close
Được viết bởi Giang Võ

Ngày nay, kinh doanh là con đường nhanh nhất giúp chúng ta có nguồn doanh thu đáng kể, trong đó cho thuê nhà là phương thức kinh doanh nổi bật. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể cho thuê nhà nhanh chóng và được giá bên cạnh đó vẫn đảm bảo được tính an toàn? Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những yếu tố thúc đẩy việc cho thuê nhà nhanh chóng và được giá mà không cần tốn quá nhiều công sức.

1. Xác định được đối tượng thuê nhà

Đối với nhà đầu tư việc xác định đối tượng cho thuê nắm vai trò thiết yếu và quan trọng để đưa ra các kế hoạch dòng tiền, thể loại nhà ở, phương thức thanh toán, giá cả, và hợp đồng cho thuê. Từ đó dễ dàng tìm kiếm trong thị trường những khách hàng tiềm năng và đánh mạnh vào những đối tượng đó để đạt được kết quả nhanh chóng và hiệu quả nhất.

xác định đối tượng thuê nhà

Xác định đối tượng khách hàng cần thuê nhà ở

Những đối tượng thuê nhà được chia thành 3 nhóm cơ bản là nhóm thuê nhà giá rẻ, nhóm thuê nhà giá mức trung và nhóm thuê nhà cao cấp.

Việc xác định đối tượng thuê nhà nên được đặt lên hàng đầu và không bao giờ được bỏ qua để việc kinh doanh bất động sản thông qua phương thức cho thuê nhà đạt kết quả cao nhất.

2. Tân trang lại ngôi nhà trước khi tiến hành cho thuê

Hình thức và tổng thể của ngôi nhà mang lại ấn tượng đầu tiên cho người thuê nhà trong việc quyết định xem xét và thuê nhà. Việc sửa chữa và tân trang ngôi nhà là yếu tố thúc đẩy quá trình thuê nhà nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nếu mua nhà mới thì có thể bỏ qua bước này, nhưng mua nhà cũ thì nên sửa sang và tân trang lại một số thứ trước khi cho thuê như: Phát quang sân vườn, cắt cỏ, dọn dẹp cái đồ dùng không cần thiết, sửa chữa những vết rạn nứt và sơn lại tường, sơn mới cái cửa chính, cửa cổng, cửa sổ,...

Dịch vụ cho thuê nhà cùng tân trang nội thất mang lại hiệu quả cao

Dịch vụ cho thuê nhà cùng tân trang nội thất mang lại hiệu quả cao

Bỏ thêm đồ nội thất vào nhà khả năng cho thuê sẽ cao hơn và được giá hơn mong đợi nhiều lần. Người đi thuê nhà thường bận rộn hoặc không có nhiều tài chính để mua nội thất vào nhà thuê. Vì vậy, nếu chủ nhà trang trí sẵn nội thất cơ bản như: máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, bếp nấu ăn và giường ngủ …thì sẽ cho thuê rất nhanh.

Tìm hiệu dự án căn hộ Anderson Park có mức giá hấp dẫn, hiệu suất đầu tư cho thuê cao

Dự án căn hộ Anderson Park Bình Dương

3. Xác định giá thuê phù hợp với từng loại nhà 

Căn cứ những yếu tố cơ bản để định mức giá thuê hợp lý tránh những tình trạng cao quá và thấp qua so với thị trường làm ảnh hưởng đến hoạt động cho thuê giữa chủ nhà và người thuê nhà. Có một số yếu tố cơ bản sau:

- Vị trí ngôi nhà

- Diện tích ngôi nhà

- Tình trạng ngôi nhà (ngoại thất và nội thất)

- Ưu thế về kinh doanh

xác định giá thuê phù hợp với từng loại nhà

Bên cạnh đó, việc nghiên cứu mức giá thị trường và khu vực lân cận mang tính cần thiết để tiết kiệm thời gian . Nhà đầu tư có thể gửi đến công ty môi giới chuyên nghiệp để xác định đúng giá thị trường. Ngoài ra, cần phải dự trù các khoản chi phí gồm kiểm tra, nâng cấp ngôi nhà định kỳ, sửa chữa và bảo trì các thiết bị để bảo duy trì chất lượng ngôi nhà theo thời gian.

4. Chọn kênh quảng cáo cho thuê nhà hiệu quả

Chúng ta đang ở thế giới 4.0, mọi thứ đều được diễn ra qua màn hình máy tính và mạng internet, quảng cáo cũng vậy. Chính vì điều đó, việc cho thuê nhà sẽ được diễn ra thuận lợi nếu chúng ta áp dụng những phương thức quảng cáo hợp lý và hiệu quả từ những công dụng mà internet mang lại. Nghiên cứu và lựa chọn đăng các bài quảng cáo tại cái trang rao vặt, website chuyên về cho thuê bất động sản, sử dụng cái trang mạng xã hội thông dụng nhất hiện nay (facebook, zalo, ...) sẽ giúp người cho thuê tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.

chọn kênh quảng cáo hiệu quả5. Nhờ sự trợ giúp của nhà môi giới để tiết kiệm thời gian tiềm kiếm khách hàng

Nếu bài đăng quảng cáo, rao vặt về việc cho thuê nhà không mang lại cho nhà đầu tư kết quả mong muốn và tốn quá nhiều thời gian, công sức thì nhờ đến sự trợ giúp của các nhà môi giới là phương án tốt và hiệu quả nhất. Với những kinh nghiệm, mối quan hệ, sự chuyên nghiệp của các chuyên viên môi giới khu vực sẽ giúp các nhà đầu tư dễ dàng cho thuê với mức giá tốt và nhanh nhất.

Tuy nhiên, lựa chọn nhà môi giới không phải điều dễ dàng. Tránh những trường hợp lừa đảo, và bị lợi dụng thông tin, tiền, sản phẩm cho thuê,... người cho thuê phải tìm hiểu thật kỹ những công ty môi giới chuyên nghiệp và uy tín để gửi gắm sản phẩm. Hơn thế nữa, khi làm việc với nhà môi giới cần phải rõ ràng và cẩn thận về các khoản tiền, hoa hồng, tiến độ, thủ tục, phương thức thanh toán,... để tránh những phát sinh rắc rối về sau.

nhờ sự trợ giúp của nhà môi giới

6. Cẩn thận khi ký hơp đồng cho thuê nhà

Ký hợp đồng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cho thuê và thuê nhà giữa chủ nhà và người thuê nhà. Những điều khoản trong hợp đồng cho thuê chính là nguyên nhân gây ra những rắc rối không đáng có nếu có những nguyên tắc và lợi ích không được đặt ra rõ ràng. Cũng có thể dựa vào những điều khoản và căn cứ pháp lý để hai bên giải quyết với nhau. Cần phải xác định rõ như sau:

khi-ky-hop-dong

7. Xây dựng mối quan hệ với người thuê nhà

Tạo mối quan hệ với người thuê nhà cũng là cách kéo dài hợp đồng thuê. Những câu hỏi quan tâm về cuộc sống mới tại ngôi nhà mới, có thoải mái, dễ chịu hay không sẽ làm cho khoảng cách mối quan hệ giữa chủ nhà và người thuê đến gần nhau hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là cách cho thuê nhà nhanh chóng, tiết kiệm chi phí quảng cáo và môi giới khi mà họ có ý định chuyển đi. Mối quan hệ thân thiết khiến người thuê nhà sẵn sàng giới thiệu ngôi nhà đến với bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

xây dựng mối quan hệ với người thuê nhà

Trên đây là những kinh nghiệm thực tế giúp nhà đầu tư cho thuê nhà nhanh chóng và được giá. Hi vọng sẽ giúp các nhà đầu tư bất động sản cho thuê nhanh chóng đạt được lợi nhuận từ hình thức cho thuê này. Anh chị có đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng cho thuê? Hoặc tìm mua bất động sản cho thuê tốt tại Bình Dương? Liên hệ HomeNext Corporation để được hỗ trợ ngay:

banner-hotline-2-2

Cập nhật giá cho thuê căn hộ tại Bình Dương. Tải ngay bên dưới !

CTA mức giá cho thuê căn hộ tại Bình Dương

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Lợi ích khi thuê nhà ở tại Bình Dương không phải ai cũng biết

Bình Dương là vùng đất lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Nhiều người đến Bình Dương ao ước có được một ngôi nhà tại trung tâ...

7 điều cần lưu ý khi kinh doanh nhà cho thuê

Kinh doanh nhà cho thuê có thể tạo ra một dòng tiền thụ động lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Nhưng cũng khiến ng...

Cho thuê căn hộ tại Bình Dương có thể đạt lợi nhuận tới 10%/năm?

Cho thuê căn hộ tại Bình Dương có thể đạt lợi nhuận tới 10%/năm hay không ? Làm cách nào để cho thuê căn hộ tại Bình Dươ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.