể ngôi nhà độc đáo khác biệt hẳn với những ngôi nhà khác

Thiết kế gần như trong suốt hoàn toàn của công trình, giúp mang lại cho gia chủ góc nhìn toàn cảnh ra mặt hồ Zurich đầy thơ mộng, nằm cách đó không xa. Đương nhiên, sự riêng tư của các không gian như phòng ngủ hay phòng tắm vẫn được đảm bảo tuyệt đối nhờ cửa kính mờ và rèm che.

Vnexpress.net

HomeNext Corporation – Sàn môi giới và tư vấn bất động sản hàng đầu Bình Dương 

Hotline: 0908 480 055 I Hotmail: sales@homenext.vn

 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

[Top 7] Xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020

Nhà và nơi quay về sau những giờ làm việc và học tập, là nơi xây dựng tổ ấm và là nơi tận hưởng cuộc sống. Nếu như trước...

Ngôi nhà với tông màu trắng tinh tế tại thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, việc thiết kế nhà hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng đang dần trở tha...

Nhà phố thiết kế ấn tượng tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, tiêu chuẩn của ngôi nhà đẹp không chỉ gói gọn trong vấn đề thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo về mặt công năng sử dụn...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.