close
Được viết bởi Thái Ngọc

Với lợi thế về vị trí, giao thông cùng với quỹ đất lớn, thị trường bất động sản Bình Dương là một thị trường đầy  tiềm năng. Tuy giá đất liên tục tăng, giao dịch sôi nổi nhưng bất động sản tại đây chưa thật sự tạo được màn đột phá như tại Đồng Nai, Long An,... Do đó, bất động sản Bình Dương được đánh giá sẽ là một ẩn số bùng nổ của thị trường trong năm 2019.

Thị trường bất động sản Bình Dương đầy tiềm năng và cơ hội

Là tỉnh duy nhất trong cả nước được lọt vào top vùng có chiến lược phát triển thông minh "Smart 21" với hạ tầng phát triển, dân số vàng..., năm 2019 được dự báo sẽ là một năm rạng rỡ cho bất động sản Bình Dương.

ha-tang-giao-thong-bd- Copy1. Bất động sản Bình Dương hiện nay có sức hút đến từ hạ tầng giao thông

Trong quy hoạch liên kết vùng TP.HCM mở rộng, Bình Dương được Thủ tướng Chính phủ quy hoạch là tiểu vùng đô thị trung tâm, bao gồm: TP.HCM và vùng phụ cận gồm các huyện, TP. Thủ Dầu Một, Dĩ An, bất động sản Thuận An, Bến Cát, Tân Uyên (Bình Dương).

Nhiều tuyến giao thông quan trọng đã được đầu tư phát huy hiệu quả lớn như đại lộ Bình Dương, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, Vành đai 3, 4 hay các tuyến đường huyết mạch đã được hoạch định trong tương lai như cao tốc Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, các tuyến Metro, bus nhanh (BRT) nối liền Mỹ Phước - TP.HCM. Điều này sẽ làm cho bất động sản Bình Dương gia tăng giá trị, trong đó khu vực có các tuyến giao thông trọng điểm sẽ tăng mạnh nhất.

2. Địa ốc Bình Dương luôn thu hút vốn FDI cao

Bình Dương là tỉnh luôn lọt top 5 địa phương thu hút FDI trên cả nước trong hơn 2 thập kỷ qua. Nhiều chuyên gia cho rằng chiến tranh thương mại Trung - Mỹ sẽ tạo làn sóng dịch chuyển nhà máy của các tập đoàn lớn vào Việt Nam. Và đó cũng trở thành cơ hội lớn cho Bất động sản công nghiệp Bình Dương.

Với quyết tâm xây dựng thành phố thông minh bằng những hành động thiết thực của tỉnh thì vừa qua, Bình Dương đã được vinh danh là một trong 21 thành phố có chiến lược phát triển thông minh, tiêu biểu của thế giới (Smart City). Với tiền đề đó, các nhà đầu tư sẽ  thấy được sự đồng hành, quyết tâm của cả cộng đồng để yên tâm rót vốn đầu tư lâu dài. Do đó, đây là ưu điểm rất lớn mà không nơi nào ở Việt Nam có được.

dau tu FDI vào Bình duong

3. Sự đổ bộ của các “đại gia” ngoại

Một số "ông lớn” ngoại quốc như Tokyu, Aeon, Mapletree, GuocoLand… đều có kế hoạch tiếp tục rót vốn xây khu đô thị, khu công nghiệp hoặc các cơ sở thương mại mới tại Bình Dương.

4. Nhu cầu tăng cao 

Kinh tế phát triển tốt tạo ra việc làm và thu nhập cao, ổn định. Nhu cầu sở hữu nhà ở và tích lũy tài sản lâu dài cũng là mong muốn của hầu hết người dân đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương.

Bình Dương hiện có 29 Khu công nghiệp đang hoạt động và đến năm 2020 sẽ có 34 KCN với tổng diện tích 14.790 ha. Do vậy mỗi năm Bình Dương cần thêm 30.000 - 40.000 lao động là các chuyên gia, kỹ sư và công nhân kỹ thuật cao. Lực lượng lao động này đã, đang và sẽ kéo theo sự gia tăng nhu cầu bất động sản Bình Dương.

khu cong nghiep binh duong

Với những triển vọng lớn cũng như những ẩn số cần được giải mã, bất động sản Bình Dương hiện nay hứa hẹn sẽ là thị trường thu hút sự quan tâm trong năm 2019.

Anh chị muốn tìm hiểu thêm về thị trường Bất động sản Bình Dương? Liên hệ HomeNext Corporation để tìm hiểu thị trường và nắm bắt những cơ hội đầu tư chắc thắng.

Hotline: 0908 480 055  I Hotmail: sales@homenext.vn

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Sôi động nhiều phân khúc Bất động sản tại Bình Dương

Hiện nay, Bình Dương đang có hơn 2,4 triệu dân, đứng thứ 6 cả nước. Trong đó không chỉ có dân bản địa mà còn có người la...

Chứng kiến cơn sốt nhà chung cư Bình Dương

Trong khi nguồn cung và mức tiêu thụ căn hộ tại Thành Phố Hồ Chí Minh sụt giảm thì sức nóng Bất động sản cao tầng tại Bì...

Bất động sản Bình Dương đón cơ hội mới từ Donal Trump

Bất động sản Bình Dương đang bắt nhịp trở lại thời kỳ hoàng kim, thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Đ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.