close
Được viết bởi Giang Võ

Căn hộ Thịnh Gia Bình Dương là một dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn căn hộ hạng A Tại sao một dự án khu vực Bến Cát Bình Dương lại được đánh giá là đáng mua? Quy cách bàn giao căn hộ có gì đặc biệt?

Khám phá không gian nhà mẫu căn hộ Thịnh Gia Bình Dương

Căn hộ Thịnh Gia Bình Dương là dự án chung cư cao cấp 25 tầng nổi và 2 tầng hầm nằm trong khu đô thị khép kín Thịnh Gia Residence. Với sự tận tâm và hoài bão trong việc mong muốn mọi người có chốn an cư lạc nghiệp, chủ đầu tư - công ty Địa Ốc Ngọc Điền (Ruby Group) đã dồn hết tâm sức để xây dựng và thiết kế căn hộ Thịnh Gia Tower thích hợp với mọi nhu cầu ở, đầu tư và kinh doanh.

Video dự án Thịnh Gia Tower - Bến Cát, Bình Dương

Vậy bên trong nhà mẫu Thịnh Gia Bình Dương có gì nổi bật ?

Căn hộ mẫu được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng màu chủ đạo là trắng xanh trang nhã và vàng gold sang trọng. Chủ nhân căn hộ Thịnh Gia sẽ được trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp.

-Xem ngay:  Hình ảnh thực tế 3D Thịnh Gia Tower 1 Phòng ngủ

- Xem ngay: Hình ảnh thực tế 3D Thịnh Gia Tower 2 Phòng ngủ

Đăng ký tham quan nhà mẫu Thịnh Gia Tower

- Căn hộ 1PN - mẫu A1 và A2: Diện tích sử dụng là 40 và 45m2, thích hợp cho những người độc thân hoặc vợ chồng mới cưới. Thiết kế nhà mẫu tận dụng mỗi ngóc ngách trong căn hộ giúp tạo cảm giác rộng rãi và cũng không kém phần tinh tế. Trải nghiệm ngay: 

can-ho-A1-3

can-ho-A2-1

- Căn hộ 2PN – mẫu B1 và B2: Phù hợp với gia đình vừa và nhỏ 2 thế hệ với diện tích 62 và 63.5m2. Thiết kế đầy đủ công năng và tiện nghi. Ngoài ra, công viên cây xanh và khu vui chơi trẻ em là địa điểm lý tưởng góp phần thu hút khách hàng.

Can-ho-B1-3

can-ho-B2-1Trải nghiệm hình hảnh thực tế không gian nhà mẫu Thịnh Gia Tower

Như vậy, những chi tiết nhỏ của căn hộ cũng được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận đến từ ngóch ngách. Có thể thấy, từ phòng khách đến phòng ngủ đều thông thoáng tạo cảm giác thoải mái nhất cho gia đình và gần gũi với thiên nhiên bới hệ thống cửa sổ. Thiết kế tối giản cũng là cơ sở tạo nên một căn hộ hiện đại hoàn mỹ. 

Bên cạnh ưu điểm về mặt thiết kế thì quy cách bàn giao căn hộ Thịnh Gia Bình Dương cũng nhận được sự đánh giá cao.

>>> Xem thêm: 9 Lý do vì sao nên chọn mua căn hộ Thịnh Gia Tower

4 điểm đặc biệt trong bàn giao căn hộ Thịnh Gia Bình Dương

1. Hành lang vượt tiêu chuẩn căn hộ cao cấp

Hành lang dự án căn hộ Thịnh Gia Bình Dương có độ rộng lên đến 2m. Trong khi đó, theo Phụ lục số 01 của Thông tư 31/2016/TT-BXD do Bộ Xây dựng ban hành thì tiêu chuẩn hành lang căn hộ hạng A tối thiểu là 1,8m. Như vậy, Thịnh Gia Tower có hành lang vượt cả tiêu chuẩn căn hộ cao cấp. Hành lang rộng rãi sẽ tăng cường khả năng thoát hiểm, hạn chế các khoảng tối, góc chết camera. Thông qua đó giúp dễ dàng kiểm soát người ra vào, nâng cao sự an toàn cho cư dân.

thang-may -Hành lang rộng đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho cư dân

2. Trần chung cư Thịnh Gia có độ cao lên đến 3,3m

Đa phần các dự án căn hộ hiện tại trên thị trường có độ cao trần khoảng 2,7m đến 3m. Trong khi đó, căn hộ Thịnh Gia Tower được thiết kế với độ cao trần nhà là 3,3m. Độ cao này vừa đảm bảo độ thông thoáng nhất định cho người ở, vừa phù hợp để tiết kiệm được năng lượng làm mát khi sử dụng điều hòa nhiệt độ. Có thể nói, việc thiết kế căn hộ đã được chủ đầu tư xem xét và cân nhắc rất kỹ lưỡng.

ban-giao-can-ho-thinh-giaTrần nhà Thịnh Gia cao 3,3 mét

3. Căn hộ Thịnh Gia sử dụng các vật liệu, thiết bị cao cấp

Sàn căn hộ Thịnh Gia được lát gạch Ceramic với những ưu điểm vượt trội như không thấm nước, chịu lực tốt, tính thẫm mỹ cao và thiết kế bắt mắt. Thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu nổi tiếng ToTo, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Ban-giao-can-ho-thinh-gia-towerQuy cách bàn giao căn hộ Thịnh Gia chuẩn Quốc tế

4. Thang máy chất lượng Nhật Bản

Sống tại một khu chung cư cao tầng, thang máy sẽ là một vấn đề được nhiều người quan tâm đến, đặc biệt là những ai sở hữu căn hộ tại các tầng cao. Tại Thịnh Gia Tower, chủ đầu tư sử dụng thang máy thương hiệu Mitsubishi đến từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng và an toàn cho cư dân trong các hoạt động hàng ngày.

thang-may -

Thang máy đạt chuẩn chất lượng

Điều đáng nói là sự an toàn của mỗi cư dân Thịnh Gia Tower được chắc chắn tuyệt đối từ lối đi cho đến căn hộ riêng. Mỗi căn hộ đều được trang bị khóa từ thông minh và thẻ thang máy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Tòa chung cư có tổng cộng 14 tháng máy, điều này rất thuận tiện trong quá trinh di chuyển lên xuống tòa chung cư.

Có thể thấy, bàn giao căn hộ Thịnh Gia Tower có nhiều điểm nổi bật mà nhiều dự án hiện tại chưa có. Vậy dự án Thịnh Gia còn có những điểm gì thu hút khách hàng ?

Những điểm nổi bật của căn hộ Thịnh Gia Bình Dương

Thứ nhất, dự án sở hữu vị trí kết nối giữa trung tâm tỉnh Bình Dương và thị xã Bến Cát, với dân cư sầm uất và hạ tầng giao thông hoàn thiện. Chỉ mất vài phút là cư dân có thể di chuyển đến các địa điểm như trường học, chợ, ngân hàng, khu du lịch, trung tâm hành chính tỉnh,…

>>>> Xem bài phân tích : Những tiện ích khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương

tien-ich-ngoai-khu-thinh-gia

Thứ hai, tiện ích nội khu tại dự án Thịnh Gia Bình Dương vô cùng đa dạng và đẳng cấp. Cư dân có thể trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời tại hồ bơi resort rộng gần 500 m2 đươc thiết kế dành riêng cho cư dân, công viên 4 mùa rộng 4 ha, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại cùng khu Skybar đẳng cấp ngay trên tầng thượng.

tien-ich-noi-trong-thinh-gia

100 tiện ích ngay trong khu đô thị Thịnh Gia

Bên cạnh đó, ngay những tầng đáy của căn hộ, Ruby Group dành tầng 1 và tầng 2 để phát triển tổ hợp foodcourt với hàng chục quán ăn, nhà hàng cafe, trà sữa, các thương hiệu lẩu băng chuyền, thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng...

Khu vực tầng 3 của toà tháp là khu trung tâm thương mại và hệ thống giáo dục. Trung tâm thương mại rộng hàng nghìn m2, bao gồm nhiều cửa hàng tiện ích, shop thời trang đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân tòa nhà. Tầng hầm giữ xe rộng 16.000 m2 hiện đại theo kiểu Quốc tế được chủ đầu tư chú trọng.

Thứ ba, căn hộ đa dạng diện tích cùng thiết kế đẳng cấp. Căn hộ Thịnh Gia Bình Dương đem đến 4 mẫu căn hộ 1-2PN với các diện tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng. Bên cạnh đó, chung cư được thiết kế hình chữ U giúp mỗi căn hộ có tầm nhìn hướng đến các cảnh quan tuyệt đẹp như sông Thị Tính, hồ bơi, công viên,…

ho-boi-thinh-giaHồ bơi 4 mùa rộng lớn 

Theo bà Đỗ Thị Hoàng Yến - Tổng giám đốc Tập đoàn Ruby Group, các căn hộ tại Thịnh Gia Tower được xây dựng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, vừa dành cho người có nhu cầu mua để ở, vừa đáp ứng nhu cầu của sinh viên, giảng viên quốc tế, chuyên gia nước ngoài thuê. Vì vậy mọi tiện ích đều phải chỉn chu, hoàn thiện nhất, làm sao để người ở cảm thấy hài lòng với những tiện ích trong căn hộ của mình.

Thịnh Gia Tower sẽ là tòa tháp đầu tiên của thị xã Bến Cát, Bình Dương. Nhanh tay nắm bắt cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp với mức giá tốt nhất tại thị trường căn hộ Bình Dương thời điểm này.

Những nội dung được quan tâm về dự án Thịnh Gia Tower:

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Mua nhà khu đô thị Thịnh Gia Bến Cát có được nhận sổ hồng?

Mới đây cư dân sống tại khu đô thị Thịnh Gia Bến Cát, Bình Dương đã nhận được sổ hồng đúng hạn. Thật không ngoài dự kiến...

Chung cư Thịnh Gia Tower có phải là nơi đáng sống?

Thịnh Gia Tower đang là một trong những dự án HOT nhất hiện nay tại Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm trong khu đô thị...

Mua nhà trả góp tại Bến Cát Bình Dương chỉ 5 triệu đồng/tháng

Cách đây 2 năm việc mua nhà ở tại Bến Cát Bình Dương không phải là quá khó, chỉ cần vài trăm triệu là có thể mua được nh...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.