close
Được viết bởi Diễm Hà

Một giấc ngủ ngon giúp chúng ta tăng cường trí nhớ, khả năng tư duy, sáng tạo. Và theo phong thủy, mỗi một yếu tố sẽ có cách sắp xếp phòng ngủ khác nhau. Vậy người mang mệnh Kim nên bố trí phòng ngủ như thế nào để thêm sức khỏe, may mắn và đón tài lộc. Tất cả được nêu rõ trong bài viết dưới đây.

Mục Lục

1. Cẩm nang phong thủy cho người mệnh Kim

2. Cách chọn hướng phòng ngủ

3. Một số lưu ý khi kê giường ngủ

4. Màu sắc phù hợp cho phòng ngủ gia chủ mệnh Kim

5. Mệnh Kim nên trang trí đồ vật nào trong phòng ngủ

6. Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp


Với người thuộc hành Kim muốn có nhiều tài lộc cần biết cách bố trí không gian sống hợp với phong thủy. Trong đó, phong thủy phòng ngủ mệnh Kim nếu phù hợp sẽ giúp mang lại tài lộc nhiều hơn, gia đình bình an.

phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim

1. Cẩm nang phong thủy cho người mệnh Kim

💰 Mệnh Kim là gì?

Trong 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thì Kim là mệnh tượng trưng cho các loại kim khí trong trời đất. Được nuôi dưỡng bởi đất và đá, tôi luyện và kết tinh sau một quá trình tự nhiên lâu dài.

Kim loại là biểu tượng của mệnh KimKim loại là biểu tượng của mệnh Kim

Kim tượng trưng cho sự rắn rỏi, cứng cỏi. Chính vì thế người có mệnh này thường tự tin, quyết đoán, không dễ mủi lòng, làm việc nghiêm túc, tập trung cao độ và rất kiên trì.

Chính vì những phẩm chất đặc trưng như trên nên người mạng Kim luôn thể hiện tham vọng, khả năng lãnh đạo tiềm ẩn, thu hút mọi người giúp họ tiến bước trong việc thực hiện giấc mơ.phong thủy mệnh kim

Kiến thức chung về phong thủy

Với cung mệnh thuộc hành Kim thì người ta chia ra thành 6 nạp âm. Mỗi nạp âm là một phương diện khác nhau về tính chất.

các nạp âm mệnh kimMệnh Kim được chia thành 6 nạp âm

+ Hải Trung Kim: Được hiểu là vàng dưới biển. Những người thuộc nạp âm này thường sống khá nội tâm và khép kín, tư duy và cách làm việc của họ hơi ích kỷ vì họ quan niệm phải lo được cho mình rồi mới lo được cho người khác.Hải Trung Kim

Hải Trung Kim là vàng dưới biển

+ Kim Bạch Kim: Mang ý nghĩa là vàng nén hay bạc nén, dạng đã được tinh chế. Những người mang bản mệnh này thường có tâm tính cô độc, lạnh lùng và khó hoà hợp, tính tình dứt khoát, thẳng thắn và bản lĩnh.Kim Bạch Kim

Kim Bạch Kim có ý nghĩa là vàng đã được luyện kim

+ Bạch Lạp Kim: Có thể tạm hiểu là vàng trong nến hay vàng chân đèn. Nếu như các nạp âm mạng Kim khác đều ở thể rắn thì riêng nạp âm này lại là dạng lỏng. Người mang nạp âm này thường có mẫu thuẫn nội tâm và có tính hướng ngoại cao.Bạch Lạp Kim

Bạch Lạp Kim còn được gọi là vàng đang tan chảy

+ Sa Trung Kim: Được hiểu là vàng trong cát. Chính vì thế mà người thuộc nạp âm này vừa có sự khoan dung, đôn hậu, tĩnh tại của Thổ và vừa có khí chất, mạnh mẽ của Kim. Người mang mệnh Sa Trung Kim thích sự riêng tư và thường sống theo khuôn phép, có khả năng kiềm chế tốt.Sa Trung Kim

Sa Trung Kim dịch ra là vàng trong cát

+ Kiếm Phong Kim: Vàng mũi kiếm hay vàng trong kiếm. Đây là một trong những nạp âm mệnh Kim nhưng không hề sợ lửa bởi vì được tạo ra trong quá trình tôi luyện. Những người thuộc mệnh Kiếm Phong Kim rất quyết đoán, mạnh mẽ và có một cái “tôi” vô cùng cao.Kiếm Phong Kim

Kiếm Phong Kim là vàng ở mũi kiếm

+ Thoa Xuyến Kim: Được cho là quý giá nhất. Những người thuộc mệnh này có năng lượng tích cực dồi dào khiến những người xung quanh cảm thấy hạnh phúc.Thoa Xuyến Kim

Thoa Xuyến Kim nghĩa là trang sức bằng vàng

CTA-xem-themToàn cảnh phong thủy phòng ngủ mang đến sự thịnh vượng cho gia đình

💰Mệnh Kim sinh năm nào?

Không phải ai cũng biết được hết các tuổi mệnh Kim hay mạng Kim tuổi gì? Cụ thể như sau:năm sinh mệnh kim

Năm sinh, nạp âm của mệnh Kim

💰Mệnh Kim hợp với mệnh nào?

Trong quan hệ của ngũ hành, sẽ có 2 mối quan hệ là tương sinh - tương khắc. Những mệnh có quan hệ tương sinh với mệnh Kim sẽ được xem là hợp với mệnh này.

Ngũ hành tương sinh, tương khắc

Ngũ hành tương sinh, tương khắc

🔔Quy luật Tương sinh: Trong Ngũ hành có mối quan hệ nuôi dưỡng, hỗ trợ và thúc đẩy cho nhau vận động không ngừng được gọi là Tương sinh. Quy ước sự Tương sinh trong Ngũ hành đó là Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Dựa vào mối quan hệ này có thể thấy mệnh Kim hợp với mệnh Thủy và mệnh Thổ. Tuy nhiên nếu phải lựa chọn giữa 2 mệnh này, thì nên kết hợp với mệnh Thổ, bởi Thổ sinh Kim sẽ tốt hơn.

ngũ hành

Trong ngũ hành bao gồm 5 trạng thái: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ

🔔Quy luật Tương khắc: Hàm ý chế ngự, ngăn trở để giữ thế quân bình, người ta quy ước trong Ngũ hành các hành, mệnh có mối quan hệ tương khắc. Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Với 5 mối quan hệ trên, có thể thấy người mệnh Kim sẽ không hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Nhưng để nói không hợp nhất chính là với mệnh Hỏa, bởi lửa sẽ làm tan chảy kim loại, khiến cho kim loại bị suy yếu.

Cùng tìm hiểu dự án Happy One Central Bình Dương nhiều căn hộ view đẹp, hợp phong thủy

dự án Happy One Central

💰Mạng Kim hợp màu gì?mệnh kim hợp màu gì

Màu hợp phong thủy

Trong phong thủy ngũ hành, màu sắc được chia thành 3 nhóm chính: màu sắc tương sinh, màu sắc tương hợp, màu sắc tương khắc. Vậy màu sơn phòng ngủ mệnh kim sẽ là:

mạng kim hợp màu gì

Bảng màu sắc dành người hành Kim

+ Màu tương sinh của mệnh Kim

Màu Vàng: Màu vàng đem lại vượng khí cho những người mệnh Kim, nó tượng trưng cho sự hoàn thiện, sang trọng, sự thành công trong cuộc sống.

màu tương sinh mệnh kim

Màu tương sinh

Màu Nâu đất: Là một màu hợp với mệnh Kim, tượng trưng cho Thổ mà theo ngũ hành, Thổ sinh Kim. Đối với người mệnh Kim, nâu đất mang lại sự sinh sôi, thuận lợi bởi Kim được sinh ra trong đất và được đất bảo vệ. Sắc nâu còn được quan niệm sẽ mang đến quý nhân phù trợ cho mệnh Kim.

màu tương sinh mệnh kim

màu tương sinh mệnh kim

+ Màu tương hợp cho mệnh Kim

Màu Trắng: Là biểu tượng cho sự thuần khiết, trong trắng. Hơn nữa, màu Trắng là màu biểu tượng của mệnh Kim nên sẽ giúp những người thuộc mệnh Kim có một tinh thần và sức khỏe tốt.

Màu Xám Bạc hay Bạch Ánh Kim: Là hai màu rất hợp với mệnh Kim và cực kỳ quan trọng bởi vì nó tốt cho cung Tử Tức, Quý Nhân và cả đường Quan Lộc cho người mệnh Kim.

màu tương hợp mệnh kim

Màu tương hợp

Những màu sắc trên là những màu rất hợp và mang lại vượng khí cho mệnh Kim. Như vậy là anh/chị đã có đáp án cho câu hỏi: “Mệnh Kim hợp màu gì?” Thế nhưng đừng bỏ qua: Mệnh Kim nên tránh màu nào? Cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết.

+ Màu chế khắc mệnh Kim

Nên hạn chế dùng màu sơn Xanh lá vì Kim khắc Mộc

màu chế khắc mệnh kim

Màu chế khắc

+ Màu bị khắc mệnh Kim

Trên thực tế có rất nhiều màu sắc và không phải lúc nào cũng có thể chọn cho mình những vật dụng có màu sắc hợp với mệnh Kim. Hỏa khắc Kim (Lửa đốt kim loại tan chảy) là quy luật tương khắc trong ngũ hành. Mệnh Kim thì nên tránh những màu nóng như: Đỏ , Hồng, Tím, Cam đậm thì nó sẽ tốt cho hơn.

màu bị khắc mệnh kim

Màu bị khắc

Nói như vậy nhưng không có nghĩa không được sử dụng mà cần hiểu theo ý những tông màu này không được là những tông màu chủ đạo. Còn xét về phong thuỷ thì cần phải cân bằng được cả 5 yếu tố Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ. 

Nhưng vì anh chị thuộc mệnh Kim nên những màu sắc hay những yếu tố đại diện cho Kim và Thổ cần chiếm ưu thế hơn. Nếu loại bỏ hẳn những yếu tố Mộc – Thuỷ hay Hoả thì sẽ làm mất đi cân bằng ngũ hành và điều này không tốt. 

CTA-xem-them Bàn về phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy

2. Cách chọn hướng phòng ngủ

Đây là một trong những vấn đề quan trọng mà người mệnh Kim quan tâm hàng đầu, giúp tạo nên phong thủy tốt cho phòng ngủ, đó chính là mệnh Kim hợp hướng nào? Cách bố trí phòng ngủ hợp lý.

phòng ngủ hợp mệnh kim

Bố trí giường ngủ thuận theo phong thủy

💰Hướng kê giường ngủ cho người mệnh Kim

Đối với gia chủ mệnh Kim, theo ngũ hành thì mệnh này tương sinh với hành Thổ và tương khắc với hành Hỏa. Bởi vậy mệnh này phù hợp với hướng Tây hoặc Tây Bắc (theo mệnh Thổ) hoặc theo hướng bản mệnh là hướng Tây Nam, Đông Bắc.

phòng ngủ hợp mệnh kim

Phòng ngủ được bố trí hợp với phong thủy

Theo phong thủy, hướng tốt cho người mệnh Kim là nên đặt giường theo hướng tương sinh bản mệnh của mình là Thổ tức hướng Tây Bắc, Tây (tức Thổ sinh Kim)

Ngoài ra, người mệnh Kim cũng có thể đặt hướng giường theo hướng kết hợp mệnh Kim với Kim (tương lưỡng) tức là hướng Tây Nam và Đông Bắc.

phòng ngủ hợp mệnh kimHướng đặt giường ngủ chuẩn phong thủy

Để có thể mang lại hiệu quả cao nhất, khi kê giường cho người mạng Kim, nên chọn hướng đầu giường quay về hướng bản mệnh. Cách chọn hướng kê giường như vậy sẽ quy tụ được nhiều sinh khí tốt, giúp cho gia chủ có những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

phòng ngủ hợp mệnh kimKê giường ngủ theo phong thủy

Mệnh Kim không nên chọn hướng Nam để kê giường ngủ. Bởi vì hướng Nam tượng trưng cho hành Hỏa, mà Hỏa khắc Kim. Hướng này được xem là hướng xấu không tốt cho người mệnh Kim.

phòng ngủ hợp mệnh kim

Hướng đặt giường ngủ chuẩn phong thủy

Tìm hiểu chi tiết dự án nhà phố The Standard Central Park cao cấp tại Tân Phước Khánh

New call-to-action

3. Một số lưu ý khi kê giường ngủ

⛔Không nên bố trí giường gần cửa ra vào: Bởi theo phong thủy nó có ảnh hưởng không nhỏ đến luồng khí trong căn phòng. Tuy nhiên vị trí của giường nên nhìn thấy cửa phòng bởi nó sẽ mang đến cho anh/chị cảm giác an toàn trong khi ngủ.những kiêng kỵ trong phòng ngủ

Không nên đặt giường ngủ đối diện cửa ra vào

⛔Không nên kê giường ở dưới quạt trần, đèn chùm trang trí hay xà nhà: Theo phong thủy, chúng tạo ra áp lực và gây ảnh hưởng xấu cho giấc ngủ. Nếu không có lựa chọn nào khác, hãy xem xét việc sơn lại các thanh xà thành màu sáng, hoặc làm nhẹ áp lực bằng cách treo các ống sáo tre ở góc phòng.những kiêng kỵ trong phòng ngủ

Không nên đặt giường ngủ ngay dưới quạt trần

⛔Không nên kê giường đối diện với gương: Ngoài ảnh hưởng sức khỏe và tình cảm vợ chồng còn ảnh hưởng tới cả tài vận và đường con cái. Khi con người ngủ vào ban đêm là lúc khí năng yếu nhất, mà gương lại là vật có lực phản chiếu mạnh mẽ, dễ đẩy năng lượng của cơ thể ra ngoài, dễ làm sinh hoang tưởng và ảo giác.những kiêng kỵ trong phòng ngủ

Tránh đặt giường ngủ đối diện gương

⛔Không nên kê đầu giường ngủ ngay dưới cửa sổ: Vị trí này sẽ phải chịu ảnh hưởng nhiều của sự thay đổi khí hậu nắng mưa, gió, rét ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ. Do đó đầu giường nên kê ngay sau bức tường vững chắc, điều đó đảm bảo cho giấc ngủ và sức khỏe của anh chị hơn.

những kiêng kỵ trong phòng ngủ

Không nên đặt giường ngủ ngay dưới cửa sổ

⛔Không nên kê giường đối diện với cửa nhà vệ sinh: Là nơi không sạch sẽ, uế khí đồng thời có tiếng dội nước dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ của chủ nhân. Phương pháp tốt nhất là nên kê đầu giường ra chỗ khác, không để đầu giường đối diện thẳng với cửa phòng vệ sinh, đó là điều nên tránh.những kiêng kỵ trong phòng ngủ

Nên tránh đặt giường ngủ đối diện nhà vệ sinh

 

Tìm hiểu thêm Cách đặt hướng giường ngủ đúng và tốt cho sức khỏe. Nhấp ngay bài viết dưới đây

cách đặt hướng giường ngủ hợp phong thủy giúp gia chủ có nhiều tài lộc, sức khỏe tốt

4. Màu sắc phù hợp cho phòng ngủ của gia chủ mệnh Kim

💰Màu tường phòng ngủ

Việc lựa chọn màu sắc trong phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Kim không chỉ có ý nghĩa về mặt tâm linh mà còn thể hiện được cá tính của chủ sở hữu. Nó cũng ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc, vận khí của mỗi người. Mệnh Kim có thể kết hợp màu sắc theo mệnh Thổ, mệnh Mộc hoặc màu sắc đặc trưng của bản mệnh mình.

phòng ngủ cho mệnh kim

Chọn màu sắc phòng ngủ đem lại tài lộc, may mắn

Theo thuyết âm dương ngũ hành thì màu Trắng Kim và màu Bạc là hai sắc đại diện cho mệnh Kim, thể hiện sự thuần khiết, sang trọng. Sơn tường phòng ngủ với hai màu này có thể tránh được những điều xui xẻo, hơn thế nó còn đem lại những thành công.

phòng ngủ cho mệnh kim

Màu tường Trắng Bạc hợp phong thủy mệnh Kim

Màu Trắng được coi là đại diện cho sự hoàn hảo, vì nó là màu sắc tinh khiết và hoàn thiện nhất. Đó là màu đại diện cho sự tươi sáng. Chính vì thế, chọn màu Trắng cho màu sơn phòng sẽ giúp cho tinh thần minh mẫn, tạo ra cảm giác dễ chịu, thoải mái.

phòng ngủ cho mệnh kim

Tông màu Trắng thể hiện sự sang trọng cho căn phòng

Ngoài ra, màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy cho người mạng Kim có thể sử dụng các màu tương sinh như Vàng, Nâu đất. Những màu này sẽ mang đến năng lượng, sức khỏe, may mắn. Tuy nhiên, nên chú ý lựa chọn màu nhạt. Hoặc phối thêm màu khác để không gian thông thoáng và tinh thần thư thái hơn.phòng ngủ đẹp

Tông màu Vàng được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọnphòng ngủ tông nâu

Màu Nâu đất tạo cảm giác sang trọng, quý phái

Người mệnh Kim nên tránh chọn màu sắc thuộc mệnh Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím, Cam đậm. Vì nó thường ít đem lại may mắn, làm giảm tiền tài, sức khỏe của gia chủ.

phòng ngủ tông đỏMàu Đỏ thuộc hành Hỏa là màu nên tránh cho người mệnh Kimphòng ngủ tông tímMàu Tím là một màu nên tránh đối với người mệnh Kim

💰Mệnh Kim nên chọn chăn, ga, gối, nệm màu gì?

+ Bộ chăn ga gối màu vàng: Màu Vàng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và thành công. Khi nhìn màu Vàng ta thường có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, tâm hồn cũng được thư thái, thoải mái hơn. Vì thế khi chọn màu chăn ga cho mệnh Kim, màu vàng chính là lựa chọn đầu tiên.

ga nệm tông vàngMàu Vàng nhạt giúp tinh thần thư thái, nhẹ nhàng hơn

+ Bộ chăn ga gối màu Trắng: Màu Trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ màu trắng. Nó giống như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn.ga nệm tông trắng

Ga nệm màu trắng được quy định trong khách sạn 5 sao

+ Bộ chăn ga gối màu Xám Bạc: Trong phong thủy, màu Xám Bạc có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với những người mệnh Kim. Bởi nó rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo là ưu điểm nổi bật của những người mệnh Kim.ga nệm tông xám

Màu Xám tạo cảm giác êm dịu, ấm áp

Xem thêm dự án SIÊU HOT tại Thuận An - Astral City Phát Đạt

dự án Astral City Thuận An

5. Mệnh Kim nên trang trí đồ vật nào trong phòng ngủ

Đối với những vật dụng trang trí thì ngoài việc chọn những vật có hình dáng, màu sắc phù hợp với bản mệnh mà còn cần chọn những món có vật liệu phù hợp. Anh/chị có thể chọn những vật dụng trang trí phòng ngủ cho người mệnh Kim bằng những màu hợp với mệnh này để tạo cảm giác hài hòa cho căn phòng.nội thất phòng ngủ

Bàn ghế màu Trắng tạo cảm giác sang trọng

💰Đồ nội thất phong thủy cho phòng ngủ mệnh Kim

Về hình dáng, có thể chọn những loại hình dáng mà bản thân yêu thích, nhưng hãy đảm bảo nó hoàn toàn hòa hợp với thiết kế phòng của mình. Về chất liệu, những người mạng Kim nên chọn các món đồ trang trí bằng gốm, sứ, thủy tinh, đá hoặc kết hợp những vật dụng bằng kim loại như tủ lạnh, điều hòa, đèn ngủ…trang trí phòng ngủ

Những vật liệu bằng gốm sứ, kim loại là chất liệu tốt để trang trí

trang trí phòng ngủNhững vật liệu bằng gốm sứ, kim loại là chất liệu tốt để trang trí

CTA-xem-them Bàn về phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Mộc

💰Người mệnh Kim nên treo tranh phong thủy gì?tranh phong thủy phòng ngủ

Chọn tranh treo phòng ngủ giúp nhà thêm vận khí tốt

+ Tranh sơn thủy cho người mệnh Kim: Những bức tranh phong cảnh sơn thủy, ruộng đồng làng quê, phố cổ,… Được nhiều người mệnh Kim lựa chọn. Tranh phong cảnh mùa Xuân với sự kết hợp hài hòa của hành Thổ, hành Kim và hành Thủy rất phù hợp cho người mệnh Kim bởi Kim sinh Thủy.tranh treo phòng ngủ

Tranh làng quê tạo cảm giác bình yên sau ngày dài mệt mỏitranh treo phòng ngủ

Tranh sơn thủy tạo cảm giác sinh động, hòa vào thiên nhiên

+ Tranh phong thủy mang ngũ hành Kim: Tranh Thiên Nga, Chim Công, Rồng, Phượng… Tuyệt đối không treo tranh Ngựa, tranh Rắn (thuộc hành Hỏa).tranh treo phòng ngủ

Chim Công và Thiên Nga hợp với người mệnh Kimtranh treo phòng ngủ

Ngựa thuộc hành Hỏa khắc với hành Kim

+ Tranh hoa lá mang ngũ hành Kim: Người mệnh Kim hợp với tranh vẽ hoa lá có màu trắng, nâu đất, vàng nên có thể sử dụng các bức tranh đó để trang trí cho ngủ. Ví dụ như tranh hoa lan nở tươi tắn màu trắng, hoa sen hồng…

tranh treo phòng ngủHoa lan trắng là thiên sứ của tình yêu và chung thủytranh treo phòng ngủ

Những bông sen trắng thể hiện sự bình dị và đức hạnh

+ Chọn tranh theo màu sắc thuộc hành Kim: Với tranh có gam màu Trắng, Trắng Bạc, màu Vàng hoặc màu Nâu Đất (Thổ), màu Xanh của nước biển (Thủy). Chỉ có một chút cây mang hành Mộc không ảnh hướng nhiều tới toàn bộ bố cục tranh và mệnh Kim.

tranh treo phòng ngủTranh tông màu nâu là màu tương hợp cho người mệnh Kimtranh treo phòng ngủ

Kim sinh thủy tranh màu xanh nước là một lựa chọn cho người mệnh Kim

Xem ngay dự án nhà phố phong cách Nhật Bản - Takara Residence

Takara Residence

💰Một số loại cây phong thủy phòng ngủ mệnh Kim

Hầu hết những cây được chọn đặt trong nhà nói chung và các cây đặt trong phòng ngủ nói riêng nên phải là cây phong thủy. Không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn mang đến nhiều điều may mắn, bình an, và tài lộc.cây phong thủy phòng ngủ

Cây phong thủy phòng ngủ hợp mệnh Kim

+ Cây Lưỡi Hổ

Là loài cây quang hợp ngược, khác với những loài cây thông thường, chúng nhả oxy vào ban đêm, điều này giúp an toàn cho giấc ngủ của và giúp anh/chị ngủ sâu hơn. Loại cây này cũng giúp hấp thụ formaldehyde. Cây lưỡi hổ cũng rất dễ chăm sóc - là loại cây lý tưởng nên đặt trong phòng ngủ nhỏ.Cây Lưỡi Hổ

Cây Lưỡi Hổ cung cấp thêm khí oxy vào ban đêm

+ Cây Vạn Niên Thanh

Là loại cây thường xanh rất dễ sống ở những nơi ít ảnh sáng, ẩm thấp, đây cũng là loại cây có tác dụng loại bỏ formaldehyde, rất hiệu quả trong việc lọc bớt tạp chất trong không khí.cây vạn niêm thanh

Cây Vạn Niêm Thanh giúp lọc không khí cho phòng ngủ

+ Cây Lan Ý (Huệ Hòa Bình, Bạch Môn)

Điểm ấn tượng nhất của loại cây này là khả năng hút ẩm và tiêu diệt nấm mốc. Anh/chị có thể đặt Lan ý trong góc phòng để đem đến bầu không khí trong lành, tốt cho phổi và giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn.Cây Lan Ý

Cây Lan Ý có khả năng hút ẩm trong phòng ngủ

+ Cây Cọ Lá Tre

Loài cây này được nhà khoa học đánh giá là có tác dụng tốt nhất trong việc điều hòa không khí, loại bỏ những chất độc hại trong. Nên trồng chúng ở nơi cần nước và bóng râm. cây cọ lá tre

Cây Cọ Lá Tre giúp điều hòa không khí trong phòng ngủ

+ Cây Trầu Bà Lỗ

Loại cây này có lá xẻ thưa kiểu dáng nhỏ gọn vừa đẹp mắt lại giúp hấp thu những chất độc hại. Nhờ có sự xuất hiện của loại cây này căn phòng ngủ sẽ trở nên trong lành hơn và tươi tràn sức sống.Cây Trầu Bà Lỗ

Cây Trầu Ba Lỗ giúp phòng ngủ trở nên trong lành

+ Cây Cau Cảnh

Đây là loại cây vô cùng dễ sống, không cần phải tốn công chăm sóc. Cau cảnh nổi tiếng là loài cây lọc khí tốt nhất, với khả năng lọc amoniac loại chất tồn tại trong thuốc nhuộm vải, dệt may, chất tẩy rửa quần áo.cây cao cảnh

Cây Cau Cảnh giúp lọc hóa chất trên ga nệm

6. Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp

phòng ngủ đẹpphòng ngủ đẹpphòng ngủ đẹpphòng ngủ đẹpphòng ngủ đẹpphòng ngủ đẹp

Một số mẫu phòng ngủ

Những chia sẻ thực tế ở trên, hi vọng giúp cho các Anh/Chị có thêm một phần kinh nghiệm cho việc trang trí phòng ngủ đẹp, trong lành và hợp phong thủy. Qua đó góp phần mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình.

Anh chị đang tìm kiếm một căn nhà đẹp, căn hộ hướng tốt tại Bình Dương. Hãy nhấc máy liên hệ HomeNext Corporation để được tư vấn.

Hotline: 0908 480 055             Hotmail: sales@homenext.vn

▶️Tìm hiểu những nội dung về phong thủy khác:

- Tương sinh tương khắc - Lý giải quy luật Ngũ hành tương sinh, tương khắc

- La bàn phong thuỷ - Cách xác định hướng nhà bằng la bàn

- Phong thuỷ phòng ngủ cho người mệnh Hoả Tất tần tật về phong thuỷ phòng ngủ mệnh Hỏa cần phải biết

New call-to-action

 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
nhà phố
căn hộ
cho thuê
đất lẻ
logo HomeNext xám

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.