close
Được viết bởi Khải Uyên

Chung cư Phúc Đạt Connect được ví như “trái tim” nằm trong khu đô thị Phúc Đạt tọa lạc tại Phường Phú Lợi, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương. Dự án Phúc Đạt được đầu tư và quy hoạch bài bản, chuẩn đô thị. Căn hộ Phúc Đạt là lựa chọn thích hợp để thuê tại khu vực thành phố Thủ Dầu Một.

Thông tin tổng quan dự án căn hộ Phúc Đạt Connect

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Phúc Đạt

Vị trí dự án: Phường Phú Lợi, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Diện tích dự án: 4.009 m2

Số tầng: 1 tầng hầm, 12 tầng cao và sân thượng

Số lượng căn: 439 căn hộ , lối thoát hiểm 2m

CTA-xem-chi-tiet Căn hộ cho thuê Phúc Đạt Connect - 1 Phòng ngủ

CTA-xem-chi-tiet Căn hộ cho thuê Phúc Đạt Connect - 2 Phòng ngủ

tien-do-xay-dung-phuc-dat-connect-1-1Hình ảnh thực tế chung cư Phúc Đạt

Có nên thuê Phúc Đạt Connect để ở?

Nếu anh chị đang cần tìm căn hộ cho thuê tại Thủ Dầu Một để ở và làm việc? Dự án căn hộ Phúc Đạt đáp ứng được yếu tố đầu tiên khi chọn nhà thuê chính là VỊ TRÍ.

Căn hộ chung cư Phúc Đạt sở hữu vị trí “kim cương” nằm tại khu vực tam giác vàng trên 4 trục đường huyết mạch là Mỹ Phước – Tân Vạn, Huỳnh Văn Lũy, Phạm Ngũ Lão, Hoàng Hoa Thám. Khi chọn Phúc Đạt làm nơi sinh sống chúng ta sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm xung quanh mà không mất quá nhiều thời gian.

vị trí dự án thuận lợi

Từ chung cư Phúc Đạt Connect chỉ mất 10 đến 15 phút để đến Thuận An, Thành phố Mới Bình Dương hay thị xã Bến Cát. Nếu anh chị làm việc tại các khu công nghiệp thì Phúc Đạt Connect là lựa chọn phù hợp, xung quanh là các khu công nghiệp: KCN Đại Đăng, KCN Sóng Thần 3, KCN Kim Huy, KCN Phú Tân, KCN Tân Định An, KCN VSIP 2….

tiện ích ngoại khu Phúc Đạt ConnectTiện ích xung quanh dự án Phúc Đạt Connect

>>> Anh chị mong muốn dù ở nhà thuê nhưng chỗ ở có đầy đủ các TIỆN ÍCH, đáp ứng nhu cầu cuộc sống. Khu đô thị Phúc Đạt Bình Dương đáp ứng được điều đó.

- Do sở hữu vị trí trung tâm dân cư hiện hữu, căn hộ cho thuê Phúc Đạt thừa hưởng đầy đủ các tiện ích về trường học, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, Spa chăm sóc sắc đẹp, vui chơi giải trí...

- Nội khu đô thị không chỉ có hạ tầng được đầu tư đồng bộ hoàn chỉnh hoàn toàn với hệ thống điện nước âm, cây xanh, phố đi bộ mà còn đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, trường học…

khu do thi phuc dat

>>> Anh chị đang tìm căn hộ có vị trí thuận tiện, tiện ích đầy đủ, giá thuê phù hợp mà căn hộ lại có THIẾT KẾ hiện đại, quan trọng là phải thoáng mát ?

Căn hộ Phúc Đạt được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại mỗi căn hộ đều có 2, 3 mặt thông thoáng đón ánh sáng và gió tự nhiên.

phuc-dat-connect-phong-khach-1

phuc-dat-connect-phong-ngu-2

phuc-dat-connect-phong-tam-1

Hình ảnh căn hộ mẫu Phúc Đạt Connect

Anh chị đang tìm căn hộ cho thuê tại Thủ Dầu Một với mức giá tốt và vị trí đẹp. Căn hộ Phúc Đạt là lựa chọn đáng căn nhắc. Xem nhà mẫu và nhận báo giá thuê chi tiết. Liên hệ: 

HOTLINE-CNG-TY-

HomeNext Corporation - nhận ký gửi mua bán và cho thuê căn hộ Phúc Đạt Bình Dương 

CTA-xem-them Các Sản phẩm Căn hộ tại Bình Dương đang cho thuê Tại đây

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường Bất động sản Bình Dương cũng như Các dự án Bất động sản mới nhất hiện nay, anh chị vui lòng bấm đăng ký kênh Youtube HomeNext ngay bên dưới ! 

banner-youtube-du-an-bds-homenext-1

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.