close
Được viết bởi Việt Lê

Với thiết kế độc đáo, sáng tạo ngôi nhà hình khối rubic nằm giữa lòng phố Hà Nội sử dụng tông màu trắng đen, gỗ tạo cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng.Với con mắt thẩm mỹ biết cách kết hợp đồ nội thất tạo cái nhìn vuông vắn nhưng không cứng nhắc.

Thiết kế thu hút của ngôi nhà tông trắng đen 

thiet-ke-can-ho-tong-trang-den-ha-noiTổng thể ngôi nhà

Ngôi nhà tông màu trắng đen này được xây trên miếng đất có diện tích 160m2, là nơi ở của một gia đình bốn người, cặp vợ chồng trung niên và hai đứa con đang đi học xa.

ngoi-nha-tong-trang-den-ha-noi

Phòng khách lấy gỗ làm chủ đạo

Chủ nhà muốn các không gian chung trong nhà rộng rãi, thoáng mát và không bị các bức tường ngăn chia, để các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng nhìn thấy nhau, giao lưu trò chuyện.

ngoi-nhu-tong-trang-den-ha-noi

Góc từ dưới lên của ngôi nhà

Công trình 4 tầng vốn được cải tạo từ căn nhà 3 tầng hình chữ L. Với mong muốn rút ngắn thời gian thi công và giảm chi phí, hệ móng cũ được giữ nguyên.

ngoi-nha-tong-trang-den-ha-noi

Góc ban công

Phần lớn mặt tiền nhà hướng về phía tây, căn nhà lại nằm ở ngã 3 đường nên gần như không có vật gì che chắn phía trước. Các kiến trúc sư Vũ Nam Sơn, Vũ Quỳnh Giao của FeA (Fe Atelier) quyết định xây một khối xanh tại vị trí nắng nhất này. Khối này chính là nhà tắm của phòng ngủ chính, trên nóc có một khu vườn nhỏ, giúp làm mát các không gian tiếp giáp với nó.

ngoi-nha-tong-trang-den-ha-noi

Thiết kế cầu thang lạ mắt

Vì ngôi nhà nằm đối diện công viên, nơi tập trung của dân cư trong khu vực mỗi buổi sáng, chiều, các kiến trúc sư quyết định nâng toàn bộ nền nhà và sân vườn tầng 1 cao hơn vỉa hè 60 cm nhằm đảm bảo nhà luôn sạch sẽ và kín đáo.

ngoi-nha-tong-trang-den-ha-noi

Thiết kế nhà bếp

Những mảng vườn nhỏ quanh nhà tạo cảm giác thoáng mát, chúng cũng có vai trò như bức rèm giúp ngăn cách không gian trong nhà với bên ngoài, tạo sự yên tĩnh và riêng tư.

ngoi-nha-tong-trang-den-ha-noi

Lối đi cầu thang thiết kế đẹp mắt

Nhà sử dụng nhiều chi tiết bằng thép, ví dụ khối ban công tầng ba, hệ cổng cửa mở tự động nặng 700kg, cầu thang (có kết hợp thêm kính). 

ngoi-nha-tong-trang-den-ha-noi

Phòng ngủ chính rộng rãi hài hòa tông trắng đen

 

ngoi-nha-tong-trang-den-ha-noi

Hai phòng tắm trong nhà.

 

 

ngoi-nha-tong-trang-den-ha-noi

Ngôi nhà như khối rubic trắng đen giữa Hà Nội

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

[Top 7] Xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020

Nhà và nơi quay về sau những giờ làm việc và học tập, là nơi xây dựng tổ ấm và là nơi tận hưởng cuộc sống. Nếu như trước...

Ngôi nhà với tông màu trắng tinh tế tại thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, việc thiết kế nhà hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng đang dần trở tha...

Nhà phố thiết kế ấn tượng tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, tiêu chuẩn của ngôi nhà đẹp không chỉ gói gọn trong vấn đề thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo về mặt công năng sử dụn...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.