close
Được viết bởi Diễm Hà

Dự án căn hộ cao cấp Bình Nguyên Bình Dương gây chú ý với vị trí trung tâm thuộc Ấp Nội Hoá, Thị xã Bình An, Phường Dĩ An, Bình Dương. Với quy mô cực lớn gồm 8 block cao tầng cùng hàng ngàn tiện ích xung quanh dày đặc. Tuy nhiên, giá bán dự kiến chỉ từ hơn 1 tỷ, so với thị trường căn hộ Dĩ An thì giá khá tốt. Vậy có nên chọn mua căn hộ Bình Nguyên? Sau đây là nhưng thông tin chi tiết cập nhật mới nhất về dự án căn hộ chung cư Bình Nguyên.

Vị trí siêu “hot” nằm tại trung tâm thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương

Dự án chung cư Bình Nguyên nằm tại khu vực trọng điểm của thành phố Dĩ An (Quyết định chính thức thành lập Thành phố Dĩ An – Xem chi tiết ngay TẠI ĐÂY). Tọa lạc ngay trong khu đô thị mới Bình Nguyên, Ấp Nội Hoá, Thị xã Bình An, Phường Dĩ An, Bình Dương. Sở hữu nhà ở tại khu đô thị Bình Nguyên cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.

Điểm đặc biệt của dự án Bình Nguyên Dĩ An nằm ngay tại Làng Đại Học Quốc Gia TP Hồ Chí Minh lớn nhất Tp.HCM. Và tiếp giáp với hơn 20 trường đại học trong bán kính 1 km. Nơi có hàng ngàn sinh viên đang theo học, và đông đảo giáo viên, kỹ sư, chuyên gia đang công tác tại đây. Vì vậy, dự án rất thích hợp để anh chị đầu tư để ở hoặc cho thuê sinh lời vô cùng lớn.

vị trí dự án căn hộ Bình Nguyên gần Làng Đại Hoc5Vị trí chính xác của dự án căn hộ Bình Nguyên tại Dĩ An

 Cuộc sống anh chị sẽ trở nên dễ dàng hơn khi sở hữu một ngôi nhà ngay trung tâm khi thuận tiện trong việc di chuyển đến:

- Làng Đại học Quốc Gia Thủ Đức chỉ mất 2 phút

- Siêu thị Sài Gòn Factory Outlet Mall chỉ mất 5 phút

- Đường Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn liền kề chỉ mất 5 phút

- Công viên Khoa học 100m chỉ mất 2 phút

- Bến xe Miền Đông mới chỉ mất 7 phút

- Chợ Bến Thành chỉ mất 20 phút

- Khu du lịch sinh thái Suối Lồ Ô với 7 phút

- Khu du lịch Suối Tiên chỉ 7 phút

- Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất 15 phút

- Sân bay Quốc Tế Long Thành 30 phút

tiện ích ngoại khu dự án căn hộ Bình Nguyên

Hơn nữa, căn hộ Bình Nguyên sẽ trở nên đắt giá hơn nhiều lần khi nằm kế cận trạm cuối của tuyến đường thuộc tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên sắp hoàn thành. Dự án này được dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2020

Tổng quan dự án căn hộ Bình Nguyên Bình Dương

Tên dự án: 

Căn hộ Bình Nguyên Bình Dương

Chủ đầu tư:

Doanh nghiệp Tư nhân Thương mại Thảo Nguyên

Tổng diện tích: 

21.6ha

Vị trí:

Nằm trong Khu đô thị Bình Nguyên, Ấp Nội Hoá, phường Bình An, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Diện tích xây dựng:

110,840 m2

Loại hình sản phẩm: 

Đất nền nhà phố, biệt thự, căn hộ

Diện tích xây xanh: 

16,120 m2

Quy mô:

131 lô đất nền biệt thự, 463 lô đất nền nhà phố và 08 tòa nhà cao tầng

Mật độ xây dựng: 

50%

Giá bán

Từ 1,1 tỷ / căn

Hình ảnh dự án khu đô thị mới Bình NguyênHình ảnh dự án khu đô thị mới Bình Nguyên

Dự án đạt chuẩn pháp lý - phê duyệt 1/500 khu đô thị mới Bình Nguyên

Pháp lý dự án là điều quan trọng hàng đầu khi khách hàng mua bất động sản. Pháp lý dự án Bình Nguyên Bình Dương rõ ràng, minh bạch. Khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ chi tiết được thể hiện thông qua bản đồ 1/500 quyết định số 1228/Q Đ-UBND của UBND Tỉnh Bình Dương về việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500. Khu đô thị mới Bình Nguyên, xã Bình An, huyện Dĩ An, Tỉnh Bình Dương mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Hình ảnh mặt bằng khu đô thị mới Bình Nguyên được quy hoạch 1/500Hình ảnh mặt bằng khu đô thị mới Bình Nguyên được quy hoạch 1/500

Tìm hiểu thêm dự án căn hộ Happy One Central ngay tại vòng xoay Gò Đậu Thủ Dầu Một

dự án Happy One Central

Dự án Bình Nguyên sở hữu muôn vàn tiện ích tạo nên giá trị cốt lỗi đặc biệt

Vị trí Dự án Bình Nguyên Dĩ An được xem là một lợi thế lớn. Bên cạnh đó, dự án còn thừa hưởng những tiện ích nổi bật từ dự án khu đô thị đem lại. Khu đô thị Bình Nguyên có sỡ hữu riêng cho mình những tiện ích đẳng cấp phục vụ đời sống cư dân được trọn vẹn. Với gần 50% dùng để xây dựng tiện ích được chủ đầu tư chú trọn. Cuộc sống của anh chị tiện nghi, hiện đại mà vẫn đảm bảo không gian trong lành và khỏe mạnh với nhiều tiện ích như:

- Hồ bơi

- Nhà hàng khách sạn

- Sân tennis, sân bóng mini…

- Trường học, nhà trẻ

- Khu vui chơi giải trí,

- Trung tâm thể dục thể thao

- Công viên cây xanh

- Khu thương mại - siêu thị

- Bưu điện, ngân hàng.

- An ninh nghiệm ngặt với đội ngũ bảo vệ 24/24

- Hệ thống đèn đường, điện chiếu sáng, cấp thoát nước xử lý nước thải hoàn thiện.

Mặt bằng thiết kế cảnh quan dự án căn hộ Bình Nguyên Dĩ AnMặt bằng thiết kế cảnh quan dự án căn hộ Bình Nguyên Dĩ An

Giá bán căn hộ Bình Nguyên Bình Dương

Dự án nào cũng vậy, giá bán là điểm đặc biệt được khách hàng chú ý tới. Ở đây, giá bán dự án căn hộ Bình Nguyên Dĩ An không chỉ tạo sự chú ý còn gây sốc cho người mua khi giá căn hộ chỉ từ 1 tỷ/căn. Điều này cho thấy đây là dự án căn hộ giá cực mềm nhằm hướng đến khách hàng có nhu cầu ở thực và cơ hội cho các nhà đầu tư khi mua ở những đợt mở bán đầu. Giá bán chỉ từ 1,1 tỷ/căn

Giá bán dự án Bình Nguyên khá bất ngờ nhưng căn hộ lại được chủ đầu tư chăm chút từng chi tiết. Anh chị sẽ thấy ngôi nhà thật sự tốt hơn cả số tiền mình bỏ ra. Mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, đa dạng hình thức, số phòng ngủ, hướng phòng, diện tích,... anh chị có thể dễ dàng chọn ngay cho mình một căn ưng ý nhất.

Ngân hàng hỗ trợ vay vốn mua dự án căn hộ Bình Nguyên Dĩ An

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu sỡ hữu một mái ấm cho mỗi gia đình, chủ đầu tư phối hợp với ngân hàng hỗ trợ vay vốn mua căn hộ.  Khi chọn căn hộ Bình Nguyên tại thành phố Dĩ An là nơi an cư lạc, anh chị sẽ được hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ với thời gian 20 năm. Tức là anh chị chỉ cần thanh toán chi phí ban đầu khoảng 300 triệu và thu nhập khoảng 8-10 triệu là có thể sở hữu ngay một ngôi nhà trong mơ.

Ghi chú: Thông tin về dự án căn hộ Bình Nguyên có thể thay đổi qua thời gian do chủ đầu tư hoặc cơ quan chức năng.Vì vậy bài viết là thông tin tham khảo, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về dự án đến quý anh chị.

📣 Xem ngay chi tiết dự án căn hộ khác ở Dĩ An Bình Dương được cập nhất mới nhất 

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.