close
Được viết bởi HomeNext

Thông tin mới nhất về dự án Vincom Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Vincom Thủ Dầu Một, tuy chưa công bố trên báo chí nhưng được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt nhà đầu tư Bất động sản tại Bình Dương. Các thông tin về dự án như vị trí dự án Vincom Thủ Dầu Một nằm ngay mặt tiền QL 13, với  tổng diện tích xây dựng 40.000m2 (trong đó 4000m2 xây trung tâm thương mại Vincom 40 tầng, nhà phố Shop House 9000m2… đang làm nóng thị trường bất động sản Bình Dương những ngày qua. Vincom Thủ Dầu Một do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Đây là chủ đầu tư hàng loạt dự án đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam: Times City, Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Central Park, Vinhomes Dragon Bay… và nhiều tổ hợp TTTM – Shophouse tại các tỉnh thành trên cả nước.

Nhận thông tin mới nhất Vincom Shophouse Thủ Dầu Một 

Mô hình Vincom Shophouse tại TP. Thủ Dầu Một

Vincom Shophouse tại TP. Thủ Dầu Một nằm tại vị trí đắc giá có cơ sở hạ tầng hiện đại, luồng giao thông nhộn nhịp tới mua sắm, vui chơi giải trí và du lịch,… Gia chủ tận hường cuộc sống nhiều tiện ích, đẳng cấp và kinh doanh thuận tiện.

Vincom Bình Dương được phát triển theo mô hình “một điểm đến – mọi nhu cầu – một bước ra phố ”. Đáp ứng các nhu cầu đa dạng về mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực của người dân và du khách.

Gia chủ của Vincom Shophouse Thủ Dầu Một sẽ  sở hữu trong tầm tay cơ hội đầu tư kinh doanh không giới hạn bằng việc tự doanh hoặc cho thuê lại mặt bằng mà vẫn bảo toàn vốn và gia tăng lợi nhuận theo thời gian.

6 LÝ DO ĐẦU TƯ NGAY VINCOM SHOPHOUSE THỦ DẦU MỘT

1. Được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup - Chủ đầu tư BĐS uy tín số 1 tại Việt Nam.

2. Vincom Thủ Dầu Một, Bình Dương sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa.Ngay trung tâm TP. Thủ Dầu Một. Mặt tiền QL 13 ( Đại lộ Bình Dương)

3.Quy mô hoành tráng: Không chỉ hệ thống nhà phố thương mại (Shophouse) mà còn Trung tâm thương mại Vincom Plaza sầm uất cùng với và hàng loạt các tiện ích đẳng cấp khác.

4.Thiết kế thông minh. Sống tiện nghi, kinh doanh tiện lợi.

5.Tính thanh khoản, sinh lời tốt. Dễ dàng bán hoặc cho thuê giá cao.

6.Là cơ hội đầu tư hiếm hoi do số lượng có hạn.

Dự án Vincom Shophouse tại TP. Thủ Dầu Một là lựa chọn tuyệt vời để ở và đầu tư. 

Nhận thông tin mới nhất về dự án Vincom Shophouse tại TP. Thủ Dầu Một 

Hotline 0908 48 0055 | Hotmail: sales@homenext.vn   

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Condotel sẽ “bùng nổ” trong năm 2018

Năm 2017, thị trường condotel có đến 22.837 căn hộ được chào bán, dự đoán Condotel sẽ "bùng nổ" trong năm 2018 với những...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.