close
Được viết bởi Diễm Hà

Ra mắt dự án căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương. Trung tâm thành phố Thuận An thuộc mặt tiền Đại lộ Bình Dương (trực diện cổng KCN lớn VSIP 1). Phân khúc căn hộ tại khu vực Thuận An đang sốt lên khi hàng loạt các dự án căn hộ sẽ ra mắt trong quý 2/2020. Vậy nên mua dự án nào? Sau đây là 10 lý do nên chọn mua căn hộ Emerald.

Mục lục

1. Sở hữu vị trí đắc địa

2. Chủ đầu tư Lê Phong uy tín

3. Quy mô dự án lớn có mức đầu tư mạnh

4. Sở hữu tiện ích nội khu hấp dẫn

5. Đơn vị thiết kế cảnh quan LJ ASIA

6. Tiện ích ngoại khu hiện hữu

7. Nhà thầu xây dựng Coteccons

8. Khả năng đầu tư sinh lời cao

9. Giá bán The Emerald hấp dẫn nhà đầu tư

10. Thanh toán 70% đến khi nhận nhà

 

Lý do 1: The Emerald Golf View sở hữu vị trí “Vàng” tại thành phố Thuận An

Emerald Golf View sở hữu vị trí chiến lược trên mặt tiền Quốc lộ 13, phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An.

Vị trí The Emerald Golf View có ưu điểm gì?

- Kết nối vùng: The Emerald Bình Dương sở hữu cho mình một lợi thế lớn tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng: DT743, DT746, QL1A, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Phạm Văn Đồng, QL1K… Từ đây, việc di chuyển giao thương giữa các khu vực lân cận rất dễ dàng như TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước.

- Hạ tầng giao thông: giao thông được nâng cấp, tu sửa thường xuyên, giúp việc di chuyển dễ dàng.

- Gia tăng giá trị BĐS: Sở hữu mặt tiền đường lớn cùng với vị trí có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, giá trị bất động sản khu vực luôn tăng. Theo bảng giá đất Bình Dương năm 2020 giá đất thành phố Thuận An tăng 95% so với bảng giá đất năm 2019. Ngay sau khi Thành phố Thuận An lên thành phố hàng loạt các nhà đầu tư thuộc các lĩnh vực khách nhau về đây giúp cho Thành phố Thuận An trở thành điểm sáng thu hút mạnh đầu tư.

vị trí the emerald golf view bình dương

Vị trí “ Vàng” của chung cư The Emerald Golf View

CTA-xem-chi-tietThe Emerald Golf View  - thông tin chi tiết dự án

>>> Xem ngay video Flycam vị trí dự án Emerald Golf View

 

Báo Giá Căn hộ The Emerald Golf View

Lý do 2: Chủ đầu tư Lê Phong – uy tín trên thị trường

Dự án căn hộ The Emerald Golf View do công ty Lê Phong làm chủ đầu tư. Đây là một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản, với nhiều năm kinh nghiệm, tiềm lực tài chính vững chắc. Công ty Lê Phong đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm bất động sản chất lượng.

Tại sao nên mua dự án có chủ đầu tư uy tín?

Đối với các dự án nhà ở đặc biệt là dự án hình thành trong tương lai thì chủ đầu tư là yếu tố quan trọng cần được xét đến. Những rắc rối xảy ra liên quan giữa người mua căn hộ và chủ đầu tư về: pháp lý, sổ hồng, điều khoản hợp đồng, tiến độ bàn giao, quản lý.. khiến chúng ta cần phải cẩn trọng và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định xuống tiền mua căn hộ một dự án.

Vì vậy chủ đầu Lê Phong với uy tín trên thị trường thông qua các dự án triển khai sẽ giúp chúng ta an tâm hơn khi chọn mua căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương

CTA-xem-chi-tietChủ đầu tư Lê Phong - Tìm hiểu chủ đầu tư dự án The Emerald Golf View

Chủ đầu tư Lê Phong - dự án The Emerald Bình Dương

Chủ đầu tư Lê Phong - dự án The Emerald Bình Dương

Lý do 3: Mức đầu tư “cực khủng” cho dự án The Emerald Bình Dương

The Emerald Golf View đã phá vở kỷ lục lên vị trí dẫn đầu chung cư cao nhất Bình Dương hiện tại. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 8.600m2, với độ cao 40 tầng nổi và 2 tầng hầm. Chủ đầu tư Lê Phong đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng để đầu tư cho dự án căn hộ cao cấp siêu khủng với các tiện ích, căn hộ cao cấp nhất để phục vụ cho khách hàng. Ra mắt dòng sản phẩm căn hộ Penhouse, Duplex và Sky Villa thượng lưu. Mang đến chuẩn căn hộ bàn giao cao cấp mới tại Bình Dương.

Ngoài ra, với số lượng hơn 1000 căn hộ được tung ra thị trường, đa dạng về sản phẩm từ căn 1 phòng ngủ đến căn 3 phòng ngủ , shophouse, duplex, penhouse,… đi cùng với các diện tích khác nhau: 50m2 – 60m2 – 67m2, 70m2, 75m2, 83 m2, 94 m2, 99 m2, 111m2, 115m2, 124 m2. Giúp anh chị sẽ dễ dàng lựa chọn căn hộ ưng ý phù hợp nhu cầu.

Đầu tư mạnh cho dự án Emerald Bình Dương có 1 không 2 tại Bình DươngĐầu tư mạnh cho dự án Emerald Bình Dương có 1 không 2 tại Bình Dương

Hãy nhấp xem ngay tài liệu chi tiết về cách thiết kế tầng căn hộ tại The Emerald Golf View sau đây:

Mặt bằng dự án The Emerald Golf View

Lý do 4: Tiện ích nội khu tại The Emerald mang đến cuộc sống thượng lưu

Hàng trăm tiện ích nội khu: Shophouse, Hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em trên cao, Khu tập Yoga, Phòng tập Gym, Công viên cây xanh, Khu BBQ,…Chung cư Emerald Golf View dành cả tần 4 và 5 để phục vụ tiện ích cộng đồng.

- The Emerald Có đến 3 khoang lánh nạn ở tầng 13, 20 và 33. Bên cạnh đó là hệ thống an ninh đa lớp từ ngoài cửa đến tận căn hộ mang đến cuộc sống trọn vẹn, an toàn cho cư dân.

Tiện ích nội khu tại The Emerald Golf View

Tiện ích nội khu hấp dẫn tại The Emerald Golf View

Lý do 5: Đơn vị thiết kế cảnh quan LJ ASIA với nhiều năm kinh nghiệm

LJ ASIA (Landscape Jardins Asia) là đơn vị thiết kế cảnh quan của dự án Emerald Golf View đến từ Brazil. Với 30 năm kinh năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, các sản phẩm cảnh quan do LJ ASIA thiết kế đầy sáng tạo, độc đáo, đầy sống động mang đến  cho người xem cảm giác sảng khoái, đã mắt. Các mảng xanh tạo nên không gian tươi mát cho không gian sinh hoạt chung và cho toàn bộ chung cư.

Các dự án mà LJ ASIA thiết kế có thể kể đến như: D’Capitale, Sol House (Phú Quốc), Diamond Lotus,…

Đơn vị thiết kế cảnh quan LJ-ASIA

Đơn vị thiết kế cảnh quan LJ-ASIA

Lý do 6: Đa dạng, phong phú với tiện ích ngoại khu của Emerald Bình Dương

“Nhất cự thị, nhì cận giang, tam cận lộ” nhờ sở hữu vị trí vàng: cận đô thị phát triển, cận thiên nhiên sông nước, cận các tuyến đường giao thông huyết mạch mà xung quanh dự án căn hộ Emerald có nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống.

Chỉ trong vòng bán kính 3km, anh chị đã có thể tiếp cận được ngay vô vàn các tiện ích công cộng từ trường học, chợ, trung tâm thương mại, bệnh viện, khu vui chơi giải trí,… hay di chuyển đến các khu công nghiệp chỉ trong tít tắc đã có thể đến nơi. Các KCN như KCN VSIP 1 đối diện dự án, KCN Việt Hương, KCN Sóng Thần…

tiện ích ngoại khu căn hộ The Emerald Golf View

Tiện ích ngoại khu tiêu biểu tại căn hộ chung cư The Emerald Golf View

Lý do 7: Nhà thầu xây dựng Coteccons chinh phục đỉnh cao

Tổng thầu xây dựng khu chung cư cao tầng The Emerald Golf View lần này là công ty Coteccons. Tổng thầu Coteccons hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đạt nhiều thành tích danh giá trong giới xây dựng.

Với nhiều dự án đã được Coteccons hoàn thành xuất sắc. Và một trong những dự án đó tiêu biểu nhất chính là tòa nhà Landmark 81. Đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong sự phát triển của nhà thầu Coteccons xây dựng dự án quy mô, chất lượng chuẩn cao cấp.

nhà thầu Coteccons Landmark 81

Hành trình chinh phục đỉnh cao Landmark 81 của tổng thầu Coteccons

Landmark 81 được xây bởi Coteccons

Cảnh tượng đẹp mắt của Landmark 81 được xây bởi Coteccons

Và với dự án cao 40 tầng tại Bình Dương của The Emerald Golf View, nhà thầu Coteccons hứa hẹn sẽ mang lại một dự án chất lượng mang thương hiệu đẳng cấp và cao nhất Bình Dương.

CTA-xem-themTiến độ xây dựng - Cập nhật tiến độ dự án The Emerald Golf View Bình Dương

Lý do 8: Khả năng đầu tư sinh lời cao từ dự án The Emerald Golf View

Lý do cuối cùng để quyết định mua căn hộ dự án The Emerald Golf View là khả năng đầu tư sinh lời. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bậc từ vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, tổng thầu xây dựng cho đến thiết kế, quy cách bàn giao, hướng căn hộ….thì đây là dự án đáng mua để ở hay đầu tư cho thuê.  

Tiềm năng đầu tư căn hộ The Emerald Bình Dương để cho thuê ?

#1. Thuận An vừa chính thức lên thành phố, các chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông, phát triển các ngành thương mại dịch vụ ngày một nâng cao.

Đặc biệt, tuyến đường chính Quốc lộ 13 sẽ được mở rộng từ 6 thành 8 làn được. Việc giao thương sẽ trở nên dễ dàng và tình trạng kẹt xe cũng sẽ được giảm bớt.

#2. Dự án The Emerald vị trí gần khu công nghiệp VSIP 1, Việt Hương, Sóng Thần,… gần thành phố Hồ Chí Minh nhu cầu nhà ở cao.

#3. Đầu tư căn hộ tại Bình Dương hiện tại đang giữ mức sinh lời cao. Tỷ suất lợi nhuận trung bình 8%/năm, các dự án tốt đạt 12%/năm.

#4.  Diện tích căn hộ tại Emerald Golf View Bình Dương vừa phải dễ bán, dễ đầu tư nội thất cho thuê. Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ từ 45 m2 đến 60 m2. Diện tích 2 phòng ngủ diện tích từ 55 m2 đến 80 m2.

đầu tư cho thuê căn hộ The Emerald Golf ViewĐầu tư căn hộ Emerald Golf View mang lại hiệu quả cao

CTA-xem-chi-tietTiềm năng đầu tư - Khả năng sinh lời khi chọn The Emerald Bình Dương để đầu tư

Lý do 9: Giá bán The Emerald hấp dẫn nhà đầu tư

Hướng nhìn chính là điểm nâng tầm giá trị căn hộ. The Emerald Golf View Bình Dương có nhiều hướng nhìn đẹp từ trên cao.

The Emerald ôm trọn hướng nhìn về Sân Golf Sông Bé. Diện tích rộng 104 ha, dài hơn 6000m được bao quanh bởi những hồ nước, hàng cây, những mảng cỏ xanh đẹp mắt. Sân Golf Sông Bé là một trong những sân golf đầu tiên đạt chuẩn Quốc tế được công nhận bởi hiệp hội những người chơi golf của Mỹ và Singapore.

view sân golf tại The Emerald Golf View

Căn hộ The Emerald view sân golf

Góc nhìn tuyệt đẹp hướng về sân Golf Sông Bé của căn hộ Emerald Golf View

Đây chính điểm đắt giá nhất của dự án The Emerald Bình Dương như được ôm trọn bởi mảng xanh rộng lớn, khung cảnh thơ mộng, không gian thoáng đảng. Xứng đáng với góc nhìn triệu đô của dự án.

Đẹp thì phải độc, Chung cư The Emerald Golf View chỉ có 100 căn view sân golf. Hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ với chúng tôi để đặt chỗ ưu tiên chọn căn hộ đẹp nhất ngay đợt ra mắt đầu tiên.

HOTLINE-CNG-TY-

Lý do 10: Thanh toán 70% cho đến khi nhận nhà tại Emerald Bình Dương

◼️ Về phương thức thanh toán

Có tổng cộng 15 đợt thanh toán khi mua căn hộ Emerald Golf View. Tỷ lệ phần trăm cho mỗi đợt hợp lý theo tiến độ thi công dự án. Với phương thức này, khách hàng sẽ dễ dàng trang trải được tài chính của mình và lên kế hoạch chi tiêu phù hợp hơn.

tiến độ thanh toán emerald golf view hợp lý

Các đợt thanh toán tại căn hộ The Emerald hợp lý

◼️ Về ngân hàng hỗ trợ vay mua nhà

Dự án chung cư The Emerald sẽ được hỗ trợ vay mua nhà từ ngân hàng MB Bank (ngân hàng Quân Đội). Chính sách vay tiền mua nhà của ngân hàng MB bank dành cho anh chị sẽ bao gồm các ưu đãi sau:

- Tỷ lệ cho vay: 70% giá trị hợp đồng mua bán

- Lãi suất ưu đãi: + 12 tháng: 7,7%

                             + 18 tháng: 8,5%

- Phí trả nợ trước hạn: từ năm thứ 5 sẽ không tính phí (dành cho lựa chọn 1); phí 1% (lựa chọn 2)

- Thời hạn cho vay: 20 năm

- Ân hạn gốc: 1,5 năm theo chính sách bán hàng của chủ đầu tư

- Phương thức trả nợ: Gốc trả đều hàng tháng, lại trả theo số dư nợ thực tế

Chính sách vay tiền mua nhà của ngân hàng Quân Đội tại dự án The Emerald Golf View Bình DươngChính sách vay tiền mua nhà của ngân hàng Quân Đội

Cùng với đó, anh chị cần phải chuẩn bị bộ hồ sơ pháp lý, chứng minh thu nhập để nộp cho ngân hàng. Bao gồm:

- Hồ sơ pháp lý: CMND, hộ chiếu, giấy chứng tình trạng hôn nhân, giấy xác nhận độc thân,... Các giấy tờ này là bản sao y/bản chụp ảnh gốc.

- Hồ sơ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, sao kê lương, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chứng minh thu nhập từ cho thuê,...

Những giấy tờ cần thiết chuẩn bị vay vốn mua nhà của MB bank tại The Emerald Golf ViewBộ hồ sơ cần thiết khi vay vốn mua nhà tại MB Bank

Qua những 10 lý do nên mua căn hộ The Emerald Golf View. Quả thật đây là dự án có tiềm năng lớn, hội tụ nhiều lợi thế mang chuẩn mới cho căn hộ cao cấp tại Bình Dương. Và với mức giá chỉ từ 2 tỷ/ căn sẽ là cơ hội tốt cho các việc đầu tư căn hộ.

CTA báo giá căn hộ The Emerald Golf View

Tìm hiểu về quy trình đặt mua căn hộ The Emerald Golf View sớm nhất. Liên hệ

Hotline: 0908 480 055                   I          Hotmail: sales@homenext.vn

HomeNext Corporationsàn phân phối chính thức dự án căn hộ The Emerald Golf View

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Hơn 80 tiện ích nội khu The Emerald đẳng cấp 5 sao

Chính thức ra mắt dự án căn hộ The Emerald Golf View với giá bán chỉ từ 2 tỷ/ căn được xem là “Viên Ngọc Lục Bảo” sở hữu...

Khai trương nhà mẫu Emerald Golf View Bình Dương

Mới đây, chủ đầu tư Lê Phong đã chính thức tổ chức lễ khai trương nhà mẫu dự án The Emerald Golf View thu hút sự tham qu...

[FAQ] Hỏi đáp dự án The Emerald Bình Dương

Trả lời tất cả những câu hỏi cần biết về dự án căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương. Những thông tin cần biết về dự á...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho
can-ho
cho-thue
dat-le
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.