close
Được viết bởi Mỹ Hiền

Vài năm trở lại đây BĐS Bình Dương đã bắt đầu sôi động trở lại thu hút đầu tư của nhiều doanh nghiệp lớn. Nhiều chuyên gia nhận định phân khúc nhà ở cao cấp sẽ phát triển rất nhanh tại thị trường Bình Dương. Nguyên nhân là gì ? Tình hình phát triển của Bình Dương ra sao? Cùng tìm hiểu

Bình Dương hội tụ đầy đủ yếu tố để tạo tiền đề cho phát triển bất động sản cao cấp

Đầu tiên, cùng khám phá những lý do vì sao BĐS Bình Dương phát triển

 

Bình Dương là cầu nối của trục hành lang kinh tế TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh Tây nguyên. Trong quy hoạch liên kết vùng TP. Hồ Chí Minh mở rộng, Bình Dương được Thủ tướng Chính phủ quy hoạch là tiểu vùng đô thị trung tâm, gồm TP. Hồ Chí Minh và vùng phụ cận như: TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An, TX.Thuận An, TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên thuộc Bình Dương.

 

Đầu tiên, cùng khám phá những lý do vì sao Bình Dương là cầu nối của trục hành lang kinh tế TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh Tây nguyên. Trong quy hoạch liên kết vùng TP. Hồ Chí Minh mở rộng, Bình Dương được Thủ tướng Chính phủ quy hoạch là tiểu vùng đô thị trung tâm, gồm TP. Hồ Chí Minh và vùng phụ cận như: TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An, TX.Thuận An, TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên thuộc Bình Dương.

bat-dong-san-binh-duong-2023

Toàn cảnh trung tâm Bình Dương

Hơn nữa, Bình Dương là tỉnh có quỹ đất rộng lớn và sạch, có thể phát triển các dự án BĐS ngay cạnh TP.Hồ Chí Minh, đáp ứng được nhu cầu ở thực của cư dân địa phương và các tỉnh lân cận như Hồ Chí Minh, Đồng Nai.

Tải nhanh các dự án BĐS tại Bình Dương

Ngoài ra, Bình Dương có 28 khu công nghiệp đang hoạt động và có hơn 1 triệu công nhân đang làm việc. Công ăn việc làm ổn định, thu nhập bình quân đầu người cao, nhu cầu nhà ở “an cư lạc nghiệp”rất lớn. Chưa kể những chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Bình Dương cũng có nhu cầu về nhà ở , đặc biệt là căn hộ cao cấp rất cao.

thi-truong-bds-binh-duong

Khu công nghiệp Sóng Thần Bình Dương

Tải danh sách các KCN tại Bình Dương

Xu hướng hiện nay các dự án quy hoạch theo mô lớn, được quy hoạch đồng bộ, đầu tư bài bản, đầy đủ tiện ích… Đặc biệt, nhờ giá bán sản phẩm hiện phù hợp với khả năng tài chính của đa số người dân nên đang có xu hướng người lao động ở TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai tìm đến thị trường Bình Dương mua nhà đất để ở. Cao điểm tại các khu vực như Dĩ An, Thuận An, tp. Thủ Dầu Một.

>>> Xem thêm: Thị trường BĐS Bình Dương năm 2019 phát triển ra sao?

Nhiều “ông trùm” lớn tham gia vào đầu tư Bất động sản Bình Dương

Bình Dương tập trung mọi nguồn lực để phát triển kinh tế - xã hội, trong đó luôn chú trọng vấn đề phát triển hạ tầng đô thị đồng bộ, hiện đại. Một số “ông lớn ngoại quốc” như Tokyu, Aeon, Mapletree, GuocoLand… đều có kế hoạch tiếp tục rót vốn xây khu đô thị, khu công nghiệp hoặc các cơ sở thương mại mới tại Bình Dương.

Bình Dương là trung tâm công nghiệp lớn của cả nước, luôn thu hút vốn FDI lọt vào top đầu cả nước. Cùng với sự phát triển kinh tế không ngừng, trong khi hạ tầng giao thông, đô thị ngày càng đồng bộ, bài bản, quỹ đất rộng... BĐS Bình Dương tiếp tục là một trong những lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn, nhà đầu tư trong và ngoài nước lẫn người có nhu cầu ở thực. Bởi hiện nay mức giá các dự án Bất động sản mở bán hãy còn rất mềm, dao động từ 24 – 30 triệu/m2. Chỉ cần chưa dưới 1 tỷ đồng có thể sở hữu căn hộ cao cấp tại Bình Dương.

EcoEmail1-min

Eco Xuân Sky Residences - Dự án với mức giá cực kỳ mềm tại thị trường Bình Dương hiện nay 

Tải ngay báo giá căn hộ Eco Xuân

Mới đây nhất, nhiều chủ đầu tư lớn đã ra mắt những dự án Bất động sản lớn như: Vạn Xuân Group ( dự án Happy One), tập đoàn SP Setia ( Dự án Eco Xuân) hay Chánh Nghĩa Quốc Cường ( dự án C-SkyView) ….

happy-one-binh-duong-can-ho-4.0

Dự án Happy One - Khu căn hộ biệt lập 4.0 đang thu hút nhiều sự quan tâm 

Tải báo giá căn hộ Happy One

csky

Dự án C-Sky View - Dự án của Cường Đô La đến từ công ty cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường

Nhấp tải ngay báo giá căn hộ CSkyView

thinh-gia-6

 Dự án Thịnh Gia Tower - Dự án chung cư bậc nhất với giá cực kỳ mềm tại Bến Cát

Tải ngay báo giá dự án Thịnh Gia Tower

Có thể thấy Bình Dương là vùng đất tiềm năng để an cư lập nghiệp. Hiện tại được xem là thời kỳ trỗi dậy của Bất động sản Bình Dương khi đã hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết. Tìm hiểu thông tin về các dự án Bất động sản mới nhất tại Bình Dương

Liên hệ

Hotline cty

các dự án Bất động sản Hot nhất Bình Dương

Anh chị có thể quan tâm:

1. 4 "mẹo vàng" đầu tư nhà đất Bình Dương

2. Bất động sản Bình Dương minh bạch ra sao?

3. Danh sách các dự án nhà ở tại Bình Dương phê duyệt năm 2019

 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Sôi động nhiều phân khúc Bất động sản tại Bình Dương

Hiện nay, Bình Dương đang có hơn 2,4 triệu dân, đứng thứ 6 cả nước. Trong đó không chỉ có dân bản địa mà còn có người la...

Chứng kiến cơn sốt nhà chung cư Bình Dương

Trong khi nguồn cung và mức tiêu thụ căn hộ tại Thành Phố Hồ Chí Minh sụt giảm thì sức nóng Bất động sản cao tầng tại Bì...

Bất động sản Bình Dương đón cơ hội mới từ Donal Trump

Bất động sản Bình Dương đang bắt nhịp trở lại thời kỳ hoàng kim, thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Đ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.