close
Được viết bởi Mỹ Hiền

Việc tìm kiếm một căn nhà sang trọng và hòa hợp với thiên nhiên tại trung tâm Thủ Dầu Một, Bình Dương là điều không phải dễ. Tuy nhiên mới đây xuất hiện ngôi nhà mặt tiền đường nhựa DX043 đang trong quá trình xây dựng với thiết kế hiện đại, khuôn viên một ngàn m2 kế bên hồ sinh thái. Rất tuyệt vời đúng không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ngôi nhà này nhé!

Ngôi nhà sở hữu vị trí đẹp thuộc mặt tiền đường nhựa DX043

Ngôi nhà DX043 được tọa lạc trên mặt tiền đường DX043, P.Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, cách đường Mỹ Phước – Tân Vạn chỉ 140m. Ngôi nhà được xây với diện tích 157m2, đất thổ cư 80m2. Hướng nhà theo hướng Đông Nam, đây là hướng rất tốt đón gió và ánh nắng tự nhiên.

dinh-vi-nha-o-DX043

Không chỉ có thế, ngôi nhà DX043 sở hữu một sân vường thoáng đãng, sát bên nhà là sân Gofl Twindoves. Nơi đây có khuôn viên xanh biết rộng tới vài ngàn m2, cùng với hồ sinh thái lớn. Quý khách có thể tận hưởng một cảm giác trọn vẹn không gian rộng lớn với những cơn gió mát mẻ, thoải mái.

san-gofl-2

Với vị trí vô cùng thuận lợi, nằm trong khu dân cư hiện hữu gia chủ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm xung quan chỉ mất vài phút như: chợ Phú Mỹ, nhà trẻ, trường học, bệnh viện 1500 giường…

Nhà phố DX043 có thiết kế hiện đại, sang trọng

Với diện tích nhà vừa phải 157m2, ngôi nhà có thiết kế 1 trệt 1 lầu với màu trắng làm tone chủ đạo. Nhà DX043 bao gồm phòng khách, bếp, 3 phòng ngủ, 3 WC, ban công và sân phơi. Vừa đủ cho gia đình 2 thế hệ. Chúng ta cùng tìm hiểu không gian ngôi nhà có gì đặc biệt.

phong-khach-1

Đầu tiên chúng ta tìm hiểu phòng khách. Không gian trở nên sinh động hơn khi có một chiếc sofa bên cạnh chiếc bàn nhỏ xinh. Từ phòng khách có thể nhìn ra sân gofl với mảng xanh rộng lớn.

phong-bepNối thông với phòng khách, gian bếp rộng rãi cho các người nội trợ có thể thoải mái nấu nướng thay vì phải khó chịu với không gian chật hẹp.

Mặt tiền nhà đẹp DX043 có 3 phòng ngủ với diện tích vừa phải mang lại cảm giác ấm cúng cho mội thành viên trong gia đình. Thiết kế không gian phòng ngủ đẹp đơn giãn theo tông xám trắng nhưng không kém phần tinh tế. Một góc làm việc nhỏ xinh xinh, thêm một vài bức tranh làm điển nhấn cho căn phòng.

Nh Ph Dx043 GIF-downsized_large

Ngoài ra, từ phòng ngủ chúng ta có thể ngắm cảnh thiên từ trên cao, nhìn xuống bãi cỏ xanh của sân gofl và bầu trời xanh biết thì không có gì tuyệt bằng.

Nhà phố 1 tầng DX043 đang được chào bán với giá rất mềm khi mua khách hàng nhận ngay chìa khóa với hoàn thiện nội thất (không bao gồm điện máy). Chắc chắn anh chị sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội hiếm có này để tìm kiếm tổ ấm cho gia đình mình.

Liên hệ HomeNext Corporation để nhận báo giá chi tiết và xem vị trí thực tế nhà một trệt 1 lầu đường DX043 Thủ Dầu Một

Hotline: 0908 480 055    I      Hotmail: sales@homenext.vn

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Ngôi nhà đẹp 2 tầng trong thành phố Thủ Dầu Một

Nếu chúng ta không đủ tài chính mua mảnh đất lớn để xây nhà thì nhà 2 tầng là một sự lựa chọn hoàn ha...

Trang hoàng phòng khách rước tài lộc vào nhà đón Tết Kỷ Hợi 2019

Phòng khách có thể xem là góc Tết của mọi nhà, nơi cả gia đình xum vầy đón Tết cùng nhau, nơi để tiếp đón những vị khách...

Nhà phố thiết kế ấn tượng tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, tiêu chuẩn của ngôi nhà đẹp không chỉ gói gọn trong vấn đề thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo về mặt công năng sử dụn...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.