close
Được viết bởi Thu Thanh

Chính thức ra mắt dự án căn hộ The Emerald Golf View với giá bán chỉ từ 2 tỷ/ căn được xem là “Viên Ngọc Lục Bảo” sở hữu hơn 80 tiện ích đẳng cấp 5 sao thân thiện với môi trường. Đặc biệt, dự án ôm trọn góc nhìn triệu đô sân golf Sông Bé, nâng cấp tầm nhìn cuộc sống cho cư dân nơi đây.

View nhìn ra sân Golf tại The Emerald

Báo Giá Căn hộ The Emerald Golf View

CTA-xem-chi-tietThe Emerald Golf View - Thông tin chi tiết dự án

Hàng loạt các tiện ích nội khu độc đáo tại The Emerald Golf View

The Emerald Golf View là dự án đầu tiên tại Bình Dương có tổng chiều cao là 40 tầng theo lối sống thượng lưu. Bao gồm 5 tầng đế có chức năng thương mại dịch vụ, tiện ích nội khu, 35 tầng còn lại có chức năng căn hộ với 1091 căn.

Tòa chung cư cao tầng The Emerald Golf View trong tương laiTòa chung cư cao tầng The Emerald Golf View trong tương lai

Với sức chứa dự kiến 3910 cư dân, chủ đầu tư Lê Phong đã cho xây dựng rất nhiều tiện ích nội khu để phục vụ cho nhu cầu của cư dân sống tại The Emerald. Thiết kế hơn 80 tiện ích đa dạng về các loại hình, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệp cho anh chị.

 

Tiện ích The Emerald bao gồm: Công viên Trung tâm, Sky garden, đường chạy bộ, khu vui chơi trẻ em, Hồ bơi tràn bờ, Spa, Gym, trung tâm thương mại Shophouse…

Các tiện ích nội khu The Emerald Bình Dương không chỉ tập trung ở một khu vực. Mà được bố trí ở nhiều tầng khác nhau để cư dân có thể dễ dàng di chuyển và thư giãn.

#1. Tại khu vực tầng trệt

Tổng quan thiết kế tiện ích tầng trệt tại The Emerald Golf ViewTổng quan thiết kế tiện ích tầng trệt tại The Emerald Golf View

+ Dự án The Emerald Golf View tiếp giáp đường giao thông chính tại Đại lộ Bình Dương, dự án được thiết kế trục đường giao thông xung quanh đảm bảo cho cư dân khi có sự cố về cháy thì các lực lượng cứu hộ có thể tiếp cận được.

Trục đường giao thông tại The Emerald

Trục đường giao thông tại The Emerald

◼️Trung tâm mua sắm hiện đại

Mở lối vào bên trong chung cư, anh chị sẽ tiếp cận nhanh với khu vực mua sắm. Trung tâm thương mại tại The Emerald Bình Dương có quy mô hai tầng nằm tại mặt tiền căn hộ, giúp các cư dân sinh sống có thể mua sắm những vật dụng cần thiết mà không cần phải đi xa ra khỏi tòa nhà.

Thiết kế trung tâm thương mại đẳng cấp phục vụ cư dân

Thiết kế trung tâm thương mại đẳng cấp phục vụ cư dân

Không chỉ thế, Emerald Bình Dương thiết kế khu mua sắm theo 2 lối là sảnh trước và sảnh sau.

Với sảnh trước ngoài mặt tiền Quốc lộ 13 sẽ đón dòng người từ bên ngoài vào trong dự án. Đây sẽ địa điểm dừng chân để khách hàng có thể nghỉ ngơi, ăn uống và mua sắm sau chuyến đi đường dài.

 thiết kế sảnh trung tâm thương mại tại emerald bình dương

thiết kế sảnh trung tâm thương mại tại emerald bình dươngthiết kế sảnh trung tâm thương mại tại emerald bình dương

Sảnh trước tại dự án The Emerald Golf View

Và sảnh sau được chủ đầu tư thiết làm lối vào dành riêng cho cư dân của dự án The Emerald. Mong muốn cho cư dân cảm nhận được nơi mình thuộc về.

Thiết kế lối đi riêng dành cho cư dân vào shophouse Emerald Golf ViewThiết kế lối đi riêng dành cho cư dân vào shophouse Emerald Golf View

Sảnh sau dành riêng cho cư dân tại dự án The Emerald Golf View

◼️Tiện ích nhà trẻ

+ Tiện ích nhà trẻ có quy mô 2 tầng, được bố trí tại khu vực yên tĩnh của công trình. Dành cho các em nhỏ học tập vui chơi thỏa thích mà không gây nhiều ồn ào, ảnh hưởng đến những khu vực khác xung quanh.

Nhà trẻ tại The Emerald được thiết kế xinh xắn

Nhà trẻ tại Emerald được thiết kế xinh xắn, yên tĩnh để các bé học tập, vui chơi

 Không chỉ dừng tại đấy, những khu vực tiện ích còn lại cũng đóng góp 1 phần quan trọng để tạo nên sự hoàn hảo nhất có thể để phục vụ cho cư dân: văn phòng quản lý tòa nhà, nhà vệ sinh chung, sảnh đón A, sảnh đón B, Mail box, khuôn viên Vườn nhiệt đới,…

Khu vực Mail Box tại The Emerald Golf ViewKhu vực Mail Box tại The Emerald Golf View

Sảnh chính đón khách tại The Emerald Golf ViewSảnh chính đón khách tại The Emerald Golf View

#2. Các tiện ích tại tầng 5 và tầng 6

Có thể nói hiếm khi dự án nào tại Bình Dương hội tụ nhiều tiện ích nội khu như vậy. Riêng tại dự án The Emerald Thuận An lại dành hẳn 2 tầng 5 và 6 cho các tiện ích.

Dự án trở thành lựa chọn lý tưởng nhất cho giới khách hàng lẫn chuyên gia để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp như resort 5 sao. Đáp ứng được nhu cầu sống của cư dân cũng như những khách hàng khác tiếp cận với công trình.

Thiết kế mặt bằng tiện ích The Emerald tầng 5,6Thiết kế mặt bằng tiện ích The Emerald tầng 5,6

Các tiện ích tại tầng 5 phải kể đến:

◼️ Vườn chuyên đề

Sau thời gian làm việc vất vả, anh chị có thể cho mình những phút giây thư giãn ngay tại vườn chuyên đề. Thiết kế không gian thoáng mát, cùng với cây xanh giúp anh chị giảm bớt những căng thẳng trong tít tắt.

Khu vườn chuyên đề tại The Emerald Golf ViewKhu vườn chuyên đề tại The Emerald Golf View

◼️Khu BBQ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời.

Những tổ ấm có con nhỏ hoặc những nhóm bạn tổ chức bữa tiệc BBQ trên không vừa mới lạ vừa năng động

Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ

Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ

◼️Khu thể thao ngoài trời

Ngoài ra, những bố trí lân cận đều phục vụ cho quý khách có nhu cầu thể hình cao như: khu Gym dành cho nam và nữ riêng; Khu Yoga; Khu thể thao cho cư dân…

Khu Tập Gym tại The Emerald Golf View

Khu Tập Gym tại The Emerald Golf ViewKhu Yoga tại The EmeraldKhu Yoga tại The Emerald Golf View

Khu Yoga tại The Emerald Golf View

◼️Phòng họp VIP, thư viện

Chủ đầu tư Lê Phong không chỉ quan tâm đến sức khỏe và tinh thần của cư dân. Mà còn quan tâm đến sự nghiệp cũng như công việc của mọi người dân sinh sống nơi đây. Có thể sử dụng văn phòng làm việc và đến thư viện đọc sách bất cứ lúc nào để hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất cho cư dân.

 Phòng họp vip dành cho công việc tại The Emerald

Phòng họp vip dành cho công việc tại The EmeraldThư viện với thiết bị hiện đại, sách hayThư viện với thiết bị hiện đại, sách hay

Các tiện ích tại tầng 6 như:

◼️Hồ bơi trên không:

Hồ bơi được đặt ngay một nửa tại tầng 6 tòa nhà, trên vị trí mặt tiền đường Đại lộ Bình Dương, cư dân có thể thoải mái bơi lội, thả mình tận hưởng bơi trên không và cùng ngắm nhìn dòng người qua lại tấp nập.

Ngoài khu vực tràn bờ dành cho người lớn ra, dự án còn bố trí thêm hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em, giúp cho các bé tận sức vui chơi cùng với những người thân trong gia đình.

 Hồ bơi tràn bờ tại tầng 6 của The Emerald Thuận An
Hồ bơi tràn bờ tại tầng 6 của The Emerald Thuận An

Thông tầng từ tầng 5 lên tầng 6, ngoài vị trí view hồ bơi ra, cư dân có thể thư giãn tại Khu Jacuzzi.

Jacuzzi là một loại hồ bơi nước nóng sử dụng thủy liệu pháp với hệ thống vòi phun nước mạnh. Đem đến loại massage tốt nhất cho những ai đang mệt mỏi bên trong cơ thể cũng như thư thái đầu óc sau những bộn bề cuộc sống.

Anh chị có thể lựa chọn đến Phòng xông hơi khô (sauna) trải nghiệm để luôn mang cho mình một sức khỏe tốt nhất.

Tiện ích phòng xông hơi (sauna) tại The EmeraldTiện ích phòng xông hơi (sauna) tại The Emerald

“Chúng tôi nỗ lực kiến tạo nên một thế giới trải nghiệm – giải trí – nghỉ ngơi tại gia để biến ngôi nhà trở thành nơi đáng mong đợi nhất. Đội ngũ kiến trúc sư phải tính toán rất kỹ các tiện ích và bố trí hợp lý trong nhà cũng như ngoài trời để luôn mang lại cảm giác mới mẻ, không nhàm chán cho người sử dụng”, ông Bùi Ngươn Phong, chủ đầu tư dự án chia sẻ. 

◼️Khu tiện ích Family Lounge

Khu Family Lounge sẽ là nơi mà mọi lứa tuổi có thể đến để hưởng thụ không gian xanh từ view ngoài sân golf.

Nơi đây kết hợp những kiến tạo mảng xanh của công trình, mang cho người dân có cảm giác hòa mình với thiên nhiên yên bình.Tách hẳn với dòng người tấp nập từ view chính diện của tòa nhà.

Khu Family Lounge tại tầng 6 với tầm view Sân Golf Sông Bé.Khu Family Lounge tại tầng 6 với tầm view Sân Golf Sông Bé.

#3. Các tiện ích trên tầng thượng

Thiết kế mặt bằng tiện ích The Emerald tầng thượngThiết kế mặt bằng tiện ích The Emerald tầng thượng

Các khu vực tầng 39, 40 của tòa nhà sẽ có không gian cây xanh riêng, view nhìn toàn diện. Không gian kết hợp với nhiều yếu tố: ánh sáng, nắng, gió và vị trí giao thông mang lại giá trị cho căn hộ rất lớn.

Đặc biệt, với thiết kế hiện đại đơn giản nhưng đem lại cảm giác cứng cáp mãnh mẽ, chỉ có tại vườn trên không và vườn treo thư giãn trên không. Nơi đây sẽ là điểm nhìn toàn cảnh nhất đối với Thành phố Thuận An, một view nhìn tổng quát, mang sự đẳng cấp cho Emerald Golf View.

Vườn chân mây tại The Emerald Golf View

Vườn chân mây tại The Emerald Golf View

Vườn treo thư giãn trên không tại The Emerald Golf ViewVườn treo thư giãn trên không tại The Emerald Golf View

#4. Các tiện ích nội khu khác

Ngoài các tiện ích trên, chủ đầu tư còn cho thiết hệ thống Green Zone chuẩn phong cách Singapore đan xen ở các tầng cao. Nhằm mục đích điều hòa, lọc khí, tạo không gian sống trong lành cho cư dân.

Hệ thống Green Zone chuẩn phong cách SingaporeHệ thống Green Zone chuẩn phong cách Singapore

Dự án còn đầu tư thêm khoang lánh nạn tại tầng 13, 14, 33 để đề phòng sự cố bất ngờ khi có chuyện không may xảy ra tại tòa nhà.

Khoan lanh nạn tại The Emerald

Khoan lanh nạn tại The Emerald ở tầng 13, 14, 33 của tòa nhà

Bên cạnh các tiện ích bên trong chung cư Emerald. Xung quanh dự án còn có một công viên cây xanh rợp bóng mát, hồ nước và khu vui chơi trẻ em. Anh chị có thể tận dụng nơi đây để tản bộ, tập thể dục vào những buổi sớm mai. Đây sẽ là nơi tuyệt vời để tăng cường sức khỏe cho anh chị.

Khu rừng nhiệt đớt thu nhỏ tại EmeraldKhu rừng nhiệt đớt thu nhỏ tại EmeraldKhu rừng nhiệt đớt thu nhỏ tại Emerald mang lại cảm giác thoải mái cho cư dân

The Emerald Golf View - khu nghỉ dưỡng 5 sao view sân Golf Sông Bé

Dù ở ngoài hay thậm chí ở trong căn hộ đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp của The Emerald Golf View.

The Emerald Golf View Bình Dương không chỉ lợi thế có nhiều tiện ích hấp dẫn. Mà chính nhờ có tầm nhìn đẹp làm nên điểm nổi bậc của dự án.

Lối thiết kế thân thiện với môi trường, gắn kết với thiên nhiên. Dự án này được bao bọc bởi sân Golf Sông Bé cực lớn. Giúp cho khách hàng cảm nhận được không gian trong lành, tràn đầy sức sống.

Nhìn gần đẹp, nhìn xa càng đẹp hơn. Càng lên trên tầng cao, anh chị sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của sân gôn Sông Bé. Thiết kế căn hộ The Emerald có ban công, cư dân có thể nhìn ra được các tầm nhìn khác nhau từ sân golf và địa điểm lân cận. Cư dân có thể hưởng gió mát tự nhiên với ly cà phê từ buổi sớm sương mai để bắt đầu một ngày làm việc mới. Cảnh đẹp làm say lòng người, dù làm việc hay vui chơi cũng đều thấy sảng khoái.

Tận hưởng không gian xanh vào mỗi buổi sáng tại chính căn hộTận hưởng không gian xanh vào mỗi buổi sáng tại chính căn hộ

View nhìn ra sân Golf tại The EmeraldChơi game hay đọc sách đều cũng cảm thấy thoải mái

Đây chính xác là một điều tuyệt vời chưa từng có ở dự án nào tại Bình Dương sở hữu tầm nhìn đẹp thế này. Emerald Bình Dương đích thị là “Ngọc Lục Bảo” quý hiếm, sáng chói mang đến những điều may mắn cho cư dân khi sống tại đây.

The Emerald Golf View được xem là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Hiện tại đang nhận giữ chỗ ưu tiên chọn căn ( Hoàn lại 100% nếu không chọn được căn hộ ưng ý) , căn hộ có mức giá chỉ từ 2 tỷ/căn.

Liên hệ ngay với HomeNext để đăng ký tham quan nhà mẫu hạng sang và nhận ưu đãi nagy hôm nay.

Hotline: 0908 480 055         I          Hotmail: sales@homenext.vn

Tải ngay Báo giá căn hộ The Emerald Golf View MIỄN PHÍ ngay trong hôm nay.

CTA báo giá căn hộ The Emerald Golf View

Tìm hiểu những thông tin khác về Emerald Golf View

- Vì sao nên mua - Những điểm nổi bật nên mua dự án The Emerald

- Tiến độ dự án - Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Emerald mới nhất

- Hỏi đáp dự án - Giải đáp nhanh những thông tin dự án

New call-to-action

 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Khai trương nhà mẫu Emerald Golf View Bình Dương

Mới đây, chủ đầu tư Lê Phong đã chính thức tổ chức lễ khai trương nhà mẫu dự án The Emerald Golf View thu hút sự tham qu...

[FAQ] Hỏi đáp dự án The Emerald Bình Dương

Trả lời tất cả những câu hỏi cần biết về dự án căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương. Những thông tin cần biết về dự á...

10 lý do vì sao nên mua chung cư The Emerald Golf View

Ra mắt dự án căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương. Trung tâm thành phố Thuận An thuộc mặt tiền Đại lộ Bình Dương (trự...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho
can-ho
cho-thue
dat-le
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.