close
Được viết bởi HomeNext

Vincom Plaza Thủ Dầu Một sắp được ra mắt trong thời gian tới

Vincom Plaza Thủ Dầu Một sẽ sớm xuất hiện ngay tại trung tâm Thủ Dầu Một, dự án nằm ngay đại lộ chính và là trục giao thông chính, từ đây có thể kết nối dễ dàng Bình Dương với các tỉnh lân cận như Thành Phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh và Bình Phước và các cụm khu công nghiệp lớn tại Bình Dương.

Vincom là thương hiệu nổi tiếng đến từ tập đoàn Vingroup, trung tâm thương mại đạt chuẩn 5 sao quốc tế, với đầy đủ các loại hình nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe và đặc biệt để đáp ứng nhu cầu ở thì căn hộ Vincom Thủ Dầu Một sẽ được phân bổ trên những tầng trên của tòa nhà trung tâm thương mại.

Hiện nay Vincom plaza trải dài các tỉnh từ bắc vô nam, và Bình Dương là điểm đến tiếp theo được Vingroup chọn để cho ra đời Vincom Plaza Thủ Dầu Một.

Vincom Plaza Thủ Dầu Một sẽ sớm chính thức ra mắt Vincom Plaza Thủ Dầu Một sẽ sớm chính thức ra mắt

Vincom Plaza sẽ sớm chính thức ra mắt tại Thủ Dầu Một. Đây được cho là dự án được quan tâm nhất, và ngoài trung tâm thương mại Becamex, Aeon mall,..tương lai gần người dân Bình Dương sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp từ Vincom Plaza Thủ Dầu Một cũng như cơ hội việc làm và đầu tư ngay tại dự án cao cấp này.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về Vincom Plaza Thủ Dầu Một, cũng như thông tin về căn hộ Vincom Thủ Dầu Một, anh chị vui lòng liên hệ trực tiếp:

Hotline: 0908 48 0055 | Hotmail: sales@homenext.vn  

 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Thông tin mới nhất dự án EcoHome 2 Bình Dương

Dự án EcoHome 2 sẽ cho ra mắt 325 căn nhà hoàn thiện 1 trệt 1 lầu với giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng, thuộc dự án Khu đô thị sin...

Thời điểm vàng của BĐS công nghiệp phía Bắc Bình Dương

Bình Dương được biết đến là “thủ phủ công nghiệp” với 28 khu công nghiệp đang hoạt động. Sau những thành công của các KC...

Chính thức phê duyệt Dĩ An lên thành phố thì có lợi gì?

Vừa qua, đề án đề xuất Thị xã Dĩ An lên Thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương đã chính thức được phê duyệt sau 2 năm kể t...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.