close
Được viết bởi Thu Thanh

Với lợi thế về hệ thống hạ tầng giao thông, vị trí cũng như tăng trưởng nhanh về kinh tế, Bình Dương được xem là mảnh đất “vàng” thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng thị trường nhà đất tại Bình Dương sẽ bị chững lại, liệu đúng hay sai? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây...

MỤC LỤC

hạ tầng giao thông cơ hội đầu tư nhu cầu nhà ở Quỹ đất lớn
    Giá bán đất Dự án tiêu biểu    

--------

Có rất nhiều thông tin khác nhau khách quan lẫn chủ quan, tiêu cực lẫn tích cực nhận định về thị trường Bất động sản Bình Dương những năm gần đây. Điều này ít nhiều đã tạo nên tâm lý dè chừng cho các nhà đầu tư, liệu rằng đầu tư vào bất động sản Bình Dương có nên hay không vào thời điểm hiện nay? Sau đây là những quan điểm giúp các nhà đầu tư có cái nhìn thiết thực hơn về thị trường bất động sản Bình Dương trong năm 2021 và những năm sắp tới.

Có rất nhiều thông tin khác nhau khách quan lẫn chủ quan, tiêu cực lẫn tích cực nhận định về thị trường BĐS Bình Dương những năm gần đây. Điều này ít nhiều đã tạo nên tâm lý dè chừng cho các nhà đầu tư, liệu rằng đầu tư vào bất động sản Bình Dương có nên hay không vào thời điểm hiện nay? Sau đây là những quan điểm giúp các nhà đầu tư có cái nhìn thiết thực hơn về thị trường bất động sản Bình Dương trong năm 2020 và những năm sắp tới.

1. Hạ tầng giao thông là yếu tố đầu tiên khi nhắc đến Bình Dương

Hạ tầng giao thông Bình Dương được đánh giá là đi trước đón đầu trong bối cảnh hiện nay, tạo ra nhiều điều kiện thuận lợi để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Việc phát triển hạ tầng giao thông có ảnh hưởng rất lớn đến sự thay đổi diện mạo toàn diện của một quốc gia hoặc khu vực.

Chúng ta dễ nhận thấy sự thay đổi nhất từ chất lượng đến cảnh quan đường phố. Hệ thống giao thông đồng bộ, kết nối liên hoàn với hệ thống giao thông quốc gia để đi đến các tỉnh Tây Nguyên, miền Đông Nam Bộ và miền Tây…

CTA-xem-themKinh nghiệm đầu tư bất động sản tại Bình Dương

ha-tang-giao-thong-binh-duong-1Hệ thống hạ tầng giao thông tại tỉnh Bình Dương

◼️ Thực tế hạ tầng giao thông Bình Dương như thế nào?

Đối với hệ thống hạ tầng giao thông vận tải đường bộ, Bình Dương tập trung đầu tư kết nối vùng công nghiệp với đô thị trong tỉnh:

⭐ Đường có quy mô 8 làn xe dẫn vào Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh

⭐ Đường 7A có 6 làn xe, kết nối các khu công nghiệp, đô thị tại vùng Nam Bến Cát với đô thị Mỹ Phước

⭐ Thiết lập hệ thống giao thông nông thôn phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội

⭐ Tăng cường sự thông suốt trong hệ thống giao thông quốc gia đến đường tỉnh, đường huyện, đường xã, đặc biệt là tới vùng nguyên liệu, khu cụm công nghiệp chế biến, sản xuất và tiêu thụ

⭐ Xây dựng cầu vượt tại Vòng xoay An Phú

⭐ Xây dựng cầu vượt tại Ngã tư 550

+ Tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn: Nối các đô thị, khu công nghiệp phía Bắc với các đô thị, khu công nghiệp phía Nam của tỉnh, mở ra hành lang vận chuyển hàng hóa theo trục xương sống Bắc - Nam song hành với quốc lộ 13. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận cảng Thị Vải, sân bay Long Thành trong tương lai.

Hiện tại, đang thực hiện gấp rút tuyến Mỹ Phước - Tân Vạn - Bàu Bàng. Nút giao với đường ĐT741 đến ngã tư Tecco trong KCN Mỹ Phước đã hiện hữu 10 làn xe với vận tốc 80km/h. Vẫn còn một đoạn từ đường HL 604 đến đường 7B  chưa hoàn thiện 100%. Chỉ cần làn ngoài cùng, hạn mục cây xanh là hoàn thiện tuyến Mỹ Phước - Tân Vạn - Bàu Bàng.

duong-my-phuoc-tan-van-2Tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn

Tuyến Mỹ Phước Tân Vạn đoạn giao đường 7BTuyến Mỹ Phước Tân Vạn đoạn giao đường 7B

Đoạn qua khu công nghiệp Mỹ Phước - Bến CátĐoạn qua khu công nghiệp Mỹ Phước - Bến Cát

Tuyến đường Mỹ Phước - Tận Vạn đoạn Lai Hưng huyện Bàu BàngTuyến đường Mỹ Phước - Tận Vạn đoạn Lai Hưng huyện Bàu Bàng

Song song đó là kết hợp phát triển giao thông "đối ngoại", gắn kết đa chiều với các tỉnh thành trọng điểm về kinh tế:

+ Mở rộng Quốc lộ 13 từ 6 lên 8 làn xe

+ Đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch

+ Xây dựng cầu Thủ Biên: Trục vành đai hướng Đông - Tây, kết nối các huyện phía Bắc Bình Dương với huyện Vĩnh Cửu - Đồng Nai

+ Cầu Phú Long

+ Đường vành đai 3, vành đai 4

+ Cầu Thới An trên tuyến vành đai 4 với quy mô 4 làn xe

+ Tuyến đường ĐT747, ĐT746, ĐT745,...

+ Tuyến Metro số 3B kéo dài từ Ngã 6 cộng hòa – Hiệp Bình Phước

+ Đường Mười Muộn - Tân Thành với quy mô 6 làn xe,…

Cầu Phú Long nối liền thành phố Hồ Chí Minh - Bình DươngCầu Phú Long nối liền thành phố Hồ Chí Minh - Bình Dương

👉 Kết quả của việc phát triển cơ sở hạ tầng giao thông Bình Dương giúp tỉnh phát triển vượt bậc cả về kinh tế lẫn chính trị - xã hội. Trở thành miền đất hứa đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư, đặc biệt là thị trường bất động sản Bình Dương 2021 vô cùng rực rỡ đầy tiềm năng. 

Hạ tầng giao thông quy hoạch đồng bộ và bài bản

Hạ tầng giao thông quy hoạch đồng bộ và bài bản

Để biết được hạ tầng quy hoạch đồng bộ và hoàn thiện có ảnh hưởng lớn như thế nào thì hãy liên tưởng tới một vài đô thị lớn, gần nhất là TP.HCM. TPHCM có 2 vấn đề lớn là kẹt và ngập, nó trở thành nỗi ám ảnh lớn không chỉ cho người dân TP.HCM mà còn cho những người tới làm việc rồi về (ở Bình Dương, Đồng Nai, Long An...).

Bình Dương đã nhìn nhận quá trình dài trước đó và đúc kết những kinh nghiệm, nguyên lý quan trọng, áp dụng đúng vào tình hình thực tiễn của địa phương. Điển hình là triết lý quy hoạch tổng thể trước khi tiến hành quy hoạch chi tiết, và mục tiêu đặt ra là hình thành được một nền tảng hạ tầng đồng bộ, vững chắc, mang giá trị cao về tính trung tâm và liên kết.

Nhờ đó mà Bình Dương đã nhanh chóng vươn mình, trở thành cái tên đắt giá bậc nhất tại khu vực phía Nam nhờ gắn kết xây dựng hạ tầng với phát triển đô thị.

2. Thu hút vốn FDI tiếp tục tăng cao với những con số ấn tượng

- Bình Dương luôn lọt vào top 3 thu hút vốn FDI lớn nhất cả nước khi sở hữu hàng chục khu công nghiệp lớn nhỏ, trong đó có đến 28 khu công nghiệp lớn như: KCN Đại Đăng, KCN Sóng Thần, KCN VSIP I,II,…..

Bình Dương nằm trong top 3 tỉnh thành thu hút vốn FDI cao nhất cả nước

Bình Dương nằm trong top 3 tỉnh thành thu hút vốn FDI cao nhất cả nước

- Hằng năm lượng vốn giới đầu tư tập trung về Bình Dương khá nhiều, có thể kể đến "ông lớn ngoại quốc" Tokyu đang tiếp tục rót vốn xây khu đô thị Midori Park với diện tích hơn 60 ha.

👉Xem ngay Video bên dưới để hiểu rõ hơn 8 lý do bất động sản Bình Dương phát triển vượt bậc cuối năm 2021!

- Đầu tư trực tiếp của nước ngoài (FDI) được cấp giấy phép (lũy kế các dự án còn hiệu lực đến ngày 31/12/2019) tỉnh Bình Dương có 3.778 dự án với tổng số vốn đăng ký 34.341,6 triệu USD. Đầu tư trực tiếp của nước ngoài được cấp giấy phép 2019 tỉnh Bình Dương có 253 dự án với số vốn đăng ký 3.508,6 triệu USD. 

(Tham khảo thêm tại Website của Tổng cục thống kê www.gso.gov.vn)

- Bình Dương quyết tâm xây dựng thành phố thông minh, BĐS sẽ theo đà này mà tăng trưởng. Bình Dương cũng là địa phương đầu tiên và duy nhất của Việt Nam lọt top 21 thành phố thông minh nhất thế giới do ICF bình chọn, và là tỉnh có tốc độ đô thị hóa cao nhất cả nước, lên tới 80,1% năm 2019. 

Bình Dương Top 21 đô thị thông minh tiêu biểu của thế giớiBình Dương Top 21 đô thị thông minh tiêu biểu của thế giới

Vào ngày 01/02/2020, Bình Dương chính thức có 3 thành phố trực thuộc tỉnh bao gồm: Thành phố Thủ Dầu Một, Thành phố Thuận An và Thành phố Dĩ An.

CTA-xem-them Bình Dương có 3 thành phố - bất động sản ra sao?

Làn sóng đầu tư BĐS công nghiệp đã tác động lớn đến nhu cầu tìm mua nhà để ở hoặc đầu tư. Số liệu báo cáo trong quý II chỉ ra, lượng tìm kiếm BĐS công nghiệp trên cả nước tăng gần 32% so với 3 tháng đầu năm, KCN là Nam Tân Uyên có lượng tìm kiếm tăng ấn tượng lên đến 132%. Nhờ làn sóng KCN mà lượng quan tâm thị trường nhà ở tại địa bàn trên cũng tăng thêm 88%.

- Với nhiều thuận lợi thu hút đầu tư như vậy, bất động sản công nghiệp Bình Dương sẽ bứt phá mạnh mẽ trong năm 2020, nhiều nhà máy xí nghiệp sẽ hình thành và nhu cầu nhà đất sẽ theo đó tăng cao hơn nữa.

thanh-pho-thong-minhBình Dương đang nổ lực xứng với tên Thành phố thông minh

Anh chị có thể tìm hiểu thêm về dự án bất động sản đang cực HOT tại thị trường Bình Dương - Phức hợp thương mại & căn hộ cao cấp Astral City

dự án Astral City Thuận An

3. Dân cư tập trung đông, nhu cầu nhà ở không tăng cũng không được

- Dân cư tập trung đông đúc đồng thời kéo theo nhu cầu nhà ở tăng cao đáng kể. Có thể thấy, dân số Bình Dương trong năm 2019 lên tới 2.456.300 người, vì vậy nhu cầu nhà ở thực rất cao.

- Bên cạnh đó theo số liệu thống kê của tỉnh, có hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, hơn 1 triệu công nhân kỹ thuật cao, kỹ sư, chuyên gia trong nước làm việc tại Bình Dương. Con số này tăng 20-25% mỗi năm. Điều này mở ra cơ hội đầu tư mua báncho thuê, đặc biệt là đối tượng khách hàng người nước ngoài cực kỳ tiềm năng.

Bình Dương là tỉnh thu hút nhân lưc đến sinh sống và làm việc

Bình Dương là tỉnh thu hút nhân lưc đến sinh sống và làm việc

Nguồn cung căn hộ ghi nhận hơn 24.000 căn và đang trên đà tăng tốc về số lượng cũng như chất lượng nhà. Số căn hộ tại Bình Dương hiện nay cao hơn gấp 5,3 lần so với nhà liền thổ.

- Song đó, Bình Dương là tỉnh có nhiều cụm khu công nghiệp cho nên lượng dân cư tập trung về đây sinh sống và làm việc ngày một nhiều là điều hiển nhiên. Đồng thời, Bình Dương sẽ là “điểm sáng” về thị trường địa ốc vì đây là địa phương có quỹ đất rộng lớn và sạch có thể phát triển các dự án bất động sản cạnh TP.HCM, đáp ứng được nhu cầu ở thực của người dân TP HCM và cả người dân tỉnh Bình Dương như ở Bến Cát, Thuận An, TP Thủ Dầu Một…

CTA-xem-them Vì sao bất động sản Bình Dương HÚT đến vậy?

4. Vì sao có quỹ đất lớn tại 1 đô thị đang phát triển như Bình Dương lại là lợi thế lớn về Bất động sản?

Quỹ đất TP.HCM đang ngày 1 ít dần và vấn đề pháp lý đang ngày 1 siết chặt, tình hình này được dự đoán đến năm 2022 và làm đóng băng thị trường BĐS TP.HCM. Như vậy, đây là cơ hội chưa từng có cho BĐS Bình Dương – nơi có quỹ đất dồi dào, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, kết nối liên vùng thuận tiện.

- Xu hướng đầu tư hiện nay tại Bình Dương là phát triển các dự án khu đô thị quy mô lớn với đầy đủ tiện ích theo hình thức mua bán sản phẩm hình thành trong tương lai. Ưu điểm là tiến độ thanh toán dài hạn theo tiến độ xây dựng, giá cả hợp lý và nhiều chính sách ưu đãi.

Mô hình nhà ở hình thành trong tương laiMô hình nhà ở hình thành trong tương lai

- Hơn thế nữa, các dự án thường tập trung ở trung tâm các đô thị phát triển, vị trí đẹp và xây dựng tiện ích nội khu luôn đáp ứng nhiều tiện ích cho cư dân.

Các dự án chung cư đều sở hữu những vị trí nổi bậtCác dự án chung cư đều sở hữu những vị trí nổi bật

- Tại Bình Dương có thể kể đến dự án đã rất thành công khi tiên phong phát triển loại hình bất động sản này Midori Park - thành phố Mới Bình Dương, Khu phức hợp thương mại và căn hộ Astral City - Thuận An, Biệt thự Thung Lũng Ước Mơ EcoLakesThe Habitat – Thuận An, Căn hộ Anderson ParkAstral City - Thuận An, The Emerald Golf View - Thuận An, Eco Xuân - Thuận An Bình Dương, Happy One Central - Thủ Dầu Một, The Standard - Tân Uyên. 

Bên cạnh đó các dự án khu đô thị phức hợp ngay tại trung tâm Thủ Dầu Một cũng đang được mong chờ như: Khu đô thị Tân PhúTrung tâm thương mại - dịch vụ Thủ Dầu MộtKhu đô thị Thế kỷ 21 - Phú CườngNhà ở thương mại dịch vụ Phú Mỹ,...

5. Giá nhà đất Bình Dương còn thấp so với khu vực

Tuy với vô vàn các thuận lợi và tiện ích đáng sống, cũng như cơ sở hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ nhưng hiện tại Giá nhà đất tại Bình Dương cũng được cho là thấp hơn TP.HCM rất nhiều khi mà dự án tại quận Thủ Đức hiện này có giá từ 40 - 70 triệu đồng/m2 thì tại thành phố Dĩ An bên cạnh đó chỉ có giá từ 15 - 40 triệu đồng/m2.

So sánh với 1 số dự án lớn tại Bình Dương có thể thấy rõ giá nhà đất Bình Dương còn thấp nhiều so với khu vực xung quanh như Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai,..

👉Tải ngay bảng giá Bình Dương 2020 - 2024 ngay bên dưới!

Bảng giá đất tại Bình Dương 2020 - 2024

binh-duong-8-2Toàn cảnh một góc Bình Dương

6. Một số dự án tiêu biểu

◼️ Dự án nhà phố Takara Residence Chánh Nghĩa, Bình Dương

Dự án nhà phố Takara Residence Chánh Nghĩa sở hữu vị trí “Vàng” mặt tiền đường 30 tháng 4 thuộc phường Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Dự án có quy mô lên đến 19,7 hecta, bao gồm: Nhà phố, biệt thự và căn hộ cao cấp. Trong đó sản phẩm nhà phố Takara Residence sẽ được ra mắt đầu tiên.

Dự án Takara Residence Thủ Dầu Một được chủ đầu tư xây dựng và thiết kế theo phong cách Nhật Bản đương đại phù hợp với thẩm mỹ người Á Đông.

Phối cảnh dự án nhà phố Takara Residence Thủ Dầu MộtPhối cảnh dự án nhà phố Takara Residence Thủ Dầu Một

CTA-xem-chi-tiet Thông tin dự án nhà phố Takara Residence Chánh Nghĩa, Bình Dương

👉Tải ngay bảng báo giá nhà phố Takara Residence ngay bên dưới!

Báo giá nhà phố Takara Residence

◼️ Dự án Astral City Thuận An Bình Dương

Được chủ đầu tư Phát Đạt cho ra mắt vào tháng 06/2020 với vị trí vô cùng đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), tp.Thuận An, Bình Dương. Mức vốn đầu tư hơn 5.800 tỷ đồng, quy mô hơn 11.900 cư dân. Đang thi công đến phần hầm và dự kiến bàn giao vào cuối quý II/2022. Pháp lý rõ ràng, người Việt sử dụng lâu dài, 50 năm với người nước ngoài. 

Được chủ đầu tư Phát Đạt cho ra mắt vào tháng 06/2020 với vị trí vô cùng đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), tp.Thuận An, Bình Dương. Mức vốn đầu tư hơn 5.800 tỷ đồng, quy mô hơn 11.900 cư dân. Đang thi công đến phần hầm và dự kiến bàn giao vào cuối quý II/2022. Pháp lý rõ ràng, người Việt sử dụng lâu dài, 50 năm với người nước ngoài. 

Phối cảnh dự án Astral City Thuận An Bình Dương

CTA-xem-chi-tiet Dự án căn hộ Astral City Bình Dương – thông tin mới nhất

👉Tải ngay bảng báo giá Astral City ngay bên dưới!

Báo giá căn hộ Astral City

◼️ Dự án căn hộ Happy One Central  - Bình Dương

Happy One Central Bình Dương tọa lạc đường 30/4 thuộc Phường Phú Hoà, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương (Gần vòng xoay Gò Đậu). Tổng diện tích quy hoạch 10.162,2 m2. Quy mô dự án gồm 2 Block cao tầng với 1.287 căn hộ + 14 shophouse. Happy One Central sẽ là dự án tâm điểm của thành phố Thủ Dầu Một Bình Dương trong năm 2020.

Dự án căn hộ chung cư Happy One Central Phú Hòa

Phối cảnh dự án Happy One Central Bình Dương

CTA-xem-chi-tiet Dự án căn hộ Happy One Central Bình Dương - Thông tin mới nhất

>>> Xem video giới thiệu dự án Happy One Central Bình Dương

 

◼️ Dự án Căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương

Lavita Thuận An là dự án phức hợp căn hộ chung cư cao cấp và shophouse thương mại tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 13, thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương. Với quy mô 23,508m², gồm 4 block chung cư, dự án 
có pháp lý đầy đủ, sổ Hồng riêng và sở hữu lâu dài. Giá bán chỉ từ 1,2 tỷ/căn Officetel và từ 1,6 tỷ/căn hộ.

Phối cảnh dự án Anderson Park - Thuận An Phối cảnh dự án Lavita - Thuận An 

CTA-xem-chi-tietLavita Thuận An - Dự án căn hộ chung cư có căn Officel tại Bình Dương

👉 Tải ngay bảng báo giá Lavita Thuận An ngay bên dưới!

Báo giá căn hộ Lavita Thuận An

◼️ Dự án biệt thự Thung Lũng Ước Mơ EcoLakes Mỹ Phước – thông tin mới

Trong tháng 10 chủ đầu tư Setia Becamex sẽ ra mắt phân khu biệt thự Ecolakes Thung Lũng Ước Mơ - Valley Of Dreams. Cung ứng cho thị trường 110 căn biệt thự song lập – đơn lập. Với những điểm nổi trội về vị trí, tiện ích, thiết kế và giá trị thương mại cao. Thung Lũng Ước Mơ EcoLakes là dự án đáng mua ở và đầu tư. Giá bán dự kiến 4,2 tỷ/căn

Phối cảnh tổng thể dự án nhà phố Thung Lũng Ước Mơ EcoLakesPhối cảnh tổng thể dự án nhà phố Thung Lũng Ước Mơ EcoLakes

CTA-xem-chi-tiet Biệt thự EcoLakes Mỹ Phước - Thung Lũng Ước Mơ

👉 Tải ngay bảng báo giá biệt thự Thung Lũng Ước Mơ ngay bên dưới!

Báo giá Biệt thự Thung Lũng Ước Mơ EcoLakes

◼️ Dự án căn hộ cao cấp The Habitat ra mắt giai đoạn 3

Vị trí đắc địa ngay cổng Khu công Nghiệp VSIP I, Tp.Thuận An. Mở bán giai đoạn 2 với 460 căn hộ tiêu chuẩn Singapore. Giá mở bán chỉ từ 1,6 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ..

Dự án căn hộ cao cấp The Habitat ra mắt giai đoạn 3Dự án căn hộ cao cấp The Habitat ra mắt giai đoạn 3

CTA-xem-chi-tietThông tin mới nhất dự án The Habitat Bình Dương giai đoạn 3

👉 Tải ngay bảng báo giá căn hộ The Habitat ngay bên dưới!

Tải ngay báo giá căn hộ The Habitat

◼️ Dự án căn hộ The Emerald Gold View

Tọa lạc ngay Mặt tiền Quốc lộ 13 - đối diện cổng KCN VSIP1, phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.Thừa hưởng muôn vàn tiện ích đẳng cấp từ đô thị loại I mang lại. Giá căn hộ chỉ từ 1,8 tỷ/ căn.

The Emerald Golf View là dự án căn hộ chung cư mới nhất của Chủ đầu tư Lê Phong tại thị trường Thuận An, Bình Dương. Chung cư The Emerald Golf View sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại mặt tiền đường Quốc Lộ 13 với mức giá chỉ từ 1,8 tỷ/căn.Dự án căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương

CTA-xem-chi-tietDự án căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương - thông tin mới

👉 Tải ngay bảng báo giá căn hộ The Emerald Golf View ngay bên dưới!

Báo Giá Căn hộ The Emerald Golf View

◼️ Dự án chung cư Eco Xuân block C Thuận An

Nằm tại mặt tiền Quốc lộ 13, Thuận An, Bình Dương. Vị trí nằm ngay cửa ngõ Bình Dương đi TP.HCM và các tỉnh lân cận. Với muôn ngàn tiện ích nội - ngoại khu tuyệt vời. Dự án có giá bán chỉ từ 1 tỷ 200 triệu cho căn 1 phòng ngủ.

Dự án chung cư Eco Xuân The EssentialDự án chung cư Eco Xuân The Essential

CTA-xem-chi-tietThông tin căn hộ Eco Xuân Bình Dương Block mới

👉Tải ngay bảng báo giá căn hộ Eco Xuân mới nhất ngay bên dưới!

Tải ngay báo giá căn hộ Eco Xuân

◼️ Dự án The Standard Central Park

Nhà phố The Standard Central Park là dự án của An Gia Group, tọa lạc tại phường Tân Phước Khánh, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Tổng vốn đầu tư khoảng 600 tỷ đồng. Dự án nhà phố Standard Central Park có quy mô 374 sản phẩm nhà liên kế, shophouse. 

the-standard-central-park-02Dự án The Standard Central Park

CTA-xem-chi-tiet Dự án nhà phố The Standard An Gia Bình Dương – Thông tin mới

👉 Tải ngay bảng báo giá The Standard Central Park mới nhất ngay bên dưới!

Tải báo giá nhà phố The Standard

Trên đây là những quan điểm cùng những thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật về thị trường BĐS Bình Dương. Anh/Chị đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản tại Bình Dương? Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và tìm hiểu các dự án BĐS mới nhất tại Bình Dương.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0948 480 055           Hotmail: sales@homenext.vn

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

5 xu hướng ảnh hưởng đến thị trường Bất động sản năm 2019

Thị trường bất động sản Việt Nam năm 2019 sẽ bị ảnh hưởng bởi 5 xu hướng. Đã được ông Stephen Wyatt – Tổng giám đốc Jone...

Những lưu ý khi mua nhà đất Bình Dương

Những lưu ý khi mua bất động sản Bình Dương không thể bỏ qua ! Thời gian gần đây thị trường căn hộ tại Bình Dương nở rộ ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-Sep-03-2020-01-30-04-30-AM
can-ho-11-4
cho-thue-Sep-03-2020-01-30-03-81-AM
dat-le-Sep-03-2020-01-30-04-29-AM
logo-HN-xam-nho-3

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.