close
Được viết bởi Diễm Hà

Dự án căn hộ Opal Boulevard được xây dựng trên quỹ đất sạch 1,5 ha mặt tiền Phạm Văn Đồng thuộc Dĩ An Bình Dương, liền kề với Thủ Đức. Tháng 4/2020 ra mắt khoảng 100 căn 2PN - 3PN, diện tích từ 73m2 - 110m2. Sau đây là những thông tin cập nhật mới nhất cũng như tiến độ xây dựng chung cư Opal Boulevard.

Thông tin tổng quan dự án Opal Boulevard 

Tên dự án

Opal Boulevard

Vị trí

Đường Phạm Văn Đồng, Dĩ An Bình Dương liền kề Thủ Đức, tp. Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An

Quy mô

4 block với khoảng 1500 căn hộ

Tổng mức đầu tư

Khoảng 2,200 tỷ đồng

Sản phẩm

Căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ có diện tích từ 1 m2 – 110 m2

Thời gian bàn giao

Dự kiến nhận nhà Quý 2/2021

Giá bán

Chỉ từ 29 triệu/m2

Ngân hàng bảo lãnh

BIDV, TP Bank vs MSB

Hỗ trợ vay lên đến 70%

Tiện ích

Hồ bơi, Cửa hàng mua sắm Shophouse, Đường chạy bộ, Sân chơi trẻ em, Khu BBQ, Khu sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao.

 

Dự án Opal Boulevard được đánh giá là dự án hiếm hoi được xây dựng tại mặt tiền đường Phạm Văn Đồng liền kề Thủ Đức. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch nối liền với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy nhu cầu nhà ở ở khu vực này rất cao. Đây sẽ là dự án đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ việc mua để ở đến đầu tư sinh lời.

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án chung cư Opal Boulevard

Nếu có đi ngang qua đoạn đường Phạm Văn Đồng chắc chắn anh chị sẽ thấy công trình dự án Opal Boulevard đang xây dựng và vươn cao.

Hiện tại các Block B1, B2 đã lên lầu 11. Block A1, A2 hiện tại đang xây dựng lên sàn của lầu 6.

Dự án căn hộ cao cấp Opal Boulevard đang được xây dựng rất nhanh với 3 ca liên tục ngày đêm để kịp tiến độ dự kiến.

Nhà thầu xây dựng Phước Thành và Nhà thầu cơ điện cho Opal Boulevard là Hawee. Thi công điện ngay trước khi đổ bê tông luôn đảm bảo chất lượng công trình. Toàn bộ dự án được sử dụng hệ ván khuôn nhôm, cần bơm phân phối Bê tông, công trường bố trí bài bản sạch sẽ, an toàn.

Dự án opal boulevardTiến độ thi công dự án Opal Boulevard Bình Dương

Khi mà hàng loạt các dự án từ nhà ở xã hội, chung cư thương mại đến những khu chung cư cao cấp đều bị siết chặt về mặt pháp lý tại thành phố Hồ Chí Minh thì căn hộ Opal Boulevard đã xuất hiện với quỹ đất sạch 1,5ha, pháp lý minh bạch, đầy đủ. Nên dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng từ đông đảo cộng đồng người muốn mua nhà tại Việt Nam.

Xem thêm dự án mới chuẩn bị ra mắt khách hàng - Happy One Central Bình Dương

dự án Happy One Central

Phân tích dự căn hộ Opal Boulevard Phạm Văn Đồng

1. Giá bán tốt nhất hiện nay: dễ mua – dễ bán

- Đối với các dự án căn hộ đang trong những giai đoạn đầu mở bán sẽ có mức giá cực kỳ tốt. Đối với căn hộ Opal Boulevard mức giá trung bình hiện nay là 32 triệu/ m2. Mức giá này hiện còn rất tốt so với khu vực.

Dự án Opal Boulevard Bình DươngTrung tâm thương mại Giant Mall xây dựng cạnh ngay Opal Boulevard

Hơn nữa những dự án sở hữu vị trí đắc địa, căn hộ có diện tích hợp lý, thiết kế đẹp, dễ chọn được căn ưng ý, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn sẽ gia tăng giá trị cao nhờ vào việc Thị xã Dĩ An chính thức lên Thành Phố Dĩ An, Trung tâm thương mại Giant Mall được dự kiến xây dựng năm 2020 cạnh ngay Opal Boulevard Bình Dương và nhờ vào chiến dịch tăng giá bán theo từng giai đoạn của chủ đầu tư.

Dự án Opal Boulevard Bình DươngDự án Opal Boulevard sở hữu vị trí vô cùng đắc địa

Đi trước đón đầu là một trong những nguyên tắc cơ bản trong đầu tư. Minh chứng là tất cả các căn hộ "Opal" trước đây đều đã TĂNG GIÁ và dễ "ra hàng".

2. Opal Boulevard nằm trên tuyến đường “Dát Vàng” của thành phố Dĩ An

Dự án Opal Boulevard tọa lạc trên mặt tiền đường Phạm Văn Đồng con đường nội đô kết nối nhanh sân bay Tân Sơn Nhất với QL 1A. Tuyến đường Phạm Văn Đồng kể từ khi được xây dựng và đưa vào hoạt động đã góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế cũng như là các dự án chung cư tại Dĩ An, Thủ Đức.

Dự án opal boulevard Bình DươngDự án Opal Boulevard tọa lạc trên mặt tiền đường Phạm Văn Đồng

Tuyến đường Phạm Văn Đồng được xây dựng và quy hoạch đồng bộ. Vì vậy đã có rất nhiều dự án xuất hiện trên tuyến đường này. Theo thống kê trải dài theo 2 bên đường Phạm Văn Đồng đã và đang hình thành gần 10 dự án căn hộ lớn nhỏ khác nhau. Trong đó phải kể đến như Opal Riverside, Opal Garden, Him Lam Phú Đông, Phú Đông Premier, Flora Novia, 4S Linh Đông… Điều đó đã chứng minh được sức nóng của thị trường bất động sản Dĩ An nói riêng và Bình Dương nói chung trong những năm gần đây.

Dự án Opal Boulevard Bình DươngOpal Boulevard nằm trên trục đường huyết mạch Phạm Văn Đồng kết nối nhanh đến các tiện ích ngoại khu

Chọn căn hộ Opal Boulevard Dĩ An Bình Dương là nơi sinh sống, chúng ta có thể nhận ra được sự thuận tiện trong việc di chuyển đến nơi làm việc, đưa con đi học, đi chơi hay đến các huyện-thị, thành phố lân cận. Trục đường huyết mạch Phạm Văn Đồng giúp chúng ta có thể kết nối nhanh đến vô vàn những tiện ích ngoại khu khác như: trung tâm thương mại, siêu thị lớn, chợ, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm,... chắc chắn sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu cuộc sống của mỗi người.

Cụ thể các tiện ích xung quanh Opal Boulevard là gì?

3. Vô vàn tiện ích xung quanh dự căn hộ Opal Boulevard

Nhờ có vị trí tọa lạc tại cửa ngõ Bình Dương giáp với Thành phố Hồ Chí Minh cư dân tại Opal Boulevard di chuyển thuận tiện về các khu trung tâm cũng như Sân Bay tân Sơn Nhất chỉ trong khoảng 15 phút đi xe. Và mất chỉ khoảng 20 phút để đi vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt là khu Trung tâm Thương Mại Giant Mall và khu Trung tâm nhà hàng tiệc cưới tại đầu đường Phạm Văn Đồng.

Bên cạnh đó dự án còn sở hữu cho mình những tiện ích ngoại khu đặc sắc. Đáp ứng được mọi nhu cầu từ công ăn việc làm, ăn uống, giải trí cho đến giáo dục mà không cần phải di chuyển quá xa. Các tiện ích ngoại khu nổi bật như:

Opal Boulevard Bình DươngTiện ích ngoại khu dự án Opal Boulevard Bình Dương

+ Làng Đại học Quốc gia TP. HCM

+ Vincom Thủ Đức

+ Khu đô thị mới Thủ Thiêm

+ Chợ Thủ Đức

+ Bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo

+ Khu du lịch Suối Tiên

+ Chợ Thủ Đức

+ Các tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội

+ Bến xe Miền Đông

Với vị trí vô cùng đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển nên Thành phố Dĩ An đã trở thành nơi thu hút rất nhiều các nhà đầu tư với các dự án chung cư hiện đại. Anh chị có thể tham khảo thêm dự án dưới đây: 

CTA-xem-themDự án căn hộ Bcons Green View Bình Dương

4. Chủ đầu tư Hà An mạnh tay đầu tư tiện ích cho dự án Opal Boulevard

Dự án chung cư Opal Boulevard được chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An mạnh tay đầu tư chuỗi 25 tiện ích nội được lấy ý tưởng từ lưng chừng bầu trời. Mang đến cho người dân cảm giác trải nghiệm thú vị và hoàn toàn khác biệt. Như hồ bơi vô cực, sân vườn trên cao, phòng tập gym và yoga trên cao, khu leo núi trẻ em, khu giải trí, vườn tri thức, các nhà hàng, quán cà phê...

Ngoài ra một điểm khác biệt của dự án Opal Boulevard chính là mang yếu tố thiên nhiên đến gần hơn với con người. Với những mảng xanh được lồng kiến vào khuôn viên của dự án. Sẽ đóng vai trò như lá phổi xanh của Opal Boulevard. Điều mà có rất ít dự án nào làm được.

Các tiện ích nội khu tại dự án Opal Boulevard

Chưa hết dự án với 2 hồ bơi vô cực tại tầng 4 có diện tích lên tới 700 m2 cho gia đình có những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Thiết kế sân vươn trên cao, khu giải trí vườn tri thức…tất cả sẽ tạo nên một phong cách sống hoàn mỹ, đẳng cấp và tiện nghi giữa lòng đô thị nhộn nhịp.

Opal Boulevard bố trí các tiện ích trên tầng cao

Bên cạnh đó an ninh của toàn khu dự án cũng được chủ đầu tư quan tâm. Khi sinh sống tại đây người dân có thể an tâm tuyệt đối sẽ không bị làm phiền. Opal Boulevard với đội ngũ an ninh linh hoạt và chuyên nghiệp luôn túc trực 24/24, hệ thống gọi điện sảnh chờ, hệ thống thẻ từ... Tất cả nhằm mang đến cho người dân một cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi và an toàn nhất cho cả gia đình thân yêu.

5. Mặt bằng thiết kế căn hộ Opal Boulevard

Opal Boulevard Dĩ An gồm 2 khối tháp riêng biệt cao 35 tầng. Tòa A (A1, A2)  nằm tại mặt tiền đường Phạm Văn Đồng có 2 tầng hầm. Tòa B (B1, B2) có 1 tầng hầm, hai tòa tháp cách nhau khoảng 40m. Được xen kẽ là những mảng xanh và các tiện ích của dự án. Với lối thiết kế đặc biệt như vậy thì mỗi tòa tháp vẫn nhận được tối đa nguồn sáng và gió tự nhiên. Đặc biệt là tòa tháp A có view rất đẹp do không bị cản tầm nhìn ở bất kỳ hướng nào.

Opal Boulevard Bình DươngDự án Opal Boulevard Bình Dương nhìn từ trên cao

Opal Boulevard Bình DươngTòa A (A1, A2) nằm tại mặt tiền đường Phạm Văn Đồng có 2 tầng hầm

Opal Boulevard Bình DươngMặt bằng thiết kế tầng 4 Block A 

Opal Boulevard Bình DươngMặt bằng thiết kế tầng 20 Block A 

Opal Boulevard Bình DươngTòa B (B1, B2) có 1 tầng hầm, hai tòa tháp cách nhau khoảng 40m

Opal Boulevard Bình DươngMặt bằng thiết kế tầng 4 Block B 

Opal Boulevard Bình DươngMặt bằng thiết kế tầng 20 Block B 

Chung cư Opal Boulevard cao 35 Tầng với 1474 căn hộ có thiết kế bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, Penthouse và Shophouse. Trong đó:

- Căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm 9 loại diện tích từ 70m2 – 85m2. Đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Opal Boulevard Bình DươngMặt bằng thiết kế căn hộ 2PN

Opal Boulevard Bình DươngPhù hợp gia đình nhỏ, vừa có em bé

Opal Boulevard Bình DươngMặt bằng thiết kế căn hộ 2PN

Opal Boulevard Bình DươngMặt bằng thiết kế căn hộ 2PN

Opal Boulevard Bình DươngMặt bằng thiết kế căn hộ 2PN

Opal Boulevard Bình DươngPhù hợp với những gia đình trẻ 

Opal Boulevard Bình DươngMặt bằng thiết kế căn hộ 2PN

- Căn hộ 3 phòng ngủ với 4 diện tích từ 90m2 – 105m2 phù hợp với những gia đình có nhiều thế hệ sống chung.

Opal Boulevard Bình DươngDiện tích rộng rãi thích hợp với đại gia đình 

Opal Boulevard Bình DươngMặt bằng thiết kế căn hộ 3PN

- Thiết kế Căn hộ Sân vườn Penthouse Opal Boulevard

+ Chiều cao tầng lên đến 4.5m thay vì 3m như loại căn hộ thông thường.

+ Tất cả các mặt đều bao bọc bởi kính Low-E, bên trong căn hộ, vách ngăn được tiết giảm để tạo không gian mở mang đến sự sang trọng đẳng cấp Âu Châu cho gia chủ.

+ Căn hộ penthouse nào của dự án Opal Boulevard cũng có khoảng sân vườn trước nhà, chủ nhân có thể tự thiết kế vườn tiểu cảnh theo ý mình.

Opal Boulevard Bình DươngPhòng khách được thiết kế theo chuẩn Châu Âu

Tất cả những trang thiết bị được dùng bàn giao cho căn hộ đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng và chất lượng. Các căn hộ từ 2 – 3 PN, kể cả căn hộ thương mại đều được bàn giao hoàn thiện cho khách hàng. Dự kiến bàn giao vào thời điểm Quý 2 năm 2021 với mọi căn hộ được trang bị nội thất cũng như vật liệu hoàn thiện.

Opal Boulevard Bình DươngPhòng ngủ được thiết kế vô cùng ấm cúng

Không gian phòng bếp rộng rãi, sang trọng

Tông màu lạnh giúp nhà vệ sinh luôn sạch sẽ

Có thể thấy được rằng, mọi căn hộ Opal Boulevard đều được Chủ đầu tư cũng như các kiến trúc sư, đối tác thiết kế trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Trang bị nội thất hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

6. Phương thức thanh toán khi mua căn hộ Opal Boulevard Bình Dương

Giá bán của dự án căn hộ Opal Boulevard Bình Dương khoảng 32 – 35 triệu/m2. Và sẽ thay đổi theo tầng, hướng, vị trí sàn... Đây được cho là mức giá khá hợp lý trong phân khúc căn hộ cao cấp tại Bình Dương hiện nay. Tháng 4 này sẽ cho ra mắt 100 căn với giá và chính sách hấp dẫn.

Dự án cũng được sự hỗ trợ vay từ ngân hàng. Số tiền cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ trả trong vòng 20 năm với lãi suất thấp.

Dự án có đến 3 phương thức thanh toán cho khách hàng có thể lựa chọn phương thức phù hợp với tình hình tài chính của mình.

Opal Boulevard Bình DươngDự án có đến 3 phương thức thanh toán cho khách hàng có thể lựa chọn

Opal Boulevard Bình DươngPhương thức thanh toán 2 và 3

Ghi chú: Thông tin về dự án căn hộ Opal Boulevard có thể thay đổi qua thời gian do chủ đầu tư hoặc cơ quan chức năng.Vì vậy bài viết là thông tin tham khảo, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về dự án đến quý anh chị.

Nhận toàn bộ danh sách các nhà ở MỚI NHẤT tại Bình Dương năm 2020 đang và sẽ mở bán.

Các dự án căn hộ mới nhất Bình Dương 2020

📣 So sánh với dự án căn hộ khác ở Dĩ An Bình Dương

danh sách dự án chung cư thành phố dĩ an

kênh youtube HomeNext

📣 Tìm hiểu thêm các dự án nhà ở đang mở bán tại Bình Dương:

 

- Thông tin mới nhất dự án The Habitat Bình Dương giai đoạn 3

- Thông tin căn hộ Eco Xuân Bình Dương Block mới

- Thông tin dự án căn hộ Minh Quốc Plaza Bình Dương

 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.