close
Được viết bởi Thái Ngọc

Trong những năm gần đây bất động sản Bình Dương đã quay lại thời kỳ vàng sau 10 năm đóng băng. Bình Dương sơ hữu những lợi thế đầy tiềm năng được xem là “miếng bánh” hấp dẫn với bất kỳ nhà đầu tư nào. Thị trường nhà đất Bình Dương luôn lọt top đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trong đó, nổi lên là thị trường bất động sản Tân Uyên, lý do tại sao ?

Đầu tiên là do hạ tầng giao thông Bình Dương hoàn thiện

Hiện tại, hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ của Bình Dương được quy hoạch, đầu tư khá tốt, hoàn thiện với hệ thống đường sá hiện đại, thoáng đãng, mang tính kết nối cao trong nội đô và với các địa phương xung quanh đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh tế của tỉnh nhà.

Hệ thống giao thông hoàn thiện vừa làm nhiệm vụ liên hoàn trong giao thông đối nội vừa kết nối thông suốt với hệ thống giao thông của vùng, giao thông quốc gia. Đồng thời đây cũng là lợi thế giúp Bình Dương thu hút đông đảo dân cư về đây an cư lạc nghiệp. Nhiều người làm việc ở TP.HCM hoặc Đồng Nai vẫn chọn mua nhà ở Bình Dương.

Trên địa bàn tỉnh hiện đã và đang có nhiều dự án hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ. Theo hướng Bắc – Nam là đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đường ĐT741; theo hướng Đông - Tây như hệ thống đường tạo lực, Đường 7A… cùng với các cầu như Thới An, Thủ Biên... đã hoàn thành. Các trục đường này được quy hoạch, đầu tư xây dựng phát huy hiệu quả tiềm năng trong vùng, góp phần giảm áp lực giao thông lên hệ thống giao thông đường bộ đang bắt đầu có dấu hiệu quá tải. Và tạo sự kết nối tam giác kinh tế Bình Dương – TP.HCM – Đồng Nai,

ha-tang-giao-thong-binh-duong

Hạ tầng giao thông ở Bình Dương

Đặc biệt, nằm trong đề án xây dựng thành phố thông minh, tỉnh Bình Dương đã ký kết với doanh nghiệp Nhật Bản để đầu tư hạ tầng công nghệ cáp quang Internet với kinh phí lên đến hơn 4.000 tỷ đồng. Đây là dự án chung của cả hai công ty nhằm phát triển cho việc cung cấp dịch vụ Wifi trên nền tảng điện toán đám mây hỗ trợ cho các doanh nghiệp.

Cùng với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, hàng loạt công trình lớn, hiện đại phục vụ cho đời sống người dân đang được đầu tư xây dựng tại Bình Dương như: trung tâm hội nghị và triển lãm, tòa nhà hàng chính 21 tầng, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, trường mầm non quốc tế Kinder World, siêu thị Nhật Bản Hikari, khu công nghệ cao Maple Tree, nhà thi đấu đa năng, sân golf Twin Doves, tổ hợp Gouco Land, trung tâm mua sắm Aeon Mall, siêu thị Lotte Mart, Metro, khu đô thị Tokyu…

>>>> Tìm hiểu các dự án bất động sản SIÊU HOT tại Bình Dương năm 2021

- Dự án căn hộ Astral City Bình Dương – thông tin mới nhất

- Dự án căn hộ Happy One Central Bình Dương - Thông tin mới nhất

- Dự án Officetel TechPort City Tân Uyên Bình Dương

Có nhiều nguồn đầu tư lớn từ nước ngoài đổ về Bình Dương

6 tháng đầu năm, Bình Dương tiếp tục gây ấn tượng mạnh trong thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài (FDI), với 917 triệu USD, tăng 51% so với cùng kỳ năm trước và đạt 65,5% kế hoạch năm. Đến thời điểm này, toàn tỉnh đã thu hút 3.576 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 32,9 tỷ USD. Điều này chứng minh rằng Bình Dương hiện là một trong những địa phương thu hút đầu tư lớn nhất cả nước, chỉ sau TP.HCM, Đồng Nai.

nhung-khu-cong-nghiep-lon-binh-duong

Toàn cảnh Khu công nghiệp VISIP I, Bình Dương

Bình Dương được xem là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn nhất cả nước. Có tất cả tới 48 khu công nghiệp trải dài trên khắp địa bàn tỉnh, được thành lập khoảng trên dưới 20 năm từ hơn 40 quốc gia khác nhau với số vốn đầu tư khủng. Do đó nhu cầu về lao động ngày càng tăng. Hiện tại mỗi năm Bình Dương cần thêm khoảng 30.000 - 40.000 lao động là các chuyên gia, kỹ sư và công nhân kỹ thuật cao. Đây chính là lý do để thị trường bất động sản Bình Dương phát triển, không chỉ ở phân khúc giá vừa túi tiền mà cả ở phân khúc cao cấp.

Tân Uyên lên đô thị loại 3, làn sóng đầu tư bất động sản bắt đầu đổ về

Tốc độ đô thị hóa nhanh, công nghiệp phát triển mạnh, hạ tầng giao thông đồng bộ cùng với chính sách quy hoạch, phát triển rõ ràng đang biến thị xã Tân Uyên trở thành điểm nóng tăng trưởng mới của thị trường bất động sản Bình Dương.

tan-uyen

Thị xã Tân Uyên đang phát triển với tốc độ cao

Năm 2018 Tân Uyên đã chính thức lên đô thị loại III và đang tiếp tục được đầu tư, chỉnh trang đô thị, quy hoạch lại hệ thống chợ, phát triển siêu thị, trung tâm thương mại, các khu dịch vụ theo hướng hiện đại và đầu tư thêm nhiều tiện ích xã hội. Tất cả nhằm hướng đến mục tiêu trở thành đô thị loại II vào năm 2020. Nhờ có sự đầu tư đồng bộ đã kéo theo cơn sốt đất nền tại Tân Uyên gia tăng. Trong quý 1/2019, nếu Dĩ An dẫn đầu về lượng sản phẩm căn hộ chung cư chào bán, thì Thuận An và Tân Uyên có số sản phẩm đất nền rao bán nhiều nhất.

Anh chị đang nghiên cứu thị trường Bất động sản Bình Dương, tìm kiếm dự án tốt có tỷ suất sinh lời cao tại các khu vực phát triển của Bình Dương như Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một, Tân Uyên hay Bến Cát. Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Hotline: 0908 480 055       I       Hotmail: sales@homenext.vn

HomeNext Corporation _ Sàn môi giới và tư vấn Bất động sản hàng đầu tại Bình Dương

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Thời kỳ vàng của Bất động sản Bình Dương trở lại

Hơn 10 năm trước, Bình Dương được coi là miếng bánh ngon của các nhà đầu tư khi siêu dự án Thành phố Mới Bình Dương được...

Dĩ An sắp lên thành phố, bất động sản Dĩ An trở nên sôi động

Trong những năm gần đây thị trường bất động sản Bình Dương trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đặc biệt thị xã Dĩ An sắp l...

Danh sách các dự án nhà ở tại Bình Dương phê duyệt năm 2019

Được mệnh danh là thủ phủ công nghiệp, Bình Dương là địa phương có tốc độ phát triển kinh tế cao và luôn thuộc top tỉnh ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.