close
Được viết bởi Mỹ Hiền

 Vào ngày 01/02/2020 Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội ký nghị quyết về việc thành lập thành phố Thuận An thuộc tỉnh Bình Dương. Việc lên đô thị loại I có khiến bất động sản Thuận An thu hút được các nhà đầu tư? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây!

Những lý do chọn BĐS Thuận An để đầu tư ?

Thành phố Thuận An là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhất. Điều đó cũng làm cho bất động sản Thuận An có giá trị hơn. Vậy lý do nào Thuận An thu hút nhiều nhà đầu tư đến như vậy? 

bản đồ hành chính thành phố thuận anBản đồ hành chính thành phố Thuận An (thị xã Thuận An cũ)

Đó chính là:

- Về dân số, Thuận An là khu vực có dân số đông nhất Bình Dương. Theo thống kê hiện tại, dân số Thuận An đã đạt 603.428 người, mật độ dân số 7.748 người/km2. Với số lượng như thế, nhu cầu nhà ở cho người dân là điều thiết yếu.

- Về hạ tầng giao thông, kể từ khi thành lập thành phố Thuận An , TP đã và đang trong quá trình nâng cấp, mở rộng các tuyến đường lớn. Tuyến đường ĐT 743 được khởi công xây dựng vào năm 2020, tiến hành xử lý tình trạng kẹt xe ở Ngã 6 An Phú, Ngã 4 550 và Ngã 4 Phú Lợi.

CTA-xem-themBình Dương tán thành đề án thành lập thành phố Thuận An

- Về thương mại dịch vụ, hiện tại Thuận An có 30.000 hộ kinh doanh thương mại - dịch vụ, 5 siêu thị, 7 trung tâm thương mại. Trong đó, có 3 trung tâm thương mại lớn là Aeon Mall, Lotte Mart, Minh Sáng Plaza.

Đây là 3 khu mua sắm hàng đầu Bình Dương, thu hút đông đảo khách hàng đến đây mua sắm mỗi ngày. Trong năm 2020, Thuận An sẽ còn phát triển các ngành dịch vụ là chủ yếu để đảm bảo cuộc sống người dân hơn.

aeon-mall-thi-xa-thuan-an

Hình ảnh trung tâm thương mại Aeon Mall Thuận An, Bình Dương

trung tâm mua sắm lotte mart

Siêu thị Lotte Mart

- Về phát triển các ngành công nghiệp, Thuận An có 3 KCN (VSIP 1, Việt Hương, Đồng An), 2 cụm công nghiệp. Các khu công nghiệp tại Thuận An thu hút hơn 2.368 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang làm việc tại đây.

CTA-xem-them Danh sách các khu công nghiệp Bình Dương - Cập nhật mới nhất

- Về nền kinh tế của Thuận An, GDP bình quân của thành phố đạt khoảng 18,5%/năm, có nhiều chuyển biến tích cực từ nông nghiệp sang nền kinh tế công nghiệp, phát triển các ngành dịch vụ hoàn toàn. Cụ thể tỷ lệ ngành công nghiệp là 73,35%, ngành dịch vụ là 26,29%, ngành nông lâm nghiệp là 0,36%.

khu công nghiêp vsip 1 thuận an bình dươngKhu công nghiệp Vsip I Thuận an Bình Dương 

Không những thế, bộ mặt của thành phố Thuận An ngày nay đã có nhiều khởi sắc, thể hiện qua cơ sở hạ tầng đồng bộ, khang trang. Vỉa hè trồng cây xanh, lắp đặt, cải tạo hệ thống chiếu sáng các tuyến đường chính liên.

Nhờ vào công tác quy hoạch, chỉnh trang, lập lại trật tự đô thị và rà soát, phấn đấu thực hiện đạt các tiêu chí đô thị loại I được thực hiện một cách nghiêm túc. Đấy là những lý do vì sao BĐS Thuận An lại có sức hút với nhà đầu tư đến như vậy. 

CTA-xem-themThị trường bất động sản Thuận An, Bình Dương như thế nào?

Thị trường BĐS Thuận An đón nhận làn sóng căn hộ vào trong năm 2020

Từ những lý do đã liệt kê ở phần trên, trong năm 2020, nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà đất tại Thuận An cũng tăng lên. Thị trường BĐS Thuận An cũng từ đây mà trở lên sôi động, nhộn nhịp hẳn ra.

Theo thống kê, thành phố Thuận An đã có 96 dự án căn hộ được phê duyệt, đây là những dự án cao cấp nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

bệnh viện quốc tế hạnh phúc thuận an bình dương

Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc

Cùng với đó, Thuận An tập trung đẩy mạnh tạo điều kiện các nhà đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật – xã hội, nhất là các công trình trọng điểm như siêu thị Aeon Mall, bệnh viện quốc tế Becamex, Bệnh viện Hạnh Phúc…các khu tái định cư, các khu đô thị nhằm đảm bảo nhu cầu an sinh cho người dân trong và ngoài nước đang làm việc tại khu công nghiệp lớn của Thuận An là VSIP I.

bệnh viện quốc tế becamex

Bệnh viện quốc tế Becamex

Điển hình là dự án chung cư cao cấp Astral City (chung cư Phát Đạt) rất được quan tâm tại khu vục này, do những điểm thu hút sau:

1. Dự án nằm ngay tại mặt tiền Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), thành phố Thuận An, Bình Dương. Chủ đầu tư Phát Đạt là Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt, một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Phối cảnh dự án Astrald CityPhối cảnh dự án Astral City

Nhờ nằm tại vị trí đắc địa giao thông thuận tiện di chuyển đến các tiện ích xung quanh Astral City Bình Dương có thể kế đến như: bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,....

Xem ngay Video thông tin mới nhất dự án Astral City Phát Đạt Bình Dương tại đây:

2. Tiện ích dự án căn hộ Astral City được đầu tư bài bản về cấu trúc thiết kế , quy hoạch và các tiện ích nội khu gồm hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis công viên cây xanh, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, Tiệm thuốc tây, ATM, Khu đậu xe, tòa nhà văn phòng, camera an ninh 24/7….

Để giúp cho cư dân có một cuộc sống thoải mái nhất, tiện nghi nhất chủ đầu tư Astral City đã đầu tư xây dựng rất nhiều tiện ích nội khu.

Với mật độ xây dựng là 65%, phần còn lại sẽ dùng vào xây tiện ích. Thay vì anh chị phải đi ra ngoài đường phố nóng nực, khói bụi hay mưa gió thì ngay tại dự án anh chị cũng có thể tận hưởng đầy đủ theo như mong muốn của anh chị.

3. Khi mua căn hộ thuộc dự án Astral City anh chị sẽ thanh toán nhiều đợt theo tiến độ dự án. Phương thức thanh toán sẽ linh hoạt và chia thành nhiều phương thức khác nhau để anh chị dễ lựa chọn theo kế hoạch tài chính của mình.

Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ và sẽ có chính sách ưu đãi riêng cho khách hàng.

👉Anh chị có thể xem thêm thông tin về Tiến độ dự án Astral City Phát Đạt Bình Dương TẠI ĐÂY

Tìm hiểu đầy đủ chi tiết dự án Astral City. Hãy nhấp vào bài viết bên dưới đây:

dự án Astral City Thuận An

Chung cư Astral City Bình Dương phù hợp với các gia đình trẻ, quản lý cấp cao và chuyên gia trong và ngoài nước làm việc tại các doanh nghiệp, khu công nghiệp của Thuận An, Thủ Dầu Một và Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự đoán khi lên khu đô thị loại I, thành phố Thuận An chắc chắn sẽ có sự thay đổi nhanh để bắt kịp xu hướng một thành phố năng động, thành phố hiện đại.

Đặc biệt, với tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc cùng nhu cầu nhà ở ngày càng bức thiết tại Thuận An, nhiều nhà đầu tư nhận định giá trị bất động sản tại đây sẽ không ngừng gia tăng.

CTA-xem-themTiềm năng thị trường bất động sản Thuận An năm 2020

Tuy thị trường bất đống sản Thuận An 2020 vô cùng sôi động, hứa hẹn tiềm năng tăng trưởng vô cùng cao, nhưng anh chị cũng nên có những chọn lựa giữa các dự án để đảm bảo lựa chọn đúng dự án, đảm bảo về mặt pháp lý cũng như khả năng sinh lời cao.

Trên đây là những thông tin mới nhất về tình hình Bất động sản Thuận An. Nắm bắt cơ hiệu đầu tư sinh lời hiệu quả tại Thuận An ngay hôm nay với những dự án chắc thắng.

Liên hệ HomeNext Corporation - sàn phân phối các dự án Bất động sản uy tín tại Bình Dương

Hotline: 0908 480 055           |               Hotmail: sales@homenext.vn

Để tìm hiểu thêm về các dự án chung cư tại Thuận An năm 2020. Hãy nhấp tải ngay tài liệu dưới đây!

banner-chung-cu-thuan-an

Nội dung khác cần quan tâm:

- Sự hấp dẫn đất nền Thuận An, Bình Dương hiện nay

- Dự báo bảng giá đất Bình Dương năm 2020 tăng mạnh

- Dĩ An sắp lên thành phố, bất động sản Dĩ An trở nên sôi động

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Sôi động nhiều phân khúc Bất động sản tại Bình Dương

Hiện nay, Bình Dương đang có hơn 2,4 triệu dân, đứng thứ 6 cả nước. Trong đó không chỉ có dân bản địa mà còn có người la...

Chứng kiến cơn sốt nhà chung cư Bình Dương

Trong khi nguồn cung và mức tiêu thụ căn hộ tại Thành Phố Hồ Chí Minh sụt giảm thì sức nóng Bất động sản cao tầng tại Bì...

Bất động sản Bình Dương đón cơ hội mới từ Donal Trump

Bất động sản Bình Dương đang bắt nhịp trở lại thời kỳ hoàng kim, thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Đ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-4
can-ho-11-2
cho-thue-Aug-31-2020-06-47-22-03-AM
dat-le
logo-HN-xam-nho-1

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.