close
Được viết bởi Giang Võ

Đầu tư nhà ở tại Bình Dương chưa bao giờ ngưng HOT. Năm 2019 được xem là một năm khởi sắc của bất động sản Bình Dương khi hàng loạt các dự án được đầu tư xây dựng xuyên suốt từ đầu đến cuối năm. Với lượng vốn FDI không ngừng gia tăng, thị trường nơi đây luôn đầy sức hút với các doanh nghiệp cũng như các nhà đầu tư bất động sản.

Bất động sản Bình Dương sôi động khắp tỉnh

Bình Dương sở hữu nhiều lợi thế như liền kề trung tâm TP.HCM, cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, dễ dàng kết nối với các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tốc độ phát triển kinh tế nhanh, thu hút vốn FDI đứng đầu cả nước,…Điều này giúp cho thị trường bất động sản phát triển sôi động.

bat-dong-san-binh-duong-2028

Hạ tầng cơ sở được đầu tư phát triển tại Bình Dương

>>> Tìm hiểu: Bản đồ hành chính và hạ tầng tỉnh Bình Dương 

Khác với các thị trường diễn ra sốt ảo do giới đầu tư đổ về lướt sóng, bất động sản Bình Dương phát triển dựa trên nhu cầu thực về nhà ở dành cho các chuyên gia, kĩ sư, người lao động làm việc tại khu – cụm công nghiệp. Và một khi sự phát triển được xây dựng trên nền tảng nhu cầu thực thì sức tăng trưởng sẽ cực kỳ vững chắc.

vsip- the-habitat-binh-duong-1

Hiện tại, Bình Dương có 381 dự án nhà ở đã được UBND tỉnh chấp thuận cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã đầu tư hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở. Trong đó tập trung tại các khu vực chủ yếu như:  TP.Thủ Dầu Một (50 dự án), Dĩ An (109 dự án), Thuận An (96 dự án), Bến Cát (38 dự án), Tân Uyên (42 dự án),…Trong đó riêng Quý II/2019, Bình Dương có 9 dự án ngàn tỷ và có hơn 7.000 căn hộ được ra mắt. 

Danh sách các dự án BĐS mới nhất Bình Dương

thong-ke-du-an-can-ho-tai-binh-duong

Nhiều dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại khu vực Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một có sức tiêu thụ kỷ lục và thiết lập mức giá cao lên đến 29-35 triệu/m2, tăng tới 20 -30% so với thời điểm cuối năm 2018. Theo khảo sát mới nhất của Savills, cho thuê căn hộ tại Bình Dương có mức tỷ suất lợi nhuận từ 12% - 14% mỗi năm, con số cực kỳ hấp dẫn để đầu tư.

 

Vậy nên lựa chọn những dự án Bình Dương như thế nào để “đổ tiền” đầu tư ?

Các yếu tố giúp nhà đầu tư có thể lựa chọn dự án tiềm năng tại Bình Dương

Trước sức nóng của thị trường hiện tại, nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra quyết định tốt nhất. Nên chọn các dự án có tiềm năng tăng giá theo thời gian và có khả năng cho thuê cao, tạo ra dòng tiền đều đặn. Theo chia sẻ từ một nhà đầu tư BĐS kỳ cựu tại Bình Dương, có 3 yếu tố cần cân nhắc khi xem xét một dự án.

Thứ nhất, về vị trí dự án: Hiện tại, các dự án nhà ở tại thị trường Bến Cát, Dĩ An, Thuận An và TP. Thủ Dầu Một sẽ có tiềm năng cao hơn vì có hạ tầng hoàn chỉnh, giao thông thuận tiện, tập trung nhiều khu công nghiệp lớn và nhiều tiện ích nổi bật của Bình Dương.

- TP. Thủ Dầu Một: Đô thị loại 1 với tốc độ phát triển kinh tế cao và nhịp sống sầm uất, hội tụ nhiều tiện ích thương mại, giải trí.

-Thị xã Thuận An, Dĩ An: Hệ thống giao thông thuận tiện kết nối đến các vùng kinh tế phát triển, Thuận An là đô thị loại 2 , Dĩ An là đô thị loại 3 và vừa được thông qua đề án thành lập thành phố. Xem chi tiết : đề án thành lập thành phố Thuận An; đề án thành lập thành Phố Dĩ An. 

Hạ tầng Thuận An

Hạ tầng giao thông Thuận An được nâng cấp, mở rộng

-Thị xã Bến Cát: Là địa phương hút vốn FDI nhiều nhất Bình Dương trong 6 tháng đầu năm 2019 với 1,5 tỷ USD. Theo chủ trương của tỉnh, nơi đây sẽ được tập trung phát triển khu công nghiệp chủ chốt của tỉnh trong thời gian tới.

Thứ hai, về thiết kế dự án: Khi nhiều dự án được mở bán cùng lúc thì việc lựa chọn sẽ khắt khe hơn, đặc biệt là căn hộ cho chuyên gia nước ngoài. Vì vậy, cần chọn các dự án thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, sử dụng vật liệu và trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín, có nhiều tiện ích nổi bật và đẳng cấp.

Compassone GIF-downsized_large (1)

Thứ ba, về chủ đầu tư dự án: Uy tín chủ đầu tư là một yếu tố giúp tăng độ tin tưởng của khách hàng đối với dự án. Các chủ đầu tư có kinh nghiệm và tên tuổi nhất định trên thị trường sẽ góp phần đảm bảo cho chất lượng sản phẩm và tiến độ thi công dự án. Nhờ thế, dự án sẽ được thị trường săn đón và có khả năng tăng giá đều đặn theo thời gian.

Những dự án nhà ở tiêu biểu đáng mua tại Bình Dương hiện nay

Giữa rất nhiều dự án được mở bán, đâu là những cái tên đáng để được “chọn mặt gửi vàng” tại Bình Dương ?

1.Dự án Icon Central – Tân Đông Hiệp, Dĩ An

Icon Central tọa lạc tại mặt tiền số 5, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến giao thông trọng điểm như Quốc lộ 13, cao tốc Tân Vạn - Mỹ Phước, Vành đai N3, Vành đai N4, đường Hồ Chí Minh , Đường Hội Nghĩa – An Tây,...

phoi-canh-icon-1

Phối cảnh dự án Icon Central, Dĩ An, Bình Dương

Trong bán kính dưới 5km, cư dân có thể tiếp cận đầy đủ các tiến ích ngoại khu như chợ, trường học, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,… Ngoài ra, chủ đầu tư Phú Hồng Thịnh còn xây dựng các tiện ích nội khu đa dạng như: Công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, trường học, phố thương mại.

Với tổng diện tích 5.3ha, Icon Central Dĩ An cung cấp cho thị trường 469 sản phẩm thuộc hai loại hình:

- Đất nền Townhouse:  Có 281 nền với diện tích từ 60 đến 102 m2 (Giá chỉ từ 2,28 tỷ/nền)

-Shophouse ( 1 trệt 2 lầu):  Có 3 loại

+ Shop Central (70 căn) : 60 - 100 m2 (Giá chỉ từ 4 tỷ/căn)

+ Shop Pi & Pop (74 căn): Khoảng 75 m2 (Giá chỉ từ 5,8 tỷ/căn)

+ Shop Prime (44 căn): 95 - 100 m2 (Giá chỉ từ 9,4 tỷ/căn)

Điểm nổi bật về vị trí của dự án là nằm tại trung tâm thị xã Dĩ An với 4 mặt tiền đường giáp các khu vực có mật độ dân số đông đúc, rất phù hợp cho việc kinh doanh. Vì thế, tiềm năng phát triển của shophouse tại đây là rất lớn.

>>> Xem phân tích chi tiết: Dự án Icon Central – Tân Đông Hiệp, Dĩ An

2.Dự án căn hộ Eco Xuân – Lái Thiêu, Thuận An

Eco Xuân Sky Residences tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương ( kế bên Siêu thị Lotte).  Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực như TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An -  Bình Dương và các quận  12, Thủ Đức – TP HCM trong khoảng 15 phút  di chuyển.

Với vị trí kết nối 2 vùng kinh tế phát triển của miền Nam, dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật của Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cafe, khu BBQ,...cũng sẽ giúp cư dân có thể thoải mái tận hưởng từng phút giây sinh hoạt hằng ngày.

hinh-anh-thuc-te-sky-B-eco-xuan-sky-residences-binh-duong-1

Hình ảnh thực tế khuôn viên dự án Eco Xuân Sky Residences

Eco Xuân Lái Thiêu là dự án tiên phong của chủ đầu tư Malaysia - SP Setia trong việc xây dựng môi trường sống thân thiện mang tính lâu dài. Mật độ xây dựng chỉ ở mức 39,08%, phần còn lại dành cho tiện ích cây xanh. EcoXuân đem đến một bầu  khí hậu trong lành mát mẻ như một khu nghỉ dưỡng.

Với nhiều ưu điểm về vị trí, tiện ích, uy tín chủ đầu tư, Eco Xuân được đánh giá là sản phẩm có tiềm năng cho thuê cao hướng đến đối tượng là các chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp Bình Dương cũng như trung tâm kinh tế lớn – TP Hồ Chí Minh như : KCN VSIP 1, KCN Đồng An, KCN Việt Hương, Sóng Thần,..Đặc biệt, giá bán của dự án chỉ từ 25-27 triệu/m2, rất đáng để đầu tư.

>>>Xem phân tích chi tiết: Dự án căn hộ Eco Xuân – Lái Thiêu, Thuận An

3.Căn hộ cao cấp C Skyview – Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một

Trong các dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt tại Bình Dương trong những tháng đầu năm 2019, không thể không  nhắc đến dự án căn hộ cao cấp C SkyView. Dự án tọa lạc tại đường Trần Phú, phường Chánh Nghĩa – Vị trí trung tâm đắc địa, thuộc khu “phố Tây” sầm uất bậc nhất Thủ Dầu Một.

Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối với các tiện ích của trung tâm Thủ Dầu Một mà không cần mất quá nhiều thời gian. Tiện ích nội khu dự án được chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường thiết kế cực kỳ đẳng cấp với: Hồ bơi tràn bờ rộng hơn 600 m2, khuôn viên cây xanh gần 2.000 m2, đường chạy bộ, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, trung tâm thương mại dịch vụ,…

phoi-canh-ho-boi-cskyview-2

Phối cảnh tiện ích hồ bơi - Dự án C Skyview Chánh Nghĩa

Đây là dự án được xây dựng nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn cao của đối tượng chuyên gia nước ngoài. Với hạ tầng hoàn thiện, vị trí thuận lợi và đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân sinh sống, C Sky View được đánh giá cao là nơi thích hợp để an cư và đầu tư sinh lời. Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm Thủ Dầu Một đã dần thu hẹp trong khi nhu cầu nhà ở vẫn tiếp tục tăng thì khả năng thu lợi nhuận từ việc bán lại hoặc cho thuê căn hộ C SkyView là rất cao.

>>> Xem phân tích chi tiết: Căn hộ cao cấp C Skyview – Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một

4.Chung cư Thịnh Gia Tower – Tân Định, Bến Cát

Căn hộ Thịnh Gia Tower là dự án chung cư cao cấp 25 tầng nổi ( 1008 căn hộ và 34 shophouse) nằm trong khu đô thị khép kín Thịnh Gia Residence. Dự án tọa lạc tại phường Tân Định, Bến Cát, Bình Dương. Với mong muốn đem lại nơi an cư lạc nghiệp tốt đẹp cho người dân, chủ đầu tư - công ty Địa Ốc Ngọc Điền (Ruby Group) đã thiết kế căn hộ Thịnh Gia với nhiều ưu điểm đặc biệt.

thinh-gia-3

Cư dân tại Thịnh Gia Tower có thể dễ dàng kết nối đến các tuyến đường chính yếu như Quốc lộ 13, Mỹ Phước – Tân Vạn, Vành đai 4 cũng như các khu công nghiệp Tân Định, Mỹ Phước, VSIP 2. Bên cạnh đó,vì dự án liền kề với TP. Thủ Dầu Một nên có thể dễ dàng và nhanh chóng kết nối đầy đủ các tiện ích của đô thị loại I.

Dự án cũng đầu tư xây dựng  hàng loạt tiện ích nội khu đặc biệt tại như: Hồ bơi resort rộng gần 500 m2, công viên 4 mùa rộng 4 ha, hồ cảnh quan rộng hàng nghìn m2, khu vui chơi trẻ em, 3 tầng trung tâm thương mại ở phần đế căn hộ với hàng chục nhà hàng ẩm thực, mua sắm,…Tất cả sẽ giúp cư dân có được những trải nghiệm sống hoàn hảo.

tien-ich-noi-trong-thinh-gia-1

Phối cảnh các tiển ích nội bật dự án Thịnh Gia Tower

Với chủ trương tập trung phát triển KCN tại Bến Cát trong thời gian tới, nhu cầu nhà ở tại khu vực này được dự đoán sẽ tiếp tục gia tăng. Với thiết kế nhiều tiện ích, diện tích căn hộ vừa phải ( từ 40 đến 63,5 m2) cùng mức giá bán tốt ( chỉ từ 16,5 đến 18 triệu/m2), Thịnh Gia Tower sẽ là sự lựa chọn tốt cho việc an cư cũng như đầu tư trong giai đoạn sắp tới tại thị trường Bình Dương.

>>> Xem phân tích chi tiết: Chung cư Thịnh Gia Tower – Tân Định, Bến Cát

Với những lợi thế phát triển của địa phương cũng như sự xuất hiện các dự án được đầu tư bài bản, Bình Dương sẽ là thị trường bất động sản tiềm năng cho các khách hàng, kể cả mua ở và đầu tư. Liên hệ để được tư vấn về thông tin thị trường và những dự án nhà ở tại Bình Dương hiện nay.

Hotline: 0908 480 055 I Hotmail: sales@homenext.vn

HomeNext Corporation – Sàn môi giới và tư vấn Bất động sản hàng đầu tại Bình Dương

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Thời điểm vàng của BĐS công nghiệp phía Bắc Bình Dương

Bình Dương được biết đến là “thủ phủ công nghiệp” với 28 khu công nghiệp đang hoạt động. Sau những thành công của các KC...

Bất động sản Bến Cát, Bình Dương có gì thu hút nhà đầu tư?

Sau thành phố Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An thì Bến Cát là khu vực nổi lên phát triển nhanh trong lĩnh vực bất động sản v...

Bất động sản Bến Cát Bình Dương bùng nổ 4 tháng cuối năm 2019

Thị trường bất động sản Bến Cát Bình Dương hiện đang đón nhận nguồn cung căn hộ khủng với hơn 5000 sản phẩm đến từ 6 dự ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.