close
Được viết bởi Giang Võ
Căn nhà của bạn có chất lượng tốt, giá cũng vừa phải, bạn cần bán nhưng chờ mãi chưa có ai mua thì đây là những bí quyết bán nhà mà bạn nên biết để bán nhanh và được giá tốt.

Tổng hợp 6 bí quyết bán nhà nhanh và được giá

1. Tìm kiếm môi giới giỏi và uy tín

Những môi giới đã có niều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Vị vậy có thể giúp anh chị bán nhà dễ dàng và nhanh chóng hơn. Trong quá trình hoạt động họ đã có nguồn khách sẵn, dễ dàng tìm được khách hàng có nhu cầu hơn. Đặc biệt là họ am hiểu thị trường sẽ giúp bạn định giá căn nhà của bạn với mức giá tốt nhất. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều môi giới, anh chị phải cẩn thận trong việc lựa chọn môi giới để không lâm vào những tình cảnh trớ trêu.

sự kiện mở bán eco xuân giai đoạn 2HomeNext Corporation - Công ty bất động sản uy tín hàng đầu

Khi ký gửi mua bán căn hộ, HomeNext Corporation mang đến cho quý anh chị

- Những thông tin chi tiết và mới nhất về căn hộ 

- Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp anh chị bán đước mức giá tốt nhất

- Sẵn sàng tư vấn miễn phí cho các khách hàng tiềm năng

- Điều đặc biệt thông tin khách hàng được đảm bảo tuyệt đối

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

HOTLINE-CNG-TY-button-xem-them-2Kinh nghiệm mua bán nhà đất qua môi giới bất động sản

2. Đăng đầy đủ thông tin và nhiều hình ảnh về ngôi nhà của bạn

Để thu hút được khách hàng tìm mua căn nhà của mình, anh chị nên cung cấp đầy đủ các thông tin của ngôi nhà. Như vị trí, diện tích, giá, giấy tờ, tiện ích xung quanh, nội thất có sẵn... Đặc biệt là những tấm hình, anh chị nên cung cấp đầy đủ hình từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh....Hình ảnh càng đẹp, rõ ràng, chi tiết càng thu hút được nhiều người quan tâm và giúp người có nhu cầu muốn mua ngôi nhà của bạn.

nha pho xay san1Cung cấp hình ảnh thật đẹp về ngôi nhà anh chị muốn bán

Bên cạnh đó anh chị nên tìm kiếm thêm các kênh bán nhà trực tuyến như các nhóm trên mạng xã hội, website... Những kênh này sẽ giúp anh chị tìm kiếm thêm nguồn khách hàng. Từ đó anh chị sẽ lựa chọn được mức giá tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

3. Dọn dẹp nhà cửa gọn gàng

Trước khi để khách đến xem nhà, anh chị nên dọn dẹp nhà mình ngăn nấp, bỏ đi những món đồ không cần thiết hoặc đã cũ, tẩy đi những vết dơ... Để khách hàng cảm thấy đây chính là ngôi nhà mà mình đã tìm kiếm. 

Đặc biệt là hệ thống chiếu sáng, những bóng đèn nào không còn sáng hoặc đã hư. Thì anh chị nên thay đi. Ai cũng sẽ thích một căn nhà có đầy đủ ánh sáng sẽ tạo được cảm giác rộng rãi, thong đãng và hoành tráng hơn. 

dọn-dẹp-nhà-cửa

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ trước khi khách đến xem nhà

Những cánh cửa, vòi nước hay những vật dụng cần thiết nếu đã bị hư thì anh chị nên thay đi. Vì không khách hàng nào muốn mua căn nhà xong thì phải bỏ quá nhiều tiền ra để sửa chữa chúng. Và sẽ tạo sẽ tạo vẻ tươi mới cho căn nhà của anh chị. Một căn nhà hoàn thiện sẽ được giá hơn rất nhiều. 

4. Trang trí cây cảnh

Diện mạo cuả căn nhà là điều rất quan trọng trong việc bán có được giá hay không. Vì vậy anh chị nên mua những chậu cây kiểng nhỏ, xanh tươi chắc chắn sẽ làm ngôi nhà của anh chị trở nên có sức sống hơn. Anh chị nên chọn những chậu cây nhỏ không quá lớn, có màu xanh tươi, ít rụng lá, ít phải tưới nước. Anh chị sẽ đỡ tốn công dọn dẹp và chăm sóc cây. Trên những khung cửa sổ, kệ treo tường nên đặt những chậu cây nhỏ như xương rồng, sen đá, trầu bà, tường sinh...

Hầu hết những người mua nhà đều rất quan tâm đến diện mạo của căn nhà. Do đó, những cây kiểng nhỏ, xanh tươi chắc chắn sẽ làm ngôi nhà của bạn có sức sống hơn.Bạn nên chọn những cây không quá to, có màu xanh tươi, ít rụng lá, ít phải tưới nước để không phải tốn công chăm sóc và làm dơ nhà. Trên bàn, bục cửa sổ, kệ treo tường nên đặt thêm những chậu cây nhỏ như xương rồng, sen đá, trầu bà, trường sinh...  

Cây-xanh-khiến-không-gian-căn-nhà-có-thêm-sức-sống-hơn

Những loại cây thích hợp để chưng trong nhà

5. Không nên để vật nuôi trong nhà

Không nên để vật nuôi của anh chị trong ngôi nhà đang được bấn. Vì biết đâu một trong những khách hàng của anh chị bị dị ứng với chó, mèo... và không thích có lông thú cưng bị rơi vãi trên sofa, sàn nhà vầ những chất bẩn khác.Vì vậy trước khi để khách đến xem nhà, anh chị nên mang thú cưng sang nơi khác và dọn dẹp  tất cả những gì liên quan.

bí-quyết-bán-nhà-nhanhKhông nên để vật nuôi trong nhà khi có khách đến xem nhà

6. Treo biển số nhà ở nơi dễ nhận thấy

Chi tiết này rất vụn vặt nên thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, khách hàng sẽ thấy thoải mái hơn nếu dễ dàng tìm đến nhà anh chị (trong trường hợp không có môi giới dẫn đường). Anh chị nên treo biển số nhà ở ngay cổng (nếu có) hoặc ngay cửa lớn, không bị cản trở bởi tán cây, bạt che...Những bí quyết bán nhà này rất quan trọng nhưng không phải ai cũng chú ý và nhớ làm. Hãy thử làm theo những lưu ý trên để bán nhà nhanh hơn với giá tốt.

bí-quyết-bán-nhanh-chóngHãy để số nhà ở chỗ mà dễ thấy nhất cảu ngôi nhà

Xem thêm các bài viết khác:

Cách quản lý tài chính giúp mua nhà nhanh nhất

3 điều cần lưu ý khi mua nhà xây sẵn

9 điều lưu ý khi mua nhà lần đầu

banner-youtube-bds-homenext

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Đầu tư dự án BĐS gần cao tốc -  NÊN hay KHÔNG NÊN?

Hiện nay, việc những cơn sốt đất diễn ra rất nhiều ở Việt Nam. Đặc biệt là nhiều nhà đầu tư lại chạy theo xu hướng đầu t...

Có nên mua nhà mới khởi công ở Bình Dương

Nhiều khách hàng đặc biệt là nhà đầu tư đặt ra câu hỏi: “Liệu có nên mua dự án mới khởi công? Mua nhà lúc dự án chỉ mới ...

Mua căn hộ chung cư cần chú ý điều gì?

Nhu cầu mua căn hộ chung cư ngày càng cao đặc biệt là các đô thị phát triển. Bên cạnh những dự án tốt, pháp lý rõ ràng, ...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.