close
Được viết bởi Giang Võ

 Bình Dương hiện nay đã thay đổi rất nhiều so với 10 năm về trước ,bài viết sẽ chỉ ra những minh chứng và số liệu cụ thể về tình hình Bất động sản Bình Dương 2019.  Nhưng liệu rằng, Bình Dương có thật sự thích hợp để an cư lập nghiệp và đầu tư sinh lời?

I. Những sự kiện lớn ảnh hưởng mạnh đến Bất động sản Bình Dương hiện nay.

  • Thành phố Thủ Dầu Một lên đô thị loại I vào cuối năm 2017 tiếp tục là điểm nóng của hoạt động giao dịch Bất động sản, mang đến nhiều lợi ích về hạ tầng, tiện ích, nguồn lao động, các chính sách hỗ trợ đặc biệt...
  • Sự kiện Bình Dương được lọt vào top 21 thành phố thông minh của thế giới mở ra cơ hội lớn cho sự phát triển của Bình Dương trong đó có Bất động sản. Cũng trong năm 2018 đăng cai tổ chức 2 sự kiện lớn: Hội nghị hiệp hội các đô thị khoa học thế giới (WTA), Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á (Horasis) tạo nhiều cơ hội để thúc đẩy thương mại và kết nối kinh doanh. Bình Dương đang có cơ hội rất lớn để đón nhận làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ nhà máy của các tập đoàn hàng đầu thế giới vào Việt Nam.
  • Việc di dời các trụ sở ban ngành, đoàn thể về trung tâm hành chính tại thành phố Mới Bình Dương, giúp Bất động sản nơi đây phát triển kéo theo đó là các khu vực lân cận như Bến Cát, Bàu Bàng, Tân Uyên…
  • Quy định mới về bảng giá đất Bình Dương năm 2019 áp dụng 01/01/2019. Theo thông tin số 04/2017/QĐ-UBND bảng giá các loại điều tăng so với Quyết định cũ. Cụ thể, giá đất nông nghiệp toàn tỉnh sẽ tăng bình quân là 30%. Đất phi nông nghiệp tăng bình quân từ 30% - 40% đối với các thị xã và thành phố khu vực phía Nam; tăng bình quân từ 20% - 30% đối với các huyện khu vực phía Bắc. Dẫn đến giá đất thực tế giao dịch cũng tăng đều tại các khu vực.

CTA bảng giá đất Bình Dương năm 2019

II. Mô hình chi phối bất động sản Bình Dương năm 2019

Hiện nay các nhà đầu tư bất động sản đang chú trọng tới mô hình khu phức hợp đa chức năng gồm quần thể trung tâm thương mại, nhà phố, biệt thự và cao ốc hiện đại với đầy đủ các tiện ích nội khu mang đến một cuộc sống tiện nghi, giảm chi phí và thời gian đi lại cho những cư dân.

Các dự án Bất động sản mới nhất tại Bình Dương 

Các khu đô thị, dự án quy mô đầy đủ tiện ích với sản phẩm theo hình thức mua bán sản phẩm hình thành trong tương lai, đón đầu thị trường và khá thành công nhận được rất nhiều sự quan tâm. Có thể kể đến những dự án căn hộ chung cư Bình Dương như: dự án Midori Park-thành phố Mới Bình Dương, Compass One-KDC Chánh Nghĩa, Central Residences - Chánh Nghĩa, The Habitat– Thuộc dự án Bất động sản Thuận An, ...

Bên cạnh đó các dự án khu đô thị phức hợp ngay tại trung tâm Thủ Dầu Một cũng đang được mong chờ nhưKhu đô thị Tân Phú, Trung tâm thương mại-dịch vụ Thủ Dầu Một, Khu đô thị Thế kỷ 21 - Phú Cường, Nhà ở thương mại dịch vụ Phú Mỹ,...

Bat-dong-san-Binh-Duong-hien-nay

III. Những lý do chứng minh thị trường Bất động sản Bình Dương hiện nay đang phát triến 

Liệu rằng, Bình Dương của hôm nay có thật sự thích hợp để an cư lập nghiệp, để những nhà đầu tư thành công tiếp tục đầu tư, để những ai đã từng đến đầu tư "tay trắng" thậm chí còn tệ hơn thế nữa “yêu lại từ đầu” tìm hiểu và đầu tư vào thị trường địa ốc Bình Dương hay không? Những minh chứng cụ thể sẽ giúp chúng ta trả lời cho câu hỏi này:

1. Bình Dương khoác lên mình chiếc áo mới với hạ tầng giao thông đồng bộ.

Theo công bố chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI năm 2017, Bình Dương đứng đầu cả nước về chất lượng cơ sở hạ tầng. Từ đó tạo tiền đề để thu hút đầu tư trong và ngoài nước vào các dự án căn hộ chung cư ở Bình Dương. Các tuyến đường trọng điểm thành công đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của tỉnh như: Quốc lộ 13, 14, Mỹ Phước – Tân Vạn, đường vành Đai 3, 4, hay các tuyến đường huyết mạch đã được hoạch định trong tương lai như cao tốc Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, các tuyến Metro, tuyến xe bus nhanh (BRT) nối liền Mỹ Phước - TP.HCM

2. Bình Dương luôn lọt vào top 10 thu hút FDI cao trong 2 thập kỷ qua

Sự kiện thành lập liên doanh bất động sản công nghiệp giữa quỹ Warburg Pincus của Mỹ và Becamex nhằm đón đầu làn sóng dịch chuyển nhà máy từ các nước châu Á vào Việt Nam, nhà máy, xí nghiệp hình thành lực lượng lao động tập trung về Bình Dương lập nghiệp. Hiện tại Bình Dương có hơn 29 KCN dự kiến năm 2020 đạt 34 KCN tổng diện tích 14.790 ha. Các khu công nghiệp lớn như  Sóng Thần I, II, VSIP I, II, Đồng An, Nam Tân Uyên, Việt Hương, Mỹ Phước I,II,III… Dự kiến mỗi năm có hơn 30.000 – 40.000 lao động là các chuyên gia, kỹ sư, công nhân kỹ thuật trong và ngoài nước. Cơ hội đầu tư  tại Bình Dương đã đến !

3. Thu nhập bình quân đầu người đứng đầu cả nước

Công nghiệp phát triển tạo ra việc làm thu nhập cao, nhu cầu nơi ở chất lượng, môi trường sống tốt, đáp ứng tiện ích, giá cả phải chăng là điều mà người dân sống tại Bình Dương mong muốn. Các dự án bất động sản Bình Dương hiện nay ra đời đáp ứng được các nhu cầu trên sẽ thu hút được sự quan tâm rất lớn.

4. Bất động sản Bình Dương hấp dẫn những chủ đầu tư lớn

Ngoài những ông lớn ngoại quốc như Tokyu, Aeon, Mapletree, GuocoLand… đều có kế hoạch tiếp tục rót vốn xây khu đô thị, khu công nghiệp hoặc các cơ sở thương mại mới tại Bình Dương thì Vingroup cũng sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Bên cạnh đó các đại gia Bất động sản như ông Dũng (lò vôi) với khu nhà ở Đại Nam tại phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một, số vốn lên đến 2.312 tỷ đồng và do Công ty cổ phần Đại Nam làm chủ đầu tư.

Một đại diện khác là Quốc Cường Gia Lai bắt đầu có động thái đầu tiên thể hiện sự quan tâm đến thị trường bất động sản Bình Dương với việc thành lập Công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường. Thông tin cho biết, Chánh Nghĩa Quốc Cường đang có ý định đầu tư khu chung cư cao 28 tầng trên diện tích 4.000 m2 đất tại phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. 

Đây là những tín hiệu đáng mừng cho thị trường Bất động sản Bình Dương chào đón những dự án Bất động sản hoành tráng ra mắt.

5. Nhu cầu nhà ở rất cao và tiếp tục tăng 

Dân số Bình Dương 2.071.000 người (2017), nhu cầu nhà ở thực rất cao. Bên canh đó theo số liệu thống kê của tỉnh, có hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, hơn 1 triệu công nhân kỹ thuật cao, kỹ sư, chuyên gia trong nước làm việc tại Bình Dương. Con số này tăng 20-25% mỗi năm. Điều này đồng nghĩa với việc tỷ suất sinh lời căn hộ Bình Dương và bất động sản Bình Dương sẽ tiếp tục tăng mở ra cơ hội đầu tư mua bán, đầu tư cho thuê đặc biệt là với người nước ngoài.

Bình Dương hiện nay không  còn là lời đồn hay những bức tranh vẽ về tương lai của Bình Dương như 10 năm về trước. Những minh chứng cụ thể trên khẳng định sự phát triển bền vững của các dự án căn hộ chung cư tại Bình Dương. Năm 2019 hứa hẹn sẽ mang đến những sự đột phá bất ngờ cho thị trường này.

Anh/Chị đang tìm hiểu thị trường Bất động sản Bình Dương hiện nay để:

  • Nắm bắt thông tin những dự án mới nhất tại khu vực trung tâm ?
  • Tìm hiểu các dự án Bất động sản đầu tư sinh lời hiệu quả ? 
  • Định giá Bất động sản đang sở hữu ?
  • Mua nhà giá tốt gần nơi làm việc?
  • ..........

Liên hệ HomeNext Corporation –  Để được hỗ trợ tư vấn các giải pháp đầu tư bất động sản Bình Dương

Hotline: 0908 480 055 | Hotmail: sales@homenext.vn

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Sôi động nhiều phân khúc Bất động sản tại Bình Dương

Hiện nay, Bình Dương đang có hơn 2,4 triệu dân, đứng thứ 6 cả nước. Trong đó không chỉ có dân bản địa mà còn có người la...

Chứng kiến cơn sốt nhà chung cư Bình Dương

Trong khi nguồn cung và mức tiêu thụ căn hộ tại Thành Phố Hồ Chí Minh sụt giảm thì sức nóng Bất động sản cao tầng tại Bì...

Bất động sản Bình Dương đón cơ hội mới từ Donal Trump

Bất động sản Bình Dương đang bắt nhịp trở lại thời kỳ hoàng kim, thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Đ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.