close
Được viết bởi Phú Thọ

Takara Residence là khu đô thị nhà ở phức hợp gồm: nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, sở hữu tiện ích đa dạng, đồng bộ theo phong cách Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương. Cùng HomeNext trải nghiệm và khám phá chuỗi tiện ích nổi bật có tại Takara Residence.

1. Nhà phố Takara Residence Bình Dương mang đậm nét văn hóa Nhật Bản

Sản phẩm nhà phố Takara Residence hứa hẹn sẽ là tâm điểm thị trường bất động sản Bình Dương với phong cách Nhật Bản ấn tượng độc đáo.

Xem Video tham quan nhà mẫu Takara Residence Chánh Nghĩa

 

Ý nghĩa tên dự án Takara Residence

Hoa Cúc Vàng với 16 cánh là biểu tượng cho Hoàng Gia Nhật Bản hay còn goi là "Ngai Vàng Hoa Cúc".

Takara: Mang ý nghĩ kho báu.

- Hình ảnh đóa cúc vàng mang ý nghĩa báu vật của Hoàng Gia Nhật phù hợp với tên gọi của của dự án.

- Ngoài ra, đóa cúc vàng được cách điệu thành hình tròn đồng tâm thể hiện ý nghĩa trọn vẹn, trường tồn, tốt đẹp.

Biểu tượng dự án nhà phố Takara Residence Bình DươngBiểu tượng dự án nhà phố Takara Residence Bình Dương

Thiết kế kiến trúc độc đáo mang đậm nét truyền thống Nhật Bản của Takara Residence

Được lấy cảm hứng từ xứ sở Hoa Anh Đào - Nhật Bản nơi được ví như chuẩn mực của sự mỹ lệ, thanh tao, yên bình và cổ điển. Đây chính là yếu tố mà chủ đầu tư quyết định mang nét hoa Nhật Bản vào Takara Residence. Tạo nên không gian sống tiện nghi, khoa học, thanh bình đem đến cảm xúc thăng hoa trong cuộc sống.

Phối cảnh tổng thể dự án Takara Residence Bình DươngPhối cảnh tổng thể dự án Takara Residence Bình Dương

Từ ý nghĩa và kiến trúc của dự án Takara Chánh Nghĩa, có thể thấy được tâm huyết mà chủ đầu tư mang vào khu đô thị này. Cư dân sống tại dự án thể hiện một đẳng cấp mà không nơi nào tại Bình Dương có thể so sánh được. G 

Tải ngay báo giá dự án nhà phố Takara Residence ngay bên dưới !

Báo giá nhà phố Takara Residence

Ngoài ra anh chị có thể tìm hiểu dự án nhà phố Takara Residence một cách chi tiết qua bài viết được cập nhật thông tin thường xuyên. 

CTA-xem-chi-tiet Dự án nhà phố Takara Residence - Thông tin mới nhất

2. Takara Residence Bình Dương – Tận hưởng tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Takara Residence Bình Dương với hàng loạt các tiện ích nội khu đa dạng, đem lại môi trường sống, làm việc, học tập và giải trí hoàn hảo. Cùng tìm hiểu cụ thể ngay sau đây:

Phối cảnh tiện ích nội khu dự án Takara Residence

Phối cảnh tiện ích nội khu dự án Takara Residence

Dự án Takara Residence là nhà phố cao cấp được quy hoạch bài bản và chuyên nghiệp theo phong cách của đất nước mặt trời mọc. Dự án được đầu tư xây dựng các tiện ích nội khu khép kín đầy đủ các công năng phục vụ nhu cầu của người dân.

Mặt bằng bố trí các tuyến đường nội khuMặt bằng bố trí các tuyến đường nội khu

Thiết kế đường nội khu tại dự án nhà phố Takara Residence Chánh Nghĩa mang ý nghĩa biểu tượng của các loại hoa nổi tiếng của xứ sở Phù Tang.

Xen kẽ các khu nhà ở mang phong cách Nhật Bản là các tiện ích chuẩn 5 sao mà chủ đầu tư Takara Residence dành cho cư dân. Có thể kể đến các tiện ích:

Công viên cây xanh mang phong cách Nhật Bản

+ Khu công viên Santoso (Thanh bình – An lành) - Được ươm mầm dựa trên triết lý phong thủy tương sinh thủy mộc với nghệ thuật sắp đặt cảnh quan. Tạo nên sự hài hòa của thiên nhiên cùng không khí tĩnh lặng, yên bình đem đến không gian xanh, nơi tịnh tâm thư giãn lý tưởng cho mọi thế hệ.

Khu công viên SantosoKhu công viên Santoso

Đặc biệt có khu tập dưỡng sinh cho ông bà giao lưu cộng đồng, nâng cao sức khỏe.

+ Công viên chủ đề Nyoko (Viên ngọc quý) - Tái hiện những biểu tượng tinh hoa của nền văn hóa xứ sở Mặt Trời Mọc với cổng trời Torii, hoa Sakura, tiểu đình, đèn lồng... Đây chính là nơi lý tưởng để khám phá nét văn hóa của đất nước Nhật Bản.

Công viên NyokoCông viên Nyoko

+ Vườn hoa Haruko (Mùa xuân) - Tiện ích sinh thái độc đáo, thể hiện chuẩn mực của nghệ thuật sắp đặt và nghệ thuật sân vườn.

Vườn hoa Haruko (Mùa xuân)Hệ cây cảnh bonsai được các nghệ nhân cắt tỉa khéo léo kết hợp với hồ cảnh quan hài hòa, tạo nên không gian đậm phong thái "Zen" tịnh tâm và yên bình.

Vườn hoa HarukoVườn hoa Haruko

Hồ cá Koi nằm trong tiểu cảnh khu vườn Haruko phong cách Nhật truyền thống, đem lại những phút giây thư thái với thiên nhiên.

Thỏa sức ngắm nhìn những chú cá Koi bơi lội trong hồThỏa sức ngắm nhìn những chú cá Koi bơi lội trong hồ

Cùng đùa vui với những chú cá Koi mang màu sắc đặc trưng, ý nghĩa may mắn, thịnh vượn và sự phát triển bền vững lâu dài.

Hồ cá KoiHồ cá Koi

+ Đường tre Sagano - Hãy thả bộ dọc trên con đường tre thanh mát để tận hưởng sự bình yên nhẹ nhàng bên cạnh cuộc sống bận rộn.

Đường tre SaganoĐường tre Sagano

Tận hưởng những phút giây thư giãn tại con đường tre SaganoTận hưởng những phút giây thư giãn tại con đường tre Sagano

Trung tâm văn hóa giải trí Yoko

+ Clubhouse được thiết kế hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của cư dân dự án

Clubhouse trong lòng dự án nhà phố Takara ResidenceClubhouse trong lòng dự án nhà phố Takara Residence

+ Onsen Spa (Spa phong cách Nhật) - Hồ nước khoáng nhân tạo là nơi thích hợp để thư giãn, giải tỏa những mệt mỏi đồng thời giúp thu nạp dòng năng lượng sảng khoái cho cơ thể.

Tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái tại spa phong cách Nhật BảnTận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái tại spa phong cách Nhật BảnTận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái tại spa phong cách Nhật Bản

+ Trung tâm thể thao Michio - Được thiết kế hiện đại theo phong cách Nhật Bản tinh giản, nhẹ nhàng, phối hợp vật liệu gỗ sáng màu tạo nên không gian nhẹ nhàng.

Phòng tập yoga theo tiêu chuẩn Nhật BảnPhòng tập yoga theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Cùng với các dụng cụ, thiết bị chất lượng chuẩn quốc tế, sân tennis và sân cầu lông được thiết kế ngoài trời giúp tăng cường sức khỏe.

Khu thể thao đa năngKhu thể thao đa năng

+ Hồ bơi tràn bờ Ruri (Ngọc xanh phỉ thúy) - Thả mình vào làn nước tươi mát, cùng mảng không gian xanh yên bình tại hồ bơi ngoài trời, để tận hưởng cảm giác thư giãn, nghĩ dưỡng tuyệt vời.

Hồ bơi tràn bờ Ruri được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tếHồ bơi tràn bờ Ruri được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế

+ Khu vườn trà đạo Yasu - Trải nghiệm trà đạo cũng như thưởng thức các loại trà ngon tại Yasu Tea House. Sẽ là những trải nghiệm mới lạ cho cuộc sống vội vã hiện đại ngày nay.

Trà đạo YasuTrà đạo Yasu

Đến với Yasu Tea House giúp bản thân sống chậm, tận hưởng sự tĩnh lặng và cảm nhận được nền văn hóa  của xứ Phù Tang.

Trải nghiệm nghệ thuật pha trà của xứ sở Phù TangTrải nghiệm nghệ thuật pha trà của xứ sở Phù Tang

+ Khu vực sinh hoạt vui chơi cho trẻ em Aiko - Là điểm nhấn cho dự án, nơi hoàn hảo cho các bé thả mình khám phá thế giới. Cũng như rèn luyện bản thân qua các lớp thể thao dành riêng cho trẻ em như kiếm đạo, Akido, Judo...

Nghệ thuật Kiếm đạo được tập luyện với bộ trang phục truyền thống của Nhật BảnNghệ thuật Kiếm đạo được tập luyện với bộ trang phục truyền thống của Nhật Bản

Giữ nguyên tinh thần Nhật Bản qua cách sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, tạo không gian ấm cúng tinh tế.

Bé vui chơi và rèn luyện thể chất thông qua những trò chơi thú vịBé vui chơi và rèn luyện thể chất thông qua những trò chơi thú vị

+ Phố Đèn cá chép Koinobori - Cờ đón gió truyền thống mang hình dáng cá chép “biểu tượng của sự bản lĩnh, tính kiên định và hoài bão của phái nam Nhật Bản”. Lễ hội cờ cá chép được treo vào các ngày lễ thiếu nhi vừa tạo ra các hoạt động vui chơi cho trẻ em tại khu vực cũng như thực tế hóa các câu chuyện tuổi thơ.

Phố Đèn cá chép KoinoboriPhố Đèn cá chép Koinobori

Khu thương mại dịch vụ, mua sắm, ăn uống

+ Khu trung tâm thương mại Shibuya - Với không gian được thiết kế độc đáo, mô phỏng khu trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất Tokyo, Nhật Bản.

Khu trung tâm thương mại sầm uấtKhu trung tâm thương mại sầm uất

Nơi đây chính là "trái tim thấu hiểu" mọi nhu cầu của cư dân tại Takara Residence. Nơi tích hợp những dịch vụ mua sắm, ăn uống và hoạt động vui chơi giải trí hiện đại với những thương hiệu đẳng cấp quốc tế. Tạo nên cộng đồng năng động đa trải nghiệm.

Khu ẩm thực đa văn hóa là quần thể ẩm thực được kết hợp từ nhiều vùng miền trên khắp cả nước và thế giới.

+ Food Town Kimochi - Thưởng thức ẩm thực tinh túy Á Âu trong trong khu phố ẩm thực Kimochi.

Phố ẩm thực KimochiPhố ẩm thực Kimochi

+ Food Town Yatai - Bên cạnh những khu nhà hàng sang trọng, thì phố ẩm thực Yatai sẽ góp phần tạo nên sự đa dạng và phong phú. Với nhiều sự lựa chọn để đáp ứng nhu cầu ăn uống cho mọi lứa tuổi.

Phố ẩm thực YataiPhố ẩm thực Yatai

Mang nét đặc trưng của các gánh hàng rong Nhật Bản, tạo nên nét riêng biệt nhưng không tách biệt trong khu đô thị.

Ẩm thực đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu của mọi thực kháchẨm thực đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách

+ Nhà hàng lẩu Shabu Shabu - Đem đến phong vị đặc trưng của đất nước Mặt Trời Mọc với món lẩu truyền thống thanh vị, tốt cho sức khỏe.

Nhà hàng lẩu Shabu ShabuNhà hàng lẩu Shabu Shabu

Thưởng thức món lầu đặc thù của Nhật Bản "Sukiyaki"Thưởng thức món lầu đặc thù của Nhật Bản "Sukiyaki"

+ Cà phê phong cách Nhật Bản Nara - Sự kết hợp giữa sales gallery dự án, trong không gian cà phê phong cách đậm chất nét kiến trúc xứ sở Hoa Anh Đào.

Sales gallery dự ánSales gallery dự án

Cà phê phong cách Nhật Bản NaraCà phê phong cách Nhật Bản Nara

An ninh dự án được đặt lên hàng đầu

Đội ngũ vệ sĩ chuyên nghiệp 24/7 bảo vệ cư dân. Với hệ thống camera giám sát ở các góc đường chính trong nội khu. Tạo nên một mạng lưới vững chắc, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản cho cư dân dự án.

An ninh tại Takara Residence Chánh Nghĩa đảm bảo an toàn cho cư dânAn ninh tại Takara Residence Chánh Nghĩa đảm bảo an toàn cho cư dân

Ngoài các tiện ích nội khu nổi bật dự án Takara Residence còn có thể tiếp cận đến vô số các tiện ích ngoại khu trong khu vực.

 Thị trường căn hộ chung cư Bình Dương sẽ cực HOT trong thời gian tới với sự chào sân của dự án sở hữu hàng loạt tiện ích phong phú - Dự án căn hộ Happy One Central

dự án Happy One Central

3.Takara Residence thừa hưởng tiện ích ngoại khu toàn diện từ đô thị loại I

Takara Residence Thủ Dầu Một sở hữu vị trí kim cương, nằm trên 3 tuyến đường: 30/4, Bùi Quốc Khánh, Nguyễn Tri Phương, kết nối đại lộ Bình Dương. Tiếp cận tiện ích ngoại khu trong bán kính 5km.Vị trí dự án nhà phố Takara Residence

Vị trí dự án nhà phố Takara Residence

Những tiện ích ngoại khu Takara Residence chắc chắn sẽ đáp ứng cho nhu cầu sống của cư dân tại Takara Residence, cụ thể:

- Hệ thống trường học đa dạng: Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Bình Dương, THPT Võ Minh Đức…

- Siêu thị, trung tâm thương mại: Big C, Coopmart, Aeon Mall, Lotte, Becamex Tower,...

- Chuỗi các ngân hàng lớn: VietinBank, VietcomBank, SacomBank, AgriBank,...

- Các địa điểm giải trí thú vị như: KDL Đại Nam, công viên Thanh Lễ, sân banh Gò Đậu...

- Ẩm thực: Các nhà hàng với các món Việt, Nhật, Hàn, Tây đầy đủ tại các con đường trong khu dân cư Chánh Nghĩa.

Tiện ích ngoại khu đa dạng của Takara ResidenceTiện ích ngoại khu đa dạng của Takara Residence

Nhà phố Takara Residence Bình Dương hội tụ tổ hợp tiện ích phong cách Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Bình Dương. Dự án mang đến không gian sống ưu việt và những trải nghiệm đẳng cấp, khẳng định vị thế đáng tự hào, xứng tầm với sự phát triển đầy năng động của Bình Dương – nơi được mệnh danh là thủ phủ công nghiệp khu vực phía Nam.

Liên hệ ngay với HomeNext để được tư vấn chi tiết về dự án.

Hotline: 0908 480 055       I           Hotmail:  sales@homenext.vn

HomeNext Corporation - Sàn giao dịch và phân phối chính thức dự án Takara Residence Bình Dương

Nhiều chương trình bán hàng chiết khấu hấp dẫn trong đợt mở bán đầu tiên.

Tải báo giá Nhà phố Takara Residence HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ ngay bên dưới !

New call-to-action

Tìm hiểu nội dung khác về Takara Residence:

- Hỏi đáp Takara Residence - 20 giải đáp thông tin dự án

- Tiến độ dự án Takara Residence - Cập nhật mới nhất

- Nhà mẫu Takara Residence - Trải nghiệm phong cách sống đậm chất Nhật Bản

Anh chị có thể đăng ký kênh youtube của HomeNext để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường Bất động sản Bình Dương

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Tiến độ dự án Takara Residence Bình Dương – Cập nhật mới

Dự án nhà phố Takara Residence Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương theo chuẩn mực sống Nhật Bản. Hiện dự án đang rất đư...

[FAQ] Hỏi đáp Takara Residence Chánh Nghĩa

HomeNext tổng hợp 20 câu hỏi thường gặp về dự án nhà phố Takara Residence Bình Dương. Những thông tin cần biết về dự án ...

Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại nhà mẫu Takara Residence

Nhà phố Takara Residence ra mắt khách hàng với lối sống đậm chất Nhật Bản. Từ không gian tiện ích cho đến lối thiết kế n...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-3
can-ho-11
cho-thue-4
dat-le-3
logo-HN-xam-nho

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.