close
Được viết bởi Diễm Hà

Vincom Plaza Thủ Dầu Một sắp được ra mắt trong thời gian tới

Vincom Plaza Thủ Dầu Một sẽ sớm xuất hiện ngay tại trung tâm Thủ Dầu Một, dự án nằm ngay đại lộ chính và là trục giao thông chính, từ đây có thể kết nối dễ dàng Bình Dương với các tỉnh lân cận như Thành Phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh và Bình Phước và các cụm khu công nghiệp lớn tại Bình Dương.

Vincom là thương hiệu nổi tiếng đến từ tập đoàn Vingroup, trung tâm thương mại đạt chuẩn 5 sao quốc tế, với đầy đủ các loại hình nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe và đặc biệt để đáp ứng nhu cầu ở thì căn hộ Vincom Thủ Dầu Một sẽ được phân bổ trên những tầng trên của tòa nhà trung tâm thương mại.

Hiện nay Vincom plaza trải dài các tỉnh từ bắc vô nam, và Bình Dương là điểm đến tiếp theo được Vingroup chọn để cho ra đời Vincom Plaza Thủ Dầu Một.

bia-vincom-plaza
Vincom Plaza Thủ Dầu Một sẽ sớm chính thức ra mắt

 

Vincom Plaza sẽ sớm chính thức ra mắt tại Thủ Dầu Một. Đây được cho là dự án được quan tâm nhất, và ngoài trung tâm thương mại Becamex, Aeon mall,..tương lai gần người dân Bình Dương sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp từ Vincom Plaza Thủ Dầu Một cũng như cơ hội việc làm và đầu tư ngay tại dự án cao cấp này.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về Vincom Plaza Thủ Dầu Một, cũng như thông tin về căn hộ Vincom Thủ Dầu Một, anh chị vui lòng liên hệ trực tiếp:

Hotline: 0908 48 00 55

Hotmail: sales@homenext.vn

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Tiến độ xây dựng khu đô thị Thịnh Gia Bến Cát, Bình Dương

Khu đô thị Thịnh Gia với hơn 1000 sản phẩm từ nhà phố, căn hộ đến shophouse. Dự án đang mở bán Giai đoạn 2 với sản phẩm ...

Dự án khu đô thị Thịnh Gia giai đoạn 2

Dự án khu đô thị Thịnh Gia giai đoạn 2 có gì mới? Tiếp nối giai đoạn 1, Thịnh Gia giai đoạn 2 hứa hẹn mang đến một không...

Căn hộ cho người nước ngoài tại Bình Dương

Ngày nay, nhu cầu thuê hoặc sở hữu căn hộ của người nước ngoài tại Bình Dương ngày càng lớn.... Do đó thị trường căn hộ ...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.