close
Được viết bởi Khải Uyên

Thông tin mới nhất: Khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương sắp ra mắt giai đoạn 2 với dự án căn hộ Thịnh Gia Tower. Trong đó, hơn 100 tiện ích vượt trội là điểm nhấn quan trọng khiến khách hàng quyết định chọn mua dự án, thật hư thế nào? Tìm hiểu ngay sau đây.

Khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương là một trong số ít dự án sở hữu riêng cho mình hơn 100 tiện ích nội, ngoại khu đa dạng và cao cấp. Hứa hẹn mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại, biệt lập với đầy đủ tiện nghi ngay trong tầm tay.

tien-ich-noi-trong-thinh-giaTiện ích khu đô thị Thịnh Gia 

Những điều cần biết về Khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương

Tên dự án: Khu đô thị Thịnh Gia

Vị trí: Phường Tân Định, TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Chủ đầu tư: RubyLand Ngọc Điền

Quản lý & tư vấn giám sát: Công ty thương mại và tư vấn dịch vụ Ngọc Điền

Tổng diện tích dự án: 29 ha

Mật độ xây dựng: 35,3%

Quy mô dự án:

- Giai đoạn 1: Hơn 7 ha có 470 căn nhà. Dự án đã xong và bàn giao 2018, với hơn 1000 dân sinh sống.

- Giai đoạn 2: Gần 22ha với: nhà liền kề xã hội (782 căn), nhà lầu liền kề thương mại (439 căn) 

Tính đến quý 1/2019 về nhà ở đã bàn giao khoản 70 căn, còn lại đang khẩn trương xây dựng để kịp bàn giao.

- Giai đoạn 3: Hơn 50 ha gồm: nhà liền kề xã hội (167 căn), nhà lầu liền kề thương mại (431 căn)  và chung cư cao 25 tầng ( 1008 căn)

tuyen-duong-vao-khu-do-thi-thinh-gia

Hình ảnh thực tế lối vào dự án Khu đô thị Thịnh Gia Bến Cát

>>> Xem thêm bài viết: Giải đáp tất tần tật thắc mắc về dự án Thịnh Gia Tower

Chủ đầu tư tiếp tục ra mắt Chung cư Thịnh Gia Tower trong thời gian sắp tới. 

khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương.gif

Phối cảnh khuôn viên dự án

Khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương có những tiện ích gì?

Ra mắt trong giai đoạn nhu cầu nhà ở tại Bình Dương tăng cao. Khu đô thị Thịnh Gia không chỉ đáp ứng kịp thời nhà ở cho người dân mà còn chú trọng mội trường sống cư dân trong khu đô thị. Ngay từ bước đầu Ruby Group đã mạnh tay đầu tư xây dựng các tiện ích nội khu. Có thể nói dự án Thịnh Gia Bình Dương là một trong những dự án sở hữu tiện ích nhiều nhất từ trước đến nay với hơn 100 tiện ích đẳng cấp. Các tiện ích được quy hoạch chia thành 17 cụm nằm xen lẫn giữa không gian sống xanh mát.

TIEN ICH NOI KHU 1

Các tiện ích nội khu của khu đô thị Thịnh Gia

Bên cạnh đó dự án cũng rất quan tâm đến việc tạo môi trường sống xanh, thân thiện với môi trường với việc phủ xanh 1602m2 khuôn viên cây xanh. Cư dân sống tại khu đô thị sẽ được trải nghiệm không gian thoáng đãng, mát mẻ tràn ngập sắc xanh giữa lòng thành phố. Khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương tạo nên môi trường sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo hài hòa với thiên nhiên. Người dân nơi đây có thể đi bộ trên những con đường rợp bóng cây và hít thở không khí trong lành từ hồ điều hòa rộng hơn 7000m2.

Sống tại đây cư dân được tận hưởng tiện ích 5 sao khép kín: Thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại, an tâm gửi con tại trường mầm non nội khu, giải trí tại các khu vui chơi, thư giản tại các quán cafe, nhà hàng, công viên cây xanh...

TIEN ICH NOI KHU

Các tiện ích nội khu của khu đô thị Thịnh Gia

>>> Đọc thêm bài phân tích: 9 Lý do vì sao nên chọn mua căn hộ Thịnh Gia Tower

Nhờ sở hữu vị trí chiến lược, khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương cũng sở hữu những tiện ích ngoại khu rất phong phú

Dự án đô thị Thịnh Gia tọa lạc ngay vị trí mặt tiền quốc lộ 13 kết nối giao thông xuyên suốt giữa các tỉnh miền nam và Tây Nguyên. Trước mặt dự án là Quốc lộ 13, gần dự án là trục đường vành đai 4. Mọi người dân sống tại đây sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến các khu vực xung quanh. Các tiện ích liền kề khu đô thị Thịnh Gia từ giáo dục, vui chơi giải trí…. Đều có đủ.

tiện ích Thịnh Gia Tower-2

Các tiện ích ngoại khu 

Chỉ mất 6 đến 10 phút để đến Chợ Bến Lớn Tân Định, Trường THCS Bình Phú, Trường mẫu giáo Tân Định, Khu du lịch Đại Nam, các khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3...

Chỉ 8 đến 13 phút sẽ đến được Trung tâm hành chính Bình Dương, Trường Đại học Việt Đức, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, chợ Mỹ Phước 1,3, Trường THPT Bình Phú.

Và chỉ mất thêm vài phút để đến Trường Đại học Miền Đông và Trung tâm Thủ Dầu Một

DH-VIET-DUC-2-1Trường Đại học Việt - Đức cách khu đô thị Thịnh Gia 9 phút đi xe 

>>> Cập nhật ngay: Thông tin trường Đại học Quốc tế Việt - Đức lớn nhất Việt Nam

Khu đô thị Thịnh Gia được xem là khu đô thị biệt lập với đầy đủ mọi tiện nghi mang đến cuộc sống đẳng cấp cho bất kỳ ai đến đây sinh sống. Từ việc vui chơi giải trí đến các tiện ích giáo dục đều nằm trọn trong khu đô thị. Trong đó chung cư Thịnh Gia Tower là dự án được xây dựng ngay giữa khu đô thị, thừa hưởng mọi tiện ích. Sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu từ A đến Z cho người dân sinh sống tại đây.

Thịnh Gia Tower với quy mô 25 tầng bao gồm 21 tầng căn hộ, 34 shophouse, 12 tháng máy, 3 tầng trung tâm thương mại.

Video giới thiệu dự án Thịnh Gia Tower

Trong đó: 

- Khối chung cư 25 tầng: (21 tầng căn hộ với 1008 căn, 3 tầng trung tâm thương mại với 34 căn shophouse, 1 tầng thượng).

- Khối đế thương mại với 1420 m2 sàn cho thuê, 3679m2 sàn shophouse được chia thành 34 căn.

- Khối chung cư 21 tầng 68.932 m2 sàn với 1008 căn hộ.

- Sân thượng với 1420 m2.

- Ngoài ra, chung cư còn được phủ xanh với 1602m2 khuôn viên cây xanh.

------------

1. Thông tin mới nhất về Khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương ?
Khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương là một trong số ít dự án sở hữu riêng cho mình hơn 100 tiện ích nội, ngoại khu đa dạng và cao cấp. Hứa hẹn mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại, biệt lập với đầy đủ tiện nghi ngay trong tầm tay.
2. Khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương có những tiện ích gì? ?
Khu đô thị Thịnh Gia không chỉ đáp ứng kịp thời nhà ở cho người dân mà còn chú trọng mội trường sống cư dân trong khu đô thị. Ngay từ bước đầu Ruby Group đã mạnh tay đầu tư xây dựng các tiện ích nội khu. Có thể nói dự án Thịnh Gia Bình Dương là một trong những dự án sở hữu tiện ích nhiều nhất từ trước đến nay với hơn 100 tiện ích đẳng cấp. Các tiện ích được quy hoạch chia thành 17 cụm nằm xen lẫn giữa không gian sống xanh mát.
3. Chương trình ưu đãi khi sở hữu căn hộ tại khu đô thị Thịnh Gia?
Nếu khách hàng mua căn hộ Thịnh Gia để ở hoặc cho thuê căn 1 Phòng ngủ: tặng 2 chỉ vàng/căn. Nếu khách hàng mua căn hộ Thịnh Gia để ở hoặc cho thuê căn 2 Phòng ngủ : tặng 3 chỉ vàng/căn. 

banner-youtube-homenext-moi-1Tham khảo thêm các bài viết liên quan:

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.