close
Được viết bởi Giang Võ

Mới đây UBND tỉnh Bình Dương vừa ban hành Bảng giá đất tình Bình Dương giai đoạn 2020-2024 được áp dụng từ ngày 01/01/2020. Nhìn chung bảng giá tăng so với năm 2019, nhưng đảm bảo sự hài hòa giữa các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Theo bảng giá đất Bình Dương một số tuyến đường thuộc phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một có giá đất cao lên đến 37,8 triệu đồng/m2.

Tóm tắt giá các loại đất tại Bình Dương  

- Đối với đất Phi nông nghiệp: Mức tăng giá bình quân của đất Phi nông nghiệp khoảng 18% so với bảng giá đất hiện hành. Cụ thể, giá đất thành phố Thủ Dầu Một, tăng bình quân 10%; giá đất thị xã Thuận An và Dĩ An tăng bình quân từ 5% đến 30%; giá đất thị xã Bến Cát, thị xã Tân Uyên, huyện Bàu Bàng và huyện Bắc Tân Uyên tăng bình quân 5% đến 20%. Giá đất Huyện Phú Giáo và Dầu Tiếng tăng bình quân 10%. Bổ sung bảng giá đất cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng và bổ sung bảng giá đất quốc phòng, an ninh: Áp dụng bằng 65% giá đất ở.

bat-dong-san-bd

Đối với đất ở đô thị: các tuyến đường loại I ở những tuyến đường lớn, sầm uất của thành phố Thủ Dầu Một, gồm: đường Yersin, đường Bạch Đằng, đường Cách mạng tháng Tám, Đại lộ Bình Dương, Điểu Ong, Đinh Bộ Lĩnh, Đoàn Trần Nghiệp, Hùng Vương, Nguyễn Du, Nguyễn Thái Học, Quang Trung, Trần Hưng Đạo có giá đất cao nhất lên đến 37,8 triệu đồng/m2. Các tuyến đường loại II ở vị trí 1 của thành phố Thủ Dầu Một có giá đất dao động từ 20-25 triệu đồng/m2.

Tải ngay Bảng giá đất Bình Dương năm 2020 

Bảng giá đất Bình Dương năm 2020

Như vậy, Bảng giá các loại đất tỉnh Bình Dương giai đoạn 2020-2024 tăng bình quân 18% so với bảng giá đất hiện hành 2019.

Tham khảo bảng giá đất Bình Dương năm 2019 ngay bên dưới.
Bảng giá đất Bình Dương năm 2019

Theo như nhận định, Bảng giá đất Bình Dương mới là một trong những giải pháp giúp thúc đẩy thị trường bất động sản Bình Dương phát triển ổn định, lành mạnh trong giai đoạn năm 2020- 2024 sắp tới.

Tìm hiểu 8 lý do bất động sản Bình Dương 2020 sẽ phát triển vượt bậc qua video dưới đây:

 

Tác động của Bảng giá đất năm 2020 đến thị trường Bất động sản Bình Dương như thế nào?  

- Bình Dương giữ vững được lợi thế trong việc thu hút đầu tư, nâng cao chỉ số PCI của tỉnh.

- Đối với thị trường Bất động sản thì bảng giát đất mới được cho là phù hợp với tình hình biến động của thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua và dự báo tình hình trong thời gian tới.

- Bên cạnh đó, giúp tăng thu ngân sách, giảm thất thoát tài sản nhà nước ở các địa phương có biến động lớn về đất đai như thị xã Thuận An và Dĩ An và hạn chế được sự xáo trộn lớn trong thị trường bất động sản ở các khu vực này.

- Mức giá tối thiểu trong bảng giá đất này đảm bảo cao hơn mức giá tối thiểu trong khung giá do Chính phủ quy định cho 02 đô thị (thị xã Thuận An và thị xã Dĩ An là đô thị loại II) nếu được công nhận trong thời gian tới. Do đó, không phải thực hiện điều chỉnh bảng giá đất nếu 02 đô thị này được công nhận chính thức.

>>> Nghị quyết tán thành thành lập thành phố Thuận An

>>> Nghị quyết tán thành thành lập thành phố Dĩ An

Bảng giá đất tăng liệu có ảnh hưởng đến giá các dự án nhà ở tại Bình Dương trong năm 2020? Theo dõi danh sách các dự án nhà ở sẽ ra mắt vào năm 2020.

CTA-xem-them Các dự án nhà ở tại Bình Dương ra mắt trong năm 2020 

Tải ngay Bảng chi tiết giá các loại đất tại Bình Dương năm 2020 hoàn toàn MIỄN PHÍ

CTA bảng giá đất Bình Dương 2020

Theo dõi và cập nhật tin tức thị trường cũng như các dự án Bất động sản Bình Dương mới nhất qua kênh Youtube của HomeNext ngay bên dưới !

banner-youtube-du-an-bds-homenext-1

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Bình Dương có 3 thành phố - bất động sản ra sao?

Kể từ ngày 01/2/2020, Thị xã Thuận An và Thị xã Dĩ An chính thức trở thành 2 thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương. Dự bá...

Kịch bản cho thị trường bất động sản năm 2020

Thị trường bất động sản năm 2019 đã chính thức khép lại. Thị trường bất động sản năm 2020 sẽ diễn ra theo kịch bản như t...

Danh sách căn hộ mở bán tại Bình Dương năm 2021

Năm 2019 là năm khá thành công của phân khúc căn hộ tại Bình Dương. Khi mà nhận thức người dân Bình Dương đã dần thay đổ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.