close
Được viết bởi Thái Ngọc

Năm 2018 vừa khép lại với tình hình thị trường bất động sản phát triển ổn định. Giá cả cũng như số lượng giao dịch không nhiều biến động, cơ cấu sản phẩm ngày càng phù hợp với nhu cầu. Trước tình hình đó, thị trường bất động sản năm 2019 được các chuyên gia dự đoán tiếp tục tăng trưởng ổn định. Vậy phân khúc bất động sản nào sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn trong năm nay?

Bất động sản năm 2019

Đất nền tiếp tục là phân khúc đầy sức hút

Thị trường đất nền hiện đã có dấu hiệu tăng giá và sôi động trở lại, đặc biệt tại những khu có dự án lớn. Nguyên nhân là vì mật độ dân số sẽ quyết định đến giá đất nên các nhà đầu tư sẽ hướng đến các khu vực có đông dân cư trong tương lai. Điều đó khiến cho giá đất tại các vùng có dự án gia tăng liên tục.

Thị trường đất nền tại Bình Dương trong thời gian vừa qua đã có dấu hiệu chững lại so với khoảng thời gian trước. Giá đất tuy đang chững lại nhưng vẫn  ở mức cao, tâm lý của nhà đầu tư thì sợ mua vào không có lời hoặc sợ bị lỗ vốn do thời gian giam vốn quá lâu.

Nhìn chung, đất nền tại Bình Dương đang có sự đối nghịch về vùng. Trước đây, các giao dịch hầu như chỉ tập trung tại TP Thủ Dầu Một và các thị xã Thuận An, Dĩ An. Nhưng sức mua tại 3 địa phương này gần đây có dấu hiệu giảm sút. Ngược lại, hiện tại nở rộ nhiều dự án đất nền tại các vùng xa của tỉnh như thị xã Tân Uyên, huyện Bàu Bàng, thị xã Bến Cát,…kéo theo giao dịch tại các khu vực này cũng trở nên sôi động hơn.

Bất động sản lên ngôi 2019

Nhu cầu cao về phân khúc nhà ở trung cấp và bình dân

Theo dự báo thị trường năm 2019 vẫn sẽ thiếu hụt quỹ đất và nguồn cung dự án thuộc phân khúc nhà ở trung cấp, bình dân có giá bán trên dưới 1 tỉ đồng/căn. 

Tại Bình Dương, nắm bắt được xu hướng này các dự án thuộc phân khúc nhà ở trung cấp được các chủ đầu tư triển khai mạnh mẽ. Điển hình là các dự án đang được đầu tư như Marina Riverside, Roxana Plaza, khu dân cư Thiên Phúc, căn hộ Compass One. Ngoài ra, chung cư Phúc Đạt Connect cũng đang xây dựng tại khu đô thị Phúc Đạt với vị trí đặc địa và nhiều tiện ích hấp dẫn. Các dự án này được chủ đầu tư chào bán với mức giá khá ưu đãi.

Bên cạnh đó, tuy không là phân khúc có nhu cầu cao nhưng nhà ở cao cấp cũng sẽ phát triển theo hướng tạo ra đẳng cấp khác biệt, độc đáo, tích hợp nhiều tiện ích, dịch vụ.

Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng: Sự trổi dậy của những vùng đất mới

Phân khúc bất động sản

Theo nhận định của các chuyên gia thì sự trỗi dậy mạnh mẽ của các vùng đất mới nổi đến từ việc Nhà nước đầu tư hạ tầng với hàng loạt dự án giao thông trọng điểm và một phần do sự góp mặt của những doanh nghiệp địa ốc lớn với những siêu dự án ngàn tỷ.

Với tình hình về các phân khúc bất động sản đầy hứa hẹn trong thời gian sắp tới, các nhà đầu tư sẽ có nhiều sự lựa chọn kinh doanh, đặc biệt là tại thị trường Bình Dương.

Liên hệ HomeNext Corporation để nắm bắt những cơ hội đầu tư đất nền, căn hộ,... hấp dẫn trong tương lai tại Bình Dương.

Hotline: 0908 480 055  |   Hotmail: sales@homenext.vn

 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Hợp tác phát triển thành phố thông minh Bình Dương

Bình Dương đã và đang trên đà phát triển mạnh mẽ trên tất cả lĩnh vực, trong đó phải kể đến những nổ lực xây dựng thành ...

Thông tin dự án Khu đô thị Hoàng Cát Center Bình Phước

Dự án Khu đô thị Hoàng Cát Center nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Phước Hòa và khu phức hợp Becamex có ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.