close
Được viết bởi Việt Lê

Thị trường bất động sản Bến Cát Bình Dương hiện đang đón nhận nguồn cung căn hộ khủng với hơn 5000 sản phẩm đến từ 6 dự án mới. Theo đánh giá, số lượng này gấp 12 lần lượng cung trong 15 năm qua cộng lại của địa phương này

Thị trường bất động sản Bình Dương tiếp tục sôi động

Theo báo cáo từ Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam, thị trường BĐS Bình Dương 6 tháng đầu năm nay đón nhận hàng chục dự án với hơn 7.000 căn hộ. Cùng với sự bùng nổ về số lượng, thị trường căn hộ tại Bình Dương cũng thiết lập một mặt bằng giá mới, nhiều dự án ngay lần mở bán đầu tiên đã đưa ra mức giá 30-35 triệu đồng/m2, tăng 20% - 30% so với thời điểm cuối năm 2018.

thong-ke-can-ho-tai-binh-duong-1

Trong nửa đầu năm 2019, các dự án chủ yếu tập trung tại khu vực thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Dĩ An và Thuận An. Tuy nhiên, trong những tháng cuối năm thì sức nóng của thị trường có xu hướng dịch chuyển về khu vực thị xã Bến Cát. Trong 4 tháng cuối năm 2019, thị trường bất động sản Bến Cát sẽ đón nhận nguồn cung gần 5.000 căn hộ đến từ các đại dự án như Thịnh Gia Tower (hơn 1000 căn hộ); Unico Thăng Long (Gần 700 căn hộ), TTG Royal Residence (784 căn hộ), Phú Gia Luxury Residence (hơn 900 căn hộ),…

Những yếu tố giúp thị trường BĐS Bến Cát bùng nổ những tháng cuối năm

Thứ nhất, Bến Cát là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn. Hiện Bến Cát có 4 khu công nghiệp lớn nhất Bình Dương với khoảng 32.000 chuyên gia và 300.000 người lao động. Để đáp ứng được nhu cầu về nhà ở, Bến Cát cần 10.000 căn hộ cao cấp cho chuyên gia và gần 30.000 căn hộ giá rẻ cho người lao động trong các khu công nghiệp. 

Thứ hai, giá căn hộ tại TP. HCM bị đẩy lên quá cao, dao động từ 40 - 300 triệu/ m2. Vì vậy, các nhà đầu tư đã chuyển hướng sang các khu vực ven thành phố, điển hình là Bình Dương. Trong đó, thị trường bất động sản Bến Cát tập trung nhiều khu công nghiệp, giáp Thành phố Thủ Dầu Một, có hạ tầng hoàn thiện và mức giá mềm đã trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư bất động sản.

bat-dong-san-binh-duong-2027

Bình Dương phát triển mạnh mẻ khiến cho các khu công nghiệp tập trung về đây để phát triển

Thứ ba, chiến tranh thương mại Trung - Mỹ dẫn đến xu hướng dịch chuyển nhà máy từ Trung Quốc về Việt Nam. Đây là cơ hội cho bất động sản Bình Dương đón dòng vốn FDI đổ dồn về. Và với chủ trương hiện tại là hạn chế phát triển khu công nghiệp tại Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một thì Bến Cát sẽ là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp trong thời gian tới.

Có thể thấy, Bến Cát đang có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn, đặc biệt là phân khúc căn hộ giá thấp dành cho người lao động. Chỉ vài trăm triệu có thể sở hữu nhà ở tại khô đô thị cao cấp. Vậy hiện nay có dự án nào đáp ứng được nhu cầu này của thị trường?

>>>> Tìm hiểu thêm những dự án nhà ở mới nhất tại Bình Dương năm 2020. Hãy tải ngay tài liệu bên dưới này

Các dự án căn hộ mới nhất Bình Dương 2020

Dự án Thịnh Gia Tower – Làn sóng mới cho thị trường BĐS Bến Cát

Tập đoàn Ruby Group vừa tiến hành lễ ra quân dự án Thịnh Gia Tower vào đầu tháng 9 vừa qua. Dự án tọa lạc ngay trung tâm phường Tân Định, giáp khu đô thị Đại Nam (Thành phố Thủ Dầu Một). Được biết, dự án sẽ cung cấp cho thị trường hơn 1.000 căn hộ với diện tích từ 43,2m2 đến 65,6 m2.

goc-ve-dem-thinh-gia

Tìm hiểu đầy đủ chi tiết dự án Thịnh Gia Tower  bằng cách nhấp vào bên dưới đây:

CTA-xem-chi-tiet Thông tin mới nhất dự án chung cư Thịnh Gia Tower

Đây là khu căn hộ được phát triển theo tiêu chuẩn cao cấp với hành lang 2m vượt tiêu chuẩn 1,8m của các căn hộ 5 sao, trần cao 3,3m đảm bảo mọi căn hộ đều lộng gió, sàn nhà được lát đá, trang thiết bị vệ sinh ToTo…

Không những thế, dự án này còn sở hữu hàng loạt các tiện ích đặc biệt như hồ bơi resort rộng gần 500 m2, công viên 4 mùa rộng 4 ha, khu thể thao đa chức năng, trung tâm thương mại. Đặc biệt, cư dân sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời tại khu Sky Coffee ngay trên tầng thượng.

bo-boi-thinh-gia-1Hồ bơi resort rộng gần 500 m2

canh-quan-cong-vien-xanh-bon-mua

Công viên 4 mùa rộng 4 ha

sky-coffee-tai-thinh-gia-1 Khu Sky Coffee ngay trên tầng thượng

Một tiết lộ cực sốc là tuy dự án được xây dựng và bàn giao theo tiêu chuẩn hạng A nhưng giá hạng C, chỉ dao động trong khoảng 16,5 - 18 triệu/m2. Có thể nói trong thời điểm hiện tại, không thể tìm được một dự án cao cấp tương tự có mức giá tốt như Thịnh Gia Tower Bến Cát. Đây chính là cơ hội giúp nhiều đối tượng lao động có thể sở hữu nhà ở cho riêng mình và cũng là một sự lựa chọn đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư.

CTA-xem-them Giá và tiến độ thanh toán dự kiến của dự án Thịnh Gia Tower

Liên hệ để được tư vấn thông tin chi tiết và giữ chỗ ưu tiên căn hộ Thịnh Gia Tower – Dự án vô cùng tiềm năng tại thị trường BĐS Bến Cát Bình Dương hiện nay.

Hotline: 0908 480 055          |  Hotmail: sales@homenext.vn

CTA Các dự án căn hộ Bình Dương 2020

Nội dung khác cần quan tâm:

- Danh sách dự án căn hộ tại Bình Dương năm 2020

- Bình Dương tán thành đề án thành lập thành phố Thuận An

- Dự báo bảng giá đất Bình Dương năm 2020 tăng mạnh

kênh youtube HomeNext Corporation

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Tổng hợp những dự án nhà ở mới nhất Bình Dương

Đầu tư nhà ở tại Bình Dương chưa bao giờ ngưng HOT. Năm 2019 được xem là một năm khởi sắc của bất động sản Bình Dương kh...

Thời điểm vàng của BĐS công nghiệp phía Bắc Bình Dương

Bình Dương được biết đến là “thủ phủ công nghiệp” với 28 khu công nghiệp đang hoạt động. Sau những thành công của các KC...

Bất động sản Bến Cát, Bình Dương có gì thu hút nhà đầu tư?

Sau thành phố Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An thì Bến Cát là khu vực nổi lên phát triển nhanh trong lĩnh vực bất động sản v...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.