close
Được viết bởi Thái Ngọc

Dự án The Habitat có gì? Vị trí trung tâm đa tiện ích? Hạ tầng giao thông hoàn thiện kết nối dễ dàng với các khu vực xung quanh? Hay, nội khu dự án là đầy đủ những tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống cư dân mà không cần đi đâu xa?  Sau đây là những phân tích về tiện ích cũng như cơ sở hạ tầng xung quanh dự án The Habitat Bình Dương.

Xung quanh The Habitat có gì ?

Vị trí chung cư Habitat Bình Dương cực kỳ đắc địa ngay mặt tiền của KCN Vsip 1 - khu công nghiệp nổi tiếng đẹp, sầm uất và trong xanh của tỉnh Bình Dương. Chung cư Bình Dương - The Habitat chỉ cách trung tâm thành phố Thủ Dầu Một khoảng 8 km và TP HCM khoảng 10km.

Tổng quan dự án The Habitat Bình Dương

Tổng quan dự án The Habitat Bình Dương

Chạy theo Quốc lộ 13 về hướng Trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, nơi đây tập trung các dịch vụ vui chơi, giải trí và ẩm thực của tỉnh như: Phố Tây Chánh Nghĩa, Chợ đêm Thủ Dầu Một, Phố đi bộ Bạch Đằng...

Từ dự án có 2 hướng đi TP HCM. Ngoài tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 13, sau này khi mở rộng tuyến đường ĐT743 thành 6 làn xe - đây sẽ trở thành trục đường lớn kết nối giao thông từ cổng sau đại lộ Hữu Nghị, VSIP 1 đi Tân Cảng Sóng Thần và TP HCM. Từ Habitat Binh Dương, chúng ta có thể thuận lợi di chuyển đến trung tâm Quận 1 với 20 phút, đến sân bay Tân Sơn Nhất 40 phút,…

vi-tri-can-ho-th-habitat-phase-3

Vị trí dự án The Habitat Bình Dương

Bên cạnh đó, việc di chuyển đến các khu công nghiệp như VSIP I,VSIP II,  Việt Hương, Sóng Thần 2,...cũng trở nên vô cùng nhanh chóng khi cư dân sở hữu căn hộ tại dự án Habitat Bình Dương. Thời gian đi làm sẽ tiết kiệm hơn và đồng thời cũng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn việc làm hơn.

Xem thêm căn hộ chung cư Habitat Grand do Vsip làm chủ đầu tư

dự án căn hộ chung cư Habitat Grand do Vsip làm chủ đầu tư

Dự án chung cư Habitat cũng dễ dàng kết nối với hệ thống tiện ích toàn diện từ bệnh viện, trường học cho đến khu mua sắm, vui chơi giải trí.

tiện ích ngoài khu Habitat Bình Dương

▶️ Các bệnh viện gần Habitat Bình Dương

Cư dân tại căn hộ Habitat Bình Dương có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng quốc tế thông qua các bệnh viện : Columbia Hospital, bệnh viện quốc tế Becamex, Bệnh viện Hạn Phúc...

tiện ích Habitat Bình Dương

Bệnh viện quốc tế xung quanh dự án The Habitat Bình Dương

Trường học trải đều các cấp xung quanh dự án căn hộ The Habitat Bình Dương. Đây sẽ là ưu điểm rất lớn giúp các gia đình quyết định chọn căn hộ Habitat làm nơi an cư.

▶️ Hệ thống trường học trải đều từ mẫu giáo đến đại học 

  • Trường mầm non quốc tế MMI
  • Trường tiểu học Bình Hòa
  • Trường THCS Nguyễn Văn Tiết
  • Trường THPT Nguyễn Trãi
  • Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương

Trẻ em sống tại The Habitat có thể hoàn thành chương trình học toàn diện mà không cần phải di chuyển xa nhà. Đặc biệt, trường mầm non quốc tế MMI - là trường mầm non tốt nhất ở Bình Dương sẽ cung cấp cho cho trẻ một môi trường học tập chất lượng, kết hợp giữa phương pháp  truyền thống và hiện đại, đem lại nền tảng vững chắc về mọi khía cạnh phát triển. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm để con em học tập tại ngôi trường đẳng cấp này.

Can-ho-chung-cu-the-habitat-giai-doan-3

Trường mầm non quốc tế Montessori Bình Dương

▶️ Hệ thống trung tâm mua sắm, giải trí tại The Habitat 

Việc mua sắm, giải trí sẽ trở nên dễ dàng khi sinh sống tại căn hộ The Habitat . Chỉ với vài phút di chuyển, cư dân có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ mua sắm, ẩm thực, phim ảnh tại siêu thị Aeon Mall Bình Dương. 

Siêu thị Aeon Bình Dương

Siêu thị Aeon Bình Dương

Ngoài ra, sân golf Sông Bé ngay đối diện dự án sẽ thỏa mãn đam mê của những người yêu thích bộ môn golf.

Sân golf Sông Bé Bình Dương

Sân golf Sông Bé Bình Dương

Nhắc thêm một thông tin khác là hiện tại tổng dự án The Habitat đã mở bán 2 giai đoạn rất thành công, cả 2 giai đoạn các căn hộ đã bán sạch. Hiện tại đang ra mắt giai đoạn 3, Giá bán dự kiến hấp dẫn chỉ từ 1,6 tỷ /căn.

►►► Tải ngay báo giá mới nhất dự án The Habitat Bình Dương

Tải ngay báo giá căn hộ The Habitat

Xem ngay dự án khác sở hữu vô vàng tiện ích hiện hữu - Căn hộ Emerald Bình Dương

dự án the emerald golf view đối diện vsip 1 quốc lộ 13, thuận an

Tiện ích nội khu The Habitat gồm có gì?

Ngoài việc sở hữu cho mình đa dạng về tiện ích xung quanh thì The Habitat lại có thêm lợi thế là sở hữu nhiều tiện ích nội khu. Mọi điều sẽ trở nên dễ dàng hơn khi sống ở Habitat mà không cần phải đi đâu xa.

Tiện ích tại chung cư The Habitat Bình Dương-1

Tiện ích nội khu đẳng cấp của dự án The Habitat

Công viên rộng lớn trong dự án The Habitat Bình Dương 

Khi nói đến tiện ích trong dự án the Habitat không thẻ không nhắc đến công viên trung tâm rộng lớn kết hợp khu vực BBQ mang đến cho cư dân mảng xanh với không gian thoáng khí và tận hưởng ánh nắng ban mai cùng làn gió thiên nhiên trong lành. Tạo cảm giác dễ chịu, thư thái cho cư dân sinh sống tại Habitat giai đoạn 3.

toan canh cong vien habitat-1

Mảng xanh dự án The Habitat 

Ngoài ra, với khu vực BBQ cư dân có thể tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời. Tận hưởng những giây phút tuyệt vời cùng với gia đình, bạn bè cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ.

Khu nướng BBQ tại căn hộ The Habitat Bình Dương-1Công viên kết hợp khu BBQ tại The Habitat

Hồ bơi, Gym tại chung cư Habitat 

"Căn hộ Singapore" - The Habitat có hồ bơi và phòng gym đúng chuẩn Singapore giúp các hộ dân có những giây phút thư giãn sau những ngày dài làm việc mệt nhọc. Đặc biệt, với các hộ gia đình có trẻ nhỏ, các bé có thể tập thể dục, bơi lội cùng các bạn nhỏ quốc tế đến từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

tien ich habitat-1

Hồ bơi ngoài trời giúp cư dân thư giãn hằng ngày tại The Habitat

Khu thể thao tại căn hộ Habitat giai đoạn 3

Ngoài phòng tập Gym với các môn chạy bộ, đẩy tạ.. chơi tennis cũng là môn thể thao yêu thích của cư dân tại đây. Với 2 sân tennis cư dân sống tại chung cư The Habitat Bình Dương giai đoạn 3 có thể dễ dàng đăng ký giờ chơi để thư giãn và rèn luyện sức khỏe cùng gia đình, bạn bè hay những người hàng xóm của mình.

The Habitat

Công viên trung tâm kết hợp không gian xanh tươi mát ngay dưới chung cư Habitat

phòng gym the habitat

Phòng Gym nội khu dự án The Habitat

Khu vui chơi trẻ em ngay dưới chung cư Habitat 

Dự án Habitat Bình Dương ở giai đoạn 3 cũng đầu tư một không gian khá rộng dành cho các em nhỏ vui chơi, nô đùa cùng các bạn khác. Tạo một môi trường để trẻ vui chơi, giải trí và là nơi gắn kết cũng như ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của cha mẹ, ông bà cùng con trẻ.

khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi dành cho trẻ em trong dự án The Habitat

Hệ thống an ninh 3 lớp của The Habitat giai đoạn 3

Habitat giai đoạn 3 được chủ đầu tư xây dựng hệ thống an ninh 24/24 với 3 lớp bảo vệ, camera quan sát 24/24, mỗi hộ dân có thẻ từ riêng nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các hộ dân.

Bên cạnh đó, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại bậc nhất. Ngoài ra, các quý cư dân còn được đào tạo, trang bị các kỹ năng về phòng chống cháy nổ.

Hệ thống an ninh The Habitat-1

Hệ thống an ninh 3 lớp The Habitat 

Lớp 1: Lực lượng công an, an ninh địa phương tại khu vực dự án

Lớp 2: Cổng chào với trạm gác an ninh với bảo vệ trực 24/7

Lớp 3: Hệ thống thẻ từ ra vào khu vực sảnh thang máy và từng căn hộ

Lớp 4: Hệ thống liên lạc nội bộ Intercom và camera quan sát hiện đại

►►► Khám phá những lý do vì sao nên chọn mua dự án The Habitat Bình Dương

 

The Habitat Bình Dương không những được tận hưởng những tiện ích nội khu, dân cư sẽ được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp với những tiện ích xung quanh. Sở hữu ngay căn hộ với giá bán The Habitat chỉ từ 1,6 tỷ/ căn và nhiều chương trình ưu đãi chiết khấu hấp dẫn.

Những dự án khác cũng sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn. Xem ngay

- Dự án căn hộ Astral City Bình Dương – thông tin mới nhất

- Thông tin căn hộ Eco Xuân Bình Dương Block mới

Liên hệ HomeNext Corporation để biết thêm thông tin Habitat giai đoạn 3

Hotline: 0908 480 055 I Hotmail: sales@homenext.vn

CTA báo giá căn hộ the Habitat

Sản phẩm căn hộ Habitat Bình Dương

Anh chị quan tâm đến những căn hộ Habitat đang bán: CTA-xem-chi-tiet

Anh chị quan tâm dến những căn hộ Habitat đang cho thuê: CTA-xem-chi-tiet

banner-youtube-du-an-bds-homenext

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Ngân hàng hỗ trợ mua căn hộ Habitat Bình Dương

Căn hộ Habitat Bình Dương sở hữu vị trí đắc địa ngay khu công nghiệp VSIP 1 cùng nhiều tiện ích nội khu nổi ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.