close
Được viết bởi Việt Lê

Ngày nay, xu hướng thiết kế nhà phố kết hợp với căn hộ đang trở thành một trào lưu mới trong thiết kế nội thất. Hãy cùng theo dõi bài biết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về xu thế mới này.

Ngày nay, xu hướng thiết kế nhà phố kết hợp với căn hộ đang trở thành một trào lưu mới trong thiết kế nội thất. Hãy cùng theo dõi bài biết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về xu thế mới này.

Mô hình nhà phố kết hợp với căn hộ cho thuêMô hình nhà phố kết hợp với căn hộ cho thuê

1. Thiết kế nội thất nhà phố

Thiết kế nội thất nhà ở trở thành một phần không thể thiếu cho một ngôi nhà hoàn hảo. Thiết kế nội thất nhà phố lại càng được chú trọng bởi đây là “bộ mặt”, của gia chủ. Một ngôi nhà có kiến trúc khoa học, đẹp mắt không những mang đến một không gian sống hoàn hảo, còn mang đến “nhân vượng, gia an” an cư lập nghiệp.

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đạiThiết kế nội thất nhà phố hiện đại

Việc thiết kế nội thất nhà phố cần tuân thủ những quy tắc cơ bản nhất định. Ngoài ra, phải hợp phong thủy mới có thể mang đến may mắn và tốt lành. Theo đó, tùy thuộc vào diện tích và đặc điểm của từng ngôi nhà, phong cách thiết kế cũng sẽ khác nhau.

Tùy theo sở thích của gia chủ mà nhà phố có kiểu dáng khác nhauTùy theo sở thích của gia chủ mà nhà phố có kiểu dáng khác nhau

Thiết kế nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến cho ngôi nhà một không gian hoàn hảo nhất. Nói một cách cụ thể hơn, một thiết kế nội thất nhà phố chất phải thỏa mãn những tiêu chí sau:

🏠 Sự tiện dụng

Sự tiện dụng trong quá trình sử dụng chính là yếu tố đầu tiên để làm lên thành công của một thiết kế. Việc bố trí, sắp xếp các vật dụng hợp lý sao cho trong quá trình sử dụng được dễ dàng.

Bố trí, sắp xếp nội thất hợp lý để tối ưu công năng sử dụngBố trí, sắp xếp nội thất hợp lý để tối ưu công năng sử dụng

Các món đồ có liên quan đến nhau về mặt công năng, cũng như phục vụ cho những hoạt động nhất định được đặt gần và dễ dàng sử dụng một cách liên hoàn.

Bởi vì bất kỳ ý tưởng nội thất nào cũng hướng tới mục đích cao nhất là sự thuận tiện trong quá trình sử dụng cho gia chủ và cung cấp đầy đủ chức năng trong sinh hoạt.

CTA-xem-themHướng dẫn thiết kế không gian xanh cho nhà ở

🏠 Tính thẩm mỹ

Yếu tố thứ hai đó chính là tính thẩm mĩ, là vẻ đẹp của không gian nội thất nhà phố. Đó là một ngôi nhà ngoài công dụng che nắng, che mưa, là nơi trú ngụ nó còn phải là một không gian với những nét đẹp tinh tế và những điểm nhấn về nghệ thuật.

Mẫu nhà phố có kiến trúc đẹpMẫu nhà phố có kiến trúc đẹp

🏠 Tính bền vững

Chỉ khi đảm bảo được điều này, thì những bản vẽ mới thực sự hữu dụng. Đó là sự kiên cố, vững chắc trong quá trình sử dụng. Các mẫu thiết kế nội thất nhà phố cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề này để khi đưa vào thực tế xây dựng.

Đồng thời các thiết kế cần lường trước được những vấn đề ảnh hưởng từ thời tiết hay môi trường đô thị khói bụi và ô nhiểm để giữ gìn các vật dụng nội thất sao cho sử dụng được lâu dài với hiệu suất tốt nhất.

🏠 Tính kinh tế

Yếu tố thứ 4 ở đây là về mặt kinh tế. Các mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp chỉ được hoàn thiện và lựa chọn khi nó phù hợp với kinh phí của gia chủ.

Nội thất trong nhà phù hợp với tình hình kinh tế Nội thất trong nhà phù hợp với tình hình kinh tế 

Từ các vấn đề về không gian, vật liệu hay cụ thể từng món đồ trang trí nội thất đều phải được lên kế hoạch tính toán cụ thể để phù hợp với điều kiện kinh tế của gia chủ.

CTA-xem-them Xu hướng thiết kế nhà đẹp 2020

2. Phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện nay

2.1 Phong cách hiện đại

Nội thất hiện đại là phong cách được rất nhiều người yêu thích bởi sự mới mẻ và tích cực trong không gian sống. Lối thiết kế phóng khoáng và hiện đại đã khiến nhiều người yêu thích.

hien-dai

Nội thất hiện đại lược bỏ các chi tiết phức tạp

Những thiết kế nhà hiện đại luôn tập trung chủ yếu vào tính công năng. Tránh các đường nét hoạ tiết màu mè, hay rườm rà, phức tạp. Thay vào đó là tập trung vào kết cấu tối thiểu và các dạng hình học táo bạo.

hien-dai-1Trang trí nội thất họa tiết hình học gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác

Màu sắc trung tính sẽ nổi bật với một màu đậm. Đồ đạc thường được đánh bóng và không cân bằng đối xứng là.

Sử dụng màu sắc trung tính trong nội thất hiện đạiSử dụng màu sắc trung tính trong nội thất hiện đại

Ưu điểm của phong cách này chính là sự tiện nghi, sự hài hoà giữa các không gian. Tạo nên một cảm giác thanh lịch, mềm mại và đẹp mắt. Đồng thời không cầu kỳ nhiều chi tiết và thiên về kiểu dáng hình khối cứng rắn. phong cách hiện đại chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những không gian nhỏ.

Vật liệu kính được sử dụng trong nội thất nhà phố hiện đạiVật liệu kính được sử dụng trong nội thất nhà phố hiện đại

Vật liệu sử dụng trong phong cách thiết kế hiện đại thường là các vật liệu như: Kính, Bê tông, Chrome hay các sản phẩm được tạo ra từ các công nghệ hiện đại.

Một thiết kế nhà phố hiện đại cần mang lại sự năng động và trẻ trung thể hiện qua các chi tiết trang trí, cách bày trí, cách phối màu và không thể thiếu sự hiện diện của yếu tố thiên nhiên.

Tạo đường nét thoáng mát cho không gian nội thất nhà phố thêm rộng mởTạo đường nét thoáng mát cho không gian nội thất nhà phố thêm rộng mở

Một điểm nhấn của thiết kế hiện đại là cách sử dụng hình khối và tạo không gian mở vào không gian của căn nhà. Đây là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt giữa nhà phố truyền thốngnhà phố hiện đại. Diện tích nhà phố thường nhỏ nên việc tạo không gian mở là vô cùng quan trọng, điều này giúp ngôi nhà trở nên cân bằng và hài hòa.

Tạo điểm nhấn khi sử dụng ban công và sân thượng để trồng cây xanhTạo điểm nhấn khi sử dụng ban công và sân thượng để trồng cây xanh

Sử dụng nội thất thông minh để phù hợp với phong cách hiện đại của ngôi nhà, tiết kiệm sức lao động và sử dụng chất xám một cách hợp lý.

Nội thất thông minh được sử dụng nhiều trong thiết kế nhà hiện nayNội thất thông minh được sử dụng nhiều trong thiết kế nhà hiện nay

Tìm hiểu thêm về các dự án nhà ở căn hộ mới nhất Bình Dương 2020 ngay bên dưới!

Các dự án căn hộ mới nhất Bình Dương 2020

CTA-xem-themCách trang trí căn hộ theo phong cách hiện đại

2.2 Phong cách thiết kế tân cổ điển

Nội thất nhà phố tân cổ điển ra đời vào khoảng giữa thế kỷ 18. Các thiết kế tân cổ điển được nhấn mạnh bởi các bức tường, các đường phào đường chỉ và những đường cong trên nội thất.

Phong cách tân cổ điển được lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại. Không cầu kỳ và rườm rà, đồng thời cũng được nhấn mạnh bởi những chi tiết điêu khắc tinh xảo trên nội thất. Tính nghệ thuật của phong cách này được thể hiện qua những mảng tường, trần và những hình khối cân đối.

Thiết kế tân cổ điển được thiết kế tinh xảo, sắc nétThiết kế tân cổ điển được thiết kế tinh xảo, sắc nét

Đặc điểm chung của phong cách này là tập trung vào sự đơn giản và tinh tế. Nội thất tân cổ điển mang tới cho ngôi nhà sự sang trọng, quý phái, đồng thời cũng thể hiện được đẳng cấp và vị thế của gia chủ. Bởi vì phong cách này được hình thành từ giới quý tộc thượng lưu châu Âu và cho đến bây giờ nó vẫn được ưa chuộng.

Nội thất nhà phố mang phong cách tân cổ điểnNội thất nhà phố mang phong cách tân cổ điển

Tỷ lệ vàng khi chia các ô hay mảng để làm sao cho thật hài hoà, chính là chìa khoá của tính thẩm mỹ và nghệ thuật của tân cổ điển.

2.3 Phong cách thiết kế cổ điển

Phong cách cổ điển vẫn được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi nó thể hiện được sự sang trọng và quý phái. Các đồ vật, nội thất của ngôi nhà theo phong cách này thường mang những đường nét, dáng dấp cổ kính và vươn tầm vượt thời gian.

Phong cách thiết kế cổ điển

Đặc điểm chung của phong cách thiết kế nội thất cổ điển là các đường nét vòng cung, mái vòm và phào chỉ hoa văn. Đây chính là những điểm dễ dàng nhận thấy trong xu hướng cổ điển. Đối với đồ nội thất, các chi tiết chạm trổ thủ công cũng phần làm tăng lên giá trị của ngôi nhà.

Ngày nay nội thất cổ điển thường được sử dụng trong thiết kế nhà phố, vì nó mang đặc tính là lộng lẫy và xa hoa.

Nội thất gỗ được sử dụng nhiều trong nội thất cổ điểnNội thất gỗ được sử dụng nhiều trong nội thất cổ điển

Vật liệu sử dụng trong thiết kế cổ điển thường là gỗ tự nhiên, thạch cao, hai loại vật liệu này dễ dàng chế tác các hoa văn cổ điển. Kết hợp cùng với các vật liệu như kính, thuỷ tinh, da, đá granit, marble…

CTA-xem-them Thiết kế nhà mang phong cách cổ điển

2.4 Phong cách Bắc Âu – Scandinavia

Được biết đến với các thiết kế đầy sáng tạo và mới mẻ, phong cách nội thất Bắc Âu – Scandinavia luôn được đánh giá cao bởi chúng đơn giản mà đẹp, nhã nhặn mà ấm áp.

Phong cách Bắc Âu trong nhà phố hiện đạiPhong cách Bắc Âu trong nhà phố hiện đại

Để phù hợp với những mẫu nhà phố đẹp, các Kiên trúc sư đã có nhiều biến tấu khiến phong cách Scandinavia trở nên hiện đại và gần gũi hơn, nhưng vẫn giữ được nét trong trẻo, gọn gàng cho không gian sống hiện đại.

Phong cách Bắc Âu trong nhà phố hiện đại

Nét nổi bật của phong cách Bắc Âu được định bởi các chi tiết trang trí tinh tế như đồ gỗ, cửa kính, sàn gỗ cùng các gam màu sáng làm chủ đạo như pastel, trắng, ghi nhạt. Để tạo thêm điểm nhấn, tránh cảm giác đơn điệu, các nhà design thường bố trí thêm các tone màu Gỗ, Xanh lam đậm, Xanh rêu, Ghi tối.

Sàn gỗ là vật liệu được ứng dụng nhiều trong phong cách Bắc ÂuSàn gỗ là vật liệu được ứng dụng nhiều trong phong cách Bắc Âu

Điều khiến cho nội thất Bắc Âu luôn được yêu thích chính là cảm giác ấm áp đến từ các thiết kế sàn gỗ. Ngoài việc tạo sự sang trọng cho căn nhà, vật liệu này còn mang lại sự ấm cúng, thoải mái cho gia chủ.

2.5 Phong cách đương đại

Có một vài điểm tương đồng giữa phong cách nội thất đương đại và hiện đại là phần kiến trúc cơ bản luôn khá đơn giản. Nhấn mạnh nhiều ở các đường, mảng, hình khối để tạo dựng không gian tổng thể hài hòa. Giản lượt các chi tiết trang trí và hoa văn rườm ra nhằm làm nổi bật lên không gian rộng thoáng.

Yếu tố đương đại thường được đề cao bởi sự đơn giảnYếu tố đương đại thường được đề cao bởi sự đơn giản

Tuy nhiên điểm khác biệt của nội thất đương đại là những mảng màu nổi bật, đan xen bởi các bức tranh trang trí trường phái ấn tượng, đồ nội thất đương đại, tân tiến… tất cả được bày trí khéo léo tạo nên không gian sống trẻ trung, phóng khoáng.

Đồ nội thất xác định phong cách đương đạiĐồ nội thất xác định phong cách đương đại

Một điểm dễ nhận thấy phong cách nội thất đẹp đương đại là vật liệu gỗ, vải dệt, nhung, ốp da góp phần tạo dựng sự khác biệt cho trào lưu này.

Anh chị đang gặp khó khăn trong việc chọn nội thất và thiết kế không gian cho ngôi nhà của mình? Anh chị đang tìm 1 đơn vị cung cấp nội thất giá hợp lý và dịch vụ tốt? 

>>> Tìm hiểu về đơn vị thiết kế nội thất uy tín On Home Asia

3. Xu hướng thiết kế nhà phố kết hợp căn hộ

Thiết kế nhà phố kết hợp với căn hộ đang trở thành một xu thế hot. Có thể thấy việc kết hợp giữa hai loại hình này được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay.

Ngôi nhà phố kết kết hợp căn hộ cho thuê ở TP.HCMNgôi nhà phố kết kết hợp căn hộ cho thuê ở TP.HCM

Thiết kế nhà phố kết hợp ở và cho thuê trên tổng diện tích 95m2 ở quận Phú Nhuận, TP HCM nằm trên khu đất hình chữ L ngang, với 2 lô đất nhỏ giao nhau bằng một đoạn chỉ vỏn vẹn hơn 1 m. Chiếc cầu nối này đóng vai trò liên kết các không gian sống trong nhà.

Bếp và phòng ăn được kết hợp trong cùng khu vựcBếp và phòng ăn được kết hợp trong cùng khu vực

Đối với những căn nhà phố có diện tích khiêm tốn thì việc tạo không gian mở như căn hộ được tận dụng triệt để. Bếp và phòng ăn kết hợp trong cùng khu vực, quầy bếp chữ L và kệ tủ hiện đại là nội thất cần có.

muc-3-2-4Chất liệu thủ công tạo điểm nhấn cho phòng bếpChất liệu thủ công tạo điểm nhấn cho phòng bếp

Nền nhà là chất liệu bê tông xoa phẳng, điểm bằng các viên gạch gốm xanh ngọc. Các chất liệu thủ công màu sắc tự nhiên được ưu tiên sử dụng. Khu vực bếp hiện đại với điểm nhấn là bộ bàn ăn, kệ đều bằng gỗ. Một phòng ngủ được đặt ngay bên cạnh, ngăn cách mùi bởi cửa kính.

Để căn nhà không bị tối, kiến trúc sư sử dụng phần mái giếng trời, tận dụng ánh sáng tự nhiênĐể căn nhà không bị tối, kiến trúc sư sử dụng phần mái giếng trời, tận dụng ánh sáng tự nhiên

Nhà phố kết hợp với căn hộ thường được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn hiện đại thông qua việc sử dụng các vật liệu hiện đại và đơn giản như: Kệ, bàn ghế, tủ đựng, nền cầu thang bằng gỗ... khiến ngôi nhà có cảm giác thân thuộc.

cầu thang ngôi nhà

Chiếc tủ được bố trí khéo léo để có thể đặt vừa vặn dưới gầm cầu thang. Gia chủ sử dụng nó để lưu trữ bát đĩa, đồ dùng nhà bếp hay những chai rượu quý...

Cầu thang cho người thuê nhà được bố trí ở sân trước thay vì sử dụng chung lối điCầu thang cho người thuê nhà được bố trí ở sân trước thay vì sử dụng chung lối đi

Tận dụng ánh sáng tự nhiên để ngôi nhà thêm khoáng đạtTận dụng ánh sáng tự nhiên để ngôi nhà thêm khoáng đạt

Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp cho không gian sinh hoạt trên tầng 2 là không gian làm việc, kết hợp luôn phòng ngủ của gia chủ. Những ô cửa kính được sử dụng để lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Chủ nhân căn hộ là người khá giản dị với nội thất được tiết chế nhiềuChủ nhân căn hộ là người khá giản dị với nội thất được tiết chế nhiều

Phòng ngủ master sử dụng vách ngăn di động để ngăn với phòng khách. Một chiếc giường ngủ trên sàn gỗ được bố trí luôn ở đây. Hộc bên dưới được tận dụng để đựng sách, các tài liệu tham khảo...

Giường ngủ đa năng được gia chủ tận dụng làm hộc chứa đồGiường ngủ đa năng được gia chủ tận dụng làm hộc chứa đồ

Không gian nhà vệ sinh hiện đại, sạch sẽ, các kệ đỡ đều làm bằng gỗ tự nhiên sang trọng và ấm áp, toàn bộ thiết bị vệ sinh đều sử dụng đồ nội thất hiện đại tiện lợi để sử dụng và dễ dùng.

Nhà vệ sinh hiện đại tối giảnNhà vệ sinh hiện đại tối giản

Tầng 3 là phòng dành cho các khách thuê. Trên cùng là sân thượng với vườn cây xanh mát mẻ được chủ nhà chăm chút rất kỹ.

Ban công nhà phố là một khoảng không gian xanh mát, góc thư giãn của gia chủBan công nhà phố là một khoảng không gian xanh mát, góc thư giãn của gia chủ

CTA-xem-themThổi hồn vào góc cầu thang ngôi nhà

4. Kiến trúc nhà phố phổ biển hiện nay

Hiện tại có nhiều mẫu kiến trúc nhà phố cho anh chị lựa chọn theo sở thích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các mẫu thiết kế nhà phố đẹp, để có thêm những lựa chọn và cân nhắc kỹ trước khi quyết định nhé.

🏠 Kiến trúc nhà phố mái thái

Kiến trúc nhà mái thái đẹp ít xuất hiện trong những mẫu nhà phố hiện đại, tuy nhiên không phải là không có. Mái thái được sử dụng nhiều trong xây dựng nhà cấp 4, nhà biệt thự ưa chuộng nhiều hơn, bởi nó có không gian rộng để những khối mái thái giật cấp có thể đua rộng và khoe sắc.

Nhà cấp 4 mái thái đẹp, phong cách nông thôn Việt NamNhà cấp 4 mái thái đẹp, phong cách nông thôn Việt Nam

Tuy nhiên kiến trúc nhà mái thái trong nhà phố đã và đang đem đến những nét bứt phá khá lạ mắt, tạo nên một làn sóng tươi mới cho kiến trúc đô thị.

Những mẫu nhà phố mái thái đẹp

Những mẫu nhà phố mái thái đẹp

Mái thái có tính thẩm mỹ cao, giúp ngôi nhà thể hiện được sự kiên cố. Với thiết kế mái thái giập cấp nên khả năng chống nóng và thoát nước mưa là cực kỳ tốt.

🏠 Kiến trúc nhà phố mái bằng

Nhà mái bằng là mẫu nhà phố phổ biến hiện nay tại các đô thị. Với những ưu điểm lớn, mẫu nhà phố mái bằng đã và đang nhận được cảm tình của nhiều chủ đầu tư.

Nhà mái bằng với thiết kế hiện đai, tinh tếNhà mái bằng với thiết kế hiện đai, tinh tế

Kiến trúc mái bằng thường thiết kế theo phong cách hiện đại, hình khối đơn giản, dễ thi công, dễ phối đồ nội thất cho nên tổng kinh phí đầu tư không quá cao như những mẫu nhà phố mái thái.

Sân thượng có thể làm nơi đặt tiểu cảnh hoặc làm sân phơi đồ cũng rất hợp lýSân thượng có thể làm nơi đặt tiểu cảnh hoặc làm sân phơi đồ cũng rất hợp lý

Mặt khác thiết kế nhà mái bằng, có thể tận dụng tầng thượng để làm sân phơi cũng như sân chơi. Từ khoảng sân thượng việc tận dụng để làm giếng trời cũng như không gian xanh sẽ trở nên dễ dàng hơn rât nhiều.

🏠 Kiến trúc nhà phố lệch tầng

Nhà lệch tầng được xem là một trong những bứt phá mới của kiến trúc nhà phố (nhà ống). Một sự phá cách về kết cấu cũng như hiệu ứng thẩm mĩ đem đến.

Nhà lệch tầng giúp sử dụng không gian hữu dụng hơnNhà lệch tầng tận dụng không gian một cách hiệu quả

Nhà lệch tầng đẹp là những mẫu nhà mà có sự lệch cốt sàn giữa các tầng, tạo nên không gian sống khá mới mẻ, có sự bao quát tổng quan các không gian trong cùng ngôi nhà.

Ngôi nhà lệch tầng 5x15mNgôi nhà lệch tầng 5x15m

Nhà lệch tầng 5x15 tạo nên không gian thông thoáng do kết cấu lệch sàn của các phòng ở các tầng. Kiểu kiến trúc này thường được sử dụng cho những mẫu nhà phố nhỏ hẹp và hạn chế về không gian.

Không gian nhà lệch tầng 5x15m phong cách hiện đại có nội thất hoàn chỉnhKhông gian nhà lệch tầng 5x15m phong cách hiện đại có nội thất hoàn chỉnh

Đối với những công trình thiết kế nhà ở kết hợp căn hộ đòi hỏi các kiến trúc phải có sự hài hòa giữa không gian sinh hoạt gia đình và không gian căn hộ vừa đảm bảo được sự riêng tư, thuận tiện cũng như có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng mọi công năng mà chủ đầu tư đề ra.

Anh chị muốn mua căn hộ để cho thuê và cần đơn vị tư vấn thiết kế nội thất hiệu quả?

Anh chị mua căn hộ có diện tích nhỏ và đang gặp khó khăn khi thiết kế nội thất?

Anh chị đang tìm đơn vị tư vấn, thiết kế nội thất uy tín?

Liên hệ Hotline: 0908 480 055 để được tư vấn chi tiết.

>>> Tải ngay danh sách những mẫu căn hộ đẹp năm 2020 ngay bên dưới.

CTA Các dự án căn hộ Bình Dương 2020

Nội dung liên quan:

- Những mẫu đèn LED đẹp cho căn hộ

- Cách sử dụng nội thất cho căn hộ tuyệt đẹp

banner-youtube-homenext-moi-1

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

[Top 7] Xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020

Nhà và nơi quay về sau những giờ làm việc và học tập, là nơi xây dựng tổ ấm và là nơi tận hưởng cuộc sống. Nếu như trước...

Ngôi nhà với tông màu trắng tinh tế tại thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, việc thiết kế nhà hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng đang dần trở tha...

Nhà phố thiết kế ấn tượng tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, tiêu chuẩn của ngôi nhà đẹp không chỉ gói gọn trong vấn đề thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo về mặt công năng sử dụn...

DANH MỤC SẢN PHẨM
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.