close
Được viết bởi Diễm Hà

Sở hữu nhà ở tại Bình Dương với giá dưới 1 tỷ dường như không thể, nhưng điều đó hoàn toàn ngược lại nếu chúng ta biết đến dự án căn hộ Thịnh Gia. Thậm chí không cần 1 tỷ, chỉ cần 240 triệu là có thể sở hữu nhà ở thuộc khu đô thị bậc nhất Thị xã Bến Cát hiện nay.  Rất khó tin đúng không ? Tìm hiểu ngay !

Dự án căn hộ Thịnh Gia có giá bán dự kiến chỉ từ 16,5 – 18 triệu/m2 – Giá cực mềm

Chưa cần đến 1 tỷ đồng đã có thể mua căn hộ Thịnh Gia Tower trở thành công dân tại Bình Dương. Giấc mơ sở hữu nhà không còn xa nữa.

goc-ve-dem-thinh-gia-1

Dự án căn hộ Thịnh Gia của chủ đầu tư Ruby Group hiện đang tạo nên cơn sốt căn hộ tại Bình Dương trong những tháng cuối năm. Mức giá bán dự kiến chỉ từ 16,5 -18 triệu/m2.

Với 4 mẫu căn hộ có diện tích đa dạng từ 43 m2 đến 67,5m2 cho khách hàng lựa chọn:

Mẫu số 1 – căn 1 PN, diện tích tim tường 43,2m2

>> Trải nghiệm hình ảnh thực tế nhà mẫu Thịnh Gia qua Video dưới đây !

Một số hình ảnh và thông tin căn hộ Thịnh Gia Tower

can-ho-A1-1Mẫu số 2 – căn 2 PN, diện tích tim tường 65,6m2

can-ho-B2-2Mẫu số 3 -  căn 1 PN, diện tích tim tường 48,8m2

can-ho-A2-2Mẫu số 4 – căn 2 PN, diện tích tim tường 67,5m2

Can-ho-B1-1

Những thiết kế tại dự án căn hộ Thịnh Gia vô cùng đẹp mắt, hiện đại và sang trọng. Hơn thế, việc bàn giao căn hộ cũng có nhiều điểm nổi bậc như: trần cao 3,3m, hành lang dài 2m, sàn lót gạch Ceramic, thiết bị vệ sinh ToTo … hơn hẳn so với các dự án cùng phân khúc. Nên với mức giá bán dự kiến chỉ từ 16,5 -18 triệu/m2 được đánh giá là khá mềm. 

>>> Xem chi tiết: Không gian nhà mẫu và quy cách bàn giao căn hộ Thịnh Gia

Tiện ích vượt trội mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho cư dân sinh sống tại dự án căn hộ Thịnh Gia

Ngoài việc sở hữu vị trí chiến lược, nơi sẽ trở thành địa điểm phát triển KCN công nghệ cao hàng đầu Bình Dương. Hạ tầng giao thông được xây dựng bài bản nên việc di chuyển giữa các khu vực trở nên rất dễ dàng và nhanh chóng.

tien-ich-ngoai-khu-thinh-gia-tower-3Góp phần cho cuộc sống thêm sinh động, thoải mái, chủ đầu tư Ruby Group đã cho ra hơn 100 tiện ích nội khu hấp dẫn. Có thể kể đến các tiện ích nổi bật tại dự án căn hộ Thịnh Gia như: Công viên bốn mùa rộng 4ha, hồ bơi resort, Sky Coffee, phòng Gym, Yoga, trung tâm thương mại, dãy phố shophouse, xây dựng hệ thống giáo dục chất lượng cao. Ngoài ra, còn có các tiện ích hiện hữu tại dự án như: tiệm tập hóa, thuốc tây…Vô cùng tiện lợi!

>>> Tìm hiểu thêm: Tiện ích khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương

tien-ich-noi-khu

Công viên 4 mùa tuyệt đẹp tại Thịnh Gia Tower

Đến sống tại dự án Thịnh Gia Tower, khách hàng sẽ cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối vì đã có đội ngũ bảo vệ canh gác 24/24, cộng thêm ứng dụng thẻ từ cho căn hộ và thang máy riêng cho từng tầng. Anh chị sẽ không cần phải lo lắng gì nhiều cả.

 

ính sách hỗ trợ vay vốn từ phía ngân hàng VCB cho dự án căn hộ Thịnh Gia như thế nào ?

Đối với dự án căn hộ Thịnh Gia sẽ được ngân hàng Vietcombank (VCB) hỗ trợ. Đây là ngân hàng có uy tín nên quý khách có thể yên tâm.

Trong quá trình hỗ trợ khách hàng vay mua nhà, VCB đã đề ra chính sách vô cùng linh hoạt dành cho khách hàng. Bao gồm những nội dung quan trọng sau:

- Ngân hàng VCB sẽ hỗ trợ vay 70%/giá trị căn hộ, thời hạn 20 năm

- Lãi suất ưu đãi trong năm đầu tiên là 9%/năm. Những năm còn lại sẽ thả nổi theo lãi suất tiết kiệm là khoảng 10,8%/năm

- Miễn phí trả nợ trước hạn kể từ năm thứ 6

Đây được xem là chính sách vay vốn tốt, thời gian thanh toán hợp lý, khách hàng có thể yên tâm vay mua nhà khi vốn sẵn có chỉ 240 triệu và chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ vay vốn như sau:

Hồ sơ pháp lý sẽ chia ra làm 2 nhóm khách hàng

ho-so-vay-von-thinh-gia-tower

Những nội dung được quan tâm về dự án Thịnh Gia Tower:

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Mua nhà khu đô thị Thịnh Gia Bến Cát có được nhận sổ hồng?

Mới đây cư dân sống tại khu đô thị Thịnh Gia Bến Cát, Bình Dương đã nhận được sổ hồng đúng hạn. Thật không ngoài dự kiến...

Chung cư Thịnh Gia Tower có phải là nơi đáng sống?

Thịnh Gia Tower đang là một trong những dự án HOT nhất hiện nay tại Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm trong khu đô thị...

Mua nhà trả góp tại Bến Cát Bình Dương chỉ 5 triệu đồng/tháng

Cách đây 2 năm việc mua nhà ở tại Bến Cát Bình Dương không phải là quá khó, chỉ cần vài trăm triệu là có thể mua được nh...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.