close
Được viết bởi Khải Uyên

Nếu chỉ có trong tay 200 - 300 triệu thì lại việc sở hữu nhà ở tại Bình Dương dường như rất khó khăn. Tin vui dành cho những ai đang có nhu cầu mua nhà ở nhưng ngân sách còn hạn chế. Chủ đầu tư Ruby Group vừa cho ra mắt dự án căn hộ Thịnh Gia Tower nằm sát trung tâm thành phố Thủ Dầu Một với thông điệp “Chỉ cần 240 triệu sở hữu nhà ở đẳng cấp tại khu đô thị Thịnh Gia, mỗi tháng chỉ cần thanh toán từ 5 đến 9 triệu đồng”. Thật hư thế nào cùng tìm hiểu ngay sau đây: 

Mua căn hộ Thịnh Gia chỉ với vốn ban đầu 240 triệu, trả góp hàng tháng chỉ từ 5 triệu đồng.

Nhằm tạo điều kiện cho mọi khách hàng dễ dàng sở hữu nhà ở để an cư lạc nghiệp. Khách hàng mua dự án Thịnh Gia Tower sẽ được ngân hàng Vietcombank (ngân hàng hỗ trợ chính thức dự án) cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ sẽ mua.

 

⚛️ CHƯƠNG TRÌNH MUA NHÀ TRẢ GÓP ÁP DỤNG DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG MUA DỰ ÁN THỊNH GIA TOWER

- Thời hạn vay lên đến 20 năm.

- Lãi suất ưu đãi trong năm đầu tiên là 9%/năm. Những năm còn lại sẽ thả nổi theo lãi suất tiết kiệm là khoảng 10,8%/năm.

- Miễn phí trả nợ trước hạn kể từ năm thứ 6

Theo đó nếu anh chị mua căn hộ Thịnh Gia với giá 800 triệu, trả trước 240 triệu tức 30% giá trị căn hộ, 70% còn lại tạm tính là 560 triệu là ngân hàng giải ngân. Vì sao lại gọi là tạm tính mà không phải chính xác 560 triệu? Vì ngân hàng sẽ giải ngân theo tiến độ dự án và anh chị chỉ trả lãi đúng số tiền giải ngân theo tiến độ dự án mà thôi.

Giá bán căn hộ Thịnh Gia chính xác là bao nhiêu?

Ruby Group phát triển dự án chung cư Thịnh Gia Tower với hơn 1000 căn hộ dưới 1 tỷ đồng nằm trong khu đô thị Thịnh Gia rộng hơn 30 ha.

Chủ đầu tư sẽ cho ra mắt 4 mẫu căn hộ có diện tích đa dạng từ 43 m2 đến 67,5m2 cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ ưng ý tùy vào từng nhu cầu cũng như mức tài chính của mình.

Những mẫu căn hộ tại dự án chung cư Thịnh Gia 

can-A1-thinh-gia-towercan-A2-thinh-gia-tower

Can-B1-thinh-gia-towercan-B2-thinh-gia-tower

>>> Xem chi tiết: Không gian nhà mẫu và quy cách bàn giao căn hộ Thịnh Gia

Ai có thể mua được căn hộ Thịnh Gia Tower?

Tổng Giám Đốc Ruby Group – Bà Đỗ Thị Hoàng Yến cho biết: “Bến Cát là một trong ba khu đô thị công nghiệp lớn của Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân đạt 20,98% một năm từ 2015-2017. 8 khu công nghiệp với tổng diện tích 4.030 ha, một khu sản xuất tập trung”. Nhu cầu nhà ở rất lớn, chưa kể những người dân địa phương cũng có nhu cầu về nhà ở thuộc khu vực Thị xã Bến Cát và các vùng lân cận.

>>>> Thông tin liên quan: Bất động sản Bến Cát Bình Dương bùng nổ 4 tháng cuối năm 2019

thi-xa-ben-cat-1

Các đối tượng khách hàng có thể mua được căn hộ Thịnh Gia:

1. Người nước ngoài:

Người nước ngoài có thể mua được căn hộ Thịnh Gia Tower, có khoảng 300 suất dành cho người nước ngoài. Đây là điều kiện rất tốt để các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp xung quanh có thể sở hữu được nhà ở tại gần nơi làm việc.

2. Những người độc thân muốn trải nghiệm cuộc sống tự lập và các cập vợ chồng trẻ

Thịnh Gia Tower có đến 2 mẫu căn hộ 1 PN cho thấy việc  chủ đầu tư chú trọng cung cấp sản phẩm nhà ở cho đối tượng là những anh chị độc thân hoặc các cập vợ chồng trẻ có thể mua nhà ở một cách dễ dàng. Vị trí gần nơi làm việc, giá cả hợp lý, diện tích vừa phải, hợp túi tiền, có ngân hàng hỗ trợ ...là tất cả những gì mà đối tượng khách hàng này quan tâm và Thịnh Gia Tower đều đáp ứng tốt. 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu tiện ích khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương

3. Các gia đình có 1, 2 con với mức tài chính còn hạn chế:

Với mức giá cạnh tranh như đã nêu trên, mỗi căn hộ chỉ dưới 1 tỷ đồng và có chính sách hỗ trợ vay ngân hàng thì các cặp vợ chồng có 1,2,con có thể dễ dàng sở hữu nhà và xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho mình tại Thịnh Gia với căn hộ 2 phòng ngủ.

4. Các nhà đầu tư:

Tiềm năng về nhu cầu nhà ở thực là rất lớn, các nhà đầu tư có thể mua bán lại hoặc đầu tư cho thuê với mức chi phí bỏ ra thấp. Nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ là có thể tiến hành chuyển nhượng, tức tối thiểu 240 triệu/căn.

mot-goc-thinh-giaCó thể nói thấy rằng Thịnh Gia Tower là một trong số ít dự án giá mềm thời điểm hiện tại mà đáp ứng đầy đủ các yếu tố về: vị trí, diện tích căn hộ vừa phải dễ mua bán - cho thuê (43 m2 - 67 m2), phương thức thanh toán dài hạn cùng chính sách vay ưu đãi, không gian sống xanh với nhiều tiện ích mà giá chỉ 16,5 triệu -18 triệu/m2, đây quả thật là dự án đáng căn nhắc để mua ở hoặc đầu tư sinh lời.

>>> Xem thêm video hình ảnh thực tế về dự án Thịnh Gia:

Thịnh Gia Tower đang ra mắt những căn hộ đầu tiên với giá cực tốt và nhiều chương trình ưu đãi. Giá bán căn hộ 1 phong ngủ chỉ từ 800 triệu, 2 phòng ngủ chỉ từ 1 tỷ 2/ căn.

Tham khảo thêm các bài viết liên quan về dự án Thịnh Gia:

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Mua nhà khu đô thị Thịnh Gia Bến Cát có được nhận sổ hồng?

Mới đây cư dân sống tại khu đô thị Thịnh Gia Bến Cát, Bình Dương đã nhận được sổ hồng đúng hạn. Thật không ngoài dự kiến...

Chung cư Thịnh Gia Tower có phải là nơi đáng sống?

Thịnh Gia Tower đang là một trong những dự án HOT nhất hiện nay tại Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm trong khu đô thị...

Mua nhà trả góp tại Bến Cát Bình Dương chỉ 5 triệu đồng/tháng

Cách đây 2 năm việc mua nhà ở tại Bến Cát Bình Dương không phải là quá khó, chỉ cần vài trăm triệu là có thể mua được nh...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.