close
Được viết bởi HomeNext

Đất nền Thuận An Bình Dương nổi lên một cách rầm rộ. Đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong đó, đất nền tại các khu dân cư, khu đô thị với tính thanh khoản cao luôn hấp dẫn các nhà đầu tư.

đất nền Thuận An

Đòn bẩy hạ tầng

Thị xã Thuận An, Bình Dương có vị trí chiến lược rất quan trọng trong chính sách phát triển TP. Hồ Chí Minh và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là cầu nối giữa TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước thông qua hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh và đang được đẩy mạnh đầu tư như quốc lộ 13, quốc lộ 14, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn - Nhơn Trạch, tuyến đường vành đai 3, vành đai 4… Ngoài ra, các tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, tuyến metro số 1 và tuyến buýt nhanh BRT từ Suối Tiên – Thị xã Dĩ An nhanh chóng hình thành trong tương lai sẽ rút ngắn thời gian kết nối với trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Hệ thống tiện ích ngày càng chất lượng với Trường Cao đẳng Quốc tế Việt Nam – Singapore; Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia; Siêu thị Aeon Mall, Lotte Mart, Minh Sáng Plaza; Sân Golf Sông Bé,… và sẽ còn phát triển nhanh chóng trong tương lai.

Là đô thị công nghiệp với 2 cụm công nghiệp (An Phú, An Thạnh), 3 khu công nghiệp (VSIP I, Việt Hương, Đồng An), thị xã Thuận An cùng chính sách giãn dân của TP. Hồ Chí Minh đã kéo theo hàng nghìn lao động có tay nghề, các chuyên gia trong và ngoài nước đến đây sinh sống, khiến nhu cầu bất động sản tại đây tăng cao.

Bức tranh hạ tầng giao thông, dịch vụ tiện ích ngày càng hoàn thiện cùng nhu cầu ở thực gia tăng là những yếu tố góp phần gia tăng giá trị bất động sản tại thị xã Thuận An, hấp dẫn nhà đầu tư.

Khan hiếm quỹ đất

Cuối năm 2015 cơn sốt đất nền tại thị xã Thuận An bắt đầu nổi lên một cách rầm rộ, khi thị trường bất động sản hồi phục, làn sóng dịch chuyển đầu tư đất nền vùng ven lan rộng cùng với sự hình thành của các dự án giao thông trọng điểm khiến giá đất nền tăng cao. Nhờ vào nền kinh tế phát triển kéo theo một lượng lớn nguồn nhập cư là những chuyên gia và lao động trẻ về đây sinh sống. Dẫn đến nhu cầu về đất ở ngày càng khan hiếm.

Ở thời điểm hiện tại, không nhiều dự án đất nền được chào ra thị trường. Các dự án đất nền trong khu dân cư lại càng hạn chế. “Cầu nhiều – cung ít” khiến các nhà đầu tư ráo riết săn tìm dự án. 

Vị trí tiềm năng, quỹ đất khan hiếm trong khi nhu cầu tăng cao, cùng những giá trị vượt trội khiến thị trường đất nền tại thị xã Thuận An không ngừng tăng nhiệt. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chỉ những dự án được đầu tư hạ tầng bài bản, pháp lý minh bạch, không gian sống an ninh, biệt lập mới thật sự hấp dẫn nhà đầu tư.

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Khẳng định Việt Nam là điểm đến hấp dẫn đầu tư Bất động sản

Đầu tư bất động sản Việt Nam. Thứ trưởng Bộ Xây dựng ông Nguyễn Văn Sinh, nhấn mạnh "Việt Nam sẽ là điểm đến hấp dẫn để ...

Bất động sản Châu Á hấp dẫn nhà đầu tư nhất

Bất động sản Châu Á thu hút nhà đầu tư đến cỡ nào? Câu trả lời là đây Lượng giao dịch bất động sản Châu Á Thái Bình Dươn...

Nhà ở thương mại dịch vụ Phú Mỹ mở bán khi nào?

Khi nào thì dự án khu nhà ở thương mại dịch vụ Phú Mỹ mở bán? Khu nhà ở thương mại dịch vụ Phú Mỹ đang rất được nhiều ng...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.