close
Được viết bởi HomeNext

Việt Nam là đất nước hấp dẫn nhất đối với lao động nước ngoài ở châu Á. Người lao động nước ngoài có thu nhập  tăng lên theo kinh nghiệm làm việc bên cạnh đó chi phí sinh hoạt thấp nên có thể tiết kiệm được nhiều tiền. Công nhân nước ngoài và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam tăng khá nhanh. Số liệu tổng hợp cho thấy có gần 84.000 người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam so với 12.600 trong năm 2004, tăng 6 lần so với năm 2004.

Cuộc khảo sát của tạp chí Expat Explorer hàng năm của HSBC cho thấy các cơ hội nghề nghiệp tốt trong một nền kinh tế ổn định đã làm cho Việt Nam trở thành một trong những nước tiếp nhận tốt nhất cho người nước ngoài.

Một tỷ lệ khá cao của người nước ngoài ở Việt Nam, 35 % đồng ý rằng đất nước là một nơi tốt để tiến bộ sự nghiệp của họ. Ba lý do hàng đầu họ chọn để di chuyển đến Việt Nam là một thách thức mới (46 phần trăm), được gửi bởi một chủ nhân (26 %) và để cải thiện chất lượng cuộc sống (24 %).

Báo cáo từ cuộc khảo sát thị trường lao động nước ngoài tại Việt Nam, người nước ngoài ở Việt Nam có số tiền thu nhập bình quân trên năm là 103.000 đô la, tuy nhiên ít hơn một phần tư so với Singapore. Theo đánh giá của Ngân hàng thế giới, con số này cao gấp 50 lần mức trung bình thu nhập hàng năm của người Việt Nam, năm ngoái là 2.100 đô la.

Từ đó cho thấy tiềm năng rất lơn về nhu cầu nhà ở mà đặt biệt là căn hộ cho thuê. Phân khúc đầu tư căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê là cơ hội đàu tư không thể bỏ qua. Anh/ chị quan tâm đến phân khúc này tại Bình Dương ( một thành phố đang có tốc độ phát triển cực nhanh tại khu vực phía nam)  và đang tìm cho mình cơ hội đầu tư sinh lời chắc thắng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về cơ hội quyệt vời này và tất nhiên rồi hoàn toàn miễn phí:  hotline: 0908 48 0055.

Cơ hội đầu tư tại Bình Dương:

Tags:

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Thông tin mới nhất dự án EcoHome 2 Bình Dương

Dự án EcoHome 2 sẽ cho ra mắt 325 căn nhà hoàn thiện 1 trệt 1 lầu với giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng, thuộc dự án Khu đô thị sin...

Thời điểm vàng của BĐS công nghiệp phía Bắc Bình Dương

Bình Dương được biết đến là “thủ phủ công nghiệp” với 28 khu công nghiệp đang hoạt động. Sau những thành công của các KC...

Chính thức phê duyệt Dĩ An lên thành phố thì có lợi gì?

Vừa qua, đề án đề xuất Thị xã Dĩ An lên Thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương đã chính thức được phê duyệt sau 2 năm kể t...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.