close
Được viết bởi Diễm Hà

Tiềm năng căn hộ cho chuyên gia tại Bình Dương

Bình Dương là tỉnh đứng thứ 2 toàn quốc về thu hút vốn đầu  tư nước ngoài . Tính đến hết quý 1/ 2018 có đến 31 tỉ USD vốn FDI đăng ký. Hình thành những khu công nghiệp lớn và thu hút lực lượng lao động cũng như các chuyên gia ước ngoài đến làm việc rất cao tại Bình Dương.Vì vậy, nhu cầu căn hộ cho chuyên gia tại Bình Dương rất cao và cực kỳ tiềm năng. 

Tiềm năng chỗ ở cho chuyên gia nước ngoài 

Theo báo cáo của CBRE, tính đến tháng 7/2017 có đến 8500 người nước ngoài đăng ký tạm trú trên tổng số hơn 15.000 người nước ngoài làm việc lâu dài tại các khu công nghiệp. Khảo sát mới nhất của Chuyên gia nước ngoài (Expat Explorer) của HSBC đã cho thấy trung bình các chuyên gia nước ngoài tại Việt Nam kiếm được 88.096 USD/năm và 36% trong số họ có thu nhập tăng 25% từ khi chuyển tới. 

Mặc dù nhu cầu mua hoặc thuê căn hộ của người nước ngoài đang làm việc tại Bình Dương rất lớn, nhưng có nghịch lý là mỗi ngày, hàng nghìn chuyên gia tại các khu công nghiệp của huyện Thuận An, Dĩ An, thành phố Thủ Dầu Một phải mất cả giờ đồng hồ để di chuyển từ TP. HCM đến Bình Dương làm việc, rồi lại từ Bình Dương về TP. HCM để nghỉ ngơi. Lý do:

Bình Dương còn ít dự án trung và cao cấp, đáp ứng đủ nhu cầu chỗ ở cho chuyên gia.

Các dự án còn nằm xa các nhu cầu về dịch vụ, tiện ích, vui chơi giải trí của các chuyên gia.

Tiềm năng chỗ ở cho chuyên gia Việt nam 

Nhóm tri thức trẻ, thành đạt và các chuyên gia tại Bình Dương có nhu cầu sống trong các khu căn hộ cao cấp, đảm bảo an ninh, đầy đủ tiện ích và đẳng cấp ngày càng gia tăng. Hiện Việt Nam có hơn có hơn 80.000 giám đốc, chuyên gia  đang làm việc. Đây là cơ hội tốt cho các dự án căn hộ trung và cao cấp tại Bình Dương đáp ứng nhu cầu của đối tượng này. 

Nắm bắt nhu cầu lớn về chỗ  ở cho chuyên gia nước ngoài và Việt Nam. Mặt dù, chưa mở bán nhưng dự án Compass One gây được sự chú ý rất nhiều của các nhà đầu tư. Bởi dự án nằm ngay vị trí vàng (mặt tiền Hoàng Văn Thụ). Trung tâm sầm uất nhất của tp.Thủ Dầu Một nơi được mệnh danh là "Phố Tây" của Bình Dương.

 
THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ COMPASS ONE

1.Vị trí: đường Hoàng Văn Thụ – Phường Chánh Nghĩa – TP Thủ Dầu Một – Bình Dương. 
2.Tổng diện tích sàn xây dựng: 48.700m2 
3.Số lượng căn hộ: 400 căn 
4.Số tầng: 21 
5.Mật độ xây dựng: 38%, phần diện tích còn lại chủ yếu được đầu tư phát triển các tiện ích, dịch vụ.
6.Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Đầu Tư Tây Hồ 
7.Họp tác đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Thiên Minh 
8.Thiết kế kiến trúc: Cty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Công Trình RSP 
9.Thiết kế cảnh quan: Lanscape Jardin Asia (LJ-Asia). 
10.Tiện ích căn hộ: Khu trung tâm thương mại từ tầng trệt đến tầng 2, hồ bơi chân mây vô cực, sân chơi trẻ em, nhà trẻ, BBQ ngoài trời, khu sân vườn, khu thể thao ngoài trời…… 
11.Diện tích căn hộ đa dạng: gồm các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ 
+1PN: DT 45,42m2-56,51m2 
+2PN: DT 70,58m2-72,22m2-73,67m276,10m2-77,55m2-85,96m2 
+3PN: DT 102m2 
Đặc biệt tầng 2,7,12 có sân vườn 

Chính thức nhận giữ chỗ ưu tiên ngay hôm nay chỉ 50 triệu/căn ( không mua sẽ hoàn tiền lại) 

Compass one nằm tại vị trí ” VÀNG” nhưng giá cực kỳ hấp dẫn để đầu tư. Giá chỉ từ 27 triệu /m2 . Diện tích chuẩn, hợp lý chỉ từ 40m2 – 102m2. Thích hợp để  ở và đầu tư.

Thông tin liên hệ Hotline Dự án Compass One Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một 0908480055 

Hotmail: sales@homenext.vn 

 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Danh sách căn hộ chung cư Bình Dương mở bán năm 2021

Nếu năm 2020 phân khúc căn hộ Bình Dương bùng nổ ở Thành phố Thuận An và Thành phố Dĩ An thì năm 2021 hứa hẹn sẽ là một ...

Những dự án căn hộ tại Bình Dương sẽ làm mưa làm gió sau dịch

Có thể thấy thị trường Bất động sản Việt Nam nói chung và bất động sản Bình Dương nói riêng bị tác động ít nhiều bởi dịc...

Bình Dương tán thành đề án thành lập thành phố Thuận An

Vừa qua, tại kỳ họp thứ X, hội đồng nhân dân tỉnh Bình Dương tán thành đề án thành lập thành phố Thuận An. Trong năm 201...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.