close
Được viết bởi HomeNext

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang tạo ra một bước đột phá cho ngành Bất động sản thời 4.0: không chỉ dừng lại ở nhà thông minh, phạm vi ngày càng rộng hơn chung cư thông minh, dự án thông minh, thành phố thông minh…

 

Bất động sản thời 4.0 Công nghệ 4.0


Hãy tưởng tượng nhờ vào nhận diện khuôn mặt mà cư dân đi lại trong khu đô thị không còn phải sử dụng thẻ từ hay vân tay để đi qua cửa bảo vệ. Bất cứ người lạ nào xâm nhập vào phạm vi an ninh của khu đô thị đều bị phát hiện và kịp thời báo tới bộ phận an ninh. Đối với ban quản lý toà nhà, việc vận hành khu đô thị cũng trở nên dễ dàng hơn đảm bảo an toàn và hiệu quả. Đó chỉ là một trong nhiều tiện ích mà cư dân 4.0 sẽ được hưởng tại các khu đô thị thời công nghệ số.

Tại Hà Nội một dự án của Tập đoàn Sunshine Group đã tạo ra sức hút lớn nhờ vào việc áp dụng công nghệ thực tế ảo giúp khách hàng được quan sát trực tiếp trước về căn hộ mà mình sắp mua, từ đó dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định xuống tiền. Theo đó, với công nghệ 3D Interactive sắc nét,khách hàng có thể nhìn thấy căn hộ của mình trong tương lai, nội thất các phòng và đặc biệt là tầm nhìn từ căn hộ ra các hướng xung quanh.

Bất động sản thời 4.0
Mô hình nhà thông minh

Cùng với sự phát triển của công nghệ, một loạt các ứng dụng thông minh đang được đưa vào lĩnh vực bất động sản. Tại nhiều trung tâm thương mại, robot thông minh đã xuất hiện tại các cửa hàng thay thế dần cho con người. Hay nhờ vào ví điện tử mà người tiêu dùng không còn quan tâm tới tiền mặt.

Nói về sự thay đổi của bất động sản thời 4.0, bà Bùi Trang, đại diện của JLL (Tập đoàn Jones Lang LaSalle,  công ty hàng đầu cung cấp các dịch vụ về bất động sản và quản lý đầu tư) cho hay: “Cuộc cách mạng 4.0 có sự ảnh hưởng lớn tới các nước đang phát triển như Việt Nam, chu kỳ phát triển sẽ nhảy cóc. Nếu chủ đầu tư nhận diện ra được vấn đề đó, có những chiến lược phù hợp hơn, sẽ giúp ích nhiều cho sự phát triển của doanh nghiệp sau này”, bà Trang nhận định.

Ứng dụng công nghệ giúp cho doanh nghiệp có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Khách hàng có thể đặt ra những yêu cầu riêng lẻ cho việc thiết kế, lựa chọn thiết bị cho nhà của mình. Điều này giúp doanh nghiệp bất động sản có thể cung cấp sản phẩm mang tính “cá nhân hóa” một cách tối ưu.

Theo cafef.vn

Tin thị trường mới nhất:

 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Thông tin mới nhất dự án EcoHome 2 Bình Dương

Dự án EcoHome 2 sẽ cho ra mắt 325 căn nhà hoàn thiện 1 trệt 1 lầu với giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng, thuộc dự án Khu đô thị sin...

Thời điểm vàng của BĐS công nghiệp phía Bắc Bình Dương

Bình Dương được biết đến là “thủ phủ công nghiệp” với 28 khu công nghiệp đang hoạt động. Sau những thành công của các KC...

Chính thức phê duyệt Dĩ An lên thành phố thì có lợi gì?

Vừa qua, đề án đề xuất Thị xã Dĩ An lên Thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương đã chính thức được phê duyệt sau 2 năm kể t...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
nha-pho
can-ho
cho-thue
dat-le
logo-HN-xam-nho-1

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.