close
Được viết bởi Diễm Hà

Ngày nay, nhu cầu thuê hoặc sở hữu căn hộ Bình Dương của người nước ngoài ngày càng lớn. Do đó thị trường căn hộ cho thuê tại các khu vực phát triển sầm uất, hạ tầng tiện ích hiện đại được đánh giá là có khả năng sinh lợi ổn định trong dài hạn. 


căn hộ Bình Dương

Nhu cầu căn hộ Bình Dương gia tăng

Theo số lượng thống kê cho thấy hiện đang có hơn khoảng 83.000 người đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Số lượng chuyên gia, các doanh nhân nước ngoài đến với Việt Nam vẫn tiếp tục tăng nhanh, theo làn sóng vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài đổ về.

Thị trường Bất động sản Bình Dương đang phát triển về mọi mặt, thu hút các nguồn đầu tư từ nước ngoài về. Chính điều này đã thúc đẩy nhu cầu về căn hộ cho thuê lâu dài tại Bình Dương tăng cao. 

Căn hộ thông minh Bình Dương cho người nước ngoài

Theo khảo sát khách hàng thường tìm những dự án căn hộ có đầy đủ tiện ích kết hợp với cơ sở hạ tầng, giao thông thuận tiện. Đáp ứng những tiêu chí này, tại Bình Dương đã có nhiều căn hộ được các chủ đầu tư mở bán như: Compass One, The Habitat, Thịnh Gia Tower... hiện là một trong những điểm ưa thích được nhiều khách nước ngoài lựa chọn. Với lợi thế sẵn có về vị trí và hạ tầng, hiện khu vực này đang quy tụ rất nhiều dự án căn hộ Bình Dương đáp ứng nhu cầu thuê của nhóm khách ngoại quốc. 

 

Bất động sản bình dương

 

HomeNext Corporation - Sàn phân phối chính thức dự án căn hộ Bình Dương. Nhận ký gửi mua bán lại, cho thuê căn hộ Compass One.

Liên hệ: Hotline0908480055 | Hotmail: sales@homenext.vn

Những thông tin có liên quan:

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Căn hộ cao cấp bình dương cho các chuyên gia?

Bình Dương là một tỉnh luôn thu hút vốn FDI hàng đầu. Kéo theo đó là các khu công nghiệp lớn, thu hút lực lượng ...

Dự án căn hộ Thịnh Gia Tower Bình Dương

Dự án căn hộ Thịnh Gia Tower đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.Thịnh Gia Tower có ví trí đắc địa ngay mặt tiền QL1...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
nha-pho
can-ho
cho-thue
dat-le
logo-HN-xam-nho-1

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.