close
Được viết bởi Diễm Hà

Tiện ích tại Vinhomes quận 9 có gì nổi bật? Dự án được quy hoạch theo đúng mô hình khu đô thị khép kín với các hạ tầng tiện ích dịch vụ đồng bộ từ các dịch vụ y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao, mua sắm đến cảnh quan, vui chơi giải trí,... Vinhomes Grand Park hứa hẹn mang đến cho cư dân những tiện ích bậc nhất có 1 không 2 tại TP Hồ Chí Minh.

thành phố thông minh vinhomes

Thành phố thông minh đầu tiên tại TP.HCM

Tiện ích nội khu Vinhomes Grand Park quận 9Tiện ích nội khu Vinhomes Grand Park quận 9

1. Công viên ven sông lớn nhất Đông Nam Á rộng 36ha

Vinhomes Grand Park quận 9 có vị trí đẹp giáp sông nên có không khí trong mát và cây cối xanh tươi. Tại công viên Vinhomes chúng ta sẽ tận mắt chiêm ngưỡng những lối kiến trúc độc đáo và phong phú, những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những thảm thực vật và hoa kết hợp hài hòa ven sông.

Một cuộc sống trong lành và trải nghiệm cuộc sống đích thực cho mỗi cư dân Vinhomes quận 9.

Công viên ánh sáng rộng 36haCông viên ánh sáng rộng 36ha

CTA-xem-themVị trí Vinhomes quận 9 có thực sự nằm tại vị trí đẹp?

Tổ hợp công viên Grand Forest có diện tích lớn nhất từ trước tới nay được kiến tạo ngay trung tâm của khu đô thị Vinhomes quận 9, với định hướng sẽ là khu vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe, nơi giao lưu các hoạt động cộng đồng tích hợp cho các cư dân ở đây.

Hệ thống dịch vụ tiện ích trong công viên Grand Forest bao gồm:

+ Tích hợp 15 công viên chủ đề khác nhau

+ Quảng trường chính với bãi cỏ rộng lớn

+ Quảng trường đảo với đài phun nước

+ Đồi cảnh quan

+ Đồi picnic

+ Bến thuyền đạp vịt kết hợp với cảnh quan

+ Vườn tình yêu

+ Đa dạng sân thể thao như tenis, cầu lông, bãi cỏ tập yoga

+ Lối đi bộ ven hồ điều hòa

+ Vườn mưa với những dòng suối

Công viên ven sông Grand Forest ở trung tâmCông viên ven sông Grand Forest ở trung tâm

Ngoài công viên ven sông ở trung tâm, hàng loạt những công viên, vườn hoa tiểu cảnh với quy mô nhỏ hơn được quy hoạch xen kẽ giữa các phân khu căn hộ, mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, không gian sống trong lành, mát mẻ.

Với sự kinh nghiệm cũng như tiềm lực của chủ đầu tư VinGroup, dự án Vinhomes quận 9 với chiến lược sẽ kiến tạo nơi đây thành 1 thành phố thu nhỏ khép kín với đầy đủ dịch vụ tiện ích, đây sẽ là khu đô thị kiểu mẫu mới tại TP.HCM.

Tất cả mang đến 1 giá trị sống mới cho người dân thành phố, tuy dự án mang thương hiệu nhà ở tầm trung Vinhomes sapphire nhưng dự án ở quận 9 này lại tạo sự nổi bật đối với người mua nhà bởi hệ thống dịch vụ tiện ích và cơ sở hạ tầng nội khu “đồ sộ” được chủ đầu tư VinGroup triển khai.

CTA-xem-chi-tietThông tin mới nhất Vinhomes Grand Park quận 9

2. Tiện ích thể thao sinh hoạt và mua sắm

Khu đô thị Vinhomes quận 9 sẽ kiến tạo môi trường sống thiên nhiên trong lành tuyệt vời nhằm gắn kết, đoàn tụ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp cùng sẻ chia những giờ phút sum vầy bên nhau để thưởng thức các món ăn đặc sản đồ nướng, hải sản, quý vị có thể tới ngay khu vực vườn nướng BBQ ngay trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes quận 9.

Khu Almaz – tổ hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí cao cấp tại Vinhomes Grand Park quận 9 sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm phong cách sống đỉnh cao của giới thượng lưu.

Trung tâm thương mại Vincom Mega MallTrung tâm thương mại Vincom Mega Mall

Cư dân Vinhomes quận 9 và người thân có thể thỏa sức mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức xem các bộ phim mới đầy hấp dẫn và trải nghiệm ẩm thực bốn phương tại Trung tâm thương mại Vincom bên trong nội khu của dự án.

Còn nếu khách hàng chỉ cần những khoảng không gian xanh mát để nghỉ ngơi, vui chơi với các thành viên nhí, thì sẽ có hàng chục sân chơi vườn hoa bố trí xen kẽ trong các khu nhà ở để đáp ứng nhu cầu riêng của từng thành viên trong nhà.

Bể bơi ngoài trời phục vụ cư dân Vinhomes quận 9Bể bơi ngoài trời phục vụ cư dân Vinhomes quận 9

Tiện ích thể thao được nhắc đến bởi việc rèn luyện sức khỏe được đặc biệt chú trọng trong nhóm các tiện ích nội khu của dự án Vinhomes Grand Park quận 9.

Với mục đích mang đến môi trường sống trong lành và thư thái cho cư dân dự án khi rèn luyện sức khỏe, chủ đầu tư VinGroup sẽ có sự quy hoạch bài bản về khu thể thao tại gần các tiện ích công viên cây xanh có view thẳng ra hồ điều hòa nhân tạo rộng hàng chục héc ta.

hệ thống các môn thể thao để cư dân lựa chọnHệ thống các môn thể thao để cư dân lựa chọn

Không những thế, dự án Vinhomes quận 9 còn mang đến 1 hệ thống các môn thể thao để cư dân lựa chọn trong đó phải kể đến các môn như: tenis, bóng đá, bóng rổ, bơi lội, xe đạp…đặc biệt là sân trượt ván dành cho bộ môn “thời thượng” skating – xu hướng thể thao mới đang được giới trẻ Tp.HCM quan tâm.

Bơi lội rèn luyện sức khỏe cho cư dân Vinhomes Grand ParkBơi lội rèn luyện sức khỏe cho cư dân Vinhomes Grand Park

Cư dân tại dự án Vinhomes Grand Park còn được tự do lựa chọn việc rèn luyện sức khỏe tại khu Vinhomes Health Club hay bể bơi vô cực trên không. Với những cư dân cao tuổi chắc hẳn sẽ rất ưng ý khi được tản bộ ven hồ để trải nghiệm sự trong lành của bầu không khí, hay có thể tập thiền, yoga tại khu vực tiện ích dưỡng sinh với sự yên tĩnh và mát mẻ.

3. Giáo dục có sự đồng bộ và hiện đại

Một điều không thể không nhắc đến khi nói về các tiện ích cao cấp tại dự án Vinhomes quận 9 đó chính là hệ thống giáo dục quốc tế tại nội khu của dự án này.

Với hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến THPT Vinschool cùng hệ thống giáo dục hàng đầu Anh quốc (BIS), chuỗi trường học từ công lập đến dân lập ngay tại nội khu dự án, các dân cư nhí ở đây sẽ được phát triển trong môi trường giáo dục tốt nhất, nhằm phát triển toàn diện về thể chất, trí lực và tinh thần.

Hệ thống trường học liên cấp VinschoolHệ thống trường học liên cấp Vinschool

Các em còn được thỏa sức vui chơi giải trí tại tiện ích và mảng xanh với nhiều trò chơi hấp dẫn, bổ ích, giúp các em giải tỏa tâm lý sau những giờ lên lớp mệt mỏi.

Hệ thống trường học liên cấp VinschoolNơi các giá trị về tinh thần sẽ được thăng hoa cùng cộng đồng Vinhomes

Với việc quy hoạch 1 cách bài bản cũng như có sự đồng bộ tại dự án Vinhomes Grand Park, đặc biệt là việc phân bổ 1 cách thông minh các khu tiện ích sẽ tạo nên 1 môi trường sống thượng lưu, nơi các giá trị về tinh thần sẽ được thăng hoa cùng cộng đồng Vinhomes văn minh, tri thức.

👉Mời anh chị cùng tìm hiểu thêm "7 lý do vì sao nên mua Vinhomes quận 9" TẠI ĐÂY

4. Tiện ích sức khỏe và y tế

Dân cư tại khu đô thị Vinhomes quận 9 có thể hoàn toàn yên tâm nhờ chuỗi quy hoạch bệnh viện, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại. Dịch vụ chất lượng cơ sở hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bệnh viện quốc tế vinmecBệnh viện quốc tế Vinmec

Khách hàng sẽ không còn phải lo lắng tới các vấn đề bệnh tật, những tình huống xấu gây hại tới sức khỏe. Khách hàng hoàn tâm yên tâm khi con em được phát triển trong môi trường giáo dục hiện đại và được chăm sóc sức khỏe 24/24. Ở Vinhomes quận 9 bạn sẽ được đảm bảo với hệ thống chăm sóc sức khỏe trọn đời.

bệnh viện quốc tế vinmecNơi quy tụ các bác sĩ có tâm và có tầm

Bệnh viện Quốc tế Vinmec nơi quy tụ các bác sĩ “có Tâm – có Tầm” cùng trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân.

CTA-xem-themTiến độ xây dựng Vinhomes quận 9 cập nhật tháng 7/2020

5. Tiện ích ngoại khu vô cùng ấn tượng

Vinhomes quận 9 được nhận định về sự tiềm năng khi có cho mình khu vực tọa lạc liền kề với cơ sở hạ tầng và giao thông trọng điểm của TP.Hồ Chí Minh như Vành đai 3, vành đai 2, tuyến metro số 1 Bến Thành Suối Tiên, bến xe Miền Đông mới, bệnh viện Ung bứu cơ sở 2, đại học Fulbright quận 9…

Tiện ích ngoại khu dự án Vinhomes quận 9Tiện ích ngoại khu dự án Vinhomes quận 9

Với định hướng của thành phố là hạn chế phát triển các dự án nhà ở tại nội đô, tập trung vào nhiều dự án ngoại thành với quy mô lớn và phát triển cơ sở hạ tầng vùng ven nhằm giảm tải cho trung tâm thành phố đang quá nóng.

vị trí Vinhomes quận 9 là cửa ngõ giao thông cũng như khu vực đang được tập trung phát triển về cơ sở hạ tầng của TP.HCM, có thể kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận.

Vinhomes quận 9 được ví như một thành phố Singapore thu nhỏ với cuộc sống tiện nghi đẳng cấp và hài hòa với thiên nhiên. Dự án Vinhomes Grand Park quận 9 đầy đủ những tiện ích và sự an toàn, thuận tiện, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Vinhomes quận 9 được ví như SingaporeDự án Vinhomes Grand Park quận 9 hài hòa với thiên nhiên

Với VinGroup ước mơ sở hữu căn hộ mơ ước tại Thành phố Hồ Chí Minh không còn quá khó khăn. Chỉ cần 300 triệu đã sở hữu nhà tại Vinhomes quận 9.

Ngân hàng hỗ trợ “Gói vay mua nhà” đến 70% giá trị căn hộ thời gian vay lên đến 35 năm. Đặc biệt 2 năm đầu tiên với lãi suất 0%. Việc mua nhà chưa bao giờ dễ dàng đến thế! 

tổng quan dự án vinhomes quận 9Mua căn hộ Vinhomes chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Để lại email bên dưới để nhận thông tin mới nhất về dự án và báo giá chi tiết. 

Ngoài Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương cũng là điểm đến thu hút đầu tư và an cư. Tìm hiểu các dự án tại Bình Dương qua kênh Youtube của HomeNext ngay bên dưới.

banner-youtube-homenext-moi-nhat

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Bất động sản trung tâm TP. HCM gặp khó vì giao thông

Bất động sản trung tâm TP HCM vẫn phát triển và thu hút sự quan tâm của nhiều người mua. Tuy nhiên lại gặp khó khăn v...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.