close
Được viết bởi Giang Võ

Bất động sản Bình Dương đang bắt nhịp trở lại thời kỳ hoàng kim, thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Đặc biệt là bất động sản gần các khu công nghiệp có tính bức phá cao.

Bất động sản Bình Dương đón những cơ hội đầu tư mới

Trong bối cảnh một cuộc chiến thương mại đang căng thẳng leo thang giữa Mỹ và Trung Quốc, nhiều công ty bị áp thuế rời Trung Quốc sang sản xuất tại các nước như lân cận Việt Nam hoặc vài quốc gia châu Á khác - ông Donal Trump chia sẻ. Vì vậy, dựa vào số liệu thống kê của chuyên gia bất động sản, vào 6 tháng đầu năm 2019, lượt tìm kiếm bất động sản Bình Dương, Thuận An, Tân Uyên, Thủ Dầu Một…. tăng vượt hẳn thời gian trước khoảng 30-40% so với năm 2018.

khu-do-thi-moi-binh-duong

Trung tâm thương mại thê giới Bình Dương 

Thực tế cho thấy, một loạt các cổ phiếu bất động sản tại các khu công nghiệp khác như Long Hậu (LHG), ông trùm Sonadezi (SNZ) tại Đồng Nai… tăng mạnh. Nhóm cổ phiếu bất động sản hạ tầng khu công nghiệp Bình Dương vẫn được đánh giá là có chuyển biến vô cùng tích cực, tốc độ tăng trưởng cao và tương đối ổn định, dòng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vẫn đều đặn chảy vào.

Những điểm nhấn quan trọng nâng tầm Bình Dương

Ngày nay, Bình Dương được cho là một trong những top địa phương HOT của Việt Nam được các công ty nước ngoài lựa chọn để đặt những khu công nghiệp, xí nghiệp sản xuất sản phẩm. Nguyên nhân bắt đầu đến từ “bảng vàng” thành tích “thành phố mới” gặt hái được trong năm 2018:

- Đó là việc Bình Dương chính thức ra nhập Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF), được ICF bình chọn là một trong 21 thành phố, khu vực có chiến lược phát triển thông minh, tiêu biểu của thế giới.

binh-duong-7

Thị trường BĐS Bình Dương phát triển với tốc độ cao

- Bình Dương trở thành thành viên của Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA) và được chọn đăng cai tổ chức hội nghị thượng đỉnh WTA 2018.

- Quỹ Warburg Pincus của Mỹ bắt tay với Becamex thành lập liên doanh bất động sản công nghiệp – đón đầu làn sóng dịch chuyển nhà máy từ các nước châu Á vào Việt Nam.

>>> Xem chi tiết: 8 lý do bất động sản Bình Dương 2020 sẽ phát triển vượt bậc

Bình Dương thực hiện chính sách thảm đỏ đón làn sóng đầu tư

Trong những năm qua, Bình Dương dẫn đầu chính sách “trải thảm đỏ” thu hút đầu tư trong và ngoài nước mạnh mẽ. Những thành công bước đầu đã nâng tầm Bình Dương trở thành mô hình kiểu mẫu trong thu hút đầu tư quốc tế. Cho đến nay, toàn tỉnh Bình Dương hiện có khoảng 48 Cụm, Khu Công Nghiệp với hơn 2.000 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn gần 15 tỷ USD và trên 13.000 doanh nghiệp trong nước, với tổng vốn gần 95.000 tỷ đồng (khoảng 4,5 tỷ USD).

nhung-khu-cong-nghiep-lon-binh-duong-1

Khu công nghiệp VSIP I hàng đầu Bình Dương

Các quốc gia có nhiều doanh nghiệp đầu tư vào Bình Dương nhất là Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc … Hiện tại, đang có hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1.000.000 công nhân kỹ thuật cao, chuyên gia, kỹ sư trong nước làm việc tại Bình Dương. Với lực lượng lao động này góp phần làm Bình Dương tăng từ 20-25% mỗi năm. Đây cũng chính là một lượng lớn khách hàng tiềm năng cho các dự án Bất động sản tại Bình Dương.

Tải danh sách các KCN tại Bình Dương

Bất động sản Bình Dương phát triển nhanh nhờ hạ tầng đầu tư bài bản

Bên cạnh thế mạnh về dân số vàng, kinh tế phát triển nhanh chóng, chính sách dành cho các nhà đầu tư thuận lợi – Bình Dương còn “thay gia đổi thịt” hàng ngày khi được chú trọng đầu tư hạ tầng giao thông vận tải tại những tuyến đường huyết mạch ngay trong năm nay như: đầu tư 1.400 tỷ đồng để nâng cấp Quốc Lộ 13 từ 6 lên 8 làn đường, tiến hành cải tạo khu vực vòng xoay An Phú, Ngã tư 550, cầu vượt An Sương,….

thi-xa-thuan-an-sap-len-thanh-pho-luc-hut-hap-dan-cac-nha-dau-tu-121440-1

Theo số liệu từ UBND tỉnh Bình Dương, từ đầu năm đến nay, thu hút FDI của Bình Dương đạt gần 2,5 tỷ USD, tăng nhiều so với năm trước. Bên cạnh đó, Bình Dương đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch thêm 5.000 ha đất khu công nghiệp. Hiện tại, toàn tỉnh đang có 9.000 ha đất khu công nghiệp, với tỷ lệ lấp đầy 78%.

Tổng quát cho thấy trong 6 tháng đầu năm 2019, có tổng cộng hơn 7,000 căn hộ đến từ 9 dự án nghìn tỷ ồ ạt đổ bộ vào Bình Dương. Thị trường bất động sản nhà đất Bình Dương có xu hướng sôi động trở lại trong 6 tháng đầu năm 2019, khi hàng loạt tên tuổi lớn trong ngành bất động sản TP.HCM đổ về đây triển khai dự án có quy mô lớn như DCT Group( dự án Charm City), Vạn Xuân Group ( dự án Happy One), tập đoàn SP Setia ( Dự án Eco Xuân) hay Chánh Nghĩa Quốc Cường (dự án C-SkyView) ….

cover-1

Dự án căn hộ Eco Xuân Sky Residences thu hút sự chú ý của giời đầu tư

Theo dự đoán của những chuyên gia bất động sản, tình hình 6 tháng tiếp trong năm 2019 của bất động sản Bình Dương sẽ còn thăng hoa hơn nữa trước tình hình đóng băng của Hồ Chí Minh. Thời điểm hiện tại là thời điểm vàng để đón đầu làn sóng bất động sản từ Hồ Chí Minh sang Bình Dương. Và đây cũng chính là bước đệm vững chắc cho sự phát triển bất động sản Bình Dương 2020.

Anh chị đang tìm kiếm những dự án Bất động sản Bình Dương để đầu tư? Liên hệ để nhận thông tin mới nhất về các dự án đang được quan tâm nhất hiện nay.

các dự án Bất động sản Hot nhất Bình Dương

Hotline: 0908 480 055 I Hotmail: sales@homenext.vn

HomeNext Corporation – Sàn môi giới và tư vấn Bất động sản hàng đầu tại Bình Dương. 

 

Nội dung được quan tâm nhiều nhất:

- Khi nào ra mắt trung tâm thương mại Thế giới Bình Dương

- Dĩ An sắp lên thành phố, bất động sản Dĩ An trở nên sôi động

- Cập nhật mới nhất bản đồ Bình Dương hiện hành

banner-youtube-bds-homenext

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Phân khúc căn hộ Bình Dương thiết lập mức giá mới năm 2019

Thị trường BĐS Bình Dương đang ngày càng phát triển, thu hút nhiều nhà đầu tư. Nhiều KCN, công ty được mở ra nên cần nhi...

BĐS Bình Dương năm 2019 diễn ra như thế nào?

Tổng kết những tháng cuối năm 2019 ,thị trường BĐS Bình Dương đã có nhiều chuyển biến tích cực. Với hệ thống hạ tầng đồn...

Cập nhật bảng giá đất tỉnh Bình Dương năm 2019

Vừa qua, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành Quyết định số 32/2018/QĐ-UBND quy định Bảng giá đất Bình Dương. Quyết định này...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.