close
Được viết bởi HomeNext
Khu thương mại dịch vụ Tân Uyên, Bình Dương tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch DH411, Đất Cuốc, Tân Uyên, Bình Dương, nơi trung tâm hành chính mới của huyện đang được đầu tư xây dựng. 

Khu thương mại dịch vụ Tân Uyên có vị trí đắc địa

Tân Uyên Business Center nằm ngay mặt tiền Khu công nghiệp Đất Cuốc và đối diện chợ Đất Cuốc. Với hơn 300 sản phẩm của dự án Tân Uyên Business Center được giới thiệu. Nơi đây hứa hẹn trở thành một trung tâm chuyên khai thác cho thuê các dịch vụ thương mại. Từ đó đáp ứng nhu cầu kinh doanh của đông đảo người dân và nhà đầu tư. 

Từ khu thương mại dịch vụ Tân Uyên sẽ dễ dàng kết nối giao thông với khu vực lân cận

Từ dự án dễ dàng di chuyển tới trung tâm hành chính TP.Mới Bình Dương thông qua tuyến DT746.

Các khu công nghiệp lân cận như: KCN Nam Tân Uyên, VSIP II qua hệ thống hạ tầng khang trang. 

Nổi bật là các tuyến đường giao thông đang được đầu tư như: vòng xoay ngã 5 Tân Bình, đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Đất Cuốc - Bàu Bàng - Cổng Xanh. Bên cạnh đó, các công trình nâng cấp mở rộng đường ĐT746 Tân Thành - Hội Nghĩa, ĐT746 đoạn Cầu Gõ - Hiếu Liêm. Công trình đường giao thông đối ngoại Thủ Biên - Đất Cuốc.

Các dự án hoàn thành sẽ tạo giao thương thuận lợi cho các đô thị của huyện. Đồng thời, tạo tiền đề tốt để thu hút các nhà đầu tư, các dự án và các doanh nghiệp phát triển lâu dài tại huyện Bắc Tân Uyên. 

Bắc Tân Uyên tập trung phát triển hạ tầng 

Theo kế hoạch trong năm nay, huyện Bắc Tân Uyên tập trung ngân sách phát triển đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng giao thông. Phát triển hệ thống trường học, trạm y tế đạt chuẩn theo quy định. Cụ thể, năm 2018, địa phương có 74 dự án đầu tư với tổng vốn thực hiện trên 284 tỷ đồng.

Baomoi.com

Các dự án BĐS đáng chú ý tại Bình Dương:

Dự án Nhà ở Thương mại dịch vụ Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một
Dự án trung tâm thương mại dịch vụ thành phố Thủ Dầu Một
7 lý do nên đầu tư ngay Vinhomes Thủ Dầu Một

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Mở bán nhà ở thương mại dịch vụ Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một

Nhà ở thương mại dịch vụ Phú Mỹ sắp mở bán. Nhà ở thương mại dịch vụ Phú Mỹ là một trong những dự án thu hút và mong chờ...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.