close
Được viết bởi Giang Võ

Từ những ngày đầu mở bán căn hộ chung cư Phúc Đạt Connect đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng vì sở hữu vị trí vàng giữa trung tâm TP Thủ Dầu Một. Tới thời điểm hiện tại căn hộ Phúc Đạt đã được bàn giao và cư dân đã dần dần vào ở. Vì vậy ngay thời điểm hiện tại đầu tư để cho thuê căn hộ Phúc Đạt đang được nhiều khách hàng nhắm tới.

Buổi lễ bàn giao căn hộ Phúc Đạt với nhiều chương trình hấp dẫn

Sáng ngày 12-01-2020, tại khu đô thị Phúc Đạt đã diễn ra buổi Lễ khánh thành và bàn giao căn hộ Phúc Đạt cho khách hàng. Buổi lễ có sự tham gia của phó chủ tịch UBND tỉnh, đại diễn lãnh đạo các ban ngành và rất nhiều khách hàng tha gia. 

can-ho-phuc-dat-cho-thueChủ đầu tư Phúc Đạt Connect tại buổi lễ bàn giao nhà

Tại buổi lễ chủ đầu tư Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt đã trao tận tay khách hàng 300 căn hộ Chung cư Phúc Đạt, nằm trong tổng thể khu đô thị Phúc Đạt. Dự án được triển khai từ năm 2017 đến nay hầu như các căn nhà phố nà liền kề cũng với hệ thống tiện ích đều đã được đưa vào sử dụng.  

cho-thue-can-ho-phuc-dat-1Khách hàng được tặng qua khi tham gia buổi lễ 

Và để tri ân khách hàng đã đặt niềm tin vào công ty cũng nhưng là chung cư Phúc Đạt. Chủ đầu tư đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng có giao dịch căn hộ Phúc Đạt. Với nhiều giải thưởng có giá trị. Đặc biệt là một chiếc xe Toyota Fortuner 2.4G có giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

can-ho-phuc-dat-cho-thue1

button-xem-them-2Chủ đầu tư chung cư Phúc Đạt là ai?

Tiềm năng cho thuê của căn hộ Phúc Đạt cực kỳ lớn

1.Vị trí đắc địa

Chung cư Phúc Đạt Connect tọa lạc tại phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là vị trí được bao quanh bởi 4 trục đường lớn gồm cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Huỳnh Văn Lũy, Hoàng Hoa Thám, Phạm Ngũ Lão. Với lợi thế này, việc kết nối đến các khu vực trong và ngoài tỉnh là vô cũng dễ dàng thuận tiện nhờ cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư hoàn thiện.

Vi-tri-chung-cu-Phuc-dat-connect-2

2. Tiện ích ngoại khu đa dạng

Chung cư Phúc Đạt nằm tại khu đất "vàng" của khu dân cư Hiệp Thành. Vì vậy thừa hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Từ các lĩnh vực giáo dục cho đến vui chơi giải trí đều đã hiện hữu sẳn có tại khu vực. 

Trong vòng bán kính chưa đầy 5km, cư dân tại Phúc Đạt có thể di chuyển đến các tiện ích như bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, trường ĐH Bình Dương, ĐH Thủ Dầu Một, trung tâm thương mại Big C, Công viên văn hóa Thanh Lễ,...

tien-ich-xung-quanh-10

Tìm hiểu dự án mới có vị trí đẹp tiếp cận nhiều tiện ích ngoại khu - chung cư Happy One Central

dự án Happy One Central

3. Tiện ích nội khu đa dạng

Cư dân của Phúc Đạt Connect cũng được hưởng những tiện ích trong khu đô thị Phúc Đạt như hệ thống điện nước âm, cây xanh, công viên, khu vui chơi, sân thể thao, khu thương mại dịch vụ và trường học,...

Tien-ich-noi-khu-phuc-dat

button-xem-chi-tietDự án khu đô thị Phúc Đạt có những tiện ích gì?

4. Thiết kế mẫu căn hộ đa dạng 

Khách hàng có thể chọn một trong 4 mẫu thiết kế khác nhau với diện tích  từ 42 đến 56 m2, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích riêng.

loại mặt bằng căn hộ

Cụ thể từ mặt bằng căn hộ như sau:

- Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế không gian mở đối đa diện tích. Mặc dù căn hộ có diện tích nhỏ nhưng gia chủ sẽ không cảm thấy tù túng. Phòng khách được thiết kế rộng rãi thích hợp để tổ chức các buổi tiệc nhỏ với bạn bè.

mặt bằng căn hộ A

- Căn hộ 2 phòng ngủ được có 3 loại thiết kế khác nhau để khách hàng có thể dễ lựa chọn. Tất cả đều đảm bảo tiêu chí thuận tiện nhất cho người sử dụng. 

mặt bằng căn hộ B

mặt bằng căn hộ Cmặt bằng căn hộ D

Căn hộ Phúc Đạt sẽ được bàn giao hoàn thiện tường sơn nước, sàn lát gạch, cửa chóng cháy, thiết bị báo cháy trong phòng, đèn led, hệ thống dây điện cơ bản về nhà vệ sinh đầy đủ thiết bị.

Để biết thêm thông tin chi tiết của từng căn hộ Phúc Đạt cho thuê tìm hiểu ngay bài viết sau đây:

Liên hệ HomeNext để nhận những thông tin cho thuê căn hộ Phúc Đạt chính xác nhất

Hotline: 0908 480 055 | Hotmail: sales@homenext.vn

banner-youtube-du-an-bds-homenext-1

Xem thêm các bài viết liên quan:

Phân tích chi tiết dự án chung cư Phúc Đạt connect

Mua bán cho thuê căn hộ Phúc Đạt Connect

An ninh tại chung cư Phúc Đạt như thế nào?

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Khu đô thị Phúc Đạt có phải là nơi đáng sống ?

Các dự án sở hữu vị trí trung tâm với tiện ích toàn diện sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho việc an cư lạc nghiệp. Trước tìn...

Mua bán cho thuê Phúc Đạt Connect

Chung cư Phúc Đạt Connect đã được bàn giao để người dân vào ở. Hiện tại đang có rất nhiều khách hàng tìm mua hoặc thuê l...

Những lý do vì sao nên mua căn hộ Phúc Đạt

Dự án căn hộ Phúc Đạt Connect đang được xây dựng và có những chính sách bán hàng hấp dẫn chuẩn bị khánh thành căn hộ mới...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.